Khr All27 Dua Con Cua Bau Troi Vongola Chuong 23 Buong Tay

" Anh đến rồi." Reina đang chờ Kai ở một nơi khá xa vị trí của Tsuna.

Cô biết hành động gần đây của Kai, Reina không thể chấp nhận được chuyện này. Anh đã quá mù quáng trong tình yêu rồi.

" Có gì không Reina?"

" Gần đây gặp anh khó khăn quá đấy."

" Nói nhanh đi." Kai không có nhiều thời gian cho cô. Trước khi đi anh đã đánh thuốc mê cậu nên phải trở về trước khi cậu tỉnh.

" Anh muốn làm gì với cậu ta?"

" Cô biết rồi sao? " Kai nhìn Reina, cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên sớm muộn gì cô cũng biết "Tôi chỉ muốn bình yên bên Tsuna thôi. "

" Nhưng cậu ấy không yêu anh."

".... Nhưng tôi yêu cậu ấy...như thế là đủ rồi."

" Anh cố chấp quá rồi Kai."

" Nếu cô đến gặp tôi chỉ để nói như vậy thì tôi đi đây."

" Vongola đã huy động gần như toàn bộ lực lượng để tìm anh, họ sẽ tìm ra hai người sớm thôi."

Kai biết điều đó Tsuna rất quan trọng với họ, nhưng giờ anh không nghĩ nhiều được nữa, giữ cậu bên cạnh được ngày nào hay ngày đó.

Kai và Reina hợp tác với nhau để tiêu diệt Vongola. Họ luôn hổ trợ nhau nhưng cũng không hoàn toàn lệ thuộc vào nhau. Kai không biết là Reina luôn quan tâm anh một cách đặt biệt. Cô biết chuyện diệt Vongola giờ đây đã là quá viễn vong, nên ít nhất cô muốn anh sống bình an.

___________

Vongola và Varia đang tìm kiếm cậu xuyên suốt. Họ lật tung mọi ngõ ngách trên khắp nước Ý này. Cuộc tìm kiếm đã kinh động đến toàn bộ thế giới mafia. Một số nhà đồng minh như: Millefiore, Cavallone, Shimon... Sau khi biết chuyện cũng đã hổ trợ tìm kiếm.

Yoshi thì vẫn ở Vongola kể từ ngày đó. Cậu vẫn làm lơ với họ. Yoshi chỉ hỏi họ duy nhất một câu từ ngày này qua ngày khác.

" Có tin tức của mama không?"

Và cậu cũng luôn nhận được một cái lắc đầu từ họ. Yoshi tự nói bản thân phải mạnh mẽ, cậu tin mama cậu sẽ không sao cả. Dù tự an ủi mình như vậy nhưng cậu lại lo lắng đến khóc mỗi đêm.

Thời gian rảnh thì Yoshi đến tìm Nana, mà hầu như lúc nào cậu bé cũng rảnh. Yoshi với Iemitsu cũng đã nói chuyện được chút ít. Cậu bé giờ không còn trách họ nữa. Cả Nono, Chrome và Lambo cũng vậy. Yoshi đã không thể cự tuyệt những món ngon mà Chrome nấu. Lambo thì luôn tìm cách dỗ ngọt cậu. Cuối cùng thì cậu bé cũng xiêu lòng. Nhưng chỉ có bọn họ là đến gần cậu còn không được đừng nói dỗ dành.

_______

1 tuần sau

Kai đưa Tsuna đến một căn hộ khác nữa, nơi trước đây đã không còn an toàn.

Kai đứng nhìn Tsuna đang ngồi trên chiếc ghế gần khung cửa sổ. Cậu bây giờ vô hồn, mệt mỏi không còn sức sống nữa. 1 tuần qua anh và cậu bên nhau, trải qua những lần ân ái không ít nhưng Tsuna lại không có một nụ cười. Thứ anh nhận được luôn luôn là ánh mắt rẻ khinh, hận thù của cậu. Anh nhìn cậu thật kỹ, càng nhìn lại càng đau lòng. Anh biết cậu muốn gì. Thứ cậu muốn là rời xa anh, muốn anh không bao giờ xuất hiện trước mặt cậu.

Tsuna không đáng phải chịu những thứ này. Cậu bây giờ chắc là rất hận anh. Vongola hại anh phải sống trong thù hận suốt 15 năm, còn anh lại hủy hoại cuộc đời của cậu. Kai tự hỏi bản thân mình thật sự muốn như vậy sao? Anh bây giờ thật sự hạnh phúc? Vui trên nỗi đau của cậu. Dù anh và cậu có thể trốn thoát khỏi sự truy đuổi của họ, có thể đến một nơi không ai quen biết sống cuộc sống bình thường thì cậu sẽ hạnh phúc sao? Cậu muốn cuộc sống như thế sao? Hay anh chỉ đang trói buộc thể xác của cậu lại bên mình để rồi từ từ giết chết nó.

