Khr All27 Dua Con Cua Bau Troi Vongola Chuong 8 Giam Cam Phan 2

Sau hơn mấy tiếng đồng hồ với Tsuna. Reborn chỉnh lại bộ vest trước khi bước ra khỏi phòng. Vừa ra khỏi phòng anh đã thấy Hibari đang đi về phía này.

" Cậu ta tỉnh rồi sao? "

Reborn cười "lại hôn mê rồi. "

Hibari mở cửa nhìn vào bên trong thấy Tsuna vẫn nằm đó nhưng cơ thể lại không mảnh vải che thân, anh cũng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Đóng cánh cửa lại. Hibari đi theo Reborn vừa đi họ vừa nói chuyện. 

" Gokudera muốn đưa một thằng nhóc về Vongola." Hibari nói

" Hừm. Tôi có nghe nói. "

" Cậu ta hình như có tình cảm đặc biệt với nó."

" Kệ đi. Một thằng nhóc thôi mà. "

Thấy thái độ của Reborn, Hibari cười 'Nếu anh thấy thằng nhóc đó anh không thể không quan tâm. '

_____________

Trong khi đó

" Vongola? " Yoshi đang cố tiếp thu mớ thông tin mà Gokudera vừa mới nhồi nhét vào đầu cậu. Gokudera nói muốn đưa Yoshi về Vongola và đã nhận được sự đồng ý của Nono.

Hibari bước vào bỏ lại câu nói rồi đi thẳng về phòng.

"  Mai sẽ khởi hành. "

Tối hôm đó

Yoshi trằn trọc không ngủ được, cậu bé rất nhớ mama. Mai cậu phải theo họ qua Ý. Trong trí nhớ Yoshi cậu và mama mình đã từng sống ở nhiều nơi, cậu cũng không biết mình đã đến Ý chưa nữa.

" Mama con chắc chắn sẽ tìm được mama."

_________

Trong lúc đó

Tsuna cũng đã tỉnh lại sau cuộc tra tấn tàn bạo của Reborn, toàn thân cậu đau nhức dữ dội, vết thương chỉ có trầm trọng thêm chứ không có tiến triển. Ngày mai họ sẽ đưa cậu về Vongola, cậu không biết rằng mình có được gặp Yoshi nữa không. Yoshi chính là lý do duy nhất để cậu tiếp tục sống.

" Yoshi con nhất định phải sống thật tốt."

Sáng hôm sau.

Dù cùng nhau qua Ý nhưng Tsuna với Yoshi không đi cùng nhau. Reborn đưa Tsuna về trước trên một chiếc phi cơ riêng. Tsuna ngồi kế bên Reborn. Ánh mắt vô hồn không sức sống. Tay cậu vẫn bị còng lại, mà dù không bị còng cậu cũng không có sức đi chứ đừng nói bỏ trốn. Giờ đây Reborn mới có cơ hội nhìn người kế bên thật rõ ràng. Nhìn những vết thương chằng chịt tim Reborn bỗng nhói đau, nhanh chóng gạt đi những suy nghĩ yếu đuối mới xuất hiện Reborn nhìn qua nơi khác.

Trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh của Tsuna. Yoshi vô cùng thích thú bởi cậu bé nghĩ mama mình đang ở Ý và mình sắp được gặp lại mama.

____________

Vongola

Sau hơn nữa tháng ở Nhật Reborn, Gokudera, Hibari đã trở về. Reborn đưa Tsuna về trước. Ngay khi bước vào Vongola họ đã giam cậu trong một căn phòng kín. Ngoài những người bảo vệ của cậu, Iemitsu và Nono ra không ai được đến gần, và việc giam giữ này cũng là bí mật chỉ những thành viên quan trọng của Vongola mới biết.

Văn phòng làm việc của Boss

" Vậy là Dark đã bị Vindice bắt. " Nono sau khi nghe toàn bộ câu chuyện từ Reborn nói.

" Có một người đáng lo hơn nhiều. "

" Có chuyện gì ở Nhật nữa sao? "

" Ngài có từng nghe đến cái tên Kai chưa? "

" Kai?"

" Một người sử dụng lửa bầu trời. "

_________

2 tiếng sau

Hibari, Gokudera đưa Yoshi về. Bước chân vào Vongola với sự tò mò, Yoshi không hề biết nơi đây sẽ là khỏi nguồn cho tất cả đau thương của 2 mẹ con cậu.

' Mama con đã đến Vongola, chú Kai đã nói chỉ cần con nghe theo chú ấy mama sẽ trở về.' Yoshi vẫn hồn nhiên suy nghĩ rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, cậu sẽ được gặp lại mẹ.

" Gokudera_san. Hibari_san." một người bảo vệ cúi đầu chào khi thấy cả hai.

Khi vừa bước vào trụ sở thì Gokudera và Hibari mỗi người đi một hướng. Gokudera dắt tay Yoshi đi về căn phòng đã được chuẩn bị sẵn cho cậu bé.

" Cậu về rồi sao? " Yamamoto không biết từ đâu xuất hiện.

" Tên ngốc bóng chày. "

" Là thằng nhóc cậu nói à." Yamamoto nhìn Yoshi có chút thất thần, cậu cười tươi rồi cúi xuống xoa đầu Yoshi  "Nhóc là Yoshi phải không? Chú là Yamamoto Takeshi."

" Chào chú Yamamoto." Yoshi cúi đầu lễ phép chào. Khi bước chân vào Vongola cậu bé đã rất sợ hãi bởi ai cũng nhìn đáng sợ như nhau nhưng giờ gặp Yamamoto cậu nghĩ nơi đây cũng không đáng sợ mấy.

" Ta đến gặp Nono, ngươi đưa Yoshi về phòng trước đi."

Yamamoto dẫn Yoshi đi. Yoshi vẫy tay với Gokudera rồi cũng ngoan ngoãn đi theo. Rồi đột nhiên Yamamoto nhớ ra muốn gọi Gokudera nhưng đã quá muộn  "Mình quên nói với Gokudera, Nono đến gặp cậu ta rồi. "

Vài phút sau Yoshi đã có mặt tại một căn phòng khá sang trọng. Trong phòng có đủ đồ đạc dành cho cậu bé.

" Nếu cần gì cứ nói với chú."

" Vâng."

____________

" Kufufufu~ về rồi sao sẻ con?"

" Hn."

Hibari và Mukuro tay đã cầm vũ khí. Cuộc chiến đã được chuẩn bị sẵn sàng.

" Thôi mà 2 người." Chrome can ngăn.

" Chẳng thay đổi gì. " Lambo nói. Giờ Lambo khóc nhòe đã trở thành một cậu thiếu niên cao lớn.

Và trận chiến của 2 người bảo vệ đã không tránh khỏi. Nhưng thật may là họ đánh nhau ở một nơi khá trống trải nên không gây thiệt hại nhiều.

___________

Trở lại với Tsuna

Cậu ngồi trên giường nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ. Sợi dây xích quanh tay chỉ đủ cho cậu di chuyển quanh phòng. Trong phòng thì chỉ có chiếc giường đặt ở giữa và chiếc bàn đặt kế bên. Tsuna đã trở về Vongola, cậu không biết họ sẽ phán quyết cậu ra sao.

CẠCH

Tiếng cánh cửa mở.

" Tsuna. "

Nghe tiếng gọi quen thuộc cậu nhìn ra bên ngoài là 2 người mà cậu không muốn gặp nhất.

Iemitsu và Nono bước vào trong. Tsuna trong phút chốc không biết phải phản ứng thế nào. Ánh mắt cả hai nhìn Tsuna thật xa lạ, cậu muốn gọi họ nhưng lại không lên tiếng được. Nhìn con trai mình như vậy Iemitsu rất đau lòng nhưng ông có thể làm gì. Iemitsu đã ở lại Vongola giúp Nono sau khi Tsuna trốn khỏi Vindice, Nono cũng đã quá lớn tuổi để có thể đảm đương trọng trách của một Vongola Boss.

" Tsuna." Iemitsu gọi lần nữa. Tsuna quay mặt đi không phải không muốn nhìn mà cậu không biết phải đối diện cả hai ra sau.

Bên ngoài phòng, sau cánh cửa khép hờ Nana đang khóc, những giọt nước mắt của bà rơi xuống. Không phải bà không muốn vào trong, không muốn gặp cậu chỉ là lo sợ, sợ bản thân sẽ không chịu được khi nhìn thấy cậu. Đối với bà Tsuna vẫn là đứa con mà bà hết lòng yêu thương, nhưng mà lỗi lầm cậu gây ra quá lớn, không thể tha thứ được. Nana cứ vậy mà khóc rất lâu, một lúc sau không chịu được nên chạy đi.

