Request 18 : Muichirou

      • Trả request cho bạn đây
      • Cảm ơn nhé
   -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    Hà trụ vừa có được một kế tử , cô gái với da mặt " rất , rất mỏng " không thiếu một giây , lúc nào cũng chạy nhảy thả thính dạo tất cả các thành viên trong Sát Quỷ Hội , từ trên xuống dưới , từ trụ cột đến tân binh , chắc rằng chưa ai là chưa nghe được lời thả thính từ cô gái này cả. Vâng ! Cô gái với da mặt " rất mỏng " cùng " sở hữu vô số liêm sỉ " ấy chính là bạn.
     Tuy vậy nhưng tính cách không khó ưa đâu nhé , khó ưa làm sao khiến người ta dính thính được , tính cách bạn vốn rất hòa đồng , vui vẻ lại hay cười , nói chứ không phải khoe đâu , bạn được lòng rất nhiều người trong hội đấy nhé.
      Cô gái nhỏ lúc nào cũng cười kia có một quá khứ khiến người ta vừa nghe liền đau lòng. Gia đình trong một đêm liền bị quỷ thảm sát , ngay lúc tưởng bản thân đã đi theo cha mẹ thì được cứu sống . Ân nhân của bạn là một cậu bé khoảng tầm mười bốn mười lăm tuổi , tóc đen dài quá eo pha xanh ngọc , đôi đồng tử cũng đồng màu với tóc , lúc diệt quỷ vô cùng lạnh lùng , vô cùng nghiêm túc . Từ đó , bạn quyết định làm một cái đuôi nhỏ luôn đi theo anh , gia nhập Sát Quỷ Hội , và sau này được anh chọn làm kế tử.
     Nhờ cậu mà hiện tại bạn có thể tự do diệt quỷ , tự do bay nhảy lung tung rắc thính chùa cho mọi người. Muichirou cứ luôn khó chịu về việc đấy , nhưng sở thích là không bỏ được. Thế nên , sau sự bất lực của Muicirou , bạn vẫn cứ vui vẻ tung thính . Nhưng mà rắc thính đã đành , nhờ việc hay nói chuyện với Shinobu-san , bạn đã bị lây luôn cái tính hay tạo nghiệp của chị ấy.
      Đám tân binh bày tỏ , bọn họ thấy bất lực và tội nghiệp thay Muichirou , có một " bí mật " nho nhỏ mà ai ai cũng biết , T/b là kế tử nhưng cũng là người yêu của Muichirou. Việc rắc thính lung tung như vậy có thể có nguy cơ đỗ vỡ tình cảm đấy ( khuyến khích không nên làm theo ) , nhưng nhờ sự kiên nhẫn , chịu đựng của Muichirou , tình trạng như vậy vẫn đang diễn ra và không biết khi nào sẽ kết thúc sở thích đấy của T/b. 
      Chúng ta sẽ cho một ít ví dụ :
      . Ví như mỗi lần cả hai đi cùng nhau , T/b sẽ chú tâm rải thính cho tân binh hơn là quan tâm Muichirou , cậu đứng đằng sau cảm thấy rất chi là tổn thương.
      .  Ví như đi làm nhiệm vụ , T/b sẽ chăm chỉ rải thính đến mức quên Muichirou , thế là cuối cùng lại để một mình Muichirou xử lý đám quỷ.
      . Ví như T/b sẽ chuẩn bị một kế hoạch lãng mạng nào đó muốn cùng Muichirou thực hiện , thế nhưng vì sở thích rải thính và đam mê tạo nghiệp , cô gái nào đấy lại bỏ cậu chạy đi mất.
       Còn hơn một ngàn ví vụ vân vân vũ vũ như thế nữa , tạm thời chỉ kể đến đấy thôi.
      Nhưng nhịn cũng nhịn , con người cũng sẽ có giới hạn.
      Như thường ngày , bạn đang vui vẻ thả thính đám tân binh khiến họ mặt mũi đều đồng loạt đỏ bừng , thì thấy Zenitsu . Hứng thú vô tình nổi lên , bạn tiến về phía cậu.
       " Zenitsu này "
        Zenitsu nhướn mày nhìn bạn , miệng còn cong lên thành một nụ cười rực rỡ nữa , hai gò má cũng đã chuyển sang hồng hồng rồi , là do có con gái đến bắt chuyện sao ?
        " Cậu có biết , còn người rồi sẽ thay đổi không ? "
         Có vẻ như không tin bạn đến chỉ để hỏi câu đấy , mặt cậu ngớ ra , như một cây hướng dương ngốc ngốc làm bạn phì cười.
         " Thế nên.... lúc đầu tớ thích cậu , lúc sau tớ càng thích cậu hơn a. " - Nói xong mới cảm thấy bản thân thả thính hơi quá rồi , chắc.... không sao đâu nhỉ ?
          Bỗng nhiên , Zenitsu ôm lấy bạn chặt cứng.....
        --------------------------------------------------------------------------------------------
          Hôm nay có một nhiệm vụ , Muichirou định tìm T/b cùng đi , thế nhưng đang tìm thì xa xa nghe thấy một giọng nói vang lên ( không biết miêu tả như thế nào )
           " Zenitsu ! Cậu buông tớ ra có được không ?! "
           Còn có giọng của T/b , Muichirou đi đến gần xem , mấy tân binh đang đứng đấy vừa nhìn thấy cậu mặt liền chuyển sắc xanh trắng như nhìn thấy ma vậy , khuôn mặt sợ hãi đấy là thế nào ?
         Sau đó cậu quay sang nhìn .....
         
          
         Zenitsu đang T/b của cậu !!! Lại còn....

         " XIN EM ĐẤY T/B-CHAN !!! HÃY CƯỚI ANH ĐI !!! KHÔNG PHẢI LÚC NÃY EM ĐÃ NÓI THÍCH ANH SAO !!! T/B !!! ANH KHÔNG BIẾT LÚC NÀO ANH SẼ CHẾT , NÊN AMH MUỐN ĐƯỢC CƯỚI EM !!! XIN EM ĐẤY !!! T/B-CHAN !!! "

         Mỗi câu tuôn ra đều khiến sắc mặt của Muichirou đen mất một phần. Đám tân binh phía sau đồng loạt chắp tay , Zenitsu , khi anh đi bọn em sẽ lo hậu sự cho anh thật tốt.
         Muichirou không nhanh không chậm bước đến , ánh nhìn mang theo sát khí tập chung vào cái người đang khóc bù lu bù loa ôm chặt T/b kia.
         Bạn ngẩng đầu lên liền nhìn thấy Muichirou , tim bỗng dưng muốn ngừng đập , sắt mặt lập tức trắng bệch. Zenitsu nghe được tiếng bước chân , sụt sịt ngẩng lên nhìn , một giây liền chết điếng tâm hồn , hai giây liền buông bạn ra , ba giây liền đứng dậy , cả người nhìn có vẻ run run.
         Muichirou chẳng nói chẳng rằng , bước đến trước mặt bạn , không nói một tiếng , vác bạn lên vai quay lưng đi mất trước đám tân binh đang ngơ mặt cùng một Zenitsu đang run rẩy. Hành động này không phải rất bình thường sao ? Sao họ cảm giác như bị thôn một họng cẩu lương là sao nhỉ ?
        ----------------------------------------------------------------------------------------------
        Sau một quảng đường , việc chống cự trên vai Muichirou bất thành bạn liền bỏ cuộc , nhàn nhã nằm trên vai ai kia , bạn hỏi
        " Muichirou ? Là đang giận sao ? "
        " Không có "
        Không có ? Mùi chua nồng nặc thế mà nói không có , không nên tự dối lòng mình nhé.
         " Anh không phải đang ghen đấy chứ ? " - Bạn cười gian nói. Trong tức khắc , bạn cảm nhận được cậu đã dừng lại , tiếp theo cậu thả bạn xuống. Chưa kịp chấn định lại thì trên môi đã bị một thứ mềm mềm ấm ấm áp lên.
          "Bùm !!! " một tiếng , mặt đã sắp không thể đỏ hơn nữa , cúi mặt chẳng dám ngẩng lên nữa. Muichirou thấy thể liền mỉm cười , nụ cười mang vẻ hài lòng. Rồi cứ tiếp tục như thế , vác bạn về Hà phủ.
         -------------------------------------------------------------------------------------------
          Thế nhé những cảnh tiếp theo hãy dùng bóng đèn đã tắt của mọi người tưởng tượng tiếp đi nhé.


            • Mong bạn sẽ thích
            • Xin lỗi nếu nó không như mong muốn của bạn
            • Cảm ơn lần 2 ~
  
             

loading...

Danh sách chương: