Kny Chi Can Do La Em Chuong 28

-Akaza.... Cậu giúp tôi một việc.. Được chứ? -Douma thở dài, bản thân không ngờ phải có lúc dùng đến nó .Akaza biết bây giờ hắn không đùa giỡn nữa, gương mặt dần trở nên nghiêm túc rồi

-Được-

-Cậu đến phòng thí nghiệm của tôi, bên trong cùng có một ngăn tủ lớn chứa thuốc.. Lấy lọ trong dãy A ngăn 4 ..mật khẩu.. Là sinh nhật của cậu. -Douma cắn răng nói, thứ thuốc đó rất quan trọng với Douma, cậu đã bỏ ra biết bao nhiêu năm trời mới hoàn thành được nó, Douma không hiểu sao chỉ có thể làm được một ống ,cậu đã thử hàng trăm lần nhưng những mẫu sau đều thất bại, duy chỉ có nó là thành công.

-Sinh.. Nhật tôi??..được -Akaza ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng đi lấy, bây giờ không phải lúc để nói lời yêu với nhau!

Mọi người vẫn trơ mắt ra nhìn. Họ biết loại thuốc đó chứ, Douma luôn săn các loại dược quý hiếm chỉ để hoàn thành một ống đựng thuốc nhỏ, cậu ta không phải thuộc dạng kiên trì vô những thứ không mang lợi ích đến nên việc nhẫn nại bao nhiêu năm để làm cũng cho biết nó tốt đến cỡ nào. Cho đến khi Akaza đem đến lọ thuốc đưa cho Douma .Tất cả đều im lặng, Douma thật sự không muốn lãng phí công sức của mình cho người khác hưởng thụ.. Nhưng.. Giyuu đã từng giúp anh rất nhiều.. Nên cậu ta xứng đáng với nó. 

-Nghe tôi nói cho rõ Sabito. Một khi thuốc đã vào cơ thể cậu ta, tuy giữ được mạng sống nhưng tôi.. Rất đắn đo về việc sử dụng nó.. Giyuu đang bị thương .. Loại thuốc này sẽ khiến cậu ta rơi vào ảo giác tạm thời.. Sẽ rất đau đớn ,nếu cậu ta vượt qua được.. Thì sẽ sống còn lại thì tôi không chắc.. Cậu có ba giây để quyết định-

-1-

Sabito không muốn Giyuu chịu đau đớn... Nhưng.. Thà đau thêm một lần.. Em ấy sẽ không phải chịu đau thêm lần nào nữa!

-Tiêm vào đi! - Sabito chỉ có thể liều một phen, Tsutako biết quyết định này rất khó khăn.. Nhưng cô sẽ cố gắng đặt niềm tin vào nó.. Vào quyết định của Sabito!

-Ra ngoài! -Douma không muốn họ thấy Giyuu đau đớn, cũng không muốn thấy bản thân mình sợ hãi . Tốt nhất là không còn ai ở đây cả

Sabito định từ chối thì bị Akaza kéo ra, bản tính Douma.. Hắn có thể tự vỗ ngực là mình rõ nhất trong đây!  Cậu ta bảo đi ra ngoài chắc chắn là có lý do, việc mà họ giúp ích được bây giờ là ra ngoài và chờ đợi!

Thấy Akaza cũng đi ra thì Sabito mới lặng lẽ bước ra, bản thân cố quay đầu lại xem Giyuu một cái rồi mới quay đầu bỏ đi.

.
-Giyuu.. Cố chịu một chút, công sức 5 năm của tao.. Sẽ cố gắng cứu mày về - Douma tiêm vào cơ thể anh, chất lỏng màu tím đi vào cơ thể

Giyuu có chút vặn vẹo trên giường, cả người liền nóng ran lên. Toàn thân rơi vào trạng thái đau đến thấu xương, thuốc càng phát tác dụng thì càng khiến khuôn mặt xinh đẹp đó nhăn lại vì đau đớn của thuốc mang tới

Đau quá!  Cái gì vậy..
Mọi thứ xung quanh Giyuu liền thay đổi. Mẹ cậu đã biến mất thay vào đó là những khuôn cảnh quen thuộc ..là cảnh cả nhóm cậu trong tổ chức.. Rất nhiều thứ kỷ niệm ùa về.. Những thứ cứ ngỡ như đã lãng quên.. Bây giờ lại như một thước phim tua chậm lại. Cậu nhận ra lúc ở bên bọn họ.. Cậu đã cười rất nhiều, nụ cười bình yên, hạnh phúc không chút lo lắng gì cả. Cho đến khi cậu thấy Sabito.. Cậu đã cười rất nhiều..và quan trọng rất hạnh phúc bên anh ấy.. Sabito lúc nào cũng bảo vệ cậu.. Kể cả câu nói đó.. Cậu thật sự cũng đã quên.. Nhưng chính giấc mơ này đã nhắc lại "Giyuu!! Dù cho có gì xảy ra.. Nhưng chỉ cần đó là em thì anh cũng sẽ làm... Vì sao hả?.. Vì anh yêu em!! Dù em là ai.. Làm bất cứ thứ gì, anh cũng sẽ đều chấp nhận! "
Giyuu khóc... Những suy nghĩ nãy giờ là gì chứ???  Cậu đã đòi từ bỏ những người quan tâm đến mình.. Cậu sao lại ngu ngốc đến vậy???  Cậu nhận ra quyết định của mình.. Thật sự sai rồi. Cậu cần họ.. Cần Sabito! Cậu phải quay trở về!!

..................end chương 28..........................
Bình chọn và cho Au ý kiến nha!!
Mọi người thích chương hôm nay không nè!!

Cảm ơn cậu vì đã đọc♥

loading...