Kim Tong Nhat Duoc Cua No Dodaeng Cover Chap 41 Vua Moi Mang Thai Da Tranh Cai


Nayoung còn định trả lời gì đó thì đã nghe tiếng Yoojung thều thào :

- Doyeon.............chị đã đưa em đến bệnh viện, chị quên rồi à ? Định chối.........bỏ trách nhiệm đúng không ?

- Không không, chị không có. - Doyeon lắc đầu chối lia lịa, đâu phải cô phũ bỏ trách nhiệm, chỉ là vui quá, bất ngờ quá nên nhất thời quên mất mình đã đưa nàng đến bệnh viện.

Nayoung mỉm cười nói : " Chúc mừng hai đứa ", sau đó đi ra khỏi phòng.

Doyeon đóng cửa lại, xê lại xích chỗ Yoojung ngồi xuống, vuốt tóc nàng, nhưng lại bị nàng tránh né. 

- Chị đi ra đi, chị có thương em đâu, đồ vô trách nhiệm. - Yoojung trưng ra bộ mặt giận dỗi không thèm nhìn Doyeon lấy lần nào, đã có con với người ta mà còn dám hỏi tại sao lại có thai, nghe y như là nói nàng đi ra bên ngoài ngoại tình rồi chửa hoang vậy.

Doyeon hít một hơi thật dài rồi thở ra, khuôn miệng trề xuống, có vẻ sắp khóc, sờ sờ bụng nàng :

- Hông có mà, chị hông có hết thương em mà, nhưng tại người ta bất ngờ quá chứ bộ, có biết người ta được làm papa đã vui lắm hông ?

- Thôi đi, chị đừng có dùng cái giọng thụ lòi đó để nói chuyện với em. - Yoojung bật cười, vốn dĩ định giận dỗi cho Doyeon biết mặt, nhưng Doyeon lại trưng cái giọng nói dễ thương kia, đã vậy cái mặt cún con đó nữa kìa, làm sao mà giận nổi ông chồng của mình chứ.

Doyeon nhẹ nhàng đỡ nàng ngồi dậy, để nàng dựa vào người mình, nựng nựng gò má của nàng :

- Sao này vợ chị cứ ngoan ngoãn ở nhà dưỡng thai, còn mọi việc cứ để chồng em lo.

- Em chỉ là mang thai, cũng không có bị liệt. - Yoojung phản bác lại lời cô vừa nói.

- Nhưng chị không muốn em vất vả. Em có thể nào không ngồi ở vị trí phó giám đốc không ? Em ở nhà dưỡng thai giùm chị đi. - Doyeon như này nỉ Yoojung, thân là Tổng giám đốc, Doyeon hiểu rõ công việc ở công ti có bao nhiêu vất vả, cô không muốn Yoojung đang mang thai mà còn phải đến công ti làm việc.

- Em đã quyết định rồi, chị đừng có bàn ra nữa. Em muốn đi về nhà, ngày mai sẽ đến công ti - Yoojung khoác tay cô ra, đi xuống giường.

- Yoojung à.....

- Không.

- Vợ à, nghe lời chị đi.

-.............. - Yoojung im lặng, chỉnh lại trang phục rồi đi ra khỏi phòng bệnh.

- Yoojung, em đừng có bướng. - Doyeon như hét lên.

-.............

Nàng cũng không phải là ham hố gì chức vụ phó giám đốc đó, chỉ là Doyeon vừa sát nhập hai công ti lại với nhau, công việc càng nhiều. Công ti vốn cũng là của gia đình nàng, nàng không muốn ở nhà mỗi ngày chờ đợi Doyeon đem tiền về cho mình, nàng muốn tự lập hơn nên mới hành động như thế.

Doyeon khẽ thở dài, đi theo nàng ra ngoài. Yoojung bộ không hiểu ở công ti có bao nhiêu việc sao ? Doyeon mỗi ngày đều phải giải quyết thật nhanh mới có thể trở về với nàng vào giờ chiều, còn nếu làm theo tiến độ thì có lẽ tận khuya cũng chưa xong. Có đôi khi còn phải bỏ cả giờ ăn trưa mà làm việc. Sao nàng lại bướng bĩnh không chịu nghe lời cô ?

Doyeon mở cửa cho nàng rồi ngồi ở vị trí kế bên, lái xe đi. Đi ngang một cửa hàng soup, liền bước xuống mua cho nàng một hộp soup lớn rồi lại tiếp tục lái xe trở về nhà. Suốt cả quá trình cũng không hề nói với nhau tiếng nào. 

Về đến nhà, Doyeon để soup vào một cái tô lớn rồi thổi cho nguội một chút. Rồi đem hết túi lớn túi nhỏ toàn là trái cây của nàng đem rửa sạch, đặt ở tủ lạnh, còn một ít gọt ra đặt trên bàn ăn. Yoojung vào nhà cũng ngồi vào bàn ăn, nhìn Doyeon chăm chăm.

- Em ăn soup đi. - Doyeon xem đồng hồ, đã đến giờ cơm trưa, liền nói mấy chữ với nàng.

Sau đó liền quay bước lên lầu, bỏ lại Yoojung ở dưới bếp một mình. 

Yoojung cầm muống múc một ít thức ăn đưa lên miệng, đắng ngắt. Sao phải như vậy, nàng chỉ là muốn đi làm thôi, có gì đâu, công việc nhiều thì làm từ từ, có gì mà cáu gắt với nàng chứ ? Yoojung thôi không ăn nữa, đi lên lầu. 

Bước vào phòng đã thấy Doyeon đứng ở cửa sổ hút thuốc. Yoojung ho vài cái vì mùi thuốc lá, lâu rồi nàng không thấy cô hút thuốc, ắt hẳn đang rất mệt mỏi. Yoojung đi đến sau lưng Doyeon ôm chầm lấy cô :

- Do ~~~~~

Doyeon vội dúi điếu thuốc, xoay lại nhìn nàng, ôn nhu hôn lên tóc nàng rồi ôm lấy thân ảnh trước mặt. 

- Đừng giận em, em hứa sẽ lo cho sức khỏe của mình và con mà, vả lại ở công ti cũng có chị, chị đừng có lo. Được không ?

Doyeon suy nghĩ một chút, dù trong lòng cũng không muốn nhưng bất quá không thể cãi nàng, vì tính nàng vô cùng cố chấp nên đành gật đầu đáp ứng :

- Ừm. 

Cô ôm nàng chặt hơn vào lòng, hôn lên mái tóc dài bồng bềnh kia thì nghe trong ngực mình có tiếng nhõng nhẽo vang lên :

- Do, em đói ~~~~~

- Sao lại không ăn ? 

- Tại chị bỏ em đi lên đây, em không muốn ăn. - Yoojung dụi dụi vào ngực Doyeon làm nũng.

- Em đang mang thai, phải ăn uống đầy đủ. - Doyeon đặt tay lên bụng nàng xoa xoa.

- Nhưng mẹ nó muốn papa nó đút thì mới chịu ăn. 

- Được. 

Sau đó liền bế nàng trên tay, đem xuống bếp, cưng nựng đút từng muỗng soup, đến khi hết nhẵn mới đem nàng ngược lại lên phòng ngủ, đánh răng rồi nhấn nàng vào trong chăn, ôm nàng đi vào giấc ngủ trưa.

--------------------
END CHAP 41

loading...