Chap 7: Phu nhân trở lại

   Seoul.

Buổi đấu giá From Royals là một trong những buổi đấu giá được mong đợi nhất trong năm. Hàng ngàn các bậc thượng lưu, các tỷ phú, triệu phú, các minh tinh nổi tiếng đều thích. Lần lượt các món hàng ngầm, kim cương, thạch anh quý đều được đấu giá trực tiếp tại đây. Khó có thể bỏ lỡ. Nhưng điều không thể bỏ lỡ nữa là.. Chủ tịch của những tập đoàn lớn nhất nhì Thế giới cũng đến đây!!

Được thiết kế như sân vận động, sân ở chính giữa. Trên lầu là nơi dành cho những khách hàng cao quý nhất.

Trên cao lầu, nam nhân có dáng người đầy khí chất, đôi chân dài bắt chéo nhau, bàn tay chống đầu tựa vào sopha. Nhìn sơ đã biết cái thần thái lạnh nhạt kia rất có tư chất lãnh đạo. Khuôn mặt tiêu soái khiến nhiều nữ nhân trên Thế giới phải đê mê. Sát khí nồng nặc kia muốn lấy làm lạnh gáy. Bộ vest được thiết kế riêng màu đen khoác lên người.

- "Anh hai.. Nghe nói tối nay cũng có chủ tịch của tập đoàn thứ 2 Thế giới"_ Taehyung ngồi kề, bộ comple trắng lãng tử. Đúng là anh vẫn còn là một minh tinh nổi tiếng nên cái ánh sáng nhân khí này thật không lầm vào đâu được

Jungkook hắn khẽ đảo đôi mắt hổ phách, đôi mày rậm cau lại. Cái khuôn mặt này thật muốn làm điêu đứng nữ nhân mà.

- "Jungkook a~.. Sao anh đi mà không nói em?"_ Nhìn sơ qua cũng thấy quen, minh tinh mới nổi trong giới Showbiz - Lim Sorin, nghe nói cô ta tự nhận mình là bạn gái của Jungkook, cái tin lá cải trên trời dưới đất này dù có hình chụp cũng tin không nổi..

- "Cút "_ Jungkook hắn không nhìn cô ta, buông lời như muốn bóp chết ả đến nơi.

- "Sao chứ!! Em chỉ ngồi ở đây thôi mà~"_ Sorin nũng nịu khiến Taehyung muốn sởn gai óc, sao giới minh tinh này lại có ả chứ?! Anh thật cũng chả hiểu nổi cái thứ "nhão" hơn cháo này.

Phía lầu cao đối diện, một nam nhân bước ra từ trong hốc tối. Bộ vest ôm người chuyển động theo từng bước chân. Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, khuôn mặt sắc sảo, đôi môi thoa chút son đỏ thêm phần quyến rũ. Bước đến lan can, chống tay mị hoặc. Đôi mắt ánh nước khẽ đảo xung quanh. Không ai khác là Jimin của chúng ta!

Đột nhiên 4 mắt chạm nhau!

Jungkook hắn thất thần vài giây, người con trai ấy phi thường giống người trong giấc mộng hàng đêm của hắn, người con trai hắn điên đảo, hắn yêu đến thấu cả tâm can. Nhưng nhan sắc này thật hoàn hảo, thần thái này quá kiêu mị. Khiến hắn có chút bâng khuâng với tiểu bảo bảo lúc trước.

- "Anh.. Anh hai..!!"_ Taehyung cũng nhìn thấy cậu. Hoảng loạn nói mấp máy, điều này khiến ả Sorin có chút ganh ghét.

Jimin cậu khẽ nhếch môi, thành công thu hút sự chú ý của hắn. Sau đó bước về sopha ngồi xuống.

( Poom: OMG!! Jimin đáng yêu của tôi đã trở nên ngạo kiều rồi!!)

- "Sau đây buổi đấu giá From Royals mà các vị chờ đợi xin được bắt đầu!!"_ Ông quản lí nói qua micro. Mọi tràn pháo tay vang lên rộn cả khán đài .

- "Trước tiên là cây súng lục Udav được phát triển dựa trên súng lục hạng nặng Serdyukov SR-1 "Gyurka" và sử dụng đạn 9x21mm. Nó có thể mang theo băng đạn 18 viên, trang bị đèn ngắm laze, đèn pin cũng như dễ dàng lắp thiết bị giảm thanh. Giá khởi điểm là 200 USD"

Cây súng này là vũ khí mà Jimin muốn sở hữu đây! Được thiết kế tại Pháp nha!

- "250!"_ Sorin giơ bảng nói lớn, còn kèm theo nụ cười thân thiện khiến muốn phát ốm. Ả ta muốn ra vẻ đây mà chứ nào giờ có biết giá trị của mấy loại này. Hẳn là để tặng cho Jungkook.

- "300!"_ Cô thư kí của jimin giơ bảng thay. Con số này khiến mọi người xuýt xoa một phen.

- "350..."_ Sorin bắt đầu lung lay, lòng căm hận nhìn về phía Jimin.

- "500!"

- "Khởi bán cho chủ tịch Park!!"_ Ông quản lí không chần chừ bán hẳn cho Jimin, con số này là biết gia thế không vừa. Tất nhiên ai cũng biết dù cho ả Sorin có bán gia bại sản cũng chả đủ mua cây Udav.

Sau đó, Jimin chuẩn bị ra về. Tiếng giày bước chầm chậm trên sảnh hành lang, đi ngang một căn phòng đột nhiên một cánh tay kéo cậu vào. Cái bóng to lớn đó áp sát cậu vào tường.

Trong phòng tối om, chỉ nhìn thấy ánh sáng đèn len lỏi từ cửa sổ của màn đêm. Trong bóng tối tĩnh mịch, có thể nhận thấy rõ người nam nhân khí chất trước mặt Jimin chính là ai. Bàn tay đó ôm lấy eo của cậu.

- "Kookie.. "_ Jimin không phân vân, tay vòng qua cổ hắn. Giở chất giọng ngọt ngào ra, cậu đúng là muốn trêu ghẹo tên dã thú trước mặt mà. Chẳng khác gì là tự hiến dâng mạng mình cho cọp cả.

- "Ưm.."

Chưa kịp phòng bị đã bị hôn tới tấp , hôn day dưa.  hắn như muốn lấy hết cả vị ngọt mà 2 năm nay hắn điên cuồng nhớ. Jimin cũng không phản bác ngược lại còn phối hợp với hắn, nhón chân lên. Cho đến khi cậu như không thở nổi mới luyến tiếc buông tha.

- "Bây giờ em chạy cũng không thoát đâu.."

Là chính cậu khơi dậy con dã thú đói khát này mà.

---14-5-2018---

_____END CHAP 7_____

loading...

Danh sách chương: