Chương 16: Vốn không cần người bảo vệ

“Người canh giữ lửa à? Chúng ta cần tìm nơi ngủ nghĩ rồi suy nghĩ phân tích nhưng gợi ý trong này cái đã”- Kikyou điềm tĩnh nói khi đi qua một hang động

Naraku nhìn xung quanh thấy đây quả là thích hợp để nghi ngơi về đêm. Anh ta đã nghe thấy tiếng suối chảy ở gần đây. Quả là Kikyou tìm chỗ nghi ngơi cũng rất tốt.
“Những gợi ý cô đã tìm được là gì Kikyou?”

Kikyou gần như không phòng vệ cô nói ra một cách đề dàng. Kikyou đã tin tưởng Naraku cô thấy giữa cô và hắn không cần có bí mật
“Tận cùng cảm giác dâng trào, những cánh hoa lửa nhẹ nhàng rơi trong bầu trời rực lửa"
"Chiếc lòng sắt lơ lửng chỉ có ta và bạn, lén bay lên tận trời cao bạn bằng bí mật, những giọt nước đã không còn khi rơi xuống đồng đội "
"Những dòng chảy không thể kiềm nén, bùng nổ không cách nào dừng lại"
"Chim thiếu cánh không thể thoát ra khỏi lồng vô hình, một đôi cánh trải rộng cùng gió sải cánh bay đi"
"Người dẫn đường sai, những đứa trẻ lạc lối chìm trong bóng tối"

“ Khối thông tin dài và ẩn ý nhiều quá nhỉ? Cô thực sự đã giải ra hết rồi à?”- Sau một hồi nghe giọng nói ấm áp của Kikyou cất lên, não Naraku đã quay hết công suất nhưng chỉ đoán già đoán non được vài câu.

“ Nói vậy thôi nhưng cũng chưa chắc chắn lắm đâu. Ngươi nói suy nghĩ của mình về những câu này xem”

“ Để coi nào câu đầu "tận cùng cảm giác dâng trào" nếu liên quan đến lửa chắc là khoảng khắc núi lửa phun trào. Có thể hiểu địa điểm là một ngọn núi lửa nào đó thường phun trào. " Những cánh hoa lửa nhẹ nhàng rơi trong bầu trời rực lửa" chắc là một nơi có hoa rơi trong khi núi lửa phun trào. Quy trình mà ngọn núi đó phun trào là khi hoàng hôn hoặc bình minh. Đúng không?”

“Không hổ danh là bạn đồng hành của ta rất nhanh nhẹn. Nhưng vị trí chính xác lại ở câu hai”

“Lồng sắt lơ lửng chắc là một tòa tháp gì đó cực kì cao hoặc là ở ngay đỉnh núi lửa. Lén bay lên bầu trời cùng bạn bằng bí mật đó là một cái lồng đích thực, chỉ có một con đường bí mật mới có thể vào hay ra. Cái người ‘bạn’ ở đây chắc là một động vật nào đó biết bay và có thể chịu được sức nóng và áp suất không khí”- Cô điềm tĩnh phân tích rất kĩ các chi tiết, kể cả khoảng khắc nhỏ nhặt này thì với Naraku vẫn là một khoảng khắc khó quên. Nhìn vẻ tập trung của Kikyou quá là tuyệt vời, ái chà hắn ta say mê người con gái này quá rồi.

Không thể rời mắt khỏi người con gái kia Naraku không hề biết ánh mắt nghi ngờ của Kikyou đang giành cho mình.

“Nhìn cái gì mà chăm chú thế Naraku? Có cái gì đặc biệt à?”

Bị giọng nói của Kikyou đánh thức Naraku hồi phục rất nhanh, anh ta điềm tĩnh nói

“Đương nhiên là không rồi. Cô phân tích rất tốt tôi nghĩ núi Katamu ở Taki khá hợp lý. Ngọn núi đó thường xuyên phun trào vào mùa hè mỗi năm”

“Không phải đâu “Những cánh hoa lửa nhẹ nhàng rơi” núi lửa Katamu đâu có hoa đúng chứ? Chỉ có duy nhất một nơi kì bí đáng nghi ngờ thôi. Đó là núi Tasa ở phía Nam”

“Núi Tasa nổi hứng là phun trào chứ không theo trình tự với lại ngọn núi khá thấp nữa”

“Thế mới đáng quan tâm nhiều lúc phải nhìn kĩ vào những chi tiết có vẻ tầm thường. Cứ để ý tiểu tiết quá thì không tốt, loài hoa Sara ở Tasa đâu phải lúc nào cũng nở. Càng kì bí càng đáng quan tâm đúng chứ”- Kikyou nhìn có chút tự mãn với suy luận của mình, từ khi mất trí nhớ tơi giờ nhìn Kikyou hình như có chút thoáng mát hơn, bắt đầu có gì đó giống Kagome. Ôi điều này không thể chấp nhận, Kikyou làm sao có thể giống cái con nhỏ vô tư đó.

Nghĩ tới Kagome là Naraku lại nghĩ tới tên khốn Inuyasha. Cái tên đó là lí do khiến Kikyou không còn thuộc về hắn. Nếu không có Inuyasha thì Kikyou đã chỉ quan tâm cho Nhện Quỷ và Naraku hắn sẽ không cần sinh ra để chịu đau khổ. Hắn càng yêu người con gái trước mặt bao nhiêu thì càng hận Inuyasha bấy nhiêu. Nếu không phải bây giờ được ở bên Kikyou thì việc đầu tiên hắn làm là tìm Inuyasha tính sổ.

“Dừng việc bàn bạc lại tại đây chúng ta nghĩ ngơi thôi. Naraku anh đi tìm một chút nguyên liệu còn tôi đi tắm trước cái đã. Sau khi tôi tắm xong tôi sẽ nấu ăn còn anh lại đi tắm đồng ý chưa?”

Naraku cười khẩy

“Cái kế hoạch hợp lí như thế sao tôi đây dám phản đối”

Kikyou không cười mà chỉ lạnh lùng bước về phía thác nước, bỗng nhiên những đám suy nghĩ bậy bạ nào bay vào đầu Naraku. Hắn nhớ lúc trước Nhện Quỷ thậm chí cả hắn theo dõi Kikyou mọi lúc mọi nơi. Lúc thành Naraku bị Kikyou phát hiện nhưng lúc là Nhện Quỷ thì Kikyou đâu phát hiện ra vậy mà chẳng bao giờ nhìn trộm Kikyou tắm. Không ngờ ngay lúc là Nhện Quỷ mà hắn cũng chính trực như thế nhưng một tên theo dõi như hắn liệu có hợp với từ “chính trực”? Mà hắn đang tò mò bình thường Kikyou đã quyến rũ như thế rồi không biết lúc khoa thân còn đẹp đến thế nào nữa.

Nhớ lại là mình đang có suy nghĩ vô cùng bậy bạ Naraku lập tức vứt ngay cái mớ suy nghĩ đó. Bình thường khi nhận ra thì người ta thường sẽ đỏ mặt tía tai nhưng Naraku thì không. Nhìn gái khỏa thân với Naraku chẳng lạ lẫm gì, hắn sinh ra Kagura trong cơ thể trần truồng mà thậm chí hắn còn có thể tự biến mình thành gái để ngắm được nữa. Với hắn cơ thể nữ nhân chẳng có gì đáng quan tâm.

Hắn lên đường tìm mấy con vật có thể ăn về, hắn thường ăn yêu quái nhưng Kikyou là Miko làm sao có thể ăn cái đó. Nhìn cách mình giết động vật lấy thịt mà thấy người cũng là sinh vật ích kỷ không có nhân tính. Đám người cũng giết biết bao sinh mạng để ăn đó thôi có khác yêu quái là bao. Ấy mà cứ nói yêu quái xấu này nọ mà không bao giờ nhìn lại mình. Yêu quái giết người cũng để ăn hoặc giải trí thôi có gì đáng trách.

Đi lòng vòng một hồi trên tay hắn biết bao nhiêu động vật nhưng rồi hắn chợt nhận ra mình đang ở một thác nước. Chết đừng nói là hắn đã tới thác nước nơi Kikyou tắm trong vô thức nhé. Đưa mắt nhìn qua một chút hắn đã nhìn thấy một bóng dáng của phụ nữ. Theo phản xạ tự nhiên hắn quay lưng đi đầy lo lắng. Hắn nghĩ đó chỉ có thể là Kikyou, một người sắc sảo như Kikyou chỉ cần hắn sơ suất một tí là cô phát hiện ra liền.

