Khr All27 Dua Con Cua Bau Troi Vongola Chuong 15 Than The Dang Thuong

Kai bước vào phòng thay chiếc áo đẫm máu, rồi rửa đi những vết máu trên người. Tsuna thì đứng bên ngoài đợi anh. Một lúc sau anh bước ra.

Tsuna thấy Kai thì hỏi ngay "Thật ra anh và Vongola có ân oán gì vậy?" Kai im lặng, cậu bước lại gần hơn "Kai_san nói tôi nghe được không?"

Kai đưa tay ôm Tsuna vào lòng. Anh tức giận khi Tsuna cứu Hibari nhưng Kai vẫn điềm tĩnh không thể hiện sự khó chịu đó ra bên ngoài "Tsuna đừng xen vào chuyện này nữa, tôi thật lòng muốn sống bên cậu và Yoshi."

" Nhưng...."

" Tsuna tôi yêu em." Tsuna im lặng không nói gì nữa. Kai cúi xuống hôn cậu, Tsuna không phản kháng cũng không đáp trả nụ hôn đó. Một lúc sau tay anh lần mò vào ngực cậu, Tsuna mới hoảng hồn đẩy anh ra.

" Kai_san...tôi... "

" Tôi sẽ không ép cậu đâu."

Kai quay mặt đi, anh biết bản thân đã yêu cậu rồi, cố ngăn lại con tim mình nhưng anh không làm được, anh muốn cậu ở bên. Từ suy nghĩ lợi dụng cậu và Yoshi như một công cụ trả thù rồi không biết bao giờ lại trở thành tình yêu, muốn chăm sóc bảo vệ cả hai. Chuyện anh cần lo là Hibari đã biết được sự thật, anh phải đưa Tsuna tránh xa họ ra, để giữ kín chuyện này. Chỉ như thế Tsuna mới hoàn toàn thuộc về anh.

_________

Vongola

Hôm qua lúc Gokudera, Yamamoto và Mukuro đến nơi thì đã thấy Hibari bất tỉnh nằm đó. Anh đã được đưa về Vongola ngay. Lambo và Chrome đã tỉnh lại nhưng vẫn phải điều trị. Gần đây Vongola liên tục xảy ra chuyện. Đến giờ họ vẫn chưa tìm ra tin tức của Tsuna. Hiện tại Reborn, Mukuro, Yamamoto, Gokudera đang tập trung tại phòng ăn. Thức ăn được dọn sẵn trên bàn nhưng chẳng ai đụng đến.

" Mọi người đều ở đây sao?" Shamal bước vào.

" Hibari sao rồi?" Yamamoto hỏi khi thấy anh.

" Vẫn hôn mê bất tỉnh, vết thương cậu ta còn nặng hơn cả Chrome."

Không khí im lặng, Shamal suy nghĩ 'có nên nói chuyện của Yoshi không đây.' Shamal đang do dự không biết có nên nói thân thế của Yoshi ra không. Họ đang đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Tsuna, cứ thế này cả Yoshi cũng bị liên lụy.

" Tôi vừa nhận được tin từ Vindice." Basil bước vào, Shamal thấy thế đành bỏ đi "Reina đã trốn thoát rồi."

' Reina, Kai, Dame Tsuna giữa họ là mối quan hệ gì?' Reborn nhớ lại chuyện ở Namimori.

____________ ________

" Yoshi. Chú Kai lại ra ngoài rồi sao?"

" Vâng."

Sáng sớm Tsuna đã không thấy Kai, anh thường như vậy đi rồi lại về, chợt Tsuna nhớ đến một người. Reborn trước đây cũng như vậy, không bao giờ biết Reborn đang làm gì nghĩ gì. Kai đối với cậu và Yoshi càng tốt càng khiến Tsuna cảm thấy có lỗi, đến giờ cậu đối với anh vẫn không phải tình yêu.

Tsuna nhìn Yoshi đang đọc quyển sách trên tay "Yoshi. Chú Kai sẽ về Nhật sống cùng chúng ta."

" Mama nói thật sao?" Yoshi vui mừng nhìn Tsuna, cậu gật đầu.

