Chapter 3: Tokitou Muichirou • Kochou Shinobu

Hà trụ - Tokitou Muichirou lơ đãng nhìn bầu trời xanh trong vắt, hôm nay cậu không có nhiệm vụ, chị ấy thì lại đi rồi, không còn việc gì cho cậu làm cả, thật nhàm chán.

" Muichirou, chị về rồi nè"

Vừa nhắc, Shinobu đã vừa về đến, không nhanh không chậm ôm lấy cổ Muichirou từ phía sau, cậu mặt vẫn ngơ ra, chuyện này là thường tình nên cậu cũng đã quen rồi.

" Mừng chị về nhà"

" Trong lúc chị đi làm nhiệm vụ, chị thấy cái này rất hợp với em nên quyết định mua tặng em đó"

Nhận lấy món quà từ tay Shinobu, cậu nhăn mặt, đó là một cây Trâm với một viên ngọc màu xanh như mắt của cậu, mà xin nhắc lại là một cây Trâm cài tóc.

Có một điều mà trong đội sát quỷ ai ai cũng biết, đó chính là Trùng Trụ - Kochou Shinobu luôn xem cậu như một cô em gái, nhưng cậu là nam, nam đó trời ơi.

Ung dung nhìn Shinobu đang cười cười vui vẻ, cuối cùng vẫn là cậu chịu thua mà cảm ơn chị.

Shinobu hài lòng gật đầu, hơi nhón chân để xoa đầu cậu, Muichirou của cô thật ngoan nha.

___________________

" À à, chị hiểu rồi, vậy là em đang khổ não vì Kochou-chan"

Muichirou im lặng gật đầu, ngồi kể lại cho Luyến Trụ - Kanroji Mitsuri hết tất thảy mọi chuyện. Mitsuri cắn một miếng bánh Mochi đào rồi vui vẻ lên tiếng, gì chứ chuyện tình cảm cô hiểu biết hơn bất kì ai nha.

" Em thử chủ động xem"

" Chủ động?"

Muichirou ngơ ngác nhìn Mitsuri chỉ cậu 7749 cách chủ động, não cậu thực sự tiếp thu không nổi nha. Ngay lúc đó, Shinobu liền chạy vào, Mitsuri cũng vì vậy mà rời đi ngay, đơn nhiên là không quên tặng cho cậu hai chữ "cố lên"

Ngồi xuống bên cạnh cậu, Shinobu liền mở túi vải mình đang cầm trên tay, vừa nhìn qua, cậu đã ngay lập tức nhận ra thứ trong đó là gì, nó là một bộ kimono màu lam với những họa tiết cánh hoa, trong rất tinh xảo.

" Hôm nay có người tặng cho chị, nhưng hơi rộng chút, chị nghĩ em mặc sẽ vừa đó**"

Muichirou tối sầm mặt, một tay nắm lấy bộ kimono đặt nó sang một bên, một tay cậu kéo Shinobu lại gần mình, ôm luôn nếu nói thẳng, cúi xuống nhìn chị làm mấy lọn tóc lướt nhẹ qua cổ chị, cậu khẽ cúi đầu, thì thầm vào tai.

" Chị Shinobu, chị có cần em nhắc lại, em là nam không?"

__________________

** Muichirou cao hơn Shinobu và nặng hơn nha

Tag: @Himeko-206

Tôi đang viết cái gì vậy nè ('-'

Ngày: 3 - 9 - 2019

loading...

Danh sách chương: