Kookga Yoongi Don Phuong Mot Con Tho Beo Mang Ten Jungkook Chap5 Yoongi Va Kang Daniel

YoonGi trở về phòng thì vừa hay nhận được tin nhắn từ Kang Daniel. Chẳng là hôm nay người gặp YoonGi chính là cậu bé này đây.

"-YoonGi Hyung em xin lỗi anh. Nay em có hẹn với anh nhưng công ty em hôm nay lại có buổi chụp ảnh đột xuất quá.

-À không sao cậu không rãnh thì bữa khác cũng được.

-Em rất xin lỗi anh. À mà buổi chụp hình sẽ kết thúc vào buổi chiều. Ukm... Thật ra là đến tối em được nghĩ. Nếu anh rãnh mình có thể gặp mặt được không!?.

-Vậy cũng được, tuần này anh rãnh nên dư thời gian.

-Sao anh có nhiều thời gian rãnh vậy!? Chả bù cho em mới comeback nên không có nhiều thời gian như thế.

-Bên anh cũng vừa comeback mà. Chủ tịch cho nghĩ lấy sức.

-Oa bên anh được ưu đãi quá đi

-ừ...

-À em đi chụp ảnh đã, hẹn gặp anh buổi tối. Chào anh.

-Bye em".

YoonGi tắt điện thoại, anh đi lại giường rồi nằm xuống. " Gì chứ chưa đến giờ hẹn thì anh nên đi ngủ tiếp thôi. Biết vậy sáng nay đã không dậy sớm như vậy rồi:((".

Bên ngoài căn phòng của YoonGi cả nhóm đang chuẩn bị đồ đi chơi, nay họ sẽ đi ra ngoại ô thành phố ngắm cảnh seoul trong lành, tiếc là YoonGi không đi chung được. Sau khi trưởng nhóm nhận được cuộc gọi từ anh quản lí thì cả nhóm tiến hành rời đi kí túc xá. Người cuối cùng ra khỏi kí túc xá là JungKook, cậu em út cố nán lại nhìn căn phòng vẫn đóng kín cửa vị vị anh thứ. JungKook cảm thấy khó hiểu nhưng rồi vẫn rời đi.

Lúc YoonGi thức dậy đã là hơn 2 giờ chiều. Anh di chuyển làm vệ sinh cá nhân rồi rời khỏi phòng đi kiếm đồ ăn. YoonGi đã khá là đói khi mà buổi sáng anh không bổ sung đủ năng lượng.

Sau 5 phút lay hoay trong bếp, YoonGi đã hoàn thành xong một tô mì thơm phức. YoonGi quyết định bưng tô mì đi đến ban công phòng mình tiện tay cầm luôn chiếc điện thoại đang đặt trên tủ đầu giường.

YoonGi bật điện thoại lên lập tức anh thấy mọi người đều gửi ảnh đi chơi cho anh, nhìn mọi người khá vui vẻ. Nhưng khi nhìn đến ảnh của JungKook anh có hơi tiếc, anh cũng muốn đi chơi với Kookie, cũng muốn tự tay chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong thanh xuân tươi đẹp của cậu. Tiếc là không thể được, cậu bé Kang đã hẹn anh lâu rồi mà anh thì không có thời gian đi. KangDaniel muốn tìm anh thảo luận về rap, nhưng không phải Kang Daniel khá giỏi về rap sao!?

YoonGi nghĩ mãi không thông nên đanh gác hết mọi việc qua một bên để tiếp tục nghịch điện thoại.

YoonGi cẩn thận kiểm tra từng tin nhắn một. Đến khúc cuối anh nhìn thấy tin nhắn từ Kang Daniel, cậu em hẹn anh khoảng 6giờ tối gặp mặt, cậu hẹn anh đi ăn ở một quán cafe mới mở. YoonGi tiệnvtay nhắn được với Kang Daniel, trong khi tay còn lại vẫn đang gắp mì lia lịa.

Gần 6giờ YoonGi đã đến quán cafe và đang ngồi đợi Kang Daniel. YoonGi mặt hơi nhăn lại, anh không thích đợi chờ, cũng như không quen bắt người lạ phải chờ mình (còn người quen thì sao anh:)). Đợi thêm một chút anh thì có người từ phía sau đập vai anh.

-Hyung. Xin lỗi vì bắt anh phải chờ em thế này. Em đến hơi trễ.

-Là anh đến sớm mới đúng, vẫn chưa đến giờ hẹn mà. Cậu ngồi đi.

-À vâng.

-Cậu uống gì không!? Gọi đi.

-Vâng.

Vừa lúc nhân viên đi đến, cả YoonGi và Kang Daniel đều chọn cho mình 1 ly cafe nóng. Đêm ở seoul hơi lạnh, 1 ly cafe nóng luôn là một lựa chọn tốt.

-Cậu hẹn anh ra đây có chuyện gì không.

-À thật ra là..... Là ukm em rất thích cách anh rap, và em cũng rất thích rap nữa. Nên là em muốn tìm anh xin thêm chỉ dẫn ạ. Vâng là xin thêm chút lời khuyên rap thôi ạ.....

-Tôi thấy cậu rap khá là hay mà, sao phải ấp úng thế.

-Dạ em.. Em có sa.. Sao!?

-Có đấy-YoonGi nói và khẽ cười với Daniel.

-E.. Em xin lỗi.

-Ấy có gì mà phải xin lỗi, anh chỉ đùa thôi mà.

Hai người vừa dùng cafe vừa bàn về rap. Vì cả hai đều là rapper nên họ khá dễ bắt chuyện.

Cùng lúc đó các thành viên còn lại đang trên đường về lại thành phố. Nhưng lạ thay khi xe của họ lại không hướng về kí túc xá mà là đang hướng đến khu Dongdaemun.

Quay lại trước đó, lúc cả nhóm lên xe và chuẩn bị về thì JiMin nói muốn đi dạo chợ đêm, đã lâu rồi nhóm chưa đi chung. Ý kiến của cậu nhanh chóng được các thành viên tán thành.

Xe chạy một lúc lâu thì dừng lại trên phố, từ đây mọi người muốn đi bộ vào chợ đêm. Họ muốn nhìn cảnh seoul về đem.

JungKook nhanh chóng mở cửa, cậu đi nhanh ra phố. Hoà vào dòng người tấp nập. Các thành viên thấy vậy vội vàng đi theo sau cậu. Họ nhận ra rằng nay Kookie không được vui. Nụ cười của cậu bé út mang chút gượng ép. Họ không biết điều gì đã làm bé Kookie không vui đến vậy.

-Kookie em đi chậm thôi, kẻo lát lạc nhau bây giờ.

-Mọi người nhanh lên ạ...m.m

Nghe tiếng JiMin gọi JungKook vội dừng bước đi, cậu cũng thoát khỏi mớ suy nghĩ từ lúc mới xuống xe. JungKook theo thói quen vừa trả lời vừa quay ra sau kiếm mọi người. Nhưng vừa qia được một nửa thì JungKook vội dừng lại. Ánh mắt mở to ngạc nhiên, cơ thể cứng đờ lại.

Mọi người từ phía xa đi lại gần JungKook. TaeHyung tiện tay đẩy cậu em một chút, nhưng lại thấy JungKook không phản ứng gì. TaeHyung vội nhìn theo hướng JungKook nhìn bật thốt lên.

-Ủa là YoonGi Hyung kìa.

-Hử đâu, đâu vậy Tae!?

TaeHyung vội đưa tay chỉ cho mọi người thấy YoonGi đang ngồi trong một nhà hàng trò chuyện với một người nào đó khá là vui vẻ. Lâu lâu họ lại cười lên gui vẻ.

-Mọi người cũng thấy YoonGi Hyung sao!?...

-Ukm bọn anh thấy mà.....

JungKook không tin vào mắt mình vội quay ra hỏi mọi người, trong lòng cậu hiện không được vui cho lắm....

~------

Cạn ý tưởng ngay khúc cuối. Không biết chính mình đang viết gì luôn TvT

loading...