Không lâu sau thì Iemitsu và Nono cũng rời khỏi. Trong phòng chỉ còn mình Tsuna. Cậu đang khóc, cuối cùng khi họ vừa đi thì những giọt nước mắt không kiềm được đã rơi. Cảm giác đau đớn cùng cực.

Tsuna không biết rằng ngay bây giờ đây đằng sau cánh cửa ấy vẫn còn một người, Gokudera cũng đang đứng đó, nhìn thấy những giọt lệ ấy rơi, Gokudera đưa tay chạm vào tim mình. Lúc cậu vừa quay đi thì nghe được một câu nói. 

" Tại sao? Không một ai tin tôi. "
___________

Sau khi Yamamoto đưa Yoshi về phòng không lâu thì đi khỏi, bỏ lại Yoshi lăn lóc trong phòng.

" Sau chú Kai vẫn chưa liên lạc với mình vậy. " Yoshi khó chịu, câu này từ khi đến Vongola chưa được nửa ngày cậu đã nói cả chục lần.

Sau khi lăn qua lộn lại trên giường, Yoshi ngồi dậy rồi mở cánh cửa phòng. Yoshi bước ra đi xung quanh. Dù cậu bé vẫn nhớ lời Gokudera dặn là nơi đây có rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm không được đi lung tung. Yoshi đi đi lại lại không biết tại sao lại ra được vườn hoa hồng phía sau. Đang chuẩn bị về phòng thì cậu bé nghe tiếng khóc nên chạy lại xem.

Yoshi nhìn thấy một người phụ nữ ôm mặt khóc nức nở. Nana nghe tiếng bước chân quay ra sau nhìn, trước mặt bà là một Tsuna thu nhỏ.

" Tsuna...Tsuna... " Nana ôm lấy cậu bé gọi tên Tsuna. Nhưng Yoshi quá bất ngờ nên cậu bé không chú ý người này vừa  gọi tên mama mình.

" Um...bà ơi. " Yoshi gọi khẽ. Nana từ từ buông tay ra nhìn cậu bé.

" Xin lỗi cháu.. Cháu là? " Nana lấy lại bình tĩnh hỏi.

" Cháu là Yoshi. "

" Nana."

Cùng lúc đó Iemitsu và Nono xuất hiện, cả hai thấy Yoshi điều đầu tiên nghĩ đến cũng là cậu.

" Cháu là Yoshi phải không? " Nono cười dịu dàng. Theo sự miêu tả của Gokudera thì Yoshi và Tsuna khá giống nhau nên họ ai cũng dễ dàng nhận ra cậu bé. 

" Vâng ạ. "

" Là thằng bé Gokudera mới đưa về à. " Iemitsu cũng mỉm cười ' Nó giống Tsuna quá. '

Nana cũng có suy nghĩ như vậy.

Reborn đứng từ xa ánh mắt không rời khỏi cậu bé. Có thể nói anh là người đầu tiên gặp Yoshi. Reborn lấy ra một chiếc nhẫn bầu trời.  Đây là chiếc nhẫn anh nhặt được lúc va chạm với Yoshi ở Namimori. Nở một nụ cười nguy hiểm trên môi Reborn nhìn cậu bé.

Sau khi nói chuyện với Nana, Iemitsu và Nono, Yoshi về phòng mình. Để về được phòng mình cậu đã hỏi đường 3 người bảo vệ ở đây. Nằm trên giường Yoshi lấy quyển sách đã được chuẩn bị sẵn cậu vừa đọc vừa ngáp ngắn ngáp dài.

" Yoshi. "

Yamamoto mở cửa ra thấy Yoshi đang ngủ gục trong khi đọc một quyển sách. Yamamoto xếp quyển sách ngay ngắn lại vị trí ban đầu của nó, nhìn gương mặt đang ngủ giống y hệt một người, khiến cậu vừa thương lại vừa hận.

" Chú Yamamoto. " Yoshi dụi dụi mắt nhìn.

" Đi ăn tối thôi. "

" Vâng."

_________

Sáng hôm sau

Nono, Reborn và những người khác đã có mặt tại phòng ăn để dùng bữa sáng. Họ quyết định sẽ có một cuộc họp sau bữa ăn.

Gokudera dẫn theo Yoshi bước xuống thu hút sự chú ý của tất cả.