Chết chết, đúng là Kikyou rất bình tĩnh nhưng nếu cô thấy hắn nhìn trộm cô tắm thì hắn cũng teo đời. Hét lên và dùng đá ném hắn không đời nào là kiểu của Kikyou, chỉ những đứa con gái bánh bèo yếu đuối mới làm như thế. Còn Kikyou chắc là sẽ thật bình tĩnh mặc đồ vào bước thật chậm về phía hắn và dùng linh lực cho hắn ngất đến mức mất trí nhớ luôn ấy.

Naraku không thể chấp nhận chịu oan như thế hắn nhất định phải tìm cách chạy ra khỏi đây mà không bị phát hiện. Sau một hồi tính kế liên tục hắn bình tĩnh quay lại xem xét tình hình của Kikyou. Và thứ đập ngay trước mặt hắn là khuôn mặt xinh đẹp và cơ thể trần truồng của một nữ nhân nhưng không phải là Kikyou mà là một cô gái tóc xanh. Như thế thì lại càng nguy! Gần đây gặp lắm gái quá à

Mắt hai người chạm nhau trong khoảng khắc kì lạ, Naraku không hề nao núng trước cơ thể tuyệt mĩ của ai kia nhưng như thế vẫn không thay đổi được sự thật là hắn đã nhìn thấy. Cô gái tóc xanh theo bản năng thường tình thì liền đỏ mặt và lập tức tát Naraku thật mạnh. Nói vậy chứ chẳng xi nhê gì với cái tên quái vật như Naraku còn người thường chắc cạp đất rồi.

Kế hoạch tát sml không thành cô gái chẳng biết nên gọi là thông minh hay ngu ngốc mà liền dùng tay mình che mắt Naraku.

“Cô làm cái quái gì vậy?”- Naraku bực xúc trước tình hình hiện tại, vì sao hắn phải ở trong cái hoàn cảnh khổ sở này. Nếu là yêu quái thì hắn đã nghe tiếng thác nước và ngửi thấy mùi của cô gái này và không tới gần tất cả đều tại cái cơ thể vô dụng này

“Tên biến thái vô liêm sĩ tại sao một kẻ như ngươi lại tồn tại cơ chứ? Đáng ghét cái tên biến thái biến thái”- Cô gái chửi xối xả không ngừng cả cuộc đời dơ bẩn của mình Naraku nghe biết bao lời chửi bới nhưng đây là lần đầu tiên hắn bị chửi là biến thái. Bị gắn một tội danh hết sức dơ bẩn dù hắn chẳng quan tâm cái thứ đó dù chỉ một chút.

Sau một hồi dằn co lẫn nhau bỗng nhiên cô gái trượt chân té về phía Naraku. Kết quả là hai người cùng nhau ngã xuống và cô gái nằm trên người Naraku trong khi tay vẫn bịt mắt anh. Naraku không hề cảm nhận được sự nảy nào ở ngực mình vậy là lép à. Suy nghĩ đó nhanh chóng bị thay thế bằng sự tiếc cái bộ áo quần của bản thân đã bị ướt sạch nhưng chịu thôi chứ làm gì được nữa đây. Naraku thả lỏng người bình tĩnh giải quyết cái rắc rối tào lao này

“Đứng dậy mặc quần áo vào đi ta không thể tiếp tục tình trạng này được”

“Bịt mặt lại chặt đi đừng có nhìn trộm đó tên biến thái”- Cô gái đỏ mặt nhắc nhở rồi từ từ đứng dậy

Trước thái độ rất dỗi bình thường của cô gái thì Naraku lại quá khác thường. Anh ta ung dung chẳng xem thứ mà đa số đàn ông ao ước ra gì

“Biết rồi Naraku đây chả thèm cái thứ tầm thường đó”

Cô gái tức giận muộn đánh chết cái tên biến thái này nhưng trước tiên phải mặc đồ vào cái đã. Sau khi khoác lên người bộ trang phục đơn giản cô gái tiến tới gần Naraku với cặp mắt khinh bỉ nói

“Mở cái mắt rác rưởi của ngươi ra đi”

Vì được cho phép nên Naraku bình tĩnh mở mắt ra và thứ đầu tiên anh là một cô gái ưa nhìn. Với anh là như vậy nhưng từ ưa nhìn thậm chí là tuyệt đẹp chưa đủ để diễn tả con người trước mặt. Mái tóc xanh và đôi mắt tựa mặt nước khiến người ta dễ bị mê hoặc. Dáng người thon gọn chỉ có phần ngực hơi bị thiếu sót nhưng đôi khi điều đó lại tăng thêm nét đẹp cho cô nàng. Điểm đặc biệt nhất của cô nàng có lẽ là đôi mắt xanh biếc xinh đẹp như mặt hồ tĩnh lặng. Sự lấp lánh của đôi mắt quả là khác người

“Ta đây Aoi còn tên rác rưởi như ngươi là ai? Tại sao lại dám nhìn trộm ta?

“Ta là Naraku, nhìn trộm cô? nực cười. Ta đây chả thèm cái thứ nhảm nhí đó, tất cả chỉ là một sự trùng hợp ngoài ý muốn”

Nhìn cái vẻ ung dung hống hách đó của Naraku khiến Aoi bực mình. Cái tên đàn ông trước mặt đã nhìn thấy cái cơ thể tuyệt vời đáng tự hào của cô mà lại dám có thái độ như vậy thật không thể tha thứ. Cái cơ thể của cô đáng ra phải khiến cái tên kia ngơ ngác mơ mộng chứ không phải thờ ơ như vậy. Hắn ta phải chịu hình phạt

“Ta không quan tâm nhưng ngươi phải chịu trách nhiệm với ta”

Naraku đã có chút thay đổi trong cảm xúc. Hắn lúc đó chưa thấy gì ngoài khuôn mặt và mái tóc của Aoi chỉ vì vậy mà phải chịu trách nhiệm? Mà Naraku hắn cũng chẳng phải quân tử gì cần thiết gì phải quan tâm. Naraku đứng dậy xách đồ của mình lên nói khi tính đi “Không đấy, ta chẳng làm gì sai để chịu trách nhiệm với cô cả”

“Ngươi...ngươi đã làm vậy tại sao lại không dám chịu trách nhiệm hả tên hèn hạ”

Đúng lúc đó thì Kikyou bước tới công nhận cô tới hơi bị đúng thời điểm ấy nhỉ. Nhìn mặt có vẻ như Kikyou nghe được câu mà Aoi vừa nói rồi. Naraku bây giờ bắt đầu bồn chồn lo lắng chẳng biết giải thích với Kikyou ra sao

“Cô làm gì ở đây Kikyou?”

“Tôi thấy cậu lâu quá biết ở đây có hai thác nước nên nghi ngờ có khi cậu đi lộn nên tới xem thử. Không ngờ Naraku không chỉ lạc mà còn vô tình trở thành một tên cặn bã”

Cô gái liếc nhìn quan sát thái độ của cả hai người thì thấy kì lạ. Naraku luôn quan tâm người con gái kia nghĩ cái gì nhưng cô ấy lại thờ ờ không để ý.

“Cô là người yêu của anh ta?”

“Không, tôi không có cái cảm xúc đó. Naraku là hộ vệ do Samson cử đến thôi”

Một mũi tên bay xuyên tim vì quen rồi Naraku hoàn toàn chịu được. Dù sao chưa bao giờ Kikyou yêu quý hắn mà. Aoi thấy thái độ của Naraku vậy là cô đã hiểu, một người mang trong mình mối tình đơn phương không kết quả à? Cô có nên giúp hắn ta một chút không ta

“Thế anh ta có thể chịu trách nhiệm với tôi không”- chỉ là một câu nói bông đùa của thiếu nữ trẻ nhưng lại tạo ra một sự hiểu lầm vô cùng lớn

Kikyou đã tin tưởng Naraku được một chút nhưng sau chuyện này thì… Cô không thể ngờ mới tách nhau có một chút mà Naraku đã đi gây chuyện mà cũng khó trách, đứng trước một cô gái xinh đẹp mĩ miều như thế một kẻ nhiều thú tính như Naraku làm sao có thể kiềm chế. Kikyou có chút đắng cay trả lời một cách bình tĩnh sự điềm tĩnh của cô khiến người ta khiếp sợ

