Khr All27 Dua Con Cua Bau Troi Vongola Chuong 5 Nuoc Mat Bau Troi

  Tsuna tay xiết chặt tờ giấy trong tay. Trong lòng cậu dân lên một cảm giác đau đớn và oán hận.

Tại sao những chuyện không may cứ xảy đến với cậu và Yoshi. Tại sao lúc nào cũng như vậy? Cậu đã làm gì chứ? Thứ cậu muốn chỉ là cuộc sống bình yên với con trai mình.

________

Ở một nơi khác

Reina đang ôm lấy Yoshi đã ngất trên tay mình. Cô ta đưa Yoshi đến một căn nhà nhỏ khá vắng vẻ, để Yoshi xuống một cái ghế đặt sát tường, rồi trói tay chân cậu bé lại.

" Cô bắt nó chứng tỏ cô đã biết thân biết thân phận của Tsunayoshi?"

" Kai." Câu nói của ai đó làm cô giật mình. Nhìn người vừa xuất hiện Reina bực tức "Anh muốn gì đây?"

Kai im lặng nhìn cậu bé đang ngủ say.

" Lột mặt nạ anh ra được rồi đó." Reina thấy vậy liền cười nhiễu cợt.

__________

Tsuna chạy khắp nơi tìm Yoshi. Bao nhiêu cảm giác lo lắng, bao nhiêu bất an và cả sự hối hận. Nếu hôm qua cậu không ra ngoài để Yoshi ở nhà một mình thì đã không như vậy. Trong lúc không biết làm gì cậu vô tình nhìn thấy một người làm ánh mắt Tsuna trở nên vô cảm ngay. Mọi lo lắng sợ hãi bị cảm xúc nhất thời lấn át. Một trong những người đã đem đến cho cậu tất cả những thứ cảm xúc, sợ hãi, đau đớn, tuyệt vọng,... Tsuna thấy Hibari đang đi về phía mình thì nhanh chân bước vào một con hẻm gần đó tránh anh. Hibari cảm nhận được có người đang nhìn mình, anh dừng lại. Một lúc sau không thấy ai anh mới rời đi.

Sau khi anh đi khỏi Tsuna suy nghĩ lại tất cả mọi chuyện.

__________

Tối hôm đó

Tsuna hạ quyết tâm phải cứu con bằng mọi cách. Đó là hi vọng sống cuối cùng của cậu. Cậu đã quyết định sẽ ra tay với người đó. Cậu tìm cách bám theo Reborn để ra tay giết anh. Tsuna theo Reborn từ lúc anh rời khỏi căn cứ. Nhưng đi được một đoạn đường thì Tsuna đã không thấy anh đâu. Cậu biết rõ bản chân mình muốn giết ai, dù sao đây cũng là sát thủ số một thế giới. Tsuna thở dài tìm xung quanh thì cậu phát hiện ra mình đang đứng gần nhà Hibari.

Tsuna do dự một lúc rồi cũng quyết định đột nhập vào trong tìm kiếm xung quanh. Cậu âm thầm tìm kiếm  nhưng không thấy Reborn, chỉ có Hibari trong phòng khách. Tsuna định rời khỏi thì nghe thấy tiếng gọi khẽ.

" Động vật nhỏ."

Tsuna giật mình. Đã rất lâu rồi kể từ khi anh hiểu lầm cậu. Cậu đã không còn được nghe anh gọi như vậy. Tsuna nghe thấy trong lòng dâng lên một cảm giác hạnh phúc khó tả, bước lại gần nhìn vào trong qua khe cửa sổ phòng khách. Tim cậu đau thắt lại anh đang đốt những bước hình có cậu trong đó. Trước khi qua Ý Tsuna và hộ vệ của cậu đã có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau ở Nhật. Gokudera luôn chụp lại những bước ảnh chứa khoảng khắc đó và Tsuna thì giữ chúng rất cẩn thận, cậu đã quên không mang chúng theo những lần về Nhật. Nhưng không hiểu sao Hibari lại có chúng, anh đang đốt tất cả mọi thứ liên quan đến cậu.

" Nếu cậu còn sống thì tôi nhất định sẽ tìm ra cậu..." Hibari cười, nụ cười tàn độc  "Chính tay tôi sẽ giết cậu."

Tsuna nghe đến đây nước mắt rơi xuống. Cậu đang trong lớp cãi trang của Dark với chiếc mặt nạ không đủ che đi những giọt nước mắt yếu đuối ấy.

" Kyoya." Kusakabe bước vào nhìn thấy.

" Gì vậy?"

" Cậu..?" Kusakabe nhìn mọi thứ đã cháy hết.

" Hn. Tôi chỉ đốt những thứ không cần thiết. "

Không khí trong phút chốc bỗng trở nên im lặng đến đáng sợ. Kusakabe lên tiếng hỏi trước.

" Cậu có từng yêu Tsunayoshi chưa?"

Hibari cười "Hn. Chưa bao giờ. "

Tsuna nghe rõ từng lời Hibari nói. Cậu nhớ đến mọi chuyện, cậu trách bản thân quá ngốc. Cậu đã yêu họ sâu đậm yêu hơn chính bản thân mình, cậu ngu ngốc, yêu họ một cách mù quáng, vậy mà bản thân cậu chưa từng nhận được bất cứ thứ tình cảm nào từ họ. Thậm chí trong lúc cậu mang thai con của họ trả qua biết bao nhiêu vất vả, phải trốn tránh, lo sợ... Họ đã đi tìm cậu nhưng không phải để bảo vệ mà là để giết cậu. Trong lúc con trai cậu không rõ sống chết thì họ lại không biết gì.

" Ai?"

Biết Hibari phát hiện ra, cậu tấn công trước. Tsuna sử dụng một thanh katana mang theo tấn công quyết liệt.

Hibari bị thương ở vai sau một đòn đánh hiểm trở.

" Kyoya..."

Hibari đánh trả thanh với tonfa. Cả hai quyết đấu một trận.

" Ngươi là ai?"

Tsuna vẫn im lặng không trả lời hay nói bất cứ lời nào. Hibari vung thanh tonfa đánh gãy thanh kiếm của cậu. Tsuna lùi về sau vài bữa. Ngọn lửa bầu trời rực cháy trên trán. Cậu phản công, Tsuna nhanh chóng chiếm lợi thế, Hibari nhíu mày, khuôn mặt vẫn lạnh lùng.

Con người này? Ngọn lửa này?

Tsuna càng lúc càng không thể kiểm soát mình, ngay lúc này đây những hình ảnh 7 năm trước cứ ùa về trong tâm trí cậu. Hibari dù bị thương nhưng vẫn chống trả. Tsuna và anh điều bị thương. Kusakabe muốn giúp sức cũng không được. Đột nhiên Tsuna ôm ngực ngụy xuống. Hibari vung thanh tonfa lần nữa trong lúc Tsuna không thể chống trả làm cậu ngã xuống. Tsuna lấy lại bình tĩnh nhìn Hibari, cậu đứng dậy rồi rời khỏi. Hibari với bản tính không bao giờ chịu thất bại dĩ nhiên không để cậu đi dễ dàng. Nhưng Tsuna lúc này đây như một con hổ dữ cậu dễ dàng thoát khỏi anh.

Tsuna chạy ra khỏi nhà Hibari, Reborn đứng gần đó đã quan sát tất cả trận chiến của họ.

___________

Trong khi đó.

Yoshi tỉnh lại không thấy ai cả, tay chân điều bị trói lại. Cậu bé bình tĩnh quan sát xung quanh, để tìm cách cởi trói. Cậu được Tsuna dạy dỗ để đối phó trong những tình huống nguy hiểm.

___________

Sáng hôm sau

" Người tấn công Hibari là Dark?" Gokudera hỏi Reborn.

" Hm." Reborn tay cầm leon đang liên tục biến hình thành những hình dạng khó hiểu.

" Reborn-san ngài sau vậy?"

Gokudera nhìn Reborn như đang suy nghĩ gì đó, không ai có thể hiểu được suy nghĩ của anh chàng sát thủ này.

" Hibari nói người tấn công cậu ta hôm qua và người đánh nhau lần trước là một. Ngoài ra còn một người khác, có thể có người giả dạng Dark."

' Là người đã cứu mình nhưng tại sao lại tấn công Hibari?' Gokudera trầm ngâm suy nghĩ.

Còn Reborn cũng có điều thắc mắc 'Cô gái đó làm mình nhớ đến một người nhưng tại sao lúc đó cô ta lại khóc?'

________

Yoshi sau một đêm cũng cởi được trói. Cậu bé âm thầm thoát ra khỏi đó, mọi chuyện khá thuận lợi, ngoài việc cởi trói ra hầu như không có gì khó khăn với cậu cả. Yoshi thấy vậy cũng lo lắng, cậu cũng đã trải qua nhiều chuyện nhưng mỗi lần điều có Tsuna bảo vệ.

" Á."

Yoshi hoảng hốt bên ngoài có vô số ảo ảnh. Vừa mới bước ra bên ngoài thì ảo ảnh bao lấy cậu.

Reina đang trên đường trở về nhưng cô cảm nhận được mọi chuyện, cô mỉm cười "Thằng nhóc đó thoát rồi sao? Nhưng ảo ảnh đó là để đói phó một người khác...mà nó chết chắc rồi." Reina đang đi đột ngột dừng lại "...cái gì? Ảo ảnh của ta?"

_______

Yoshi phá tan từng ảo ảnh với ngọn lửa trên trán như Tsuna. Nhưng cậu không thể làm gì hơn với sức của một câu bé.

Yoshi đang yếu dần thì đột nhiên mất kiểm soát. Ngọn lửa cháy rực rỡ hơn nữa. Phá được ảo ảnh Yoshi cũng bị thương nặng và ngã xuống nằm bất tỉnh.

Ngọn lửa từ ảo ảnh đang tiến dần đến Yoshi thì chúng tan biến hết. Có người đã cứu cậu bé nhưng không phải Tsuna mà là Kai. Chẳng mấy chốc anh đã phá hết ảo ảnh của Reina, rồi đưa cậu bé đi.

_________

Cùng lúc này

Tsuna một mình đến nơi Yoshi bị giam giữ, cậu đã dỡ bỏ lớp cãi trang của mình và trở về với thân phận thật. Dựa vào kinh nghiệm mấy năm nay vật vã giữa thế giới ngầm, Tsuna đã tốn thời gian 2 ngày để tìm kiếm ra vị trí chính xác của Yoshi. Thế nhưng không phải mình cậu mà còn Reborn, Gokudera và Hibari. Họ đến vì để làm rõ chuyện của Dark. Reborn đã nhanh chóng điều tra ra có người giả dạng Dark.

Tsuna chạy đến nơi chỉ thấy một quang cảnh tan hoang, với nhiều vết máu. Cậu nhìn thấy một cô gái cũng là người cậu muốn tìm đang đứng giữa nơi đó.

" Con ta đâu?" Tsuna hỏi với vẻ mặt đầy sát khí, cậu có thể giết người nếu Yoshi xảy ra chuyện gì.

Reina nhìn Tsuna cười nhiễu cợt "Nó chết rồi."

RẦM

.....

Tsuna không hỏi hay nói gì nữa mà tấn công dồn dập Reina. Cậu vốn bị thương từ trận chiến với Hibari nhưng Tsuna không hề quan tâm đến chuyện đó. Cậu cứ tấn công Reina làm cô bị thương liên tục. Tsuna dồn tất cả sức mạnh vào mọi đòn tấn công, cậu cũng mang nhiều thương tích nhưng nó chẳng là gì với đau đớn trong lòng cậu.

" Ta biết Yoshi còn sống, nó ở đâu?"

" Á."

Reina bị sức mạnh áp đảo của Tsuna đánh bại. Reina ngã xuống, máu chảy ra từ vết thương, làm cô không thể đánh tiếp. Tsuna nhìn thấy vậy cũng dừng tay. Cậu vừa xoay lưng muốn tìm Yoshi thì một sợ xích rất lớn kéo cậu lại. Tsuna xoay người lại.

" Vindice"

loading...