Kim Tong Nhat Duoc Cua No Dodaeng Cover Chap 29 Yeu Nhau Kho Vay Sao


Doyeon lăn xuống khỏi người Yoojung, mặc lại quần áo, nằm xuống xoay lưng lại với nàng. 

Yoojung cảm giác nơi đó của mình như bị ai xé rách, đau không thể cử động, vậy mà người vừa gây chuyện lại không chút quan tâm lo lắng, làm nàng tủi thân mà khóc òa, tiếng khóc thương tâm đánh gục vào tâm trí Doyeon, nhưng cô vẫn im lặng, xoay người lại nhìn nàng, nói một câu :

- Bây giờ em là của tôi, đừng có mong mà trốn đi với người tình của em.

Yoojung im bặt, kìm lại tiếng khóc, thì ra chị chiếm đoạt nàng chỉ vì muốn nàng là của cô, giam cầm nàng. Nhưng nàng đã giải thích, nàng chỉ yêu cô, sao cô còn không chịu hiểu hả Doyeon ? Mà cũng phải, có ai thấy người mình yêu đi với kẻ khác mà không tức giận ? Doyeon không sai. Yoojung nén nước mắt nói :

- Chị không yêu em, vậy còn muốn bắt em ở lại làm gì ?

- Vậy em muốn tôi phải làm gì ? Thả em ra cho em đi với tên Woo Jin đó ? Hả ?

- Em không có.....hức hức.....không có......

- CÂM MIỆNG, ngày mai cùng tôi đi đăng kí kết hôn. 

Doyeon nói xong lập tức rời giường đi ra ngoài, bước vào căn phòng bên cạnh, nằm co ro ở đó. Nước mắt tự động rơi xuống. Yoojung, em ác lắm. Biết tôi yêu em như thế mà em vẫn nỡ nào lừa gạt tôi ? Nếu đã lừa gạt tôi thì tôi chỉ còn cách đem em nhốt suốt đời với tôi vào tờ giấy đăng kí kết hôn, để cả đời này em chỉ có thể ở bên cạnh tôi.

Yoojung sau khi thấy cô rời căn phòng thì mới định thần lại, chị mới nói cái gì ? Kết hôn sao ? Là chị muốn kết hôn với mình ? Là để ràng buộc, để hành hạ mình hợp pháp sao ? Chứ không phải vì yêu mà muốn kết hôn với mình. Ôi, sao mà xót xa. Không phải đã có lúc mơ tới một ngày được cùng chị sánh bước vào lễ đường hay sao ? Cớ gì mà bây giờ giấc mơ đó sắp thành hiện thực, nhưng sao lại tàn khốc thế này. Nước mắt nóng hổi lăn dài trên gò má, Yoojung quệt  quệt, càng chùi càng có nhiều nước mắt hơn, cuối cùng buông xuôi, để nó chảy dọc theo mi mắt, muốn khóc bao nhiêu thì khóc. Sau đó thiếp đi lúc nào không hay, miệng vẫn luôn gọi tên Doyeon

Doyeon nằm bên căn phòng kia cũng có vui vẻ gì hơn. Bình thường phải ôm con mèo đó ngủ thì mới ngủ ngon được, hôm nay thấy trống trãi đến lạ thường. Nằm không yên, chốc chốc cứ lăn qua bên này rồi lăn qua bên kia, đổi đủ tư thế mà vẫn không ngủ được. Doyeon kéo tay áo nhìn đồng hồ, đã hơn 1h sáng rồi. Doyeon tạch lưỡi, bước ra khỏi phòng, trở về bên kia.

Cánh cửa mở toang, cô thấy nàng nằm ở đó ngủ ngon lành, đi đến gần nàng hơn, à thì ra cũng không phải ngủ ngon gì, đôi mắt đã sưng húp lên. Thân hình trắng trẻo không một mảnh vải che thân, co ro trong chiếc chăn, còn để lộ mấy vết bầm đỏ do cuộc kích tình khi nãy để lại. Cô nhìn xuống grap giường, một màu đỏ thẫm đập vào mắt cô, lần đầu của nàng, sao chẳng có nỗi một lời nói yêu thương. Doyeon xót xa ngồi xuống bên cạnh, vén mấy sợi tóc lòa xòa trước mặt nàng rồi thản nhiên nằm xuống, ôm lấy thân người mảnh khảnh đó vào lòng, xoa nhè nhẹ tấm lưng trần. Đặt lên trán nàng nụ hôn rồi nhắm mắt lại. Cuối cùng cũng có thể ngủ ngon rồi. 

Buổi sáng hôm sau, khi Yoojung thức giấc, nàng ưỡn vai một cái, cảm nhận cơ thể có phần ấm áp như thể được ai ôm ấp, không lẽ là chị. Yoojung nhìn về phía bên cạnh, trống không.  Nàng nở nụ cười chế giễu bản thân, chị ghét mình đến vậy, còn sang đây ôm mình ngủ sao ? Đừng có mơ mộng nữa Yoojung à.

Nàng gượng người dậy, lê bước vào phòng tắm, nơi hạ thân cũng không còn đau lắm, cũng may hôm qua Doyeon chỉ làm có một lần, nếu 2,3 lần thì chắc bây giờ nàng chỉ còn biết nằm ở bẹp trên giường. Sẽ rất thê thảm. Trong phòng tắm có một chiếc khăn đã được vắt lên, bàn chải đã được quét kem dánh răng, bồn tắm đã có nước ấm, bộ đồ bộ được treo ở trên giá. Nàng chợt mỉm cười. Là nghĩa vụ của một người chồng dành cho vợ sắp cưới, hay chỉ muốn nàng thêm đau lòng, dằn vặt ? Doyeon, chị quá khó hiểu. 

- Mợ ba, mợ ngồi vào bàn đi, tôi đem thức ăn sáng ra cho mợ ngay. - Cô giúp việc thấy Yoojung bước xuống liền hấp tấp chạy lại nói. 

- Cảm ơn chị. - Yoojung gật đầu, đã quen với cái danh xưng mợ ba này rồi, dù gì chị cũng đã nói sẽ kết hôn, trước sau gì cũng là mợ ba, bây giờ nghe người ta gọi sớm một chút cũng được, ít nhất còn thấy được sự gắn kết mối quan hệ giữa mình và chị. 

Khi thức ăn được đem đến, Yoojung không ăn ngay mà xoay sang hỏi chị giúp việc đang loay hoay trong bếp :

- À, chị ơi, Do.....à không..... cô ba ăn sáng chưa ? 

- Dạ cô ba không có ăn, cô ba chỉ dặn làm thức ăn cho mợ, còn nói nếu thấy mợ không khỏe phải điện báo cho cô hai. 

Yoojung nhíu mày, cô hai ? Là Nayoung sao ? Ờ, cũng đúng, không khỏe thì phải gặp bác sĩ, hợp lí quá rồi, có gì đâu mà cảm thấy khó chịu thế này. Yoojung ơi Yoojung, chị lo lắng cho mày tới mức này là quá lắm rồi, còn muốn đòi hỏi thêm cái gì nữa. Chị chưa đem mày ra hành hạ đánh đập đã là thương mày lắm rồi, còn muốn chị ôm ấp, đút cơm cho ăn, xoa đầu mày sao ? Là mày tự tay đánh đổ hạnh phúc của mày. 

Nghĩ tới đó, Yoojung tự động rơi nước mắt, đã ráng kìm lòng lắm rồi, nhưng mà chua xót thật. Nàng thở dài, nhìn ra cửa khi nghe thấy tiếng chuông. Chị giúp việc nhanh chóng chạy ra mở cửa rồi chạy vào báo :

- Mợ ba, có cô Somi sang chơi.

- Ừm. - Yoojung ừ hử rồi dừng muỗng, nhìn Somi đang từ từ bước vào. 

Somi nhìn Yoojung một lúc rồi ngồi đối diện với nàng, cất tiếng nói :

- Nghe Doyeon nói Yoojung đã nhớ lại.
 
- Ừ, chị sang đây chơi sao ?

- Ừ, thì.......- Somi có hơi lắp bắp nhìn nàng. 

- Chị ấy kêu chị sang đây trông chừng em chứ gì. - Yoojung cười cười, rồi tiếp tục ăn một chút, thật sự rất đói.

- Không phải đâu, chỉ là Doyeon sợ em ở nhà một mình buồn thôi. 

Yoojung gật gù rồi cười một cái, ánh mắt đầy vẻ bi thương. 

- em với chị Doyeon có chuyện gì sao ? Buổi sáng chị Doyen sang nói chuyện với chị Sejeong, vẻ mặt không được tốt lắm. 

- Tại em khiến mọi chuyện ra thế này.
 
Yoojung dừng muỗng, nhìn Somi, nước mắt cũng không còn để khóc, kể lại tất cả cho Somi nghe, cuối cùng chốt lại bằng câu nói :

- Tại em ngu ngốc, khiến chị ấy ra như vậy. 

- Đừng trách bản thân nữa. Một thời gian chị Doyeon sẽ quên mà. Mà nói đi cũng phải nói lại, chị Doyeon thương em như vậy, mỗi ngày đi làm đều muốn trở về với em, chỉ cần nhìn thấy em thì chị ấy liền vui vẻ. Ngay cả Eun Hye là mối tình đầu của chị ấy, mà chị ấy còn quát nạt khi Eun Hye dám động đến em . Yêu nhiều lắm. Nên không trách chị ấy được.

- Em hiểu mà.

Hai người phụ nữ nói qua nói lại mấy câu cũng đã đến giờ trưa, Somi nhìn đồng hồ rồi hỏi :

- Chị Doyeon không về ăn cơm trưa sao ?

* Lắc đầu *

- Sao kì vậy, đó giờ có bận cỡ nào chị Doyeon cũng về ăn cơm với em mà. 

- Chị ấy sẽ không về ăn cơm với em nữa. Lúc trước chị ấy về là để ăn cơm với con mèo nhỏ ngoan ngoãn của chị ấy. Bây giờ về đây chỉ có Yoojung ương bướng, em đã từng muốn bỏ chị ấy theo người khác. Chị ấy còn muốn về làm gì ?

Somi nghe mà trong lòng không khỏi xót xa, cầm túi xách đi ra về. 

Yoojung sau khi tiễn Somi ra cửa thì vào nhà, ăn một ít thức ăn rồi trở về phòng ngủ, nằm ở đó. Với tay lấy tấm hình của Doyeon, đặt lên ngực, mỉm cười :

- Xin lỗi, là em có lỗi với chị. 

----------------------
END CHAP 29

loading...