Đây là lỗi của Vongola hay là của anh. Nếu giữa Vongola và anh không có thâm thù anh sẽ không đối xử với cậu như vậy. Nhưng nếu không phải anh làm ra những việc đó thì giờ chắc cậu rất hạnh phúc, sống bên những người cậu thật lòng yêu thương. 

Kai bước ra ngoài với mớ suy nghĩ của mình. 

Tsuna nhìn qua để chắc chắn là anh đã rời khỏi.

XOẢNG

Tiếng thủy tinh vỡ không lâu sau đó.

__________

Sáng hôm sau.

Tsuna tỉnh lại thì thấy Kai đã ngồi đó, cậu biết cậu còn sống. Đưa tay chạm vào đầu thì phát hiện còng tay mình đã được tháo ra. Vết cắt ở cổ tay cũng đã được băng bó lại.

" Xin lỗi. " Kai nói, anh đã ngồi đây suốt đêm.

Tsuna quay mặt đi, cậu biết dù còng tay đã được tháo cậu cũng không thoát khỏi được người này.

Kai nhìn Tsuna bây giờ đã bị anh làm cho ra nông nỗi này. Đây không phải điều anh muốn. Tim anh đang đau nhói, nếu anh không quay lại thì có lẽ cậu đã không còn. Anh đã biết mình nên làm gì rồi.

" Tsuna cậu phải hạnh phúc." câu nói này thoát ra từ miệng anh sao lại khó khăn đến vậy.

" Kai..." Tsuna hơi bất ngờ.

Kai đã chấp nhận buông tay anh không còn muốn níu kéo nữa. Điều anh mong muốn nhất là nhìn thấy nụ cười của cậu. Tình yêu và sự chiếm đoạt của anh chỉ mang đến bất hạnh cho cậu. Đây là lựa chọn khó khăn nhất đối với anh còn khó hơn từ bỏ hận thù với Vongola.

______

Cùng lúc đó.

" Tìm ra vị trí của Tsunayoshi rồi." Mukuro nói. Cuối cùng nhóm trinh thám bí mật giỏi nhất của Vongola cũng có kết quả.

" Đi thôi." Hibari nói.

" Đợi tội Juudaime."

Tất cả đã sẵn sàng cho một cuộc chạm trán ác liệt nếu xảy ra.

" Con đi với." Yoshi từ trên lầu hớt hải chạy xuống.

" Không được nguy hiểm lắm." Yamamoto nghiêm túc nói và đó cũng là điều mà những người khác muốn nói.

Sao họ có thể để cho Yoshi đến một nơi nguy hiểm như vậy.

" Yên tâm đi Yoshi ba sẽ đưa mama con trở về." Reborn nói.

Yoshi không đồng ý, khó khăn lắm mới có tin tức của mama cậu sao cậu có thể ngồi yên mà chờ đợi. Yoshi đi đến kéo tay người có khả năng quyết định mọi chuyện nhất... là Reborn.

" Cho con theo với. Mọi người nói gì con cũng nghe hết." Yoshi đưa ánh mắt long lanh trông đợi và như ý cậu bé, thái độ họ thay đổi 180°.

" Được rồi."

Họ đưa Yoshi đến đó, cả Chrome, Lambo và Ryohei cũng đi theo.

__________

1 tiếng sau.

Họ đến nơi thì cũng là lúc một số ảo ảnh bao vây. Reina là người đứng sau những ảo ảnh đó. Cô hi vọng Kai sẽ kịp thoát thân.

Kai vẫn đang ở chỗ của Tsuna, anh muốn bên cậu lâu một chút. Đột nhiên Kai cảm nhận được có rất nhiều ngọn lửa đang ở gần đây. Và ảo ảnh của Reina đang yếu dần.

Kai đưa tay chạm vào khuôn mặt cậu. Hành động dịu dàng ấm áp, Tsuna biết anh thật lòng yêu cậu, anh làm tất cả chỉ vì muốn cậu bên cạnh.

" Tsuna tôi yêu em. " Kai đặt một nụ hôn lên môi cậu.

" Kai."

Tsuna gọi thì anh đã rời khỏi. Siêu trực giác của cậu cảnh báo một chuyện rất tồi tệ sẽ diễn ra.

______

Varia

" Boss chúng ta có đến đó giúp không?" Fran hỏi.

" Hừm. Bọn rác rưởi đó dư sức mà." Xanxus ung dung uống rượu.

" Nhưng chúng ta nên đưa Tsuna và Yoshi trở về." Squalo nói.

__________

Ảo ảnh bao vây bên ngoài trong phút chốc đã bị Mukuro và Chrome phá giải.

