HG


Gặp em giữa sân cơ quan, chiếc áo kiểu màu đỏ, quần kaki trắng, giày cao gót càng làm cho em thêm vẻ kiêu sa. Một lần ân ái, không tình cũng có chút nhớ nhung nên lòng tôi gợn lên chút tiếc nuối khi nghe phong phanh em gần làm lễ hỏi với một anh chàng chung cơ quan. Tôi dừng lại nhìn em mà ánh mắt đậu nơi vai thon, hỏi em: Chừng nào đám hỏi? – Em trả lời: Chủ nhật này, C! –Tôi ừ mà không biết nói thêm điều gì với em, đành ừm một tiếng rồi ra về. Mấy hôm sau, em cứ đi ngang sân, lại quay ngang tìm ánh mắt tôi. Em biết tôi thích cơ thể thon gọn mảnh mai của em... Cảm giác tiếc nuối vì sắp mất đi miếng mồi ngon từng bắt hụt, càng làm cho tôi thèm muốn em. Bản tính thích chinh phục của tôi trỗi dậy, cộng một chút kiêu căng ngạo mạn và tham lam, tôi quyết tìm cơ hội gần em lần nữa, trước khi em...lấy chồng!
Em ngồi trong phòng chờ họp, tôi xong việc chuẩn bị về, thấy em ngồi viết mà mắt cứ ngó ngang tìm tôi. Tôi tủm tỉm cười, bước lại bên em, đứng chứ không ngồi, cúi gần bên em hỏi:
- Sao rồi em?
- Sao là sao C?
- Thì kiếm chuyện hỏi vậy chớ chủ nhật này là người của người ta rồi, tui đâu có dám ghẹo.
Em cười tỉnh rụi
- Đám hỏi thì đám hỏi, ai kua em trễ ráng chịu!
- Tui còn cơ hội k? – Tôi cười nham nhở.
- Hên xui thôi à!
- À há, em nói đó nha! R về đây!
Chiều hôm đó, về nhà sắp xếp công việc xong, tôi điện thoại rủ em đi xem phim. Em bảo em có hẹn với hôn phu rồi. Tôi nài nỉ ít câu, em bảo "để em điện thoại cho ảnh đã rồi trả lời C sau". Tôi ừ. Nửa tiếng sau, em gọi tôi qua đón. Tôi đưa em đi ăn ở tiệm hủ tíu chay em thích rồi mới trực chỉ ra rạp hát HB. Gửi xe, mua vé, k quên chai nước suối và túi bắp rang. Tôi xách lủ khủ ra trước mặt em làm trò, em cười thật tươi tắn... Hai đứa vào rạp, ngồi ở một dãy ghế phía sát tường. Tôi vào trong, nhường em chỗ ngồi gần lối đi. Em chăm chú xem phim, tôi vờ nghiêm chỉnh đặt tay trên thành ghế, thỉnh thoảng kiếm cớ nói nhỏ vào tai em, chọc cho em cười. Rồi lại như vô tình, đặt tay mình lên tay em đang để trên thành ghế. Em vẫn vờ chăm chú xem phim. Chốc chốc lại ngó tôi, cười thật duyên với cái đồng điếu xinh lạ lùng. Tôi ngồi mà đầu óc nghĩ linh tinh, lại sốt ruột, mong cho phim...mau hết! Giờ giải lao, tôi hỏi nửa chơi nửa thật:
- Khuya nay qua chỗ R ngủ nha!
- Giỡn hoài!
- Ai giỡn với em. R nói thiệt mà!
- Có làm gì em k đó?
- Em muốn R làm thì R làm, còn k thì R hứa k bao giờ R làm điều gì em k muốn.
- Để lát tính sau.
Chà, lại chờ...hết phim mới có câu trả lời. May là ông đạo diễn cũng tử tế, chỉ cho bộ phim dài tới đó k thì tôi điên ruột. Ra khỏi rạp cũng hơn 21g30, tôi hỏi em có muốn đi ăn uống gì thêm k? Hay đi vòng vòng một lát cho mát vì Sài gòn đêm nay cũng khoảng 28-29 độ. Em ừ thì muốn chở em đi đâu thì đi. Tôi tức cười, bụng nghĩ chắc phải dành cho nàng 1 đêm động phòng thật đặc biệt. Tôi chở em vòng sang bờ kênh Trần Văn Đang. Dừng trước 1 quán cà phê, đối diện có cái khách sạn khá sang trọng. Tôi hỏi em
- Hay đêm nay ngủ khách sạn nha?
- Tùy R.
(Trời, kêu tên nữa chứ. Chuyến này chết chắc rồi R ơi! Tôi thầm nhủ.)
Uống vội, nói tào lao cho hết ly nước. Tôi lại chở em sang khách sạn phía bên kia đường. Tôi gửi xe, làm thủ tục đặt phòng, viện cớ bảo em đi xa bất ngờ k đem CMND, chủ khách sạn thấy tôi cũng hiền lành, em cũng có vẻ nhút nhát nên k làm khó dễ. Tôi cầm chìa khóa phòng 204, bước lên trước em vài bậc thang, tới khúc quanh cầu thang tôi dừng lại chờ em lên rồi dìu lưng em , lại cố ý bước sau em một bậc thang để ngắm...eo thon. Tới trước cửa phòng, tôi tra chìa, mở cửa cho em vào. Em vào nhà vệ sinh, tôi kiểm tra thức uống trong tủ lạnh rồi ngồi xuống ghế đợi em. Em ra khỏi nhà tắm...quần áo còn nguyên! Tôi hơi thất vọng một chút nhưng cười cười hỏi "em mệt lắm k?"- Em nói: "Có làm gì đâu mà mệt? Nhưng em muốn nằm nghỉ. K b sao em đau lưng quá R à!". Tôi ân cần: "Hay em gần có?". Em bảo "Chắc vậy". Tôi nói "Em nằm nghỉ đi, chút R ra massage cho em" rồi bước vào nhà tắm. Tôi tắm lại bằng nước nóng cho sạch sẽ bụi đường và tỉnh táo rồi ra với em. Tôi chỉ quấn khăn trên người. Em nhìn tôi như nhìn quái vật, hỏi "C định để vậy ngủ hả?" – Tôi hơi ngượng với câu hỏi của em nhưng ráng làm ra vẻ bình thường "Ừm, thì có ai đâu, có em với R à. Để vậy ngủ cho thoải mái. Ở nhà R cũng ngủ nude mà! Trời nóng muốn chết." Nói vậy chứ máy lạnh đang để 17 độ, cũng tê tê chứ k chơi! Em im lặng. Tôi ngồi trên giường, quay lưng lại với em, vờ dùng tăm bông ráy tai cho khô, nhưng thực ra để che giấu sự ngại ngần của mình với em, và để em cũng đỡ ngại. Tôi vói tay vặn cho đèn trần lu bớt rồi hỏi nhỏ:
- R massage cho em nha?!?
Em gật đầu, tôi lại bảo "em cởi đồ ra đi"- Em nói : "R massage trong bóng tối được k?" (Trời! Trúng ý! Mừng như bắt được cục dzàng SJC!). Tôi gật đầu, miệng nói "Được, vậy R tắt đèn nha!" tay tôi vặn công tắc đèn cái bụp!
Tôi định hướng chỗ em nằm trong bóng tối rồi ngồi sát bên em, hỏi "em đã cởi đồ chưa?". Em nũng nịu: "Sao R k cởi cho em!?!" (Tôi cười thầm, cho thèm hoài vậy ta!). Tôi đưa tay lần dò mở cúc áo em, cởi hẳn cái áo sơ mi của em ra và xếp xuôi lên giường, luồn tay xuống lưng em cởi móc áo lót đồng thời vờ cúi người chạm má trúng gò má em một cái. Em k phản ứng. Tôi lại cởi móc quần tây và vuốt luôn cái under wear ra khỏi chân em, tay chạm khẽ vào thấy ươn ướt, nhớt âm ấm. Biết rồi ha! Nhưng tôi vẫn đủng đỉnh bước xuống giường, dọ dẫm đi trong bóng tối, mắc quần tây và áo sơ mi cùng áo nhỏ của em lên móc, còn quần lót, tôi mang vào phòng tắm, xả sạch với xà phòng cho em rồi mới treo lên móc sau khi vắt khô và mang ra ngoài, máng ở hướng máy lạnh thổi ra.
Tôi quay lại giường, chà sát hai bàn tay vào nhau cho ấm với chút dầu massage mùi Lô hội lấy từ túi áo khoác của tôi. Đặt chai dầu lên gần đầu nằm của em, tôi khẽ vịn vào tay em bảo em nằm sấp xuống. Tôi đổ thêm ít dầu vào lòng bàn tay, chà 2 tay vào nhau cho ấm rồi mới đẩy dọc theo cột sống em, xoa dầu đều khắp lưng em. Em nằm yên hưởng thụ. Sau khi làm một số động tác căn bản, thấy em bắt đầu thở mạnh tôi mới đưa tay lật em nằm ngửa lại, miệng đùa mà cũng run trong bụng: "Massage ngực k? R làm cho em". Em đáp: "Ai b R!". Tôi lại mỉm cười, xoa tròn hai quả đồi, thỉnh thoảng mới dùng ngón út chạm vào 2 đỉnh núi đang cứng ngắc, mời gọi. Tôi nén lắm mới k cúi xuống mà gặm như một con sóc thấy hạt dẻ mà ...thèm! Em rên rỉ, tôi lại cố ý hỏi chận lần nữa: "Còn một chỗ quan trọng, có massage k em?" Lần này, em k trả lời, mà ôm cổ tôi ghì xuống. Tôi cúi xuống chạm lên môi em một cái thật nhẹ. Rồi lần môi xuống cổ em, xuống vùng ngực tràn đầy. Em càng vặn mình rên rỉ. Tôi càng nhẩn nha... Đêm trôi đi trong bồng bềnh...Hai chúng tôi k ngớt rùng mình, run rẩy trong tận cùng hoan lạc. Chừng 3 phút sau, tôi lăn xuống nệm, ôm em vào lòng mà ngủ. Mai sáng còn phải chờ cho under wear của em khô, tức là còn việc phải ... "làm". Khà khà...  

loading...

Danh sách chương: