Chapter 19: Tokitou Muichirou

Hà trụ - Tokitou Muichirou là một người rất ít khi thể hiện cảm xúc của mình, có lẽ là vì anh luôn lơ đãng và chưa thực sự chú tâm vào bất cứ thứ gì ngoài diệt quỷ. Nhưng cái gì cũng phải có trường hợp ngoại lệ, mà bạn lại là một trường hợp ngoại lệ cực kì may mắn, thậm chí còn hơn cả Tanjirou được anh cười thân thiện và chú ý.

" Tokitou-san, Tokitou-san!!!"

Hớn hở chạy vào dinh thự của Hà trụ, bạn cần theo trên tay một chiếc hộp nhỏ được bọc kĩ bởi một tấm vải xanh, nhưng vẫn có thể thấy nó đang toả ra hơi ấm nhè nhẹ. Muichirou đang ngồi ngoài hiên nhà ngắm mây, vừa nghe thấy giọng bạn thì liền gọi lên một tiếng, bạn cũng đi theo nơi phát ra tiếng gọi mà chạy đến chỗ anh.

" Chào anh, Tokitou-san"

" Anh nhớ có nói em chỉ cần gọi là Muichirou thôi mà nhỉ"

" Em quen miệng ấy mà, dù gì thì...."

Đặt chiếc hộp đang cầm trên tay xuống đất, bạn cẩn thận mở tấm vải ra trong lúc Muichirou đang ngơ ngác nhìn bạn. Nhanh chóng, mùi hương quen thuộc đã thoang thoảng trong không khí, bạn tươi cười rồi đẩy chiếc hộp về phía anh.

" Em có nấu một ít củ cải Furofuki, nên mang sang cho anh nè"

Vừa nói xong, bạn đã thấy xung quanh Muichirou tỏa ra một vầng hào quang chói loá hạnh phúc, thật là mù mắt bạn quá đi mà.

Ngôi xuống bên cạnh anh, bạn vui vẻ nhìn Muichirou đang thưởng thức món ăn yêu thích của mình, rồi chợt mới nhận ra lý do thứ hai mà bạn đến đây.

" À quên nữa, Tokit.... Muichirou, anh thích nhất thứ gì vậy?"

Dừng lại hành động của mình, Muichirou tròn mắt nhìn bạn rồi trầm ngâm một lúc trước khi trả lời.

" Thứ anh thích nhất, em tặng được không?"

" Nếu trong khả năng của em thì được chứ"

Bạn tự tin vỗ ngực đáp, mọi người ai ai cũng biết, bạn rất hào phóng, chỉ cần giúp được là bạn giúp tất, đây còn lại là quà sinh nhật của anh, bạn không tiếc đâu nha.

" Vậy thì anh thích T/b nhất"

" Hể?"

Muichirou cười ranh mãnh nhìn bạn, còn bạn thì đang cố gắng tiêu hoá thông tin mà anh vừa đưa cho bạn, cho đến khi hiểu xong thì chạy không kịp nữa rồi.

___________________

Tag: -_Obanai_Iguro_-

Thấy nó lạ lạ mà không biết lạ chỗ nào, mà có ai đọc fic Ác Mộng về Muichirou của tôi chưa nè, nếu được thì mong mọi người ủng hộ nha.

Ngày: 3 - 10 - 2019

loading...

Danh sách chương: