Kinh Thanh Fdfdfsdsadasdasdasdasd

dfdsfsdfdsfsdfsdfsdfsdfsdfsdfsdsa

++++Kinh Ông Thánh Giuse bầu cử ++++

Lạy ơn Ông Thánh Giuse. Chúng con chạy đến cùng Người, trong cơn gian nan chúng con mắc phải. Chúng con đã kêu van cùng Rất Thánh Đức Bà là Đấng đã làm Bạn cùng Người, phù hộ gìn giữ chúng con, thì chúng con cũng lấy lòng trông cậy cho vững vàng, mà xin Ông Thánh Giuse bầu cử cho chúng con như vậy.

Chúng con xin vì nhân đức kính mến, mà Người làm Bạn cùng Rất Thánh Đồng Trinh là Mẹ Chúa Trời, và là Đấng chẳng mắc phải tội tổ tông truyền, cùng vì lòng thương Người đã ẵm lấy Đức Chúa Giêsu, thì chúng con xin Ông Thánh Giuse ghé mặt lại mà thương đến Hội Thánh, là phần sản nghiệp Đức Chúa Giêsu đã lấy Máu Thánh mình mà chuộc. Lại xin Người dùng sức mạnh thiêng liêng và quyền phép Người, mà giúp đỡ những sự chúng con còn thiếu thốn.

Lạy Đấng đã coi sóc Đức Chúa Giêsu cùng Đức Bà cho cẩn thận, thì chúng con xin Người bênh vực con cái Đức Chúa Giêsu đã chọn. Lạy Cha rất thương yêu! Chúng con xin Người cất mọi sự dối trá cùng mọi tội lỗi, cho chúng con khỏi mắc phải những sự ấy. Lạy Đấng rất mạnh đang ở trên trời hay gìn giữ chúng con, xin Người dủ lòng thương mà che chở chúng con đang khi chiến trận cùng kẻ thù tối tăm là các ma quỉ. Như xưa Người đã gìn giữ Đức Chúa Giêsu cho khỏi cơn hiểm nghèo thế nào, thì rầy chúng con cũng xin Người cứu chữa lấy Hội Thánh, cho khỏi các mưu kế giặc thù, và các sự gian nan khốn khó như vậy, cùng xin Người hằng bầu cử cho chúng con được bắt chước Người, và trông cậy vì quyền thế Người, cho được giữ đạo cho trọn, cùng được chết lành, và được hưởng phúc vô cùng trên thiên đàng. Amen.

++++Kinh thánh phanxicoxavie++++

Chúng con lạy ơn Đức Chúa Giê-su xưa đã chọn ông thánh Phanxicoxavie chảy sang phương đông này giảng dạy soi sáng muôn dân được rỗi linh hồn, cùng mở đàng cho nhiều thầy cả hằng theo sang cùng bắt chước như vậy. chúng con là kẻ ngây muội xưa nay chẳng có công gì cho đáng được sự gì lành, mà ơn trọng Đức Chúa Giê-su đã soi đến nước này cho chúng con biết đạo thánh Đức Chúa Trời là sáng thật, cùng là đàng công chính cho được mọi sự lành đời sau.

Chúng con cám ơn Đức Chúa Giê-su chẳng có gì đừng, cùng cậy trông vào công nghiệp ông thánh Phanxicoxavie, cho đạo thánh Đức Chúa Trời một ngày một rộng sáng ra, cùng phá hết mọi sự rỗi, phù hộ vua chúa kính chuộng Chúa sinh nên trời đất muôn vật mà thờ phượng, cho đời này trị nước thái bình, đời sau hưởng phúc thiên đàng. Lại xin cho các thầy cả được mọi sự bằng yên, giữ lấy linh hồn chúng con; cùng xin gìn giữ giúp sức cho các bổn đạo một ngày một tin cho bền, cho đáng ngày sau hưởng phúc thiên đàng đời đời chẳng cùng. Amen.

++++Kinh Chúa Giê-su là Chúa Thiên Đàng++++

Lạy ơn đức chúa giê-su là chúa thiên đàng, có phép thưởng phạt vô cùng. Xin thương lấy linh hồn Phanxicoxavie, đã phạm tội ngày xưa, mà chúa rất công bằng, còn cầm nơi lửa luyện tội. xin đức chúa giê-su chớ quên, máu thánh cực trọng đã chảy ra trên cây thánh giá. Đức mẹ cực lành hãy nhớ lời linh hồn phanxicoxavie, khi còn ở thế gian đã kính mến đức mẹ. các thánh thiên thần chớ quên kẻ đã gìn giữ từ ngày sinh ra cho đến qua đời, các thánh nam cùng các thánh nữ, hãy nhận lấy linh hồn phanxicoxavie, mà đem lên chốn hưởng mọi sự vui vẻ đời đời. cùng cầu cho linh hồn phanxicoxavie đã ra khỏi thiên hạ, chớ gì kẻ đã đi trước bảo kẻ còn ở, rầy mai cũng phải đi nữa. trái xanh trái chín cũng một chúa cây, người muốn hái trái nào chẳng hề chín hay là xanh, hay dù già, dù trẻ, chớ lấy sự chết mà nhẹ làm chi, sự chết là sự thật, giờ chết chẳng ai biết đâu, chớ gì kẻ đã qua đời sống lại được, mà bảo thế gian những lẽ phải kẻo nhầm, chớ gì nhớ đến xác ta là một nắm đất, khi linh hồn lìa ra khỏi xác, phải tìm chỗ nào kín mà ở được đời đời.

Vậy chớ yêu xác là kẻ giống hèn, mà bỏ quên linh hồn là của trọng làm chi, chọn sự lành, lánh khỏi sự trái, kẻo tình cờ mà lạc đàng, lại phải xuống chốn khổ nạn là nơi đức chúa cha đã để dành mà phạt ma quỷ đời đời.

Chúng con cám ơn đức chúa giê-su, xưa xuống thế gian cho cả và loài người ta được lên trời, mà rày ngự tòa cực trọng, còn để năm dấu ở mình cho được nhớ chúng con.

Xưa đức chúa giê-su lấy máu cực thánh xuống lửa luyện tội tắt lửa cực khốn ấy, xin cho linh hồn phanxixavie ở đấy hoặc ra khỏi mà đem lên làm bạn cùng các thánh thiên thần trên thiên đàng. Amen.

dasdasdasdasdasdasdasdasdasdasdasdas

loading...