Khung cảnh một khu rừng và một căn nhà cũ kĩ hiện ra. Gokudera đang bế theo Yoshi. Yoshi không muốn họ chạm vào mình chút nào nhưng nếu cậu không chịu nghe lời họ sẽ không cho cậu theo.

__________

Về phía Kai.

Kai đến nơi mà anh cho rằng Reina đang ở đây. Nhưng khi đến nơi thì đã không thấy cô.

RẦM

Kai né thanh tonfa được bao bọc bởi lửa mây. Hibari đang trong cơn tức giận cùng cực. Sát khí bên cạnh anh giờ ai cũng cảm nhận được.

Hibari là người tìm ra Kai đầu tiên. Cả hai đang có cuộc chạm trán ác liệt. Phạm vi khu vực quá rộng lại rừng núi âm u, địa hình hiểm trở nên họ phải tách nhau ra.

" Cậu ấy đâu?" Hibari hỏi.

Kai im lặng. Nhìn thấy họ lúc nào cũng làm anh khó chịu. Kai không muốn nói nhiều với Hibari.

' Họ đã đến đây, vậy cũng tốt có lẽ nên kết thúc rồi.' Kai đượm buồn. Anh muốn quyết một trận sinh tử với họ. Dù kết quả anh có lẽ đã đoán ra.

Hibari không quan tâm đến thái độ bất thường của anh mà lao vào tấn công.

Reina thấy trận chiến của Kai với Hibari. Cô không những không giúp hay đi ngăn cản những người khác mà ngược lại còn rời khỏi.

Trận đấu kinh động đến những người khác và họ đang đến đó. Kai đột nhiên nhớ ra gì đó. Anh bỏ đi sau khi vung một nhát kiếm được bao phủ bởi ngọn lửa Bầu trời cực mạnh. Hibari và những người khác đuổi theo sau.

_____

Tsuna với Reina đang đối mặt nhau.

Trên tay Reina là một khẩu súng. Tình thế rõ ràng là cô muốn giết cậu.

Tsuna trong tình trạng yếu hơn nhẫn bầu trời không có trong tay, lại vừa trải qua một cơn sinh tử.

" Nếu không phải tại ngươi, Kai đã không như vậy." Reina tức giận. Cô cho rằng Tsuna là cội nguồn của mọi chuyện "Ngươi không nên tồn tại Sawada Tsunayoshi."

" Đây không phải lỗi của các người sao?"

" Chết đi."

ĐOÀNG ĐOÀNG......

Reina hoàn toàn không khống chế được bản thân, cô trút mọi cơn giận lên người cậu. Những phát súng loạn xạ nhắm vào cậu, tài nghệ của Reina dù không phải là số một nhưng cũng được coi là cao thủ.

Tsuna hoàn toàn thất thế, cậu né những phát súng nhưng ngày càng mất thăng bằng, Tsuna bị dồn vào góc tường.

Reina khẽ cười. Cậu bây giờ chính là không còn đường thoát.

ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG

3 phát súng vang lên liên tục Tsuna nhắm mắt lại. Sinh mạng này đến đây là kết thúc, tự tử không thành không ngờ lại chết dưới tay cô.

Nhưng mọi chuyện không như vậy.

Âm thanh những giọt máu rơi xuống. Nó không phải của cậu.

Tsuna mở mắt ra. Kai đang chắn trước mặt cậu.

Reina kinh ngạc, đôi tay run lên đánh rơi khẩu súng xuống, cô không tin được Kai lại dùng thân mình che cho cậu. Anh yêu cậu hơn mạng sống của mình.

Kai ngã người về sau Tsuna đã đỡ lấy anh. Tất cả họ đã có mặt và chứng kiến khoảng khắc này. Yoshi nhìn Kai nằm trong tay cậu đang bị thương rất nặng thì rơi nước mắt.

" Kai." Tsuna gọi tên anh.

" X-Xin lỗi. " Anh nói với hơi thở khó khăn.

Tsuna đỡ Kai dậy để tìm cách trị thương cho anh nhưng Kai nắm lấy tay cậu.

" Tsuna...đừng... Đây là kết cục của tôi."

" Không." Những giọt nước mắt rơi xuống.

Ryohei thấy vậy chạy lại "Để tôi trị thương cho anh."

" Đừng chạm vào tôi." Kai dùng chút sức lực còn lại của mình gạt tay anh ra.

" Hãy để anh ấy trị thương cho anh." Tsuna cũng nói.

Kai lắc đầu "Cuộc sống của tôi đã không còn ý nghĩa gì nữa rồi."

" Kai xin lỗi." Những giọt nước mắt của Reina. Lần đầu tiên cô khóc. Cô không ngờ mọi chuyện lại ra nông nỗi này.

