Chap 21

Mấy chap trước Au viết lộn " Mỹ " thành " Mĩ " :< Mong mấy bạn bỏ qua. 

-------------------------

- Chúng ta có gì để nói sao? - Eunha nói bằng giọng khinh bỉ 

- Có nhiều lắm con nhóc. - Nayeon đang đứng cùng 1 đám đàn em nên vênh mặt 

- Thua 10 triệu uất ức hả? - Lig nhướn người trêu chọc 

- Là do mấy con nhóc tụi bây may mắn lấy được chút tiền đó thôi. 

- Có gì nói nhanh. - Eunha hất tóc 

Lúc này BTS cùng với mấy đứa nhiều chuyện trong lớp cũng đã lên sân thượng xem kịch hay rồi. 

- Tao đã bảo mày tránh xa anh Taehyung ra mà. 

- Mày là mẹ tao chắc? - Eunha nhếch môi 

- Tao nói cho mày biết, anh Taehyung là của tao. Mãi mãi là của tao. Anh ấy chỉ yêu mình tao thôi, chẳng qua muốn chơi đùa với mày 1 chút nên đừng mơ tưởng quá nhiều. Lúc nãy mày cũng thấy rồi đó. 

- Ừ. Thấy. Thì sao? - Eunha nghiêng đầu 

- Tốt nhất là mày nên biến khỏi cái trường này đi. - Nayeon vẫn vênh mặt 

- Nhưng tao không thích. 

- Mày đừng có rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. 

- Nhìn mặt tao giống muốn uống rượu không? 

- Mày đừng có được nước làm tới. 

- Nhưng tao thích được nước làm tới. 

- Tao sẽ làm cho mày phải sợ tao. Lên tụi bây. 

Đồng bọn của Nayeon có khoảng 30 người gì đó. Nhưng căn bản là không làm khó được Eunha và Lig, 2 đứa nó ở Mỹ cũng có không ít người ghét nên ngày nào chả bị tìm tới nhưng đều bị 2 đứa " xử đẹp ". Nhìn thấy bên Nayeon quá đông Taehyung định lên giúp liền bị mấy đứa xung quanh ngăn lại, bây giờ cả sân thượng rất nhiều người xem cảnh này, không biết ai nhiều chuyện mà lúc nãy còn lên trang báo của trường tung tin này nữa ... 

30 đánh 2? Eunha và Lig dùng lực thường, chưa tới 2 phút cả 30 người đều gục dưới chân Eunha và Lig. Eunha nhếch môi, khoanh tay trước ngực cùng Lig lại gần chỗ Nayeon đang đứng 1 góc của sân thượng mà run rẩy, trán lấm tấm mồ hôi hột. Momo thứ 2 đây rồi, Eunha nắm tóc Nayeon lôi lên, nói khẽ: 

- Đã nghe đụng đến người không nên đụng chưa? 

Nayeon chỉ biết nhắm mắt chịu đau, không làm gì được. 

- Cho tao 1? TAO TRẢ 10. 

Nói rồi Eunha đá vào chỗ 2 đầu gối khiến Nayeon quỳ rụp xuống đất, gương mặt sợ sệt cũng được mái tóc dài rũ xuống che đi, mồ hôi chảy ướt cả áo, cứ nghĩ mướn nhiều người như vậy sẽ đuổi được Eunha ra khỏi cái trường này, ai ngờ tình thế bị đảo ngược lại. Lig chỉ đứng 1 bên nhếch môi xem kịch, trò này bên Mỹ làm chán rồi. Eunha lại nắm tóc Nayeon giật ngược lên, tát vào mặt cô nàng 1 bên, thuận tay tát cả bên còn lại. Vươn tay nắm lấy cằm Nayeon mà nghiến răng: 

- Đừng khóc chứ? Tiểu thư. 

Không biết sao chứ BTS với Hanna đứng bên cạnh còn thấy run cả mình, tự hỏi không biết bên Mỹ 2 đứa này nó có giết luôn ai chưa trời ạ. 

