Kookmin Cau Vo Be Nho Chap 14

Jimin thức giấc và vẫn như mọi ngày, thứ cậu tìm đầu tiên là thức ăn do chồng mình nấu,món ăn mang cho cậu cảm giác ấm áp, nhưng hôm nay không như thường ngày, Yoongi đang ngồi ăn,ở dưới chân còn một túi đồ to tổ chảng.

"Huh, Jungkook em có nhìn nhầm không, sao lại có Yoongi thế kia..?" Jimin xoa xoa mắt hỏi.

"Em không nhìn nhầm đâu, cậu ta thực sự ở đây đấy." Jungkook thở dài, Jimin nhìn bộ dạng tả tơi là biết Jungkook đã bị Yoongi sai khiến rất nhiều,thì ra ngoài Jimin, Yoongi vẫn có thể trị được Jungkook.

"Jimin, mày ăn lẹ đi để tao còn làm chút việc nữa." Yoongi hối, Jimin không dám cãi lệnh nên ngồi vào bàn ăn ngay.

Sau khi ăn xong Jimin đã bị Yoongi dùng dây thừng buộc vào ghế, cảnh này thật y chang phim kinh dị a.

"A A A, Jungkook cứu em!!!" Jimin khóc không thành tiếng, cố vùng vẫy cầu cứu nhưng nào ngờ Jungkook không ra tay mà còn đứng nhìn mãn nguyện.

Lý do là anh và Yoongi đã lập kèo, nói rằng Jungkook phải nhẫn nhịn thì mới có thể thấy một Jimin tuyệt hảo nam nhân được, vì thế Jungkook đang ngậm đắng để cho Jimin bị trói, nhưng anh vẫn đứng ở một góc quan sát phòng hờ.

Thế là buổi sáng Yoongi đã lôi Jimin làm hết các bước skin care giúp tẩy da chết đồng thời còn làm căng da, nhìn rất tươi tắn. Yoongi bắt đầu làm công việc makeup, mặc do Jimin than này than nọ Yoongi chỉ cần trừng mắt một cái là ai kia im ngay.

"Yoongi à con trai đâu cần làm mấy thứ này." Đến phần kẻ mắt thì Jimin lại bắt đầu than thở.

"Không được, bắt buộc phải làm cho mắt nó nhìn sâu hơn một chút." Thực sự bị cây cọ đâm vào mắt là một cảm giác không dễ chịu tý nào.

"Jimin à mày ngồi yên một chút đi sắp vào được rồi, công nhận vừa in luôn nhỉ."

"A A A A, không vào nổi đâu, mày làm không có trách nhiệm gì hết hu hu, đau chết tao rồi, JEON JUNGKOOK CỨU EM COI! CHỒNG CON CHÁN #$%^" Jungkook không biết chuyện gì đã xảy ra trong căn phòng kia nhưng Jungkook đã bị vạ lây, mà Yoongi làm cái gì mà sắp vào rồi Jimin còn rên nữa nhỉ? Thật là kích thích đàn ông.

Thế là Jungkook mở hí cửa liếc mắt vào, trước mặt anh là cảnh tượng kinh hoàng không thể nào khủng khiếp hơn.

À thật ra thì làm quá nên thôi..

Thực hư là Yoongi đang mặc đồ cho Jimin, một bộ đồ bó sát người khoác thêm một chiếc vest tây phương.

"Mày thắng chắc rồi Chêm ơi!" Yoongi tự tin hét lớn, đẹp cỡ này mà thua thì y sẽ móc mắt mấy ông giám khảo.

Jungkook đứng ở ngoài xem cũng vội che mặt, tại sao anh lại đỏ mặt và nóng lên bất thình lình thế này...

"JEON JUNGKOOK!!!!!!!!!" Thấy ông chồng vô tích sự của mình thì Jimin không khỏi giận dữ bay ra phi cho anh một cước.

Mặt của Yoongi đen xì lại.

Xem ra Jimin còn phải học cách ứng xử nữa...

Chiếc xe sang trọng của Yoongi chở hai người đến trường, hôm nay do có sự kiện nên lớp nào cũng được nghỉ học để đi xem.

Bất ngờ rằng Hwangsu cùng Jimin bước xuống xe chung một lúc, Jimin nhìn hắn.