" Tốt quá rồi."

Những ngày sau đó hành động của Kai càng làm cho Tsuna lo lắng bất an. Cậu biết Kai đang nhắm đến Vongola. Sau chuyện Hibari cậu cũng không xen vào chuyện của Kai nữa nhưng cậu chẳng muốn 2 bên đánh nhau chút nào.

Tối hôm đó.

Kai vẫn chưa trở về, anh đã ra ngoài suốt một ngày rồi làm Tsuna cảm thấy lo lắng. Yoshi thấy mama mình buồn nhưng cũng không biết làm sao. Tsuna dù nói là không quan tâm đến Vongola nữa nhưng bản thân lại không thể không lo, dù sao giữa cậu và họ vẫn còn có Yoshi. Dùng bữa tối xong Yoshi lên phòng, Tsuna thì vẫn ngồi đó. Một lúc sau cánh cửa mở ra Tsuna biết Kai đã trở về.

" Kai_san...." Tsuna đứng lên bước lại gần anh. Kai không nói gì bất ngờ ôm cậu hôn, hành động này làm Tsuna ngạc nhiên nhưng dù sao cũng đã hứa sẽ ở bên cạnh anh rồi Tsuna cũng ôm lấy người ấy. Kai chuyển nụ hôn xuống cổ và càng mãnh liệt hơn, tay anh đang lần mò cởi áo sơ mi của cậu, biết anh không có ý định dừng lại cậu bắt đầu phản kháng.

" Kai_san...Kai."

Tsuna đẩy anh ra rồi lùi lại vài bước. Một lần nữa cậu lại cự tuyệt anh. Nhưng hành động hôm nay của Kai làm cậu sợ. Một người luôn bảo vệ cậu như Kai, luôn điềm tĩnh sao hôm nay lại hành động lạ như vậy.

" Tại sao vậy Tsuna? Muốn cậu thuộc về tôi khó vậy sao?"

" Anh làm sao vậy?" Tsuna lúc này mới chú ý đến vết máu trên tay anh "Kai_san anh bị thương sao?"

" Cậu lo cho tôi hay là lo tôi đánh nhau với bọn chúng." Kai bắt đầu lớn tiếng, anh bước đến một bước thì cậu lùi về sau một bước.

Yoshi nghe tiếng Kai bước xuống thấy Tsuna và Kai hình như đang cãi nhau, tình hình rất căng thẳng nên không dám đến gần. Cậu bé lấp ló bên ngoài.

" Tsuna cậu vẫn không quên được họ sao?"

" Xin lỗi anh Kai_san. Hãy cho tôi chút thời gian." Tsuna cũng cảm thấy có lỗi, đã ở bên nhau nhưng tình cảm của cậu lại không giành cho anh. Một lần Kai chạm vào người cậu cậu lại vô thức mà phản kháng.

" Giữa cậu và họ đã không còn gì rồi. Không lẽ đến tận bây giờ cậu vẫn muốn nếu kéo tình cảm đó sao?"

" Không... Không phải." Tsuna phản ứng mãnh liệt, Kai đối với cậu ngày càng mất bình tĩnh rồi.

Chỉ thấy Kai cúi đầu giọng nói đầy nghiêm túc nói với cậu "Tsuna hôm nay tôi đã giết người của Vongola."

Nghe đến đây chân cậu run lên sắp đứng vững. Cậu dựa vào chiếc bàn gần đó. Rõ ràng cậu rất quan tâm đến sống chết của Vongola. Kai thấy vậy càng tức tối hơn.

" Đau lòng sao?"

" Anh đừng nói nữa." Tsuna ôm lấy tai mình không muốn nghe gì nữa. Nhưng Kai không bỏ qua anh gỡ tay cậu ra ép cậu nhìn thẳng vào mình.

" Sau tất cả những gì tôi làm cho cậu tại sao cậu vẫn nhớ bọn họ."

Một giọt nước mắt của cậu rơi xuống, cậu nắm lấy tay anh nói với giọng điệu van nài, cầu xin "Kai_san... xin lỗi. Chúng ta về Nhật đi, không cần biết anh và Vongola có ân oán gì hãy bỏ qua hết được không?"