“Nếu Naraku đã làm một chuyện sai trái thì cậu ta phải chịu trách nhiệm rồi. Tiếc là cậu ta không thể ở lại cùng cô được, sau khi xong chuyện tôi sẽ trả Naraku về cho quý cô đây. Cho tới khi đó xin cô hãy chờ đợi”

Đã đùa thì phải đùa tới cùng, Aoi cười khẩy bước tới ôm lấy Naraku, đây là lần đầu cô chủ động chạm vào một người đàn ông. Cảm giác ngượng ngùng kèm vui vui thật kì lạ

“Tôi có thể đi cùng hai người cũng được mà. Nhìn vậy chứ tôi là một pháp sư đấy”

Kikyou đã có chút thay đổi trong ánh mắt, Naraku được Samson đem tới để bảo vệ cô mà giờ anh ta phải lo cho người con gái khác vì sai lầm của mình. Cô chắc chắn không thể để Naraku yên phận ở lại đây vì có làm vậy anh ta cũng không chịu. Giờ có thêm một pháp sư nhưng không biết người này sẽ là gánh nặng hay là cộng sự? Kikyou bắt đầu cảm thấy phiền nhưng rồi cô cũng phải chấp nhận

“Thế thì Naraku anh hãy cố gắng bảo vệ cô ấy cho tốt, đừng để cô ấy bị thương”

Chưa kịp để Naraku lên tiếng thì Aoi đã nói, Aoi chỉ tính đùa để xem Kikyou phản đối nhưng mọi chuyện lại lách sang hướng lác hoàn toàn so với dự tính. Đúng là người tính không bằng trời tính.

“Anh ta không phải là người bảo vệ cô sao? Nếu bảo vệ tôi thì cô sẽ gặp nguy hiểm đó”

“Tôi vốn không cần người bảo vệ cô không cần lo cho tôi”- Kikyou nói xong liền quay người bước đi. Bóng dáng người con gái đó ngày càng nhỏ dần. Aoi khôn tính đi cùng nhưng tự dưng thấy Kikyou quả là thú vị. Nhìn mặt Naraku lại càng khiến cô muốn đi theo hơn. Aoi thả người ra đứng trước mặt Naraku cười đểu

“Cô ta “Vốn không cần người bảo vệ” kìa. Vậy ngươi là một hộ vệ vô dụng sao Naraku”

Nhìn cái vẻ mặt hóng hách của Aoi làm Naraku khó chịu vô cùng. Chỉ vì cô ta mà hắn đã bị Kikyou hiểu lầm nghiêm trọng, nếu không có cô ta thì mọi chuyện đã yên bình. Anh không kiềm chế được mà túm lấy cổ áo Aoi thách thức

“Cô… khôn hôn mà tránh xa ta ra. Naraku ta ghét nhất là loại con gái giả tạo như cô đó. Liệu hồn mà sống cho tử tế nếu không ta sẽ giết cô”

Bình thường người ta sẽ sợ hãi nhưng Aoi lại cực kì bình tĩnh nói

“Cô gái đó là Kikyou-truyền nhân của Samson đúng không?”

Nghe những lời của Aoi khiến Naraku bật chợt thả thả tay ra. Vẻ mặt đầy sự nghiêm trọng nói

“Mục tiêu của cô là Kikyou chứ không phải là ta? Tại sao cô lại nhắm vào Kikyou?”

“Không phải ta nhắm vào Kikyou mà các ngươi nhắm vào ta. Chính ngươi đã gây ấn tượng với ta đó thôi. Tất cả bọn ta đều chờ đợi ngày đó”

“Ngày đó là ngày gì?”- Ngày gì đâu mà gặp toàn những người kì lạ thích nói ẩn ý

“Khi nó tới ngươi sẽ biết”

--------------

Toàn thể ae đã thi xong chưa au còn tới ba môn chính lận. Ngày mai au lại lên thớt rồi mọi người cầu nguyện dùm au nha.

loading...

Danh sách chương: