Kookmin Cau Vo Be Nho Chap 39

Một tháng sau đó là khoảng khắc biến đổi nhiều nhất, hoạt động của hai người kia bắt đầu linh hoạt hơn, Dongho đã đến Seoul và anh còn biết được thông tin hiện giờ hắn đang là stalker, luôn bám đuôi Jimin và theo dõi từng nơi cậu đi qua.

Mà hắn không đi theo cậu từ sáng đến tối, mà chỉ ngắm nhìn khi cậu đến một nơi nào đó, rồi tối đó sẽ gọi điện cho một người. Cứ tiếp tục như vậy anh cũng không thể nào vào nhà cậu được nữa, chỉ có cách theo dõi từ xa, Jimin cũng hơi cảm thấy bực mình vì vấn đề này, cuộc sống bình yên của cậu bị phá đám bởi em họ của Jungkook.

"Jimin à, đáng nhẽ anh không nên đưa em về đó." Jungkook từ đầu dây kia nói chuyện với Jimin.

"Không sao, nhờ vậy bà nói cho em chuyện rất quan trọng." Jimin nói, rồi cậu kể cho anh nghe quyền thừa kế sẽ thuộc về anh như thế nào. Nghe đến đây Jungkook cảm thấy an tâm, dễ bề làm việc hơn hẳn.

Hai tháng sau đó hai người kia ngoài việc theo dõi cậu cũng không làm gì hơn, nhưng điều này càng khiến cậu thêm phần e dè.  Rồi một cuộc điện thoại từ anh gọi đến, báo.

"Ngày mai, tại tụ điểm XOXO, mọi việc sẽ bắt đầu." Cậu nhận được tin của anh thì cũng bắt đầu nhớ lại những gì anh dặn dò, hên là cũng vào hè rồi nên cậu mới có thời gian khá rãnh.

...
Tại XOXO.

Jimin đang vào bar một mình bằng tấm thẻ fake mà Jungkook làm cho, nhìn qua không khác gì thẻ bình thường nên qua mắt người khác rất dễ dàng. Jimin điềm tĩnh uống ly nước mà người của Jungkook đưa sẵn, rồi kẻ đó cuối cùng cũng đến, hắn mang khẩu trang, tóc nhuộm xanh lá chuối, đeo mắt kính đen nhưng cậu vẫn còn thấy được khuôn mặt hắn có vài đường sẹo.

"Người đẹp, em có muốn đi đến cùng anh một nơi không?" Nghe hắn nói người đẹp khiến cậu muốn nôn khan ngay tại chỗ, thật tởm chết.

"Đi theo hắn đi." Thiết bị âm thanh siêu vi được cài vào lỗ tai của Jimin, cậu nghe được thì trả lời với hắn.

"Được thôi." Cậu tặng cho hắn nụ cười, rồi đi theo.

Bên hắn cùng đồng bọn cũng nói chuyện với nhau, họ nghĩ kế hoạch thành công mà quên để ý khoé miệng của Jimin đang tạo thành đường cong tuyệt mỹ. Mắc bẫy rồi!

Đang đi một hồi có kẻ đánh đằng sau cậu, Jimin bất tỉnh ngã xuống đường rồi sau đó cậu được đưa đi đến một nơi hoang vu hẻo lánh, một nơi tồi tàn, mạng nhện bám đầy vách, côn trùng bay vào khe, chuột bò qua lại, cậu tỉnh xong nhìn thấy cảnh này mà muốn ói.

"Sao...! Mày thấy tởm không? Cuộc đời tao thành bãi rác là nhờ mày đó...nhưng mà không sao, haha, cuối cùng mày cũng như tao thôi, và tao sẽ lời to!" Hắn bắt đầu luyên thuyên, cậu khinh bỉ nhìn, nhưng phải vờ đóng kịch thành nạn nhân.

"Mày...!" Jimin hét lớn, cố gắng vùng vẫy để chứng tỏ mình đang sợ sệt.

"Mày bây giờ nhìn thật thảm hại, HaHa! Gieo nhân nào gặt quả nấy, Jimin." Hắn bóp cằm của cậu, Jimin hơi đau, trừng mắt lên nhìn hắn, cậu nhanh nhẹn lấy chân đá vào chỗ hiểm khiến hắn đau đớn la lên rồi cậu thuận chân đạp thêm một phát vào mồm.

"Cho chừa..." Cậu lầm bầm, hắn đau đớn đứng dậy, ánh mắt đỏ ngầu nhìn cậu, tay giơ thành một quyền định giáng xuống thì cánh cửa đóng sầm kia mở ra, hắn ta còn lớn giọng nói,

"Tao đã bảo đừng động vào thú cưng của tao mà." Đó là Dongho, hắn mặc một bộ đồ trông khá teen, trên tay cầm một chiếc vali đưa cho Hwangsu, đợi hắn ta đếm đủ, Dongho không còn chần chờ gì cả liền một lần nữa đánh cậu ngất rồi rinh cậu đi.

