3. Tomioka x Iguro

Ta thề là gu ta ngày càng mặn rồi.Chỉ vì một bản dịch trên tik tok mà ta đã ship 2 đứa. Thiện tai tại thiên :)
AllxIguro LibraLyn0710 2 bác vào nhận đi đừng ngại. :)

Chap sẽ có tình tiết máu chó và tràn ngập cục súc, xin đừng gạch đá.
_________________________
(Lại) Là ta, Obanai Iguro đây, giới tính: nam, giới tính crush: nam. :)
Muốn cười cười đi,ta biết mà, tụi bây zô tâm lắm. T^T
Người ta thích là hắn, Tomioka Giyuu_Thủy Trụ của Sát Quỷ Đoàn. À ừ thì ta đơn phương hắn thôi, cũng 6 năm chứ nhiêu. Cũng nhờ một lần hắn cứu ta khỏi lũ quỷ mà ta tương tư tới tận bây giờ. Buồn thật sự, hãy thả sad đừng đáp haha vào mặt ta :(

Thú thật thì ta chả ham hố gì chức danh Xà trụ này, muốn gần hắn chút xíu thôi nên mới vậy, chứ chặt quỷ chém quỷ dăm ba cái việc chán ngắt ấy chả gây có ta tí ấn tượng nào cả. Lẽ ra hắn cứ im im để ta thích thôi là được, đằng này hắn thả thính lung tung vô tội vạ (Và cái éo nào ta cũng dính).
:v

Hắn rất ngầu lại đẹp nữa nên nhiều người vây quanh cũng không có gì là lạ nhưng cũng bởi hắn chả quan tâm quá đáng đến ai nên ta cũng không mấy bận lòng về việc cảnh giác.

Nhưng...
Gần đây, ta bất chợt phát hiện một tình địch rất lớn, nguy cơ sẽ cướp hắn khỏi tay ta_ Kamado Tanjiro.


Hừ, chả biết cơn gió xoáy nào vác hắn và em gái hắn đến làm náo loạn cái đoàn này, con em lại là quỷ nữa chứ. Nực cười, mà thế cũng chả sao, ta cũng không quan tâm lắm nhưng khi nghe Shinobu nói hắn đã bảo vệ nó, ta mới tức.

Đậu mòe, ta tức thật á. 

Lặng lẽ xếp bọn chúng vào danh sách đen, ta lên tiếng buộc tội cả Tomioka, cho hắn chừa, lần sau thử bảo vệ nó xem. Thế nhưng Chúa Công vẫn tha tội cho chúng vì được thầy trò Tomioka 'bảo kê', và hứa sẽ chịu trách nghiệm. Hừ, ta chỉ biết lườm cái tên đang bị Sanemi giữ chặt kia: " Thằng chó."_ Trong đầu ta vang lên mỗi từ này mà thôi.
Từ đó trở đi, mỗi lần ta thấy hắn là y như rằng cái tên phiền phức kia bám theo như cái đuôi của hắn vậy. Ta từ tận đáy lòng chỉ muốn chém cái đuôi kia một nhát cho bõ tức, ta còn chưa được gần hắn quá 2m kia mà. Nhìn kìa, đi song song, đụng vai đụng tay kìa. Chòi má ơi, tức chết ta rồi.
-Giyuu-san, Giyuu- san....
Gọi quần què gì thân mật thế, làm như là người yêu nhau không bằng, ta đã tự an ủi mình như thế.
.
.
.
Đến một lần đi làm nhiệm vụ, hư hư... Mãi mới được làm chung với hắn, ta vui lém chứ, ta chuẩn bị suốt tối luôn, chỉnh chu lại tóc, thay băng quấn, giặt luôn quần áo mới toanh, ta còn lau vẩy cho Igu nữa cơ mà. Hồi hộp mãi mới ngủ được, trong đầu ta toàn viễn tưởng hồng phấn với hắn. Cười khanh khách một mình, ta từ từ chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, ta đến sớm hơn nửa canh, chờ đợi : Không biết nên nói gì hửm? Chào hắn như nào nhỉ? Có nên hỏi hắn ăn sáng chưa ta? Ta ta ta?!?! Vui vẻ đến mức, ta suýt chút nữa hét lên vì vui sướng.
Ồ? Thấy hắn rồi.
-Tomioka..ở đây n...
.
.
.
.
Rồi ta chợt nhận ra sau lưng hắn là thằng oắt họ Kamado,im bặt ngay lập tức, đừng nói với ta là...
-Tanjiro sẽ đi cùng vào nhiệm vụ lần này, tôi muốn cho nó đi theo để học hỏi.
-Iguro-sama, xin chỉ giáo ạ.
.
.
.
.
Uỳnh!!!! Đâu đây tiếng sóng chúng mày ạ, ta đã chờ đợi đến vậy mà.
-S...sao cũng được, làm như ta quan tâm vậy... _Cố nói chuyện một cách tự nhiên nhất, ta quay mặt đi, sải bước chuồn trước.
Máu chó thật, cái ngày ta mong chờ nhất thì lại là ngày ta muốn quên đi nhất. Một thằng thì một điều Giyuu-san, 2 điều Giyuu-san, kẻ thì nhiệt tình đáp trả Tanjiro, Tanjiro, bộ chúng mày coi tao là không khí à? Chán đời, ta tách riêng luôn trả lại không gian cho 2 đứa nó, thích hắn thật đấy nhưng nhìn cái mặt kia thì chắc là "chấm" thằng oắt đó thật rồi, ta cũng có tự trọng chứ, người ta không thích mình thì đeo bám mãi cũng thế mà thôi.
Tâm trạng không tốt nên ta cũng không có hứng với nhiệm vụ xàm quần này, thế nên người ta chằng chịt thương tích, cũng không nhiều lắm căn bản vẫn lết được về khu nhà trọ, vừa đến nơi, ta phi ngay vào phòng, thay quần áo, chả thèm quan tâm lũ người tình chàng ý thiếp kia đang làm cái khỉ gì, đang bực thấy mòe nên ta chỉ muốn ở một mình thôi.
-Tskkk... Đau thật đấy..._ Bằng một cách thần kỳ nào đó, ta bị sưng vù cái chân lên, chuyện này chả là gì đâu nhưng méo hiểu sao nay ta nhõng nhẽo thế không biết. Tự nhiên muốn biến thành quỷ ghê á!? Mọi vết thương sẽ lành mà, kể cả là vết nứt trong tim ta phải không? Ừ, ta buồn lắm, tủi thân nữa chứ, người mình thương đi thương người khác chả buồn thì sao. Nhưng ta tôn trọng hắn, tôn trọng sự lựa chọn của hắn...nhưng cớ sao đau lòng vãi loèn... :) /Tụt mode/
Cạch...cạch...Tiếng cửa vang lên
Cuống cuồng, ta vội vàng lau mắt mà quên mất rằng... Mình làm éo gì khóc mà lau. Tomioka bước vào,không phủ nhận lòng ta hân hoan lên một chút.
-Tanjiro nói cậu bị thương. Bảo tôi đưa thuốc cho cậu, Tanjiro lo lắm đấy.
"Còn ngươi không lo cho ta sao? Cái gì cũng Tanjiro, Tanjiro, thân thiết ghê vậy ha!?"_ Ta thật sự muốn nói vậy với hắn lắm chứ.
Trái tim vừa rung động lại bị bóp chặt.
-Ờ,cảm ơn._Chán nản đáp lời hắn, ta chẳng thèm động vào lọ thuốc, thành ý của tình địch đấy bây hiểu không?
...

...


Ơ đưa thuốc xong rồi thì té về phòng đi chứ, mày ngồi đấy ông mày bôi thuốc kiểu gì cơ chứ?/Liêm sỉ bác ơi/


Chả biết ý tứ gì cả? Mà hắn định nói gì mà ngập ngừng ghê thế? Ậm à ậm ừ, chán không?
-À ừm... T..Tôi... Cũng lo lắm đấy...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mother Fucker!!?

Hắn rời đi lâu rồi mà ta vẫn chưa định hình được. Hắn vừa quan tâm ta phải không? Quan tâm ta phải không?? Phải không???
Ahhhhhh...
Xíu nữa thôi là ta hét lên rồi.
Mặc kệ Tanjiro,Tanjiro quần gì,mặc kệ hết a~ Ta lỡ sa lầy quá sâu rồi.
Ôm thuốc vào lòng, ta lăn khắp phòng hú hét thầm, mặt đỏ ửng.
------------Tại 1 góc cam khác---------
Giyuu đang dựa vào tường, tay che đi gương mặt đang đỏ hồng của mình:
"Iguro đáng yêu quá ahhh."
-Anh Giyuu-san... Anh sao vậy?_ Tanjiro đầy quan tâm hỏi khi thấy nụ cười đầy thâm thúy của Thủy Trụ.
Điều chỉnh lại cơ mặt, hắn trả lời bâng quơ.
-Không có gì._Nói rồi sải bước về phía nhà ăn, nhưng mới dậm chân được vài bước, hắn cất lời:
-À mà Tanjiro...
-Vâng ???
-Không được gọi anh là Giyuu-san nữa, vợ anh ghen đấy!???
.
.
.
.
.
Tan nhà ta đứng hình mất 5s rồi mới nhìn theo bóng lưng vui vẻ của ngài Thủy Trụ Tomioka đầy thắc mắc, hỏi trong lòng:
"Là sao ta????"
____________________________





Hmmm... Thính nhẹ đêm khuya...

loading...

Danh sách chương: