Kookga Khi Lop Truong Thich Lop Pho Chuyen Ver Chap 6 Ghen

   Cuối cùng cậu cũng đã thành công, thành công từ TTS được debut mà không những thế cậu lại được ngồi vào vị trí số 2. Bao nhiêu nỗ lực của cậu và cả của người hâm mộ,ủng hộ cậu giờ cũng đã trở thành hiện thực.
Nhóm cậu được đặt tên là BTS dịch ra là Beyond The Scene có nghĩa là " Tuổi trẻ, hãy mở cửa và bước về phía trước" . Nhóm cậu có Tuấn Chung Quốc đảm nhiệm Main Vocalist, Main Dancer, Rapper, Maknae của nhóm, Phác Chí Mẫn, Trịnh Hạo Thạc, Kim Nam Tuấn, Kim Tại Hưởng, Kim Thạc Trấn và cậu.
Việc đầu tiên của nhóm sau khi debut là được đến L.A chơi được đi chơi thật là sảng khoái cậu cũng mua được rất nhiều đồ. Cậu còn làm thân được với các thành viên trong nhóm. Cùng mọi người chơi đùa phát hiện bọn họ rất hoà đồng,dễ gần mặc dù là lớp phó của họ nhưng vì nhiệm vụ cũng không khỏi ganh đua lẫn nhau mọi người mặc dù có tình cảm với nhau nhưng cũng không tiện thể hiện ra thì chẳng phải có câu " Nhân nhượng với kẻ thù là khi dễ bản thân."sao. Giờ thì mọi người về chung một nhà thì chính là anh em tốt mọi người cũng chả cần giấu giếm tình cảm của mình nữa trực tiếp dùng nhiều cách để bày tỏ lòng mình cũng như tình cảm của chính họ đối với những người anh em thân thiết đó.
Phác Chí Mẫn là người tỏ ra thân thiết nhất đối với cậu kể từ khi hai người về chung một nhà. Có cái gì ngon hay chỗ nào hay anh đều sẽ rủ cậu chạy tới và cậu cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều vì lâu lâu mới có dịp vui chơi vậy cứ xoã đi. Cầu cứ như vậy đi theo anh, những nơi anh muốn dắt cậu đi cậu đều sẽ đi. Bởi hai người khá thân thiết và ngoại hình cũng ưa nhìn nên đi đâu cũng nổi bật thu hút mắt nhìn của rất nhiều người và trong đó cũng có ánh mắt rực lửa của ai đó.
Tuấn Chung Quốc cảm thấy vô cùng bất mãn với Mân Doãn Khởi định nhân lúc được đi chơi nên làm thân với cậu càng nhiều càng tốt,chỉ cần đối tốt với chỉ thỏ hồng thì thỏ hồng sẽ cảm động mà lọt hố vậy mà chỉ vì một người mang tên Phác Chí Mẫn mà làm cản bước chân tiến tới gần hơn với Mân Doãn Khởi của anh nghĩ tới lại phát bực chỉ muốn trực tiếp đè người kia ra giữa đường tuyên bố đánh dấu chủ quyền.
Đôi bàn tay nắm chặt thành quyền Tuấn Chung Quốc quay mặt đi không nói gì điều chỉnh lại bộ đang của chính mình rồi chạy tới chỗ Kim Nam Tuấn và Kim Thạc Trând chơi đùa.
Thời gian thấm thoát trôi ồ vậy mà đã hết một ngày rồi đấy mọi người lại cùng nhau mang mấy món đồ mình thu thập được sau chuyến đi hôm nay chậm rãi đi về khách sạn. Mặt ai cũng không còn căng thẳng như lúc trước nữa giờ chủ còn lại thoải mái cùng vui vẻ.
Bỏ quên Tuấn Chung Quốc cả một ngày dài trên đường trở về khách sạn cậu lúc này mới nhớ tới Tuấn Chung Quốc chạy đi tìm anh nói chuyện cho đỡ buồn chán. Tuấn Chung Quốc được Doãn Khởi nhớ tới mừng gần như thiếu chút phát điên nhưng vẫn phải giữ phong độ "quý phái","sang chảnh" của mình ngoài lạnh trong không lạnh nhìn cậu. Mân Doãn Khởi chạy tới cười cười nói nói với Tuấn Chung Quốc chả biết cậu là giả bộ không để ý hay là không để ý thật mà vẫn ngốc lăng nói cười với Tuấn Chung Quốc cậu đột nhiên chú ý tới 2 cái cốc nước hình minions siêu dễ thương trên tay anh định hỏi anh mua ở đâu thì Tuấn Chung Quốc đã dúi một trong hai cái vào tay cậu không nói không rằng chạy lại chỗ Thạc Trấn và Nam Tuấn.

Cậu vẫn cần cốc nước hình minions ấy ngay ngốc đúng đó một hồi rồi mới nghĩ rằng Tuấn Chung Quốc chắc thấy nặng lên đẩy cho mình nhờ mình giữ hộ. Mà không biết từ lúc nào Phác Chí Mẫn chạy từ đâu ra khoác vai cậu một cách tự nhiên rồi làm mặt cười chọc cậu cười. Phác Chí Mẫn muốn nói gì đó nhưng Mân Doãn Khởi không nghe thấy cậu ta liền cúi người xuống lấy tay che lại nói nhỏ vào tai Mân Doãn Khởi bộ dạng hai người hết sức ám muội.
Mân Doãn Khởi bất giác đưa tầm mắt nhìn thấy Tuấn Chung Quốc thấy anh cũng đưa mắt về phía này nhưng ánh mắt của anh giống như muốn ăn tươi nuốt sống nhìn mình lại rụt cổ quay lại thầm nghĩ chắc anh muốn nói giữ cốc cho anh cẩn thận nhưng sao cậu nhìn thấy trong ánh mắt của Tuấn Chung Quốc hình như có chút gì đó đau lòng,tức giận....ghen tuông?

______________
Kì thật Phác Chí Mẫn ghé vào tai Mân Doãn Khởi chỉ để nói :" Cậu mua cốc nước đó ở đâu đấy? Bao giờ thế sao không dẫn tôi đi cùng tôi cũng muốn có chai nước dễ thương như vậy. Mà ở đó có hình khác không?"

"Ghen?"
End chap 6
Cầu vote và cmt

loading...