- Ta... tao... tao... sẽ... cho... cho... mày... tiền. Thả... tao... ra...đi. - Nayeon cố gặng từng câu từng chữ với cái khóe môi đã rướm máu 

- Câm miệng lại đi. - Máu điên của Eunha lại được dịp dồn hết lên não, ngay lập tức tát vào mặt Nayeon thêm 1 cái nữa. Eunha nắm nhẹ nhàng tay trái của Nayeon lên, bẻ ' rụp ' tay cô nàng không thương tiếc. Nhanh tay nắm lấy cổ áo Nayeon bắt cô đứng lên với đôi chân run rẩy dữ dội, khóc không nghe được cả tiếng 

- Đừng để tao phải thấy mặt mày... thêm 1 lần nào nữa. - Nói rồi Eunha thảy phắc Nayeon vào tường, xoay người cùng Lig bước đi 

Ra tới cửa sân thượng mọi người tự động tản ra 2 bên cho 2 cô nàng đi.Có vài người còn cúi người chào Eunha và Lig cứ như họ là chủ bang phái nào đó thật sự ấy. Từ nay về sau không ai dám đụng tới Eunha và Lig nữa đâu. 

- Này, anh xin lỗi mà. Đừng giận anh nữa nha. - Taehyung hết chịu nổi với cái không khí lạnh như băng không bao giờ tan này rồi, với 1 phần là vì sợ Eunha sẽ bỏ anh mà theo anh chàng Baekhyun gì đó hồi sáng mất nên quay sang nắm lấy tay Eunha lay lay 

Eunha cũng quay sang, ngay từ đầu là anh giận cô trước nên cô cũng giận lại... cho có. Nhìn Taehyung với vẻ mặt " cún con " lâu 1 chút, Eunha mỉm cười, vươn tay véo 1 bên má anh, tay còn lại xoa rối máy tóc trắng bồng bềnh của Taehyung. Nhíu mày nói: 

- Sao này còn giận em nữa không? 

Taehyung chỉ biết nhắm mắt " chịu trận ", nghe vậy cười tươi lắc đầu ngoe nguẩy y như con cún con trông cực đáng yêu. Bỏ tay mình ra khỏi đầu và má Taehyung, Eunha lại chồm tới vòng 2 tay qua cổ ôm lấy Taehyung, gục đầu lên vai anh, nói khẽ: 

- Em xin lỗi. 

Taehyung mỉm cười, cũng vòng tay ôm lại. Cả lớp thấy cảnh này hò hét inh ỏi hết cả lên. 

Ở phía sau, bàn Suga và Hanna. Suga cũng quay sang Hanna, vờ làm mặt cún con giống Taehyung nhưng này chắc ra mặt chó hoang gì đó. Nhẹ giọng: 

- Anh cũng xin lỗi. Anh giận em vô cớ mặc dù biết không phải lỗi của em. 

Hanna mỉm cười dịu dàng lắc đầu:

- Không sao. Em hiểu. 

Nghe vậy Suga không kìm được mà cũng chồm người tới ôm lấy Hanna: 

- Sau này anh không dám giận em nữa đâu nhóc. 

Cả lớp hôm nay như cái trại tâm thần bị khủng bố cứ la hét, đập bàn dậm ghế inh ỏi. 2 tiết cuối hôm nay bị trống nên bọn nó tha hồ mà quậy phá. 

Tại bàn Jimin và Lig: 

- Cậu đánh nhau ghê thật ấy. - Jimin nói 

- Ở Mỹ bọn này ngày nào chẳng vậy. 

- Không bị mắng à? 

- Ai dám mắng?

- Vậy mà Eunha vẫn học giỏi nhỉ?

- Quậy là quậy học là học. Cái nào nó chẳng giỏi.

- Cậu đừng lạnh lùng với mình nữa được không?

- Lý do?  

- Chúng ta làm bạn rồi mà? 

- Tôi sẽ suy nghĩ. [ .. ]

loading...

Danh sách chương: