Kim Tong Nhat Duoc Cua No Dodaeng Cover Chap 47 Lanh Nhat Voi Chi La Dieu Em Khong The

Sáng hôm sau, khi thức dậy, Yoojung nhíu mày một chút, trên người chiếc chăn vẫn nằm gọn gàng, rõ ràng Doyeon buổi sáng đã đắp chăn lại cho nàng. Yoojung khẽ lắc đầu, Doyeon đã giải thích đến như vậy mà nàng vẫn một mực cố chấp là sao ? Có lẽ vì tính cứng đầu và cái tôi của nàng không cho phép nàng dễ dàng bỏ qua cho cô. 

Yoojung bước xuống giường đi vào phòng tắm, trên bồn rửa mặt, bàn chải đã được quệt kem, nước ấm đã được pha trong bồn, khăn mặt được đặt kế bên. Bên cạnh còn có một tấm note :

"Chào buổi sáng hai mẹ con, em đánh răng xong thì ngâm mình cho khỏe, nhớ ăn sáng đó. Buổi trưa sẽ về ăn trưa với em". 

Khẽ mỉm cười, quên mất mình đang giận người ta, liền cầm lấy tờ giấy cất vào hộc tủ rồi đi vào vệ sinh cá nhân. Người ta vẫn ân cần lo lắng cho mình như thế đó, nhưng mà.......khi được quan tâm thì lại sinh ra lo lắng, không biết người ta lo cho mình hay lo cho người thay thế Eun Hye. Mi tâm rung lên. 

Bước xuống nhà đã thấy một bàn đồ ăn, chị giúp việc nhanh nhảu đến đỡ tay nàng, ân cần đưa nàng ngồi xuống bàn cẩn thận. 

- Chị không cần vậy đâu, em tự đi được mà. - Yoojung ngồi xuống rồi mỉm cười nói với chị giúp việc chu đáo của mình.

- Cô ba dặn phải trông chừng mợ, không được để mợ làm việc nặng hay đi lung tung. Sẽ ảnh hưởng đến mợ và tiểu bảo bối, cô ba nói thế.

Yoojung lắc đầu, tính cẩn thận của cô thì nàng còn lạ gì, khi chưa mang thai cô còn lo cho nàng hơn thế nữa. Nghĩ lại thấy mình thật hạnh phúc khi lấy được Doyeon làm chồng. Nhưng nghĩ một hồi lại nhớ lại chuyện Eun Hye, thế là giận tiếp. Bởi vậy người ta nói phụ nữ mang thai đúng là tâm trạng khác người. 

Yoojung ăn xong liền ra sôpha ăn trái cây rồi uống sữa, đọc một vài tờ tạp chí, xem tivi, thế mà cũng mất cả buổi.

Mãi đến khi ngoài cửa, Doyeon bước vào nhà thì nàng mới giật mình nhìn đồng hồ, 11h30 rồi, đã đến giờ trưa. Yoojung nhìn Doyeon một cái rồi nhàn nhã xem tạp chí tiếp, giả vờ không quan tâm. 

Doyeon nhìn vợ cô một cái rồi thở dài, người ta không còn thương Doyeon nữa, Doyeon đi làm về không có ai ra mừng, chợt thấy tủi thân, Doyeon là đứa không ai cần, thật tội nghiệp. 

- Chị, đem dẹp túi xách và áo vest hộ tôi. - Doyeon đưa túi xách sau đó cởi áo vest ra đưa cho chị giúp việc, trong lòng thấy buồn vô cùng, đáng lẽ việc này muốn vợ làm cho mình cơ.

Khi cô giúp việc đi rồi, Doyeon mới hỏi vợ :

- Em đã ăn cơm chưa ?

- Chưa. - Yoojung vẫn ngồi xem tạp chí trả lời cô.

- Để chị dọn cơm.

- Không cần, tôi không muốn ăn với chị. 

Doyeon nuốt khan rồi nhìn Yoojung, tuy buồn và có hơi giận nhưng miệng vẫn nở nụ cười gượng gạo :

- Ừ, em không cần ăn chung với chị, chỉ cần em ăn uống đầy đủ là được, chị ra sô pha ăn.

Nói rồi Doyeon nhờ chị giúp việc dọn cơm cho Yoojung, cô còn tự tay pha sữa rồi gọt trái cây để sẵn trên bàn cho nàng. Sau đó múc một tô cơm đi ra sô pha chỗ Yoojung đang ngồi.

- Chị dọn cơm cho em rồi, em vào ăn đi. 

Yoojung nhìn tô cơm trên tay Doyeon, thấy tức cười, nhìn cô y như đứa nhỏ bị bỏ rơi vậy. Nhưng thôi, nàng vẫn còn giận, phải làm giá, nên đứng dậy không nói lời nào tiến về bàn bếp ngồi ăn cơm. 

Doyeon ngồi trên sôpha múc cơm ăn, buồn vô cùng. Yoojung đã không còn thương Doyeon nữa rồi sao ? 

Doyeon ăn xong liền đem dẹp tô vào bồn rửa chén, khi đi ngang qua chỗ nàng, còn ngó xem nàng có ăn nhiều không, thấy đồ ăn vơi đi nhiều thì khẽ cười. Mặc kệ, nàng đối xử với cô như thế nào cũng được, là cô làm nàng buồn mà. 

Khi Yoojung ăn xong cũng là 15p sau, khi lên phòng liền thấy Doyeon lót đệm nằm dưới sàn ngủ trưa, hơi thở đều đều, có lẽ đã ngủ say lắm rồi. Thấy xót, thấy thương. Tiến gần hơn, ngồi xuống chạm vào khuôn mặt kia, thương quá đi. 

Bỗng một cánh tay ghị tay nàng chặt lại, Doyeon mở mắt trau tráu nhìn nàng.

- Em làm gì vậy ?

- Tại sao không lên giường nằm ? - Yoojung rút tay mình ra khỏi mặt cô.

- Sợ em khó chịu. - Doyeon lí nhí nói.

- Ờ. - Nàng chỉ thờ ơ nói.

Doyeon suy nghĩ một hồi liền đứng phắt dậy, nói nhỏ nhưng đủ để Yoojung nghe :

- Chị dọn ra ngoài ở, chị thấy em khó chịu khi ở chung với chị, chị cũng không vui, chị muốn mẹ con em được thoải mái. Chứ ở chung mà em lạnh nhạt với chị như vậy chị cảm thấy rất tủi thân. Chị biết chị sai, đáng lẽ không nên để em thấy mấy dòng nhật kí nói nhăng nói cuội đó, nhưng mà, không biết em có tin không, nhưng chưa bao giờ chị xem em là Eun Hye. Chị chỉ yêu Yoojung

Ngưng một chút, giọt nước mắt tự động rơi xuống, Doyeon lấy tay quệt lấy rồi tiếp tục nói :

- Em ở đây một mình cho thoải mái, có việc gì phải điện cho chị ngay. Em ngủ trưa đi, chị dọn một chút đồ rồi sẽ đi ngay. 

Dứt câu liền quay bước mở tủ ra, chọn mấy bộ đồ rồi để vào vali. 

Sau lưng có một người nãy giờ như chết trân. Chị đòi bỏ đi sao ? Là vì mình cố chấp, vì mình lạnh nhạt với chị sao ? Mình chỉ là giận lẫy một chút thôi, chị sợ mình không thoải mái khi có chị à ? Chị sai rồi, ở bên cạnh chị mình mới thật sự thoải mái. 

- DOYEON, CHỊ DỪNG TAY CHO TÔI. 

- Em đừng có hét như vậy, ảnh hưởng tới con, chị sẽ đi ngay. - Hai tay vẫn nhanh nhảu đặt đồ vào vali.

Yoojung trên giường chạy tới vali, xốc ra sàn, khuôn mặt hầm hầm nhìn Doyeon:

- CHỊ MÀ ĐI TÔI SẼ HIẾP CHẾT CHỊ ĐÓ. 

--------------------
END CHAP 47

hí hí.

loading...