Kai mỉm cười với cô. Anh đưa tay chạm vào khuôn mặt của Tsuna "Cảm ơn cậu đã rơi nước mắt vì tôi."

" Kai_san, cảm ơn anh đã luôn bảo vệ em." Tsuna nở nụ cười.

Kai cũng cười. Sau tất cả anh lại nhìn thấy nụ cười của cậu, nó thật đẹp là thứ đẹp nhất trong cuộc đời anh, anh đã tưởng rằng mình sẽ không có cơ hội thấy nó nữa chứ" Xin lỗi vì tất cả."

Kai nhắm mắt lại và nằm im trong vòng tay cậu.

Vindice cũng đã có mặt. Họ đưa Reina đi, cô cũng đã rất mệt mỏi không còn muốn phản kháng hay trốn chạy nữa.

" Mama." Yoshi chạy lại.

Tsuna để Kai nằm ngay ngắn lại. Cậu nắm tay Yoshi dắt ra ngoài. Những người khác cũng bước sau cậu.

Sau khi ra khỏi Tsuna châm lửa thiêu cháy mọi thứ.

Không ai nói câu nào. Họ đứng bên ngoài nhìn cho đến khi ngọn lửa tắt hết. Ân oán bao năm của họ cũng theo ngọn lửa mà tiêu tan. Thứ nhận lại được trong cuộc chiến này chỉ có tổn thương và đau khổ, không thể nói được là lỗi của ai, ai đúng ai sai.

" Tsuna hãy trở về Vongola được không?" Yamamoto cố thuyết phục dù còn 1 tia hi vọng.

" Đừng rời xa chúng tôi." Hibari.

" Xin cậu đó Tsuna." Yamamoto.

" Dame Tsuna..." Reborn.

Họ nhìn cậu chờ đợi câu trả lời.

Tsuna nắm tay Yoshi "tôi đã nói rồi tôi sẽ không trở về đâu."

" Các người nên để cậu ấy tự lựa chọn." Squalo xuất hiện từ phía sau.

" Đi thôi rác rưởi." Xanxus đứng kế bên Squalo.

Squalo và Xanxus đi trước, Tsuna đưa Yoshi đi theo sau.

" Juudaime." Gokudera gọi cậu.

" Tất cả đã kết thúc rồi."

Tsuna nói thậm chí không thèm quay đầu nhìn lại. Cậu đã tha thứ nhưng lại không muốn chấp nhận.

Họ cũng không thể làm gì, giờ chỉ có thể từ từ mà thuyết phục cậu.

___________

Sáng hôm sau.

Varia

" Cậu đi thật sao?" Fran hỏi với vẻ mặt luyến tiếc.

" Ừm. Cảm ơn mọi người." Tsuna cười.

Tsuna và Varia đang có cuộc nói chuyện riêng.

" Haizzz. Chúng tôi sẽ đến thăm cậu." Lussuria buồn bã.

______

Millefiore

Tsuna và Yoshi đang chờ Byakuran trong phòng khách.

" Tsu_chan." Byakuran bước vào.

" Chú Byakuran." Yoshi lễ phép chào hỏi, anh mỉm cười với cậu bé.

Byakuran đã trở nên lịch sự hơn và cũng gọi tên cậu một cách bình thường hơn rồi. Tsuna thấy nhẹ cả người. 

" Chúng tôi sẽ về Nhật."

" À. Nếu cần gì thì nói với tôi tôi sẽ giúp cậu." Byakuran đi đến ngồi vào chiếc ghế đối diện.

" Byakuran." Shouichi mở cửa bước vào tìm Byakuran nhưng lại thấy Tsuna và Yoshi cũng đang ở đây.

Byakuran thấy Shouichi thì cười hạnh phúc "Shou_chan~ Tìm anh sao?"

" Tsuna là cậu à. Hai người cứ nói chuyện đi." Shouichi ngại ngùng trước thái độ của Byakuran. Cậu đóng cánh cửa lại.

Tsuna cười quay qua Byakuran "Cảm ơn anh."

" Không có gì mà."

" Hãy trân trọng cậu ấy." Tsuna nói. Kinh nghiệm bao năm giúp cậu nhìn ra tình hình rồi.

" Shou_chan đã bên tôi rất lâu rồi. Đã đến lúc tôi nên đền đáp lại tình cảm đó."

______

Vongola

" CÁI GÌ? " Họ đang sốc nặng.

Tsuna vừa về Varia ngày hôm qua hôm nay đã về Nhật. Cậu chỉ để lại một lá thư cho Nana.

Tất cả họ ngay lập tức thu xếp hành lý về Nhật. Họ đã thề nếu không thể đem vợ con mình về Vongola họ cũng sẽ không bao giờ trở về nữa.

loading...