Kim Tong Nhat Duoc Cua No Dodaeng Cover Chap 20 Dau Xot


- Đã đính hôn ? Không phải chị nói em ấy bị ép gả cho giám đốc của công ti đối tác sao ? - Doyeon nhìn Eun Hye không ngừng thắc mắc.

- Phải, là em ấy bị ép gả, trong buổi tiệc ra mắt, em ấy đã bị chuốc rượu, sau đó bị tên giám đốc kia đem đến khách sạn, rất may là em ấy trốn thoát được. Nhưng trước đó, em ấy có mối tình đẹp với Woo Jin - anh chàng họa sĩ ở gần nhà, nhưng ba mẹ không chấp nhận vì chê Woo Jin nghèo nên hai đứa đã trốn ra ngoại ô thành phố tổ chức một lễ đính hôn. 

Doyeon hớp thêm một li rượu, thì ra đó là lí do vì sao lần đầu tiên nàng gặp cô, nàng lại hỏi mấy câu có vẻ lạ lùng, rồi nàng tỏ ra sợ sệt mấy căn phòng tối và người lạ. Doyeon khẽ thở dài. 

- Chị, đừng nói chuyện này nữa. Em không muốn nghe. -  Doyeon gỡ tay chị ra, hớp thêm một hớp rượu, mặt đã đỏ lên. Ngà ngà say, tựa vào sô pha, đầu óc quay cuồng. 

- Em trả lời chị đi. Em có còn yêu chị không ? - Eun Hye ghị đầu cô nhìn mình, không để Doyeon có cơ hội tránh né.

- Em........ đã......... nói............ em.......ưm.......- Câu nói chưa dứt đã bị một đôi môi khác áp vào, cắt quãng.
Đôi môi anh đào của chị phũ lấy đôi môi cô, không muốn dứt ra. Hai cánh môi dính chặt lại, mút lấy cánh môi của Doyeon

Hơi men thôi thúc, Doyeon cảm nhận mình bị một bàn tay nắm lấy cổ tay, đặt lên eo chị, ve vuốt. Hai đôi môi càng quấn lại sâu hơn. Rồi trong một khắc, Eun Hye nghe văng vẳng bên tai mình tiếng Doyeon gọi tên đứa em họ của mình. Yoojung

Eun Hye dứt môi ra, dìu Doyeon lên lầu. Trên lầu có hai phòng. Một phòng bên trái đã được khóa trái, phòng bên phải không khóa. Chị ngó vào căn phòng không khóa cửa, thấy một thân ảnh nằm trên giường, biết ngay là Yoojung, thì liền dìu Doyeon vào căn phòng còn lại. 

Đặt Doyeon trên giường, Eun Hye bước ra cửa, định khóa cửa lại thì thấy Yoojung đã đứng đó, chị nghiêng mặt nhìn nàng hỏi :

- Có chuyện gì, sao em còn chưa ngủ ?

- Do, Do đâu ? Do ........- Yoojung lắp bắp gọi tên Doyeon, khi nãy nghe tiếng động  liền chạy ra, bắt gặp Doyeon được chị dìu vào phòng này nên đứng ở đây nãy giờ. 

- Về bên phòng em ngủ đi, hôm nay Doyeon ngủ ở đây. Không về đó. Ngoan, đi đi. - Eun Hye nhìn chằm chằm đứa em của mình rồi ra sức dụ nàng về phòng kia.

- Hông, hông, Do ơi, Dooooo. - Yoojung nhìn vào trong gọi lớn. 

*Rầm * Tiếng sập cửa làm Yoojung giật mình, định chạy theo, nhưng đã quá trễ, cánh cửa đã bị đóng sầm lại rồi. 

Có phải Doyeon đem chị ấy về, nên Do sắp bỏ mình không ? Có phải Do đã hết thương mình, mọi hôm đều ôm mình ngủ, hôm nay Do lại ở phòng của chị ấy, hôm nay Do ôm chị ấy ngủ sao ? Rồi mai mốt Do sẽ pha sữa, sẽ đút cơm cho chị ấy, sẽ trả mình về nhà gì đó sao ? 

Yoojung mặt mũi tèm lem nước đứng trước cửa không chịu đi. 

Bên trong, sau khi quay trở vào, Eun Hye ngồi xuống bên cạnh Doyeon, bàn tay rê lên ngũ quan xinh đẹp của cô, miệng nở nụ cười tươi tắn. Doyeon, em đẹp quá. Thế rồi nằm đè lên thân thể kia, đặt môi mình lên môi cô, mút lấy. 

Trong cơn mơ, Doyeon cảm nhận có người ngồi xuống, nhìn mình, sờ mặt mình, hôn mình. Hôm nay Yoojung lại bạo dạn đến vậy sao ? Doyeon vô thức đáp trả lại nụ hôn ấy, quên mất trong nhà mình lúc này có thêm một người nữa. Nụ hôn từ hai phía lúc nào chẳng sâu đậm ?

- Yoojung......! - Một tiếng gọi từ miệng Doyeon như phá vỡ lòng tự trọng của Eun Hye

Chị dừng lại, tách môi mình ra, cẩn thận đắp chăn cho Doyeon rồi nằm xuống bên cạnh, ôm lấy cô mà ngủ. Doyeon, nếu em bên tôi mà còn nghĩ đến em họ tôi thì đừng trách tại sao tôi nhẫn tâm ép hai người vào đường cùng. 

2h sáng, Doyeon quờ quạng ngồi dậy, dụi dụi mắt, xoay qua định xem Yoojung khi ngủ có tung chăn ra không, sẽ đắp lại cho nàng, nhưng khi quay qua lại thấy bên cạnh mình là Eun Hye. Cô giật mình, theo phản xạ nhìn xuống quần áo. Còn nguyên. Doyeon thở phào nhẹ nhõm, thì ra không phải cái gì cũng giống trong phim. Cô lại nhớ đến Yoojung, ầy, đã hứa sẽ vào với em mà bây giờ lại nằm ở đây, chắc em cũng đã ngủ, mà chắc em đã sợ lắm. Bây giờ qua với em thôi.

Doyeon rón rén đi ra khỏi cửa. Vặn nấm đấm cửa. 

* Cạch * 

* Ạch * - Một thân hình đổ xuống va chạm với sàn nhà.

Yoojung thì ra lúc tối bị Eun Hye đuổi về phòng, nhưng lại không muốn nên đứng ở trước cửa phòng hồi lâu, mệt mỏi nên ngồi dựa vào cửa, ngủ đi lúc nào không hay. Bây giờ Doyeon mở cửa nên làm nàng ngã xuống gạch.

- Em....em sao vậy ? Sao lại ngồi đây ngủ ? 

Yoojung dụi dụi mắt, bỏ qua cơn buồn ngủ, nhìn thấy Doyeon liền nức nở :

- Do, đừng hết thương em, Do.........!

- Lại nói bậy.

- Do hết thương em, Do sao lại không ngủ với em, không......ôm em......?

Doyeon cúi xuống bế xốc nàng trên tay, mỉm cười đi về phòng :

- Rồi, xin lỗi, tại Do say nên ngủ nhầm phòng, xin lỗi, sau này không vậy ? Bây giờ về phòng ngủ, ôm em. Chịu không ?

Yoojung rúc vào ngực cô phụng phịu :

- Chịu.....hức......hức....chịu mà.

- Ui, như con mèo vậy !

Doyeon đặt nàng lên giường, leo lên nằm bên cạnh rồi đắp chăn cho cả hai, ôm nàng vào lòng, hôn lên tóc, lên mắt, lên mũi nàng làm Yoojung nhột nhột cười khúc khích mới thôi, không quậy nữa, yên lặng cho nàng ngủ. 

---------------------------

Mặt trời ló dạng, Eun Hye trở mình, sờ soạng bên cạnh, trống không. Chị quờ quạng thêm lần nữa, vẫn trống không. Chị nhíu mắt để điều hòa ánh sáng, thì ra Doyeon đã rời đi thật, chị cười chua xót. 

- Yoojung, là mày khiến chị mày trở nên đáng thương như vầy. 5 năm trước, mày khiến tao phải rời gia đình đi đến một nơi đất lạ quê người, rời xa người tao yêu. 5 năm sau, mày ở cùng một chỗ với người tao yêu, còn với cái vẻ tội nghiệp đáng thương đó. Hừ, lần này, tao sẽ khiến mày từ tỉnh táo thành điên khùng, từ điên khùng trở nên điên khùng hơn. 

Một cái nhếch mép nở trên môi chị. 

-------------------------
END CHAP 20

sắp có biến! (dành cho mấy má cú đêm như tui)

loading...