Khr All27 Dua Con Cua Bau Troi Vongola Chuong 19 Cuoc Song O Varia


Nửa tháng sau.

Tsuna ít nhất đã có thể đi lại rồi, tất cả đều nhờ vào những loại thuốc tốt nhất. Mặc dù cơ thể còn thương tích không nhẹ nhưng nói chung đã không có gì đáng ngại nữa.

Và người đã cứu hai mẹ con cậu là Xanxus. Khi Tsuna và Yoshi rơi xuống vách núi tình cờ làm sao Xanxus và Squalo đang có mặt ở đó. Nguyên nhân thật sự là do Squalo trốn khỏi Xanxus vì một lý do riêng tư khó nói...

Hiện tại Xanxus và Tsuna đang có cuộc nói chuyện.

" Không thể nào là Kai_san." Tsuna bàng hoàng trước câu chuyện mà Xanxus vừa kể.

Sau 7 năm không gặp tính tình của Xanxus cũng đã dịu đi khá nhiều. Tất cả là nhờ vào Squalo người luôn luôn ở bên cạnh anh cả ngày lẫn đêm trong 7 năm qua.

" Ông ta đã viết thư gửi đến cho những người có liên quan năm xưa, Mammon cũng nhận được một lá."

Xanxus đưa lá thư đã nhận được gần nửa tháng trước cho cậu xem. Tsuna cầm lên xem, mở lá thư ra là ngọn lửa bầu trời của Vongola - ngọn lửa của Vongola Nono, đọc xong tâm trạng của cậu cũng thay đổi.

' Tất cả là giả dối sao? Kể cả chuyện anh ta nói yêu mình sao?' Tsuna không tin được. Kai người cậu tin tưởng nhất, tin tưởng đến không hề giấu giếm bất cứ chuyện gì. Vậy mà anh lại là người gây ra bi kịch của cuộc đời cậu. Tsuna luôn xem anh là ơn nhân đã cứu rỗi cuộc đời của cậu và Yoshi. Khi anh nói muốn cậu bên cạnh, cậu cũng đã đồng ý và tự hứa sẽ bên cạnh anh suốt đời để trả món nợ này.

" Họ đang tìm ngươi đấy." Xanxus ám chỉ Vongola.

Tsuna im lặng. Sự thật đã được phơi bày nhưng giờ với cậu thì đã quá muộn rồi. Trái tim cậu đã chết, cậu không còn muốn gặp lại họ nữa. Tâm trạng Tsuna đang rối bời, những người đàn ông bên cạnh cậu tại sao không ai thật lòng với cậu. Không phải nghi ngờ thì dùng thủ đoạn. Họ có bao giờ nghĩ cho cậu hay đặt cậu lên vị trí hàng đầu chưa?

Suốt 7 năm trời Kai đối với cậu chỉ là lợi dụng thôi sao?

Tsuna nhìn Xanxus "Anh có thể để tôi và Yoshi ở lại một thời gian không?"

" Hừm..."

__________

Thế là Tsuna và Yoshi mất tích đã 1 tháng. Họ chẳng động tay vào việc gì ngoài chuyện tìm cậu. Đã làm hết mọi cách vẫn không biết được cậu đang ở đâu. Tâm trạng của họ cũng thay đổi xấu đi theo thời gian. Trong lòng ai cũng lo lắng chuyện không may đã xảy ra cho 2 mẹ con nhưng vẫn nuôi hy vọng là cả 2 bình an. Từ đó đến nay trụ sở Vongola ít thấy một số người và khi họ trở về trong khoảng thời gian hiếm hoi này, trụ sở không một ai dám đến gần thậm chí là nói một câu nào đá động đến họ.

RẦM

Một âm thanh vang lên nhưng không phải là tiếng đánh nhau. Yamamoto đã kiệt sức đến mất thăng bằng mà ngã vào cửa kính.

" Yamamoto_san." Chrome gần đó nghe thấy chạy lại đỡ lấy cậu.

"...Tôi không sao."

Đây cũng không phải chuyện gì to tát, với sức khỏe của họ thì việc tìm kiếm suốt gần cả tháng cũng không có là gì. Nhưng mất ăn mất ngủ gần cả tháng mới là chuyện lớn.

" Anh nên về phòng nghỉ ngơi đi, việc tìm kiếm đã có những người khác rồi." Chrome khuyên nhủ.

" Tôi phải thấy họ bình an. "

" Nhưng anh phải lo cho mình trước đi."

" Chrome cô đừng lo... chuyện trong Vongola nhờ cô và mọi người vậy." Yamamoto bước về phòng.

Chrome biết không thể khuyên ai mà, thế nào rồi 2 hay 3 tiếng sau cậu lại không còn trong Vongola nữa cho xem. Cô chỉ sợ họ sẽ chết trước khi tìm thấy cậu thôi.

________

Bên phía Varia.

" Này Tsunayoshi."

Mammon dần dần xuất hiện từ không trung.

" Mammon."

" Ta đã hiểu lầm cậu suốt 7 năm nay."

" Chuyện đã qua rồi mà..." Tsuna cười "Anh có thể kể lại mọi chuyện lúc đó được không?"

" Tôi chỉ biết tất cả các Arcobaleno lần lượt từng người bị tấn công bởi một người rất giống cậu, với ngọn lửa bầu trời cũng như cậu." Mammon nhớ lại chuyện quá khứ "...Chuyện xảy ra với tôi là khi tôi rời khỏi Varia, hắn tấn công tôi bất ngờ, hắn rất mạnh không thua cậu và Reborn đâu... Tôi cứ nghĩ người đó là cậu..."

' Ngọn lửa của mình và Kai_san khá giống nhau... Khi những hộ vệ của ông bị sát hại mình là người phát hiện đầu tiên, lúc đó mình cũng cảm nhận được một ngọn lửa bầu trời gần giống với mình gần đó... Là anh thật sao Kai_san?'

7 năm trước những hộ vệ của Nono qua đời đột ngột, người bị nghi ngờ nhiều nhất là cậu. Sau đó các Arcobaleno bị tấn công, rồi Kai xuất hiện với bằng chứng trong tay... Giờ thì tất cả đã sáng tỏ. Sự thật này đối với cậu thật khó chấp nhận.

Lúc Tsuna và Yoshi được đưa về Varia ai cũng khó chịu, đặc biệt là Mammon, nhưng vài ngày sau đó bức thư của Nono đã được gửi đến Varia. Trong thư đã giải thích rõ chuyện 7 năm trước, từ đó họ mới thay đổi thái độ với cả hai.

____________

Cuộc sống ở Varia của Tsuna và Yoshi khá yên ổn.

Lại một ngày trôi qua.

Yoshi đang ngồi dùng bữa sáng trong khi Fran và Lussuria đang quan sát cậu bé. Dù không nghe được họ đang nói gì nhưng hành động của cả hai làm Yoshi ngại không dám nhìn lên. Cả hai cứ nhìn chằm chằm cậu rồi xì xào to nhỏ gì đó. Yoshi hiện tại chỉ có một suy nghĩ là ăn thật nhanh rồi rời khỏi đây thôi.

" Ngươi thấy Yamamoto thì sao?" Lussuria suy ngẫm rồi hỏi Fran.

" ...Hừm...Tôi thấy không giống lắm."

" Thế còn Mukuro?"

" Nó chả có điểm nào giống sư phụ cả."

" Chắc là Reborn."

" Hừm....tôi thấy không giống ai hết." Fran nhìn Yoshi càng làm cậu bé ngại thêm nữa.

" Không một ai sao?" Lussuria chán nản.

" Nó chỉ giống mỗi mình cậu ta." Fran sau khi chọn lọc so sánh thì đây là câu trả lời. Thật sự nhìn thế nào cũng chỉ giống Tsuna mà thôi.

" Haizz...ta cũng thấy vậy." Lussuria cũng đồng ý với Fran nhưng hơi thất vọng khi nhìn cả buổi trời cũng không có kết quả.

" Chẳng biết là con ai." Fran cũng chán nản.

" Nhưng thằng bé khá thông minh đấy, tính tình khá giống Reborn." Lussuria đã chuyển chủ đề từ ngoại hình sang tính cách.

" Tên Gokudera Hayato đấy cũng thông minh lắm." Fran bắt đầu suy nghĩ. Giờ thì hơi giống rồi.

" Nó không giống tính cách thích im lặng ghét tụ tập của Hibari Kyoya."

Lussuria và Fran đang thảo luận xem Yoshi là con ai. Họ so sánh từ không giống giờ thành giống rồi.

Yoshi tỉnh lại trước Tsuna một ngày. Từ lúc tỉnh lại dù hỏi thế nào cậu cũng không nói, mãi cho đến khi Tsuna tỉnh, biết được họ là ai cậu bé mới nói chuyện thân thiện. Và đến 3 ngày trước sự thật về thân thế Yoshi mới được Tsuna tiết lộ.

______ ___ 3 ngày trước ___ _______

Mọi chuyện xảy ra vào 3 ngày trước. Sức khỏe của Tsuna đã khá hơn. Cậu đã gặp tất cả họ. Và kể lại chuyện của Yoshi.

" HẢ.......???" Tiếng Varia vang vọng khắp trụ sở.

Ai nghe qua cũng há hốc mồm. Hiện tại tại Tsuna với Yoshi đang ngồi nói chuyện với những thành viên của Varia. Nội dung câu chuyện không gì khác ngoài thân thế của Yoshi.

" Yoshi là do cậu sinh ra?" Fran vừa hỏi vừa chỉ tay vào Yoshi, không tin đây là thật.

" Ừm." Tsuna gật đầu.

" Sao ai cũng ngạc nhiên vậy?" Yoshi thấy lạ, cậu thì dĩ nhiên là do mama cậu sinh ra...có gì lạ sao?

" Rác rưởi... Cậu có thể sinh con thật sao?" Xanxus hỏi và nhận được một nụ cười từ cậu.

Mà phản ứng của họ cũng chẳng lấy làm lạ. 7 năm trước khi nghe Shamal nói cậu có thai, cậu còn không tin được huống chi là họ. Nếu không phải cậu có những triệu chứng của người có thai và bụng thì càng lúc càng to ra thì chắc cậu cho là Shamal đang đùa với mình, có thể đến lúc gần sinh Yoshi cậu mới nghĩ mình có thai.

Xanxus bắt đầu suy nghĩ gì đó rồi liếc Squalo một cái làm người kia lạnh hết cả người.

Squalo biết Xanxus đang nghĩ gì nhờ kinh nghiệm 7 năm chung sống 'hắn nghĩ mình cũng có thể sinh con như cậu ta sao?'

" Thế nó là con ai?" Belphegor hỏi mà không thấy sắc mặt của Yoshi và Tsuna đã thay đổi sau câu hỏi của anh.

Tsuna cúi gầm mặt xuống, Yoshi thì nước mắt rưng rưng rồi. Cậu bé hoàn toàn vô tội nhưng giờ phải gánh những đớn đau này, Tsuna đặt tay lên vai Yoshi.

" Tôi cũng không biết."

_________ _____ _______ ______

Vongola

Nana ngồi trong phòng mình với 2 hàng nước mắt. Con trai bà vô tội đây là điều mà bà luôn mong muốn nhưng khi sự thật phơi bày thì cũng là lúc con trai và cháu trai bà không biết ra sao.

" Nana."

" Có tin tức của Tsuna không anh?"

Iemitsu lắc đầu. Ánh mắt Nana lại trở nên tuyệt vọng hơn.

" ...Tsuna không sao đâu." Iemitsu an ủi.

" Em muốn gặp con....hic..hic.." Nana khóc rồi ngã vào vòng tay Iemitsu.

Iemitsu gần đây phải vừa lo lắng trong ngoài Vongola, lại vừa phải chăm sóc Nana. Ông đành giao việc tìm kiếm cậu cho họ.

_________

1 ngày sau đó.

Hôm nay Fran đến trụ sở Vongola để báo cáo một số nhiệm vụ gần đây của Varia.

Sau khi đưa báo cáo nhiệm vụ cho Nono cậu đi vòng vòng quanh trụ sở trước khi trở về. Bình thường cậu sẽ đến gặp Mukuro và sẽ ở lại trụ sở Vongola vài ngày. Nhưng lần này đến cậu chả gặp được Mukuro, đã vậy trụ sở Vongola lại đang trong tình trạng căng thẳng như dây đàn. Lựa chọn biện pháp an toàn Fran quyết định sẽ trở về sớm.

Đi quanh trụ sở Fran dừng chân tại phòng ăn. Lambo đang ngồi đó thẩn thờ một mình.

" Haizzz." Lambo thở dài không biết bao nhiêu lần trong ngày rồi.

" Sao thế Lambo?"

Lambo nhìn Fran đang đi về hướng mình. Cậu nói với giọng nói ủ rũ "Fran...chắc anh nghe chuyện của Tsuna_nii rồi."

" À. Tôi có nghe. "

" Họ cứ ra ngoài tìm anh ấy và Yoshi suốt, ngày đêm không nghỉ. Hiện tại tôi Chrome, Ryohei phải lo những công việc của họ." Lambo thở dài "Nhưng không sao quan trọng là Tsuna_nii và Yoshi bình an... Vậy mà đến giờ không một tin tức."

" Ừm... Có thể đã có chuyện không may xảy ra."

" Hy vọng là không. Nếu không tôi sợ họ không sống nổi."

" Nghiêm trọng vậy sao?"

" Phải. Tôi muốn gặp Tsuna _nii để xin lỗi anh ấy."

_________

Vài ngày sau

Cuộc tìm kiếm vẫn không có kết quả. Hy vọng càng lúc càng mong manh. Hôm nay Nono phải ra ngoài bàn một số công việc với một nhà khác. Chỉ có Ryohei và vài người theo ông. Tất cả họ đều đang tìm kiếm cậu, căn bản chả quan tâm đến Vongola từ khi sự thật được phơi bày rồi.

Và đây cũng là cơ hội của Kai, anh đã chuẩn bị tất cả cho chuyện này. Với sự giúp sức của Reina Kai muốn kết thúc mọi việc với Nono.

loading...