Khong Muon Lam Hoang Tu Chuong 66 67 68 69 70

Chương 66: Bẻ gẫy cánh thiên sứ

Anthony không muốn để em trai thấy bộ dạng mình lúc này, anh vẫn luôn là một người mạnh mẽ cứng cỏi. Thân là con trai trưởng, anh muốn kế thừa gia tộc Douglas, muốn bảo vệ người mẹ yếu đuối và đứa em trai mỹ lệ như thiên sứ, vậy nên anh phải luôn luôn kiên cường và tỉnh táo trong mọi trường hợp. Đây là trách nhiệm của anh, là trách nhiệm mà anh nguyện ý gánh lấy. Nhưng lần đầu tiên trong mười ba năm qua, anh nhận ra mình yếu đuối thế nào, yếu đuối đến độ anh chỉ biết đi khắp nơi tìm thiên sứ bị mất tích của mình, đến độ anh không dám nghĩ tới tình huống em trai có thể xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Nếu như hôm nay còn không tìm được cậu, chẳng biết anh sẽ trở nên điên cuồng đến mức độ nào nữa.

Cảm nhận được sự sợ hãi của đại ca, Ogihara cứ để đại ca ôm chặt mình như vậy. Cánh tay của đại ca cũng cứng rắn lạnh lẽo như daddy làm Ogihara cực kì kinh ngạc, đồng thời cũng khiến cậu hối hận vô cùng. “Anh. . . sau này em không bao giờ … muốn tự mình giải quyết chuyện gì nữa, em nhất định sẽ nghe lời anh, chỉ ngồi yên ở nhà thôi.”

“Baby, anh thật sự muốn bẻ gẫy đôi cánh của em, để em vĩnh viễn không bao giờ bay đi nữa.” Âm thanh khàn khàn của Anthony mang theo kiên quyết.

“Vâng, anh, anh cứ bẻ gẫy đôi cánh của em đi. Sau này em muốn đi đâu, anh lái xe đưa em đi là được.” Ogihara nỗ lực làm cho anh trai bình tĩnh trở lại, lần này cậu mất tích thực sự đã làm anh sợ hãi.

“Baby, anh không nói đùa đâu.” Anthony buông em trai ra, nâng mặt cậu lên nghiêm túc nói.

“Anh, em cũng không đùa, chỉ cần anh không chê em phiền là được.” Ogihara cũng nghiêm túc nhìn lại đại ca. Chuyện lần này làm cậu hiểu rõ có những chuyện cậu vĩnh viễn cũng không bằng các anh được. Nếu như việc cậu trốn sau lưng các anh khiến mọi người yên tâm, vậy cậu tình nguyện cứ làm một kẻ nhu nhược thôi.

“Baby, chuyện đại ca đã đáp ứng thì sẽ không đổi ý, nhưng sau khi giải toàn quốc kết thúc em phải quay về Anh quốc. Anh sẽ mời gia sư dạy em, cũng sẽ mời người về nhà cùng em đánh tennis.” Anthony chuẩn bị khóa em trai ở nhà một cách triệt để.

Ogihara suy nghĩ một chút rồi nói: “Vậy anh, ngày nghỉ em có thể ra ngoài chơi không?”

“Được, giống như khi đi học, anh sẽ cho em ngày nghỉ, cho em đi tìm bạn bè của em, nhưng với điều kiện là em phải mang theo vệ sĩ.” Anthony tương đối “nhân từ” mà thả lỏng trói buộc, dù sao anh cũng không có thể làm cậu quá buồn bực.

“OK, không thành vấn đề, sau khi từ Nhật Bản trở về thì em sẽ nghe lời anh hết.” Ogihara lập tức đáp ứng luôn, rồi cậu còn nói, “Anh, lần này em về Nhật Bản không cần mang vệ sĩ đâu, thấy kì cục lắm, ở đó em còn muốn đến trường nữa.”

“Vậy phải xem Mohammed kia có chịu buông tha không. Nếu như hắn vẫn cố ý muốn kết hôn với em, vậy thì phải mang vệ sĩ.” Tuy rằng rất không muốn em trai tới Nhật Bản hay có quan hệ gì với mấy người kia nữa nhưng anh biết mẹ mình nói đúng, anh không thể làm quá được.

“Anh. . .” Ogihara nở một nụ cười lấy lòng, “Anh nhất định có thể làm hắn từ bỏ đúng không, em rất có lòng tin vào anh trai em mà.”

“Nếu tin tưởng anh, vậy lần trước sao em còn muốn một mình đi gặp hắn?!” Điều khiến Anthony tức giận nhất là em trai không tín nhiệm anh.

Không giấu diếm nữa, Ogihara kể rõ ngọn ngành cho anh trai vì sao cậu lại đi tìm Mohammed, “Anh, em không muốn chuyện gì cũng bắt các anh giúp em giải quyết, anh và nhị ca đã rất mệt mỏi rồi. Em muốn trực tiếp nói rõ ràng với hắn, bảo hắn không nên trở lại tìm em, ai biết được lại bị những người khác mang đi.” Nghĩ đến chuyện mà Dana nói cho cậu, Ogihara lập tức nói, “Anh, hôm nay em mới biết vì sao Mohammed muốn cưới em.” Kể hết toàn bộ những lời Dana đã nói, Ogihara sầu não nói, “Thật là đen đủi, tất cả chuyện này là vì em rất giống người trong bức tranh!”

“Bức tranh?” Anthony nhắc lại một lần trong lòng, xem ra anh phải nghĩ biện pháp lấy bức tranh về tay mình.

“Đại ca, Tezuka bọn họ vì em mà chạy đến tận Anh, hai ngày tới em muốn cùng họ ở Luân Đôn chơi một chút.” Nghĩ đến mấy người kia, trong lòng Ogihara như có một dòng nước ấm chảy qua.

“Đại ca sẽ sắp xếp, giờ em mau ngủ đi.” Xuống giường kéo kín rèm cửa lại, Anthony thay áo chuẩn bị ngủ. Dụi dụi con mắt nhức mỏi, đầu Ogihara rơi xuống một cái gối mềm, “Anh. . . Cứ như vậy thì em sẽ trở thành kẻ chẳng có chút năng lực nào. Sau này anh còn lấy vợ, lại phải đeo thêm một thằng em chẳng biết làm gì, liệu có bị người ta cười không?” Tưởng tượng đến cảnh mình trung niên rồi mà vẫn phải dựa vào anh trai, Ogihara nổi da gà đầy người, vừa rồi cậu có đáp ứng nhanh quá không.

“Baby, đừng nghĩ đổi ý, đại ca sẽ không để chuyện như thế này xảy ra nữa đâu.” Anthony nói đầy thâm ý, Ogihara nằm úp sấp trên người anh nghiêm túc nói, “Anh, sau này anh phải tìm một người vợ dịu dàng như mommy nhé.”

“Baby muốn chị dâu dịu dàng?” Tinh quang trong mắt Anthony biến mất, thuận miệng hỏi.

“Cũng không hẳn, nhưng em nghĩ chỉ có người dịu dàng như mommy mới xứng đôi với đại ca.” Ogihara cảm thấy buồn ngủ, nằm nghiêng một bên nhắm mắt nói. Xoay người ôm em trai, Anthony cũng không có hưởng ứng lời cậu, chỉ một lát sau, Ogihara đã mệt mỏi đến cực độ liền ngủ say bên cạnh đại ca.

“Một người dịu dàng. . . ?” Âm thanh trầm thấp vang lên trong phòng, Anthony ôm chặt em trai, “Baby. . . Hương thơm trên người em. . . hình như nồng đậm hơn. . .”

“A! Fuji senpai!”

“Đón bóng này, Itsuki-chan!”

“Tezuka!”

“Itsuki-chan, đừng có lơ là.” Soạt, bóng vào rổ, Tezuka kéo người ngồi dưới đất dậy.

“Itsuki-chan, không sao chứ?” Fuji tiến lên cầm lấy tay Ogihara kiểm tra.

“Không việc gì không việc gì.” Ogihara cầm lấy bóng trên tay Tezuka, “Chỉ là trầy da, băng bó một chút là không sao rồi.” Sợ mấy người không tin, Ogihara thử nhấc tay.

“Itsuki-chan, chúng ta cần phải cố lên nào.” Đã thua đến ba hiệp, Fuji cũng không hề lo lắng nói.

“Không thành vấn đề, đã nói người nào thua thì đến khi về Nhật sẽ phải mời mọi người ăn.” Lau mồ hôi, Ogihara hăng hái giơ cao trái bóng rổ.

“Ogihara, cậu chắc chắn là còn tiếp tục được?” Atobe mặc đồ thể thao, cúi đầu cười nhìn Ogihara, Tezuka đứng bên cạnh cũng là một tư thế chuẩn bị sẵn sàng.

“Hử? Có thể đồng thời đánh bại hai vị đội trưởng, tôi thật phi thường chờ mong đó.” Không để ý đến sự chênh lệch chiều cao, Ogihara nháy măt với Fuji một cái rồi đập bóng chạy về phía rổ của đối phương.

Ryoma và người không thể vận động mạnh là Yukimura thì ngồi bên ngoài sân uống nước trái cây, cười nhìn người trên sân. Lo lắng cho sự an toàn của Ogihara, bọn họ cũng không có đồng ý với đề nghị cùng họ đi ra ngoài của Itsuki-chan. “Ryoma, Itsuki-chan tuy đánh tennis rất giỏi, nhưng bóng rổ thì thật không ổn đó.” Yukimura nhìn Ogihara lại mất bóng, cảm thán nói.

“Bóng rổ của cậu ấy chỉ gọi là lõm bõm thôi.” Chênh lệch chiều cao quá lớn nên Ryoma tự động chọn ngồi bên ngoài làm trọng tài.

Bên trong nhà kính, Fujika lòng tràn đầy vui mừng đứa con đang vui vẻ, nói với người vẻ mặt vẫn không tốt lên chút nào bên cạnh: “Ken, đừng có trưng cái mặt như thể có người cướp con anh đi như thế chứ. Anh xem, Baby cười vui vẻ thế kia, đã lâu rồi em không nhìn thấy con vui vẻ đến thế.” Đối với việc chồng mình từ sau khi sinh Baby vẫn luôn đặt một nửa sự quan tâm lên người nó, Fujika rất hiểu tâm tình hắn lúc này, bởi vì nàng cũng có cảm giác như thế. Nhưng so với hắn mà nói, nàng lại càng lý trí hơn.

“Hừ!” Ken bất mãn ôm lấy vợ, nhìn ra ngoài thấy con mình cười ngọt ngào với mấy đứa kia như vậy, trong lòng hắn cực kì cực kì không thích!

“Ken, bọn họ lại dám có ý nghĩ muốn nhốt Baby lại, chuyện lần này em rất tức giận, em không muốn nhìn thấy một người Ả Rập nào nữa.” Nghĩ đến sự ích kỉ của những người đó, lần đầu tiên Fujika bộc lộ thái độ của mình. Nàng có thể tha thứ người thương tổn nàng, nhưng tuyệt không tha thứ những kẻ có ý đồ thương tổn con trai nàng.

“Chuyện này ta đã báo lên với nữ hoàng để mở hội nghị, ta sẽ không đơn giản bỏ qua việc này.” Gia tộc Douglas không phải là đối tượng để người khác xâm phạm như thế, hắn phải để vài người hiểu rõ việc này.

“Ông chủ, bà chủ, Mohammed điện hạ ở bên ngoài, muốn gặp ông chủ và bà chủ.” Quản gia đi vào báo lại, trên mặt mang theo một chút giận dữ.

“Ken, em đi xem Baby chơi bóng rổ.” Trên mặt hiện lên chán ghét, Fujika bưng một đĩa bánh bông lan đi ra ngoài. Ken cũng không mở miệng, nhìn đứa con đang không ngừng thua bóng ở bên ngoài, trong mắt lóe lên cưng chiều. Khoảng hai mươi phút sau hắn mới chậm rãi đi ra khỏi nhà kính, “Bảo hắn đến thư phòng.”

Theo người dẫn đường đi vào trang viên, trên mặt Mohammed là mệt mỏi và phẫn nộ. Hắn không ngờ rằng mẫu hậu lại có thể phái người đến Anh âm mưu mang Aisha đi, mà sự ngu ngốc của mẫu hậu đã đẩy hắn và cả Abu Dhabi vào tình cảnh xấu hổ vô cùng. Đi tới vườn hoa, Mohammed đột nhiên nghe được tiếng cười đùa từ cách đó không xa truyền đến. Dừng chân lại, Mohammed cẩn thận lắng nghe, mơ hồ hắn nghe được có người gọi “Backy”. Cố không để mình thất lễ, Mohammed tăng tốc độ đi đến chỗ phát ra âm thanh.

Có người xuất hiện ngăn hắn lại, Mohammed đi tới một góc. Nhìn người ra sức chạy về phía trước, Mohammed ngừng lại.

Chương 67: Hoàng tử trong lòng

“Fuji senpai!” Ogihara làm một động tác giả ném bóng, đứng trước mặt Atobe đang phòng thủ, cậu hướng bóng tới cái rổ nhảy cao lên. Trong nháy mắt khi bóng sắp vào rổ, một người liền nhảy lên cướp lấy quả bóng.

“Tezuka!” Ogihara tức giận nhìn kẻ vừa phá bóng của mình, thực sự hơi quá đáng!

“Itsuki-chan, đừng lơ đễnh chứ.” Trong mắt Tezuka là ý cười, tay xoa xoa tóc Ogihara.

“Ogihara, có muốn chịu thua không, bổn đại gia tuyệt đối không cười cậu đâu.” Atobe nhặt bóng lên hứng thú hỏi, không ngờ thần đồng tennis lại chơi bóng rổ dở như vậy đấy.

“Không muốn!” Ogihara đang định nói nhất định cậu phải bắt bọn họ mời ăn thì phát hiện tay Tezuka đặt trên đầu cậu hơi dùng sức. Khó hiểu giương mắt, Ogihara theo ánh mắt cảnh giác của Tezuka quay đầu lại nhìn phía sau.

“A!” Thấy Mohammed đứng ở đó, Ogihara vội trốn ra phía sau lưng Tezuka. Atobe, Fuji, Ryoma và Yukimura cũng đã phát hiện ra Mohammed, đi tới trước mặt Ogihara ngăn cản tầm nhìn của Mohammed. Fujika vừa thấy người kia thì nhất thời phẫn nộ muốn tiến lên cản hắn. Yukimura liền kéo nàng lại, nhẹ giọng nói: “Bác gái, cứ giao cho chúng con đi.” Fujika nhìn mấy người họ, cảm kích mà cười, bước tới dắt con mình ra ngoài.

“Aisha!” Nhìn người sắp sửa đi, Mohammed lớn tiếng gọi.

“Mohammed, tôi không tên là Aisha, không phải là người trong bức tranh kia. Tôi là Backy AG Douglas, con trai út của gia tộc Douglas nước Anh. Tôi là con trai, sẽ không gả cho anh, hơn nữa, tôi không thích anh. Nếu như có thể, tôi muốn không phải gặp lại anh nữa. Xin anh đừng có đến quấy rầy cuộc sống của tôi, tôi chỉ muốn ở cùng với người thân, bạn bè của mình. Vòng tay anh đưa tôi hồi đó tôi sẽ trả lại cho anh, nhưng túi của tôi bị người của anh cầm đi, giờ vòng tay đó hẳn là ở chỗ họ. Mohammed, tôi mong anh có thể tôn trọng sự cự tuyệt của người khác, đừng nên mang đến phiền toái cho tôi, người thân và bạn bè tôi nữa.” Đưa lưng về phía Mohammed, Ogihara nói rõ ràng từng chữ từng câu, mặc kệ người này nghĩ thế nào, hôm nay cậu đều phải nói rõ với anh ta. Nói xong, Ogihara kéo tay mẹ đi tới cửa hông, lần đầu tiên cậu ghét một người đến vậy, ghét đến độ không muốn nhìn thấy thêm một phút nào.

Mohammed bước nhanh tới muốn giải thích với Ogihara thì bị Tezuka đứng đó ngăn lại. “Ngài Mohammed, Itsuki-chan đã không muốn thấy ngài, vậy mong ngài đừng làm phiền cậu ấy nữa.” Tezuka nghiêm khắc nhìn Mohammed, Mohammed dù thân hình cao to nhưng cũng không thể áp chế được khí tức băng lãnh trên người Tezuka.

“Tránh ra!” Mohammed muốn đẩy cái người mới vừa rồi cực kì thân thiết với người nọ ra.

“Mohammed điện hạ, thân là hoàng tử của vương quốc Abu Dhabi, mong ngài đừng làm gì không tương xứng với thân phận của mình.” Atobe bỏ bóng rổ xuống, ưu nhã vuốt vuốt tóc, trong mắt là trào phúng.

“Mohammed điện hạ, Backy rất đơn thuần, cậu ấy chỉ muốn sống thật vui vẻ. Nhưng sự xuất hiện của ngài lại chỉ gây cho cậu ấy sợ hãi và lo lắng, nếu như ngài thực sự thích cậu ấy, hãy để cậu ấy sống theo cách mình muốn đi.” Đôi mắt xanh thẳm của Fuji lóe lên tia sắc bén.

“Mohammed điện hạ, Backy rất trân trọng người thân của cậu ấy. Lần này người của ngài mang cậu ấy đi, khiến người thân của cậu ấy lâm vào bi thương và thống khổ. Hành động ích kỷ của các người đã làm tổn thương Backy. Backy là người thẳng thắn, nếu cậu ấy đã nói không thích ngài tức là thực sự không thích ngài. Hơn nữa, Backy là Backy, không phải người trong bức tranh, cũng không phải Aisha. Cậu ấy có suy nghĩ của mình, rất mong ngài có thể tôn trọng cậu ấy.” Yukimura đã bỏ đi vẻ ôn nhu bên ngoài, không khách khí nói.

Ryoma hừ lạnh một tiếng: “You’ll still have lots to work on, sir Mohammed. Trước hết ngài nên nghĩ xem sẽ giải quyết chuyện lần này thế nào đi, Backy không thích nhất chính là những kẻ tự cho mình là đúng.”

“Nói rất đúng, em trai tôi cực kì không thích những kẻ tự cho mình là đúng.” Hall chẳng biết đã về từ bao giờ, dựa vào tường lạnh lùng nhìn Mohammed, “Mohammed điện hạ, về việc Abu Dhabi tự ý nhốt người nhà Douglas, Abu Dhabi chuẩn bị giải quyết việc này thế nào để trả lại công bằng cho nhà Douglas đây? Chuyện này nữ hoàng cực kì quan tâm, chúng ta nên thảo luận vấn đề này trước một chút đi.”

Nắm chặt hai tay, Mohammed đã không còn cách nào có thể cứu vãn chuyện này, xoay người đi theo Hall. Aisha. . . không, Backy, cho dù phải mất đi ngai vị, tôi cũng không thể không có em.

Tâm tình vốn đang rất tốt, đến lúc nhìn thấy Mohammed thì Ogihara lại bất chợt cảm thấy phiền muộn. Ngồi bên cạnh mẹ mình, Ogihara trầm mặc uống nước trái cây. Lần đầu tiên Fujika nghe con mình nghiêm túc cự tuyệt người khác như vậy, trong lòng vô cùng kinh ngạc. Ngửi mùi thơm rõ ràng đậm hơn bình thường rất nhiều trên người đứa con, Fujika không nhịn được hỏi: “Backy, có thể nói cho mommy vì sao con lại ghét hắn như vậy không?” Sở dĩ nàng không muốn thấy những người đó bởi vì bọn họ muốn mang Backy đi, nhưng nàng không rõ vì sao ngay từ đầu con mình lại ghét Mohammed đến thế.

“Mommy, lần đầu tiên mommy nhìn thấy daddy đã thích daddy luôn à?” Mặt nhăn nhó, Ogihara nhớ tới tình cảnh lần đầu cậu và Mohammed gặp mặt. Nói cậu bởi vì bị hắn cường hôn mà ghét hắn không bằng nói ngay từ lúc cậu gặp người kia đã ghét hắn luôn rồi. Nói đến bá đạo, trong nhà có sẵn ba người, nhưng cậu vẫn không thích Mohammed.

“Lần đầu tiên gặp cha con sao. . .” Trên mặt Fujika hiện ra vẻ hạnh phúc ngọt ngào, “Khi đó mommy mới 17 tuổi, ngày đó trời mưa to, mommy không mang ô, vốn định chạy đến nhà hàng bên cạnh trú mưa, kết quả lại đâm vào người daddy. . . Ha ha, lúc đó cả người mommy đều ướt đẫm. Daddy vốn đang đi tham gia một hội nghị, cuối cùng ông ấy lại phái người khác đi, tự mình đưa mommy tới nhà hàng, còn giúp mommy mua chiếc váy mới.” Nghĩ đến lần đầu tiên gặp mặt chồng mình lại chật vật đến thế, mặt Fujika không tự giác mà đỏ lên.

“Mommy, nói như vậy daddy đối với mẹ là tiếng sét ái tình sao?” Lần đầu nghe thiên tình sử lãng mạn của cha mẹ, hiếu kì đã thay thế bực bội lúc trước trong lòng Ogihara.

Fujika lắc đầu, “Không biết, daddy con lúc đó tỏ ra rất trưởng thành, ông ấy bắt mommy về nhà thì cũng được thôi, lại còn không muốn điện thoại cho mommy nữa. Có một lần, lúc mommy tan học thì lại găp daddy ở cổng trường, ông ấy nói muốn đến thăm em trai của một người bạn, thế là ông ấy mời mommy ăn cơm chiều. . . Sau này, daddy của con thường xuyên xuất hiện ở cổng trường, sau đó khi mommy tốt nghiệp cấp ba thì ông ấy đã cầu hôn mommy.”

“Oa oa, mommy, không ngờ daddy lại sâu sắc như vậy nha, con còn tưởng rằng daddy sẽ trực tiếp cướp mommy về làm vợ luôn chứ.” Ogihara không ngờ được cha lại theo đuổi mẹ như thế. Dựa vào tính tình của cha, cậu còn tưởng rằng cha trực tiếp cướp mẹ đưa tới giáo đường nữa kia.

Fujika nở nụ cười, véo véo cái mũi của con trai, “Con cho đây là phim truyền hình sao, nếu như lúc đó daddy của con thực sự làm như vậy, mommy mới không gả cho ông ấy đâu. Cho dù một người có ưu tú đến thế nào, anh ta vẫn phải học được cách tôn trọng người khác, như vậy mới có thể được người khác tôn trọng. Daddy tuy rằng rất lạnh lùng và bá đạo với người ngoài, nhưng ông ấy cũng một là một người cực kì lo cho gia đình, một người đàn ông rất biết chăm sóc.” 18 tuổi làm vợ người ta, 19 tuổi trở thành mẹ, chuyện hạnh phúc nhất trong đời nàng chính là gặp được chồng mình, sinh được ba đứa con trai, nhất là thiên sứ nàng đang ôm trong tay.

Ogihara không cười nữa mà tâm sự với mẹ những điều trong lòng mình: “Mommy, mặc dù có lúc daddy và các anh rất gia trưởng, nhưng đối với con, họ chưa bao giờ bắt con làm chuyện mình không thích. Trong suy nghĩ của con, daddy, các anh đều giống mẹ, là người cực kì ôn nhu. Đến Nhật Bản, gặp Tezuka, Fuji senpai, Seiichi, Atobe, còn rất nhiều senpai tốt trong trường, mommy, mẹ biết không, trong lòng con bọn họ đều là hoàng tử, hoàng tử tennis. . . Tezuka là đội trưởng, hầu như con không hề nhìn thấy anh ấy cười, anh ấy luôn luôn chỉ có một vẻ mặt nghiêm túc, làm việc cẩn thận tỉ mỉ. Mắt anh rất tốt, nhưng lại luôn dùng kính không số che đi. Fuji senpai. . . chỉ có lúc anh ấy tức giận hay nghiêm túc thì mới có thể nhìn thấy mắt anh, bình thường không ai biết anh ấy đang nghĩ gì hết, lúc nào cũng là vẻ mặt cười tủm tỉm. Khẩu vị của anh rất kỳ quái, đặc biệt thích ăn mù-tạc, bình thường còn hay trêu chọc người khác nữa. Ryoma. . . từ lúc con mới quen cậu ấy đến giờ, cậu ấy lúc nào cũng nhăn nhó, ‘Mada mada dane’ là câu cửa miệng của cậu ấy. Đối với những người mình không thích, lúc nào cậu ấy cũng lạnh nhạt. Còn Seiichi. . . Mommy, Seiichi rất thích tennis, anh ấy cũng là đội trưởng đội tennis mà. Nhưng sức khỏe anh không tốt, có lẽ sẽ không bao giờ … đánh tennis được nữa. Nhưng ở trước mặt con anh ấy lúc nào cũng cười, giống như mommy, cười rất dịu dàng. Cả Atobe … Lần đầu tiên gặp anh ta, con cắn anh ta một miếng, để lại trên tay một vết sẹo. Anh ta ấy à, nắm cánh tay con đến xanh tím, sau đó lại phái người đi khắp nơi tìm con. Con tưởng anh ta cũng giống những người kia nên lúc đó cực kì tức giận, còn vì chuyện đó mà cãi nhau với Tezuka. Sau này mới biết, anh ấy tìm con vì con đã cắn tay anh ấy bị thương, hại anh hai ngày không thể cầm vợt tennis. Để xin lỗi, con mời anh ăn tối, nhưng cuối cùng người trả tiền lại là anh. . . Anh ấy lúc nào cũng tự xưng là ‘bổn đại gia’, luôn miệng nói ‘hoa lệ’. Mommy, lúc anh ấy nói thế thì con chẳng thấy kì quái chút nào, trái lại còn nghĩ người như anh mới thích hợp nói những từ như vậy. Hai chúng con ăn một bữa cơm, đi thi đấu gặp nhau một lần, khi con trở về thì anh ấy cùng mọi người ra sân bay tiễn. Lần này con gặp chuyện không may, anh ấy còn dùng máy bay đưa Tezuka bọn họ cùng nhau tới đây tìm con. . . Mommy. . . trước đây con chưa từng nghĩ tới có thể trở thành bạn bè với họ. Mommy. . . mẹ nói họ như vậy mới là hoàng tử chân chính đúng không?” Những con người lúc trước tưởng như xa xôi đến không thể chạm vào, hiện tại lại ngay bên cạnh cậu, cùng nhau dùng sức mạnh của mình ủng hộ cậu, bảo vệ cậu. Cậu rất cảm ơn trời xanh đã đưa cậu đến thế giới này, để cậu có thể gặp người thân cùng với những hoàng tử chân chính này.

“Đúng vậy, bọn họ thật sự chính là hoàng tử.” Trong lòng Fujika cảm kích sự hi sinh của mấy người kia dành cho con mình.

“Mommy. . . Tezuka rất muốn giành được chức vô địch toàn quốc, nhưng. . . anh ấy, Ryoma, Fuji senpai chưa từng yêu cầu con gia nhập nhóm đội tuyển, cũng chưa từng bảo con tham gia thi đấu. . . Bởi vì, họ biết con không thích, cho nên họ tôn trọng ý kiến của con. . . Nhưng Mohammed kia. . .” Trên mặt Ogihara hiện lên phẫn nộ, mấy người đứng ngoài căn phòng nghe Ogihara và Fujika nói chuyện trên mặt cũng lộ ra thần sắc khác nhau.