" Tsuna dù tôi có bỏ qua thì bây giờ bọn chúng cũng không tha cho tôi. Giống chuyện của cậu vậy, dù cậu không đối đầu với chúng thì chúng cũng truy sát cậu đến cùng, nếu không mạnh mẽ đứng lên cậu và Yoshi sẽ chạy trốn suốt đời."

" Nhưng...nhưng tôi không thể, tôi không muốn Yoshi đối đầu với ba ruột của nó."

" ...Mama...mama nói gì vậy? Ai là ba ruột của con?" Tsuna nghe giọng nói bé nhỏ đang run sợ mà nhìn qua thì thấy Yoshi đứng đó từ bao giờ.

" Yoshi... "

" Mama nói đi là ai? Có phải là những người trong Vongola?" Yoshi chạy đến nắm lấy tay mẹ mình. Cậu bé muốn biết sự thật. Tâm trạng của Tsuna bây giờ thật khó diễn tả hết, cậu nên nói thế nào đây. Yoshi nhìn cậu trông đợi câu trả lời. Trong khi Tsuna đang rất rối bời chuyện cậu lo sợ sắp xảy ra rồi.

" Yoshi...không phải...không phải vậy đâu."

" Con đã nghe rất rõ ràng, tại sao mỗi lần nhắc đến ba mama điều như vậy." Yoshi khóc lớn, buông cậu ra bỏ chạy lên phòng. Tsuna đuổi theo phía sau.

Từ nhỏ Yoshi chỉ biết đến mama, cậu không biết ai là ba mình. Dù có hỏi mama cậu cũng vậy. Yoshi luôn nghĩ là người đó đã chết hay là đã bỏ mặc hai mẹ con cậu, vậy nên mẹ cậu mới không nhắc đến. Nhưng giờ thì không phải như vậy người ấy không những còn sống mà còn là kẻ thù của mama cậu.

Cậu bé chạy lên phòng khóc nức nở. Tsuna cũng không kiềm được nước mắt. Cậu ôm Yoshi vào lòng mình, Tsuna không nói gì cả cho đến khi Yoshi hỏi.

" Tại sao mama lại bị truy sát? Tại sao họ đối xử với mama như vậy?" Yoshi nói trong tức tưởi "Con muốn biết ai là ba mình? Tại sao ông ấy chưa từng đến tìm chúng ta? Ông ấy có biết con là con của ông ta không? Có biết cuộc sống của chúng ta trong mấy năm qua không?"

Càng hỏi Yoshi càng khóc lớn hơn nữa, Tsuna cũng càng ôm chặt cậu hơn. Rất nhiều câu hỏi Yoshi hỏi cậu nhưng không một câu trả lời. Mỗi câu Yoshi nói ra điều làm tim cậu nhói đau. Tsuna muốn nói ra tất cả nhưng không nói được. Sao cậu có thể nói mình bị cưỡng bức đến nỗi ai là ba của Yoshi cũng không biết. Cậu cũng không thể kể cho Yoshi mình bị tra tấn giam cầm như thế nào. Những vết thương trên người cậu đều do ba cậu bé gây ra và cũng chính họ đang từng ngày truy sát cậu.

" Xin lỗi con Yoshi."

Tsuna cứ ôm Yoshi như vậy để cậu bé bình tĩnh hơn, cậu khóc rất nhiều, Yoshi cũng vậy. Một lúc lâu Tsuna để Yoshi nằm xuống giường đắp chăn cẩn thận, rồi ra ngoài.

Cậu chạy về phòng mình đưa tay ngăn con tim đang đau nhói như sắp vỡ ra. Họ làm tổn thương cậu thì thôi giờ họ lại tổn thương Yoshi cậu không chịu được, nhưng mà sớm muộn cũng phải nói với Yoshi, cậu phải nói thế nào để Yoshi không bị tổn thương.

Còn về phần thằng bé, sau khi Tsuna rời khỏi Yoshi cũng đứng dậy rời khỏi phòng. Tại sao không một ai nói cho cậu biết. Yoshi nhớ còn có một người, cậu đến phòng Kai. Mama cậu không chịu nói một lời Yoshi hi vọng có thể hỏi được thân thế mình từ Kai.

CỐC. CỐC. CỐC

" Chú Kai."

" Vào đi."

Yoshi hé cửa nhìn vào trong trước khi bước vào. Kai nhìn cậu bé đã khóc đến xưng mắt tâm trạng có chút phứt tạp. Yoshi ngồi xuống cạnh Kai.

" Chú Kai, nói cho cháu biết đi ai là ba cháu? Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao mama không chịu nói gì hết?" Yoshi ngồi xuống liền hỏi.

" Là vì cậu ấy đã chịu quá nhiều tổn thương từ họ."

" Chú nói đến những người trong Vongola sao?"

" Thật sự thì mama cháu cũng không biết cháu là con của ai."

" Sao có thể chứ?" Yoshi không tin vào những gì mình nghe được. Sao cậu lại đáng thương như vậy.

Kai bắt đầu kể "Mama cháu là con trai của Sawada Iemitsu và Sawada Nana. Hơn 10 năm trước cậu ấy trở thành Vongola Decimo. Mọi chuyện bắt đầu từ 7 năm trước, cậu ấy bị bọn người trong Vongola vu khống, đổ tội giết người. Bọn chúng đã giam cầm tra tấn và cưỡng bức cậu ấy suốt một thời gian dài."

Yoshi cố nén tiếng khóc vào trong, nhưng những giọt nước mắt rơi xuống lần nữa như mưa với nổi căm hận không thể tả hết. Dù có hình dung như thế nào thì với một cậu bé 6- 7 tuổi cũng không hình dung được hoàn cảnh của mama mình lúc đó.

" Vì không chịu được sự dã man của họ cậu ấy đã tự sát, nhưng cũng chính lúc đó cậu ấy biết mình mang thai con, vì đứa con chưa vào đời cậu ấy phải cắn răng chịu đựng tất cả, ba mẹ không tin tưởng, bạn bè thì phản bội." Kai không quên nhìn phản ứng của Yoshi thấy đúng như suy nghĩ anh kể tiếp "Một thời gian sau cậu ấy bị đưa đến Vindice để chịu tử hình. Tsuna đã trốn được nhưng phải chạy trốn Vongola từ đó. Không những vậy khi bọn chúng bắt được cậu ấy gần đây chúng cũng làm chuyện tương tự như thế với cậu ấy."

Yoshi càng nghe càng không chịu nổi tay càng xiết chặt hơn, cậu nghe thôi cũng đã đau lòng rồi chứ đừng nói đến người phải trải qua như mama cậu. Mọi chuyện vượt xa những gì cậu tưởng tượng. Giờ cậu bé đã biết sự thật nhưng nó thật quá đau lòng. Bí mật thân thế của cậu là như vậy sao? Từ một đứa bé mong muốn thấy ba mình giờ trong cậu chỉ còn nổi oán hận khôn nguôi dành cho họ. Cậu sẽ không bao giờ tha thứ cho họ.

" Là ai?" Yoshi ngước nhìn Kai với ánh mắt ướt đẫm.

" Reborn, Gokudera, Yamamoto, Hibari và Mukuro."

Những cái tên mà Yoshi đã quá quen thuộc nhưng có lẽ từ giờ sẽ là nổi ám ảnh của cậu bé. Tsuna đã đứng bên ngoài từ bao giờ. Cậu cũng không muốn ngăn cản Kai nói ra sự thật. Để Kai nói có lẽ sẽ tốt hơn là cậu.

Sáng hôm sau

Tsuna đã có một đêm không ngủ và Yoshi cũng vậy. Mở cửa phòng bước ra Tsuna đã thấy Yoshi đứng bên ngoài từ lúc nào rồi.

" Mama." Yoshi ôm lấy cậu khóc nức nở "Con xin lỗi, con đã không biết gì hết."

Tsuna ôm lấy con mình dỗ dành, cậu biết thằng bé đã rất khó khăn khi chấp nhận chuyện này "Không sao rồi Yoshi."

" Con chỉ cần mama thôi."

" Mama cũng vậy."

loading...