TRÁI TIM EM ĐAU VÌ CHỊ

Chị à!
truyện les hot, truyện les hay nhất
Dạo này em buồn chán lắm, chị biết không? Em chán cái cảnh sống giả dối như em tạo dựng lắm rồi. Em xinh đẹp, nết na để làm gì hả chị? Để bị bọn con trai gọi là "chảnh", là "kén chọn" khi không chấp nhận tình cảm của họ sao? Chị cao thượng khi rời xa em, ra đi vì hạnh phúc của em, thật không hả chị? Nhưng chị đâu biết được, từ khi chị đến bên cạnh em thì đã hằn sâu trong tim em một vết thương quá lớn rồi. Vậy sao chị lại ra đi, bỏ lại em giữa dòng đời đầy nghiệt ngã này?

Hôm qua em rất buồn, buồn đến nỗi lại muốn tìm đến rươụ. Ngày chị ra đi, em khóc và đau khổ đến thế nào chị biết không? 11 tháng tròn chị ra đi, nhưng em không thể nguôi được tình cảm trong lòng, đi đường thấy ai giống chị là em lại nhìn, nghĩ và lại đau..

Thực ra em đã sai, sai khi chấp nhận chị, nhận lời yêu chị, dành cho chị quá nhiều tình cảm. Đáng lẽ ngày ấy, khi biết về chị như vậy thì em nên bỏ chạy chị ạ, bỏ chạy như những người bình thường vẫn làm, bỏ chạy để trái tim em không còn đau như bây giờ...

Em nhớ chị lắm chị có biết không? Ai hỏi em khi nào em lấy chồng, em chỉ cười bảo: "Khi nào luật hôn nhân của Việt Nam thay đổi"....vậy có nực cười quá không chị?

Em từng hỏi chị: "Chị cưới em nhé" thì chị bảo rằng: "Chị có thể cưới em, nhưng chỉ có hai chúng ta biết, chị không muốn hạnh phúc và cuộc sống của em bị xáo trộn. Chị chấp nhận sống cuộc sống như vậy vì gia đình không còn tôn trọng chị. Chị biết chị không còn ai nhưng với người con gái nết na như em thì chị không thể vì em còn gia đình, người thân, bạn bè". Chị nói không thể, vậy tại sao chị vẫn để em có tình cảm với chị, để em yêu một người giống mình như thế rồi nhẫn tâm bỏ rơi em?

Em không sao mà chị, ngày trước bên chị, em sống lý trí thật đấy... nên em làm chị buồn nhiều phải không? Bây giờ sao chị có thể làm như thế với em được? Em chán lắm vì em không biết tin tức và liên lạc với chị như thế nào nữa. Nhiều lúc, em bất lực với bản thân mình, muốn đổi số điện thoại và chuyển chỗ ở mới. Nhưng em bỗng nhớ đến câu nói của chị: "Nếu em đổi số điện thoại, chị sẽ chết", em hiểu rằng chị nói là sẽ làm. Chị còn nói: "Nếu chị có chết là tại em", chị có thấy chị tàn nhẫn với em lắm không?

Mỗi lần chị uống rượu, chị lại điện thoại cho em cả đêm hôm khuya khoắt. Chị nói "nhớ em nhiều lắm, nhớ rất nhiều", chị có quyền làm thế sao chị? Chị có quyền làm em nhớ, làm em đau, làm em khóc, rồi ngày hôm sau chị lại điện thoại lại nói xin lỗi vì "tại chị uống say nên chị làm phiền em", em còn biết nói sao đây chứ? Tình cảm của em vui buồn lẫn lộn theo hành động của chị phải không?

Chị nói sẽ nghe lời em, phải sống để gặp em, có phải đấy là lời gian dối không chị? Gặp em, có thật khó lắm chăng? Chị nói dối, chị luôn nói dối em như thế mà... tại em nhớ chị và em rất muốn gặp chị, nhưng em lại không đủ can đảm để nói ra điều đó chị ạ bởi vì, em vẫn sợ cái cảm giác đau của ngày xưa..

Em nói em đi chơi với người yêu, chị cười... chị nói với em "yêu được là tốt, chị mong em hạnh phúc". Em muốn làm chị đau, muốn chị đau như em ngày trước nhưng rồi em lại cảm thấy đau cho chính bản thân mình. Ở bên cạnh người con trai khác mà vẫn nhớ đến chị thì tim em cứ nhói đau.

Chị tưởng em đùa à, tình yêu của em lệch lạc nhưng con tim lại có lý lẽ riêng của nó. Chị thấy chị tốt ư? Không đâu, chị không hề tốt bởi vì chị làm cho một người chị thương yêu luôn đau khổ và nhớ về chị.
.

Xem Thêm :   

loading...

Danh sách chương: