Khr All27 Dua Con Cua Bau Troi Vongola Chuong 2 Nhat Ban Noi Bat Dau Cua Moi Chuyen

7 năm sau

Trụ sở Vongola

" Đây là nhiệm vụ lần này." Nono đưa một xấp giấy cho Reborn. 7 năm nay Nono đã trở lại nắm quyền và bảo vệ gia tộc.

Reborn cầm lấy rồi đọc thử, đôi mắt anh nheo lại "Ở Nhật sao?"

" Cậu và Hibari đi được rồi."

" Ừm." Reborn gật đầu. Anh đã không trở về Nhật từ khi chuyện đó xảy ra.

Từ khi Tsuna trốn khỏi Vindice cũng đã được 7 năm. Trong 7 năm nay Vongola không ngừng truy sát cậu. Đối với Reborn mà nói Tsuna đã không còn là gì cả, trong anh chỉ còn nỗi oán hận không nguôi dành cho người anh đã từng yêu thương.

Sawada Iemitsu và vợ ông Nana cũng đã rời khỏi Nhật sau khi nghe tin Tsuna trốn thoát. Kể cả Nana cũng không một lần đến Ý thăm cậu khi Tsuna bị họ giam giữ.
 

Nhật Bản

Một thiếu niên trẻ tuổi với mái tóc nâu thách thức trọng lực và đôi mắt màu caramel đang chuẩn bị bữa sáng trong gian bếp...là Tsuna. Đã 7 năm kể từ lúc cậu trốn thoát khỏi Vindice. Tsuna đã sinh một đứa con trai đặt tên là Sawada Yoshi. Cậu bé thông minh và rất hoạt bát, nhưng càng ngày nó càng giống cậu về ngoại hình trừ mái tóc nhạt hơn tóc cậu một chút. Kể từ khi sinh nó ra Tsuna luôn trong trạng thái lo lắng, bất an. Cậu thường xuyên chuyển nhà thậm chí không tiếp xúc với nhiều người. Cũng vì thế mà Yoshi không thể đến trường như bao đứa trẻ khác nhưng Tsuna đã tự mình dạy nó. Cậu bé khá thông minh tiếp thu những điều cậu dạy rất nhanh, về điều này Tsuna nghĩ rằng do di truyền từ 'ba' nó chứ không phải cậu.

" Mama." Một cậu bé khoảng 6-7 tuổi gọi cậu.

" Yoshi" Tsuna đặt tay bên trán cậu bé lo lắng nói "Con còn sốt đó."

" Con khỏe rồi mama." Yoshi tươi cười trả lời. Tsuna cũng mỉm cười xoa đầu cậu bé.

" Ăn sáng thôi."

" Vâng."

Cuộc sống trong 7 năm nay thật không dễ dàng gì với cậu. Cậu phải một thân một mình nuôi con, lại phải trốn tránh sự truy sát của Vindice và Vongola. Tsuna đã từ Ý về Nhật và định cư được hơn 2 năm rồi. Trước đó cậu và con cũng đã đi đến nhiều nơi, ở lâu nhất chắc được 2 tháng. 2 năm trước, Tsuna quyết định về Nhật, may là mọi chuyện khá thuật lợi. Vì để có tiền trang trải cuộc sống của cả hai Tsuna đã tìm một công việc, đây cũng là yêu cầu của người đã cứu cậu lúc trước. Ban đầu Tsuna gặp khá nhiều khó khăn nhưng dần dần và nhờ sự giúp đỡ của người đó cậu cũng đã quen rồi.

" Mama. Tối nay con ngủ với mama được không?"

" Được chứ?"

Tsuna thu dọn và rửa bát đĩa trong khi Yoshi đang ngáp ngắn ngáp dài giúp cậu.

" Yoshi con ngủ trước đi."

"...Vâng."

Một lát sau Tsuna lên phòng thì Yoshi đã ngủ say. Tsuna đắp chăn cẩn thận cho cậu bé. Vuốt nhẹ máy tóc nâu cậu thở dài.

Tsuna đi đến chiếc máy tính gần đó mở lên xem.

|Dark là tôi đây.|

| Kai_san có gì không?| Tsuna hơi ngạc nhiên bởi người này nếu không có việc quan trọng sẽ không liên lạc với cậu.

| Tôi muốn nói với cậu là Reborn và Hibari Kyoya đang trên đường đến Nhật.|

Tsuna nghe thấy tim nhói lên một cái, tay xiết chặt lại.

| Họ không liên quan đến tôi.|

| Nhưng chúng đến tìm cậu.|

| Tìm tôi? Là sao?|

| Gần đây có một người đã lấy danh tính Dark đi tiêu diệt một nhà đồng minh với Vongola. Reborn và Hibari Kyoya đến để tìm người đó.|

|....Vậy là họ biết Dark ở Nhật?|

| Thông tin từ Vongola không thể nói trước được...nhưng họ vẫn chưa biết cậu là ai đâu.|

| Nhật Bản rất lớn họ sẽ không tìm ra nơi này đâu.|

| Cứ mãi trốn tránh tại sao không tạo dựng thế lực riêng bảo vệ đứa bé?|

.... Tsuna hơi do dự.

| Kai_san tôi muốn gặp anh.|

| Được.|

Tsuna tắt máy tính đi, cậu nhìn đứa bé. Cứ tưởng có thể thoát khỏi thế giới ngầm đen tối nhưng không, cậu chỉ càng lún sâu hơn. Để biết mọi thông tin từ thế giới ngầm cũng như có thể đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra Tsuna đã nghe theo người mà cậu gọi là Kai_san tạo một thân phận mới. Dark cái tên cũng do người này đặt cho cậu. Tsuna thu thập mọi thông tin bí mật hay nhận nhiệm vụ của một số nhà mafia, cậu hoạt động như một sát thủ, nhưng có điều Tsuna chưa từng giết một ai. Cậu chỉ nhận một số ít nhiệm vụ và thường biến mất ngay sau khi hoàn thành. Tsuna cũng không thường xuất hiện và cũng chưa một ai thấy mặt cậu. Cậu xem những việc đó như là để trả ơn cho anh ta. Kai_san cũng không bắt cậu làm những việc cậu không muốn. Mọi lần hành động cậu chỉ đeo một chiếc mặc nạ che đi gần hết khuôn mặt. Cậu cũng từng hỏi người đó lý do người đó đặt cậu biệt danh là Dark nhưng anh ta không trả lời.

Tsuna tắt đèn rồi nằm xuống bên cạnh Yoshi "Tạo thế lực riêng, bảo vệ Yoshi sao? Mình chỉ muốn con có cuộc sống bình thường. Yoshi không thể dính lếu gì đến mafia"

Sáng hôm sau

" Mama." Yoshi thức dậy thì không thấy Tsuna đâu, cậu bước lại bàn thì thấy một mảnh giấy trên bàn.

' Yoshi, mama có việc quan trọng phải ra ngoài sớm, con ăn sáng rồi nghỉ ngơi đi, nhớ uống thuốc đó. Tuyệt đối không được ra ngoài mama lo lắm.'

" Mama đi đâu chứ?" Yoshi chạy xuống bếp.

Đến Nhật cũng 2 năm rồi nhưng Yoshi không được đi đâu cả. Lúc trước cậu bé có trốn đi chơi một lần, hại mẹ cậu lo lắng đi khắp nơi tìm. Mãi đến nửa ngày Tsuna mới tìm được Yoshi. Tsuna ôm cậu bé vào lòng rồi khóc nức nở. Kể từ đó về sau Yoshi không trốn đi chơi nữa. Cậu bé cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy. Còn nữa lần nào Yoshi nhắc đến ba mình, mẹ cậu điều rất buồn, sau đó còn ngồi trong phòng khóc một mình. Mỗi lần đến sinh nhật Yoshi, Tsuna thường nấu nhiều món ngon những món con cậu thích nhất, sinh nhật chỉ có hai người cứ như thế đến tận bây giờ.

Yoshi nghe lời Tsuna cậu bé thật sự không ra ngoài. Dù mới hơn 6 tuổi nhưng Yoshi đã trưởng thành hơn những cậu bé cùng trang lứa. Tsuna dạy Yoshi những gì Reborn đã từng dạy cậu nhưng theo một cách hoàn toàn khác. Ngoài tiếng Nhật ra Tsuna cũng dạy cậu bé tiếng Ý và một ít ngôn ngữ nước khác. Yoshi cũng có thể sử dụng ngọn lửa bầu trời giống Tsuna. Vì thế Tsuna luôn bắt Yoshi đeo một chiếc nhẫn bầu trời trên cổ.

Mấy tiếng sau Tsuna trở về nhà.

" Mama." Yoshi chạy lại ôm cậu.

" Yoshi, con thu dọn hành lý đi."

" Mama lại chuyển nhà nữa sao?" Yoshi hơi ngạc nhiên. Cậu bé nghĩ mình và mẹ sẽ định cư ở đây lâu dài chứ?

" Không. Chúng ta đến Namimori một chiến rồi về."

" Vâng."

Yoshi chạy đi ngay. Tsuna thở dài nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn của con.

Cậu đến gặp người tên là Kai_san để nhanh chóng tìm hiểu về vụ án. Tsuna muốn nó kết thúc thật nhanh để hai người bọn họ về Ý. Tsuna lấy ra một tấm ảnh trong túi áo khoác. Theo như lời Kai nói đây là thủ phạm đứng sau mọi chuyện. Tsuna nhìn bức ảnh thật khó tin cô ta là thủ phạm Reina chỉ một cái tên được Kai nói ra.

" Kai_san chắc biết cô ta nhưng tại sao lại không chịu nói gì cả. Dù sao chỉ cần giao cô ta cho Vongola, mình và Yoshi sẽ rời khỏi...nhưng tại sao lại là Namimori." Một giọt nước mắt rơi xuống trên má. Namimori cái tên chứa biết bao kỷ niệm giữa cậu và họ, đó cũng là nơi đã đem lại cho cậu biết bao hồi ức hạnh phúc...nhưng tất cả giờ đã là quá khứ rồi. Giờ đây nó chỉ để lại trong tim cậu một nỗi đau không thể nào nguôi ngoai.

  
Namimori

Tsuna và Yoshi bắt chuyến tàu đến Namimori. Họ đến nơi thì trời cũng đã xế chiều. Tsuna thì lo tìm khách sạn cho hai mẹ con trong khi Yoshi cứ chăm chăm nhìn cậu. Chuyện là Tsuna đang mặc một bộ váy màu cam, với mái tóc nâu dài đến thắt lưng được buột lại-đương nhiên là tóc giả và một chiếc mũ có vành rộng. Nhìn sao cũng giống một thiếu nữ xinh đẹp. Bất cứ ai đi qua cũng phải nhìn cậu. Làm Yoshi cứ nhìn mẹ mình mà thắc mắc. Rõ ràng mẹ cậu là con trai tại sao phải giả gái?

Trong khi Yoshi có muôn vàn thắc mắc thì Tsuna vẫn bình thản tìm một khách sạn vừa ý nhất. Sự thật thì cậu luôn cải trang thành nữ khi làm nhiệm vụ, chủ yếu là để che giấu thân phận. Lần đầu cũng thấy kỳ lạ nhưng dần rồi cũng quen. Nhưng mỗi lần làm nhiệm vụ, Tsuna luôn để Yoshi ở nhà nên đến tận bây giờ cậu bé mới được nhìn thấy một con người khác của cậu.

" Gì thế Yoshi?" Thấy con cứ nhìn mình Tsuna hỏi, cậu quên là lần đầu Yoshi thấy cậu ăn mặc như vậy.

" Mama sao lại...?"

Tsuna mỉm cười "À. Mama không muốn ai nhận ra mình." Thật ra Tsuna không muốn người quen nhận ra cậu.

Yoshi chớp chớp mắt khó hiểu 'Mama có người quen ở đây sao? Từ lúc sinh ra mình chưa bao giờ nghe mama nói là còn có người thân nào...'

" Đi thôi."

" Vâng."

Tsuna cần nhanh chóng tìm ra cô gái đó. Vongola mà tìm ra cậu, cậu sợ tính mạng cậu và Yoshi sẽ khó dữ. Đưa Yoshi đến Namimori thật sự là một quyết định mạo hiểm nhưng Tsuna cũng không yên tâm để Yoshi ở lại một mình, cậu không biết chiến đi này sẽ kéo dài bao lâu nhưng siêu trực giác của cậu liên tục cảnh báo sẽ có nguy hiểm xảy ra.

loading...