Chương 68: Dưới đôi cánh thiên sứ

“Baby?” Thấy sắc mặt con mình không tốt, Fujika lo lắng gọi.

“Mommy, lần đầu tiên gặp mặt hắn đã không hề quan tâm đến suy nghĩ của con. . .” Sờ sờ môi mình, hai chữ “cường hôn” Ogihara không thể nói nên lời nhưng Fujika đã hiểu. ” Sau đó, hắn còn không để ý đến sự phản đối của con mà cứ đeo cái vòng đó vào tay con, nói con là hoàng phi của hắn. Mommy, con nhấn mạnh nhiều lần con là con trai nhưng hắn chẳng hề nghe. Về đến nhà, con cho rằng chuyện này cứ như vậy là xong, nhưng lần này hắn đến Anh vẫn không quan tâm đến ý nguyện của con mà muốn kết hôn với con, còn làm cho tâm huyết của các anh trở thành vô ích. Mommy, chỉ vì một bức tranh mà không hề quan tâm đến cảm nhận của con, nhất quyết muốn quấy rầy cuộc sống của con, người như vậy con không thích nổi; cho dù không phải là vì bức tranh thì con cũng sẽ không thích người như vậy.”

Fujika vuốt ve khuôn mặt tinh xảo của đứa con, cảm thán nói: “Baby không thích người quá mạnh mẽ nhỉ.”

“Mommy, không phải con không thích người quá mạnh mẽ. . .” Đôi mắt trong trẻo của Ogihara đong đầy hồi ức, “Daddy, các anh. . . Tezuka. . . Ryoma. . . rồi Atobe. . . cho dù là người bình thường rất ôn nhu như Seiichi và Fuji senpai cũng đều có những lúc rất mạnh mẽ. Nhất là đại ca, anh ấy nói muốn bẻ gẫy đôi cánh của con, không cho con bay mất. . . Nhưng con lại không nghĩ mình không thể chấp nhận chuyện đó. . . Bởi vì họ áp đặt với con là muốn bảo vệ con, là bởi họ lo lắng cho con, họ ngay từ đầu đã chỉ muốn tốt cho con. Vậy nên chỉ cần họ không còn lo lắng vì con nữa, con chấp nhận là một đứa em vâng lời. Dù cho sau này chỉ có thể ở nhà học, chỉ có thể ở nhà chơi bóng, con đều sẽ nghe theo, bởi vì như thế các anh sẽ yên tâm, mommy và daddy sẽ yên tâm, bạn bè của con cũng sẽ yên tâm. . . Có lẽ con vĩnh viễn cũng không thể tự lập, có lẽ. . . con vĩnh viễn phải núp dưới đôi cánh của daddy và các anh, nhưng. . . nếu như việc con tự lập chỉ mang đến cho mọi người lo lắng và phiền phức, con tình nguyện mãi mãi không bao giờ trưởng thành.”

“Mommy, con không hề kiên cường, con rất nhát gan. Trong ba ngày bị bắt đi, con không một giây phút nào không nghĩ cha mẹ và các anh sẽ xuất hiện để mang con về nhà. . . Con rất nhu nhược, cũng không thông minh, con chỉ muốn được sống bên người thân trong thế giới này, có thể cùng bạn bè đánh tennis mà mình yêu thích. . . Mommy. . . Con vĩnh viễn không quên được gương mặt tiều tụy của daddy, đôi mắt nhị ca tràn đầy tơ máu. . . Cả đại ca nữa. . . Mommy. . . Con không muốn mọi người phải sợ hãi thêm lần nào nữa, con nguyện ý làm con ngoan của mommy và daddy, em trai ngoan của các anh. . .” Cậu vĩnh viễn không quên được sau khi bình an trở về