Kim Taehyung Khi Ta Yeu Nhau Hoa Huong Duong

Ngày xưa Ami là người thích Taehyung trước đó. Thỉnh thoảng người ta hay thấy có cô bé năm hai cứ lẽo đẽo theo sau anh tiền bối cao lớn đẹp trai. Biết anh chủ trì hội thi chụp ảnh của trường, Ami lon ton đi đăng kí vào ngay. Ngày nào cũng kiếm cớ đi theo anh để học hỏi kinh nghiệm nhưng thực ra là để có cơ hội ở gần anh đẹp trai thôi.

Một hôm trời đầy nắng, Taehyung dẫn Ami với một số bạn khác ra một cánh đồng hoa. Ở đây có bao nhiêu loài hoa đẹp ơi là đẹp, màu sắc rực rỡ lắm. Anh bảo đầu tiên học cách chụp hoa trước, vì hoa bắt ảnh khá dễ, nên cả ngày hôm đó Ami như con ong chăm chỉ đi chụp choẹt đủ các loại. Nhưng khi Taehyung xem lại ảnh, chiếm nhiều nhất là hoa hướng dương, còn các hoa khác chỉ có duy nhất một bức thôi. Anh mới khó hiểu quay sang hỏi Ami.

-Sao em chụp toàn hoa hướng dương thế này?
-Vì em thích hướng dương.
-Vì sao lại thích?
-Cái này về sau anh sẽ biết thôi.

Nói rồi Ami nháy mắt tinh nghịch với Taehyung. Con bé lại cầm máy ảnh chạy lon ton đi tác nghiệp tiếp, trong khi đó nó không biết rằng có người cũng đang lén lút tác nghiệp sau lưng mình.

Những ngày tiếp theo, trước cửa nhà Ami luôn xuất hiện một bông hoa hướng dương. Ami đi hỏi các bác hàng xóm có biết ai để không thì chẳng ai biết cả. Nên là Ami quyết định sáng ngày mai sẽ dậy sớm để rình ở cửa xem kẻ nào dám cả gan chơi trò giấu diếm. Nó đặt báo thức cẩn thận, trang bị nồi niêu xoong chảo sẵn dưới nhà. Đúng sáng hôm sau, Ami lén lút đứng rình ở cái cửa sổ trên phòng ngó xuống. Ngay sau đó có người con trai cao lớn đang cầm một bông hoa đi đến trước cửa nhà. Và chỉ có thế, Ami lao xuống, mở toang cửa rồi chạy ra ôm chặt eo con trai nhà người ta. Có ai bắt người như cô Ami này không, đã ôm lại còn tranh thủ dụi mặt vào lưng kẻ bí ẩn nữa chứ.

-Ngươi là ai?
-Em đoán đi.
-Đoán đoán cái gì, đã chơi trò giấu mặt lại còn bắt người ta đoán. Quay mặt ngươi ra đây xem nào.

Ami xoay người đó lại đối diện với mình. Và rồi nó ước gì lúc đấy có thể tìm thấy cái lỗ nào chui xuống thôi.

-Sao anh...anh
-Bất ngờ không?

Là Kim Taehyung, anh đẹp trai mà Ami đem lòng thích đang ở ngay trước mắt nó. Xấu hổ muốn chết. Ami đang mặc pyjama màu hồng, chân đi dép thỏ bông, lại còn dám ôm anh nữa chứ. Nó xấu hổ đến mức đỏ mặt lên kìa, hai bên má hồng hồng đến là cưng. Ami nhắm mắt nhắm mũi định quay đầu vào nhà thì bị Taehyung kéo lại ngã vào lòng anh.

-Không cần phải xấu hổ. Sau này còn nhìn mặt nhau dài dài đấy cô Ami.

Ai đó mặt ngơ ngác ngước lên nhìn Taehyung đang cười tươi hơn cả hoa hướng dương. Anh làm thế có khác gì thả thính đâu, tim nó đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài luôn đây nè.

-Thính gì nữa, lúc đấy thích em rồi nhé.

Đúng là Taehyung tỏ tình nhưng mà là thời điểm của hai năm sau rồi, anh đang ngồi trên thành bồn tắm và gội đầu cho Ami rất cẩn thận. Anh bảo là sẽ học cách làm một người chồng đích thực để sau này khỏi bỡ ngỡ và để Ami thấy tự hào vì có người chồng hơi bị tuyệt vời thế này.

-Mà sao em lại thích hoa hướng dương?
-Vì hồi đấy anh cười tươi như mặt trời, mà hướng dương lại quay theo hướng mặt trời nên em thích lắm.
-Uầy lãng mạn thế nhỉ, hôn cái nào Ami.
-Ê ê xà phòng vào mắt em rồiii

Có thể một số bạn chưa biết. Hướng dương là biểu tượng cho tình cảm chân thành, người ấy giống như mặt trời chiếu xuống vườn hoa tình yêu héo úa trong chúng ta. Dù ở xa đến đâu, trái tim ta vẫn luôn hướng tới và yêu người đó hết mình.

loading...