" Chào mọi người đi Yoshi." Gokudera nói

" C-Chào...mọi người. " Yoshi rụt rè xấu hổ khi có quá nhiều người.

Gokudera giới thiệu từng người cho Yoshi. Hôm qua sau khi gặp Yoshi Nono rất thích đứa trẻ này và muốn nó là một thành viên của Vongola.

" Kufufufu~" nụ cười Mukuro hơi hơi kỳ lạ.

" Hết mình chào nhóc. " Ryohei la hét

" Chào cháu, cô là Chrome." Chrome nở nụ cười dịu dàng.

" Chú là Lambo."

" Chào mọi người. " Yoshi cúi đầu chào. Sau đó quay qua gặp bản mặt khó chịu của Hibari. 

Với một con người ghét tụ tập lại không ưa Mukuro thì làm sao vui được nhưng Yoshi thì nghĩ là Hibari ghét mình.

Yoshi chuyển ánh nhìn sang một người vẫn luôn im lặng, thấy cậu bé cứ nhìn anh Yamamoto giới thiệu.

" Đây là Reborn, chú ấy là sát thủ số 1 thế giới đó." Yoshi nghe thì lạnh hết người, Yamamoto cúi xuống nói nhỏ với cậu "Tốt hơn nhóc nên tránh xa Reborn ra." và Yoshi cũng có suy nghĩ đó.

" Lại đây nào Yoshi. "Nono gọi làm Yoshi giật mình, Yoshi đi lại phía Nono cậu bé ngồi dùng bữa với mọi người.

Thái độ của mọi người đối với Yoshi cũng khác biệt. Mukuro có vẻ như không thích, Hibari thì im lặng không có phản ứng gì. Yoshi nhìn từng người sau khi nhìn qua một lượt cậu rút ra được một kinh nghiệm là không nên động vào Hibari và Mukuro. Cậu bé nhìn qua Reborn biết thằng nhóc đang nhìn mình anh ngước mặt lên bắt gặp ánh mắt đó Yoshi sợ hãi cúi mặt xuống không dám nhìn nữa.

_________

Sau bữa sáng thì mọi người đang ở trong phòng họp. Cụ thể là Nono, Iemitsu, Reborn và tất cả những người bảo vệ của cậu.

Sau khi thấy mọi người đã đến đông đủ Nono nói " Hôm nay ta muốn thông báo với mọi người một quyết định quan trọng về Tsunayoshi. "

Đây là nội dung chính của cuộc họp, có lẽ ai cũng đã đoán biết được. Iemitsu đã nhắm chặt mắt và chuẩn bị sẵn tinh thần để nghe phán quyết của con trai mình.

Nono nói tiếp " Ta đã nghĩ khi bắt được Tsunayoshi thì chỉ có 2 phán quyết. 1 là giao cho Vindice xử lý theo luật mafia. 2 là xử tử...nhưng giờ đây ta đã thay đổi quyết định. Tsunayoshi sẽ bị giam giữ ở Vongola."

Câu nói của Nono làm tất cả kinh ngạc. Không phải xử tử nghe suy nghĩ của mọi người.

" Tại sao không phải là tử hình? " Hibari khó chịu nói.

" Ngài nói phải trả lại công bằng cho những người bị cậu ta hại chết mà Nono." Yamamoto nghiêm túc hơn bao giờ hết.

" Kufufufu. Cậu ta đã thay đổi quá nhiều. Chẳng phải cậu ta còn muốn giết cả các Arcobaleno sao? "

" Phải. Kể cả Reborn mà cậu ta vẫn có thể ra tay." Ryohei nói với vẻ mặt thất vọng.

Gokudera không nói một lời. Cậu đang nhớ đến câu nói của Tsuna "Tại sao? Không một ai tin tôi. "

" Tại sao ngài lại đột ngột thay đổi quyết định ban đầu? " Reborn lên tiếng hỏi, chắc chắn phải có chuyện gì xảy ra nếu không Nono sẽ không thay đổi vào phút cuối.

Iemitsu vẫn im lặng không nói gì dù ông khá ngạc nhiên.

" Cho đến hôm qua ta vẫn giữ ý định ban đầu...nhưng rồi siêu trực giác của ta lại nói nếu ta giết Tsunayoshi thì có thể sẽ là sự hối hận lớn nhất trong cuộc đời ta."

loading...