Kookmin Cau Vo Be Nho Chap 15

Cuộc thi được chia ra làm 2 phần, hát và tài năng tự do, Hwangsu tự tin nhìn tấm giấy dự thi, kì này hắn sẽ thắng chắc. Hắn ười thầm.

Jimin ngán ngẩm nhìn những kẻ ngu muội không biết quay đầu, cơ mà không hiểu Yoongi kêu cậu phá họ làm gì, thì coi như cho tiền không đi, dù sao số tiền cũng đâu có đủ để trả hết khoản nợ đâu.

Hwangsu nhìn Jimin, cậu không có vẻ sợ sệt ngược lại còn rất tự tin, hắn chưa bao giờ nghe Jimin hát nên vốn dĩ cho rằng Jimin sẽ hát nhép, nên ra dấu cho Heri.

Jimin ngồi chờ số báo danh của mình được nêu lên mà lòng chán nản, bèn liếc mắt ra hậu trường, hôm nay chồng của cậu, à không, phải nói rằng, anh ban giám khảo đặc biệt nhìn rất điển trai a.

Mái tóc được vuốt keo tỉ mỉ, tay đeo đồng hồ Rolex, mặc áo sơ mi trắng cùng quần đen, rất đơn điệu nhưng đồng thời mang theo cái thần thái sang chảnh.

Không biết là anh có giác quan thứ 6 hay không, nhưng Jungkook nhìn sang phía hậu trường thì thấy Jimin như máy radar, dò từ trên xuống dưới, miệng còn há ra.

Jungkook mém chút là bật cười nhưng ghìm lại, còn trêu Jimin một câu."Đồ.Hám.Giai."

Tất nhiên là anh chỉ nhép miệng thôi, nhưng Jimin nghe rõ từng chữ đấy nhá.

À à, thì ra hôm nay còn dám trêu cậu nữa, để xem tên hám giai này có thể làm được gì nhé?Thế là Jimin đang lên kế hoạch làm cho Jungkook ghen.

Đến khi tính toán xong thì cũng đến lượt Hwangsu, cậu nhìn xem hắn có thể làm gì.

Hwangsu bắt đầu cất tiếng hát, có thể nói giọng hát khá ổn, giọng trầm nghe rất lôi cuốn, bài hát hắn chọn cũng là nhạc buồn nên nghe có vẻ khá hòa hợp, hắn tự tin hát xong phần thi. Nhưng ánh mắt Jimin dấy lên niềm thất vọng

Hát dở tệ!

"Mời thí sinh cuối cùng, Park Ji-Min!"

Jimin thoải mái đứng lên sân khấu, cả hội trường dường như náo nhiệt hơn, chưa ai trong số bọn họ từng nghe Jimin hát, kể cả Jungkook, chỉ có Yoongi là người duy nhất được nghe chất giọng của Jimin, nhưng cũng là của 2 năm trước.

Caught in a Lie~

Hội trường ai cũng kinh ngạc té xỉu vì Jimin, không ngờ một thư sinh nhỏ bé nhưng lại có chất giọng khỏe và đầy nội lực, chưa kể cậu có thể lên cao và giọng thì hầu như không có lỗi, đặc biệt hơn bài hát này dường như đặc biệt dành cho cậu vậy. Giọng của Jimin đầy ma mị như muốn kéo người ta vào trong bài hát, có những ban giám khảo còn không tin liền tháo tai nghe ra để xem jimin có hát nhép không.

Hwangsu là nhân vật ngạc nhiên nhất, hắn không ngờ Jimin thật sự hát hay đến thế, nhưng số tiền nhất quyết phải thuộc về hắn, anh em hắn bắt đầu giở trò chơi xấu, liền tắt nhạc của Jimin, mọi người bắt đầu xôn xao, nhưng Jimin chẳng màn đến chuyện đó, càng hát mạnh mẽ hơn.

Sau khi kết thúc bài hát mọi người đứng lên vỗ tay rần rần cho Jimin, họ không ngờ sau khi tắt nhạc Jimin còn hát hay hơn nữa, một mình vọng cả khắp khán đài, các ban giám khảo chấm điểm rất cao, cậu không hề bị hoảng hốt khi gặp trục trặc mà ngược lại càng thêm nội lực khi hát.

Jungkook vỗ tay tán thưởng cho vợ mình nhưng anh không khỏi buồn bực, khi nãy cậu hát, cậu đã dùng ánh mắt thước tha nhìn ai đó mà không phải anh, thậm chí còn có nét buồn sâu sắc trong đó.

Jimin lén nhìn Jungkook, biết máu ghen của ông chồng bắt đầu nóng lên liền thầm cười, thật ra khi nãy cậu không có nhìn ai cả, chỉ là diễn thôi, chỉ là diễn sâu quá quên luôn nhìn khán giả..

Heri cùng Hwangsu tức tối dậm chân, kế hoạch của họ đáng nhẽ phải làm cho Jimin bẽ mặt chứ tại sao lại tạo cơ hội cho cậu càng tỏa sáng hơn thế này.

Jimin đi xuống hậu trường thì thấy Hwangsu đang tức tối ngậm hành, Jimin cố nhịn cười rồi vỗ vai Hwangsu.

"Kế của cậu chỉ có nhiêu đó à? Tch tch, quá tệ." Jimin hả hê cười.

"Tên chết tiệt, tôi còn chưa xong đâu." Hắn nói nhẩm trong miệng.

Jimin đi đến chỗ Yoongi lấy bộ đồ khác để thi tiếp, bộ đồ màu trắng nhưng được họa chú phượng hoàng màu vàng trông vô cùng bắt mắt, đã vậy còn lấp la lấp lánh nữa.

Còn không ít thời gian nên Jimin ra ngoài hóng mát một chút, ở đâu ra một thao nước đổ xuống người Jimin,khiến cho toàn thân cậu ướt sũng. Heri quan sát hết tất cả liền cười thầm.

"Ây gù không biết ai làm đổ thao nước khiến cho Jimin Hyung bị ướt như thế này nữa, người đó thật hèn hạ mà." Heri nhìn Jimin, chiếc áo trắng đã bị dính nước nên thấy rõ cơ thể 6 múi của cậu.

"Nói vậy không phải là đang tự vả mình sao?" Jimin hỏi.

"Anh...!" Ả tức đến không thốt thành lời, sao lần nào nói gì cũng bị anh chặn họng, thật tức chết mà!"Hmph, anh định trình diễn trang phục đó à?"

"Ừ." Jimin chỉ gật đầu.

"Anh định dùng cơ thể mua chuộc ban giám khảo à!?Thật nực cười."

"Tôi không cùng hạng người như cô và gia đình cô đâu, cứ nhìn xem tôi làm được những gì." Jimin nói vơi một nụ cười, nhưng nụ cười đó không đơn giản tí nào..

__________










Hmmmm cùng đoán xem hết ngày hôm nay MV sẽ đạt bao nhiêu triệu view nào?!! :)))
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

loading...