Đầu tóc cũng không tồi, vest trắng nhìn rất sang trọng và thanh tao, tóc được nhuộm nâu hạt dẻ phải nói rất hợp, cả đám con gái cũng đồng loạt ồ theo, theo sau hắn còn có Heri, ả hất mặt vênh váo khi tự hào anh trai mình đẹp trai đến vậy.

Nhưng ả đâu biết rất nhanh tâm điểm đã đổi qua người khác, bản thân anh em nhà hắn không thể thu hút được ai lâu, cho dù có đẹp đến mấy nhưng nhìn họ quá chán.

Trong khi Jimin diện bộ vest đen cùng tóc vàng thanh lịch, ánh mắt được Yoongi kẻ sắc nét cùng đôi lense xanh trong suốt, trong cậu bây giờ như hoàng tử thật sự, đẹp trai lạnh lùng và cao ngạo, theo sau còn Yoongi, cũng diện cho mình bộ đồ màu đen nhưng mái tóc xanh bồng bềnh cùng làn da trắng, cộng thêm khuôn mặt vốn dĩ rất ngạo kiều của mình đã cướp biết bao nhiêu tim của cô gái..

Đây mới được tính là tuyệt tác nam nhân.

Đẹp hay không, không quan trọng, quan trọng là thần thái phải sang.

"Chết thiệt mà! Anh xem, Jimin oppa vốn dĩ thường đâu có như vầy, rõ là lần này thật sự muốn thách đấu chúng ta!Muốn giành lấy giải thưởng!" Heri tức tối giậm chân, tại sao anh trai của cô lúc nào cũng phải lép vế Jimin!

"Nhịn đi Heri à,đây là cuộc thi về mọi mặt, không phải chỉ cần có đẹp là thắng đâu, tài năng nữa, anh biết cậu ta không thể làm gì đâu vì lúc nào chơi chung anh cũng chẳng bao giờ nghe cậu ta hát hay nhảy hay chơi đàn, chắc cậu ta chỉ muốn thi qua loa chọc tức mình thôi, với lại anh đã dặn mẹ rồi, mẹ nói kì này mình chắc chắn sẽ thắng!" Hwangsu thì thầm to nhỏ vào tai Heri, những ý định mưu đồ của họ Jimin biết.

Chỉ qua là muốn để yên xem họ đi được bao xa.

Jimin vuốt tóc một cái..

1s....2s....3s..

Tụi con gái tự động ngã khụy dưới chân anh.

Jimin cười khúc khích rồi đi vào cánh gà, công nhận trường này diễn sâu thật, mà trường này nhiều cà chua nhỉ?Thấy chảy ra quá chừng

Đằng sau cánh gà, Heri cố gắng tiếp cận Jimin.

"Hôm nay bạn trai của anh không tới nhỉ, oppa?" Ả vênh váo nói.

"." Jimin đáp.

"Oppa, em đề nghị anh nên rút cho đỡ nhục mặt, dù sao anh chẳng có tài năng gì, cò gì thì về em chia cho, chỉ cần oppa bỏ anh ta hẹn hò với em là được." Heri nói, ả vẫn còn muốn tiếp cận Jimin dù nhiều lần cậu đã xua đuổi.

"Mệt mỏi thật, cô tưởng gia tài nhà cô nhiều lắm à? Đem đi mua chuộc tôi? Lo mà mua chuộc phiếu bầu cho anh cô đi kìa." Heri đã bị Jimin nắm thóp.

"Mua..Mua gì chứ! Anh em là có tài năng thật!Oppa đừng có vu khống!" Heri cãi vả với Jimin.

Jimin không nói gì chỉ ngáp một cái thật to và dài.

"Lần sau có muốn diễn thì nên đi học một khóa diễn xuất và nên nhớ, con gái con đứa thì đừng có mà xì xầm to quá." Jimin trêu chọc để lại Heri mặt mài tím tái vì giận.

Được lắm dám chơi Heri này à, em sẽ làm cho oppa phải hối hận vì dám đến đây thách thức em ngày hôm nay!

























Đọc cũng đã đọc vậy thì giờ vote đi rồi trình bày cho nhau nghe một chút cảm nghĩ trước thềm comeback nào!!!!! 😂
Min trước nhé, chuyện là mai Min học cả ngày và 4h45 mới ra về.... Nhưng không sao mình vẫn có thể xem trong lớp mà nhỉ :))))))
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
🙏PLEASE🙏

loading...