Hwangsu thấy vậy thì cười điên dại, cuối cùng ước nguyện của hắn cũng thành công, bây giờ hắn có tiền để bay cao chạy xa rồi. Vừa đi ra khỏi cửa trong niềm hạnh phúc thì đâu ai ngờ một đội cầm súng đang đứng chĩa súng vào mặt hắn.

"Cảnh sát đây, bỏ vali xuống." Hắn sợ hãi quay người chạy trốn nhưng cửa sổ đã có một đội khác bay vào, hắn đang trong tình thế nguy hiểm thì liền quăng bom khói đánh lạc hướng rồi trốn thoát.

Hắn chạy mãi nhưng chẳng bao lâu đã bị đàn em Jungkook bắn thuốc tê khiến bất tỉnh tại chỗ. Lý do Jungkook biết được chỗ ẩn nấu là do kẻ đánh Jimin bất tỉnh chính là người làm của anh, còn việc đánh mạnh đến nỗi bất tĩnh là do cậu giả vờ thôi.

Còn về phần Jimin cậu được đưa đi đến một căn hộ nhỏ, khi tỉnh lại thấy mình loã lồ chỉ còn mỗi đồ lót, cổ và tay còn bị trói bằng giây nịch, thì ra hắn ta khoái chơi SM.

"Ahh~Bé cưng, cuối cùng tôi cũng có em rồi." Hắn ta dùng ánh mắt dâm tà nhìn cậu, môi khô rát cứ liếm mãi, còn nuốt nước bọt nhiều lần như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.

"Có chết anh cũng không được tôi đâu, nhất định chồng tôi sẽ đến cứu." Jimin đáp trả, ánh mắt hắn ta trầm xuống mang vẻ giận dữ.

"Anh ta sẽ không đến cứu em đâu, em là của tôi!" Hắn vừa nói vừa mạnh bạo ngắt nhũ hoa của cậu, nơi mà cậu chỉ muốn Jungkook động vào, cậu vừa nhục nhã cộng thêm đau đớn, cắn môi không rên, vùng mình đẩy hắn ra.

Hắn đúng là kiềm hãm lâu ngày nên khi mút mát của cậu hành động rất thô bạo, khiến cậu rất đau, bàn tay ghê tởm của hắn lần mò vào huyệt sâu nhất của cậu, nơi mà Jungkook cũng chưa vào được, hắn cho thẳng 2 ngón vào trong đó, đồng thời ép của mình vào của cậu, của hắn cương to lên, nóng hổi ma sát chà vào của cậu, hậu nguyệt của cậu bị bàn tay thô ráp của hắn chọc sâu khiến ứa nước mắt.

Chỗ đó không phải của hắn, nó là dành riêng cho Jungkook, cậu chỉ muốn cho anh thôi, nhưng người đàn ông kinh tởm này đang dùng tay mình mà nhục mạ cậu, Jimin bật khóc.

"Sao em khóc! Tôi chưa thoả mãn em như hắn ta sao?" Dongho nói như một con thú khát máu, tay cho vào thêm một ngón nữa khiến Jimin đau đớn muốn rên la cũng không xong.

Cậu khinh bỉ nhìn hắn, ánh mắt uất hận."Tốt, tôi thích em như vậy."

Nghe hắn nói vậy cậu tức giận khạt vào mặt hắn, hắn tức điên lấy trong túi đen của mình ra một ống tim."Bé hư, tôi sẽ dạy em biết thế nào là lễ độ."

Bên ngoài xạ thủ của Jungkook báo cáo tình hình."Quan sát kĩ xem nó là gì."

"Là..là ma tuý ạ..."

"Bắn! Bắn đi!" Anh la to, hoảng hốt chạy đến hiện trường, xạ thủ sau khi nghe lệnh thì nhắm bắn không chần chừ.

Khi anh đến hiện trường thì đã quá trễ, người đàn ông kia tuy đã gục nhưng cũng kịp gắm ống tim vào người Jimin và ma tuý đã bơm đến phân nữa. Anh hoảng hốt kêu người lấy ông tim ra quấn băng cho cậu, anh ngồi kế bên mà khóc.

"Chết tiệt, Jimin do anh! Do anh! Đừng nhìn anh như vậy mà em..."Jimin nhìn thấy cảnh tượng thành một đống hỗn độn, mọi thứ quay mồng mồng, đủ màu sắc, giọng của anh cậu cũng không nghe thấy, hiện giờ cậu đang ở tình trạng cao nhất của ma tuý, cậu đang high.

Mặt cậu thoả mãn càng làm Jungkook sợ, anh thấy nhiều người như cậu rồi, và bây giờ chính anh là người đẩy người vợ yêu quý của mình vào tình trạng đó...
















Không phải Min bận nên up chap trễ mà là do chap 40 là end rồi nên chẳng muốn up những chap cuối cùng,thật sự không muốn end...

❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

loading...