Facts (lần 1 - 5)

1. Rokudo Mukuro, trong trường hợp đến tìm Tsuna mà cậu đang tắm, sẽ luôn luôn mở cửa phòng tắm và hồn nhiên bước vào, bởi hơn ai hết hắn hiểu rõ cảm giác bắt gặp thiếu niên mê man giữa vũng máu với con dao bên cạnh đáng sợ như thế nào.

2. Ở biệt thự Vongola, không tính vị Đệ Thập đáng quý, người ngủ ít nhất là Hộ vệ Mưa, vì mười lần Tsuna đi ngủ thì sẽ có hai mươi lần Yamamoto Takeshi thức trắng đêm để canh chừng cậu. Đương nhiên bảng xếp hạng này không tính những con quái vật không biết ngủ khi nào và có ngủ hay không.

3. Chỉ có một số ít nhân viên làm việc ở biệt thự Vongola biết hoặc đã nghe đến tên Hibari Kyoya, bởi số lần anh có mặt ở đây bằng số lần vị Đệ Thập trẻ tuổi nhắc đến anh, bằng số giấy tờ có liên quan đến anh và bằng không.

4. Nếu hỏi ai là người được ưu ái nhất ở Vongola, tất cả sẽ không ngại ngần mà nói rằng: toàn thể nhân viên ngoài trừ phòng xử lí thông tin.
4.1. Biệt thự Vongola không có vệ sĩ gác cổng, vì theo Tsuna nghĩ nếu kẻ địch hay gì đó đến thì người thường cũng chẳng địch nổi. Camera và sương mù sẽ lo chuyện đó.
4.2. Bếp trưởng thật ra không phải người quyết định tối cao thực đơn của Sawada Tsunayoshi. Người đó là Gokudera Hayato.
4.3. Vào ngày Halloween, các cô hầu sẽ cùng Đệ Thập và Hộ vệ Sấm sét đi phát kẹo cho những đứa trẻ ở trại mồ côi thuộc Vongola. Tất cả những ngày đó đều rất vui.
4.4. Đã từng có một lần, một hầu gái và một vệ sĩ của Vongola yêu rồi lấy nhau, Tsuna không chỉ gửi quà cưới mà còn thân chinh đến dự.
4.5. Điều tương tự xảy ra với đám cưới của Sasagawa Ryohei và Kurokawa Hana, chỉ khác là cậu làm phù rể.
4.6. Mỗi năm một lần, Vongola sẽ tổ chức Hội thi Boxing kỉ niệm ngày cưới Hộ vệ Mặt Trời.
4.6.5. Giám khảo là Hana và Tsuna.
4.7. Nếu ai đó lỡ làm vỡ đồ hay tương tự, Tsuna sẽ không bao giờ quở trách. Với các Hộ vệ thì ngược lại.
4.8. Các điệp viên hay vệ sĩ thật ra khá thích mỗi lần bị thương nằm liệt giường, bởi sẽ luôn có một thiếu niên hiền hoà đến thăm và trò chuyện với họ đến khi đi ngủ.
4.9. Theo lệnh của Hộ vệ Bão, mọi thư cầu thân gửi đến Vongola đều nhận lại là lời từ chối. Trước đó thì chúng bị đốt.
4.10. Tất cả các cây cỏ trong vườn thực vật của Vongola đều là do cựu Arcobaleno kiêm nhà khoa học thiên tài Verde lai tạo. Chúng đều có khả năng di chuyển linh hoạt và các giác quan như động vật, hiểu tiếng người nếu được huấn luyện cẩn thận.
4.10.1. Vậy nên người duy nhất được phép tự do ra vào vườn thực vật chỉ có Tsuna, Basil và người quản gia trưởng cùng thợ làm vườn độc quyền Verde.
4.10.2. Các cô hầu hoặc người khác có việc cần gặp Tsuna khi ở trong cũng có thể xin phép chúng để cho vào.
4.10.3. Các Hộ vệ thì quên đi.

5. Vào sinh nhật thứ mười tám của Tsuna, boss nhà Millefiore Byakuran Gesso đã lừa cậu uống rượu. Từ đó Tsuna bị dị ứng đồ uống có cồn.
5.1. Yuni đã bắt Byakuran quỳ xuống xin lỗi vị Đệ thập trẻ.
5.2. Còn cậu thì suýt nữa rách cổ tay vì ngã khỏi giường khi muốn đỡ tên đó đứng lên với một đống dây dợ cắm vào người.
5.3. Thế là cả cậu và Byakuran đều bị Yuni mắng thêm nửa tiếng nữa.

•~•~•

Never gets old.

Yours, respectfully Shiroku Yonemuri
Also, A nameless Dreamer calling itself The White Cheshire

loading...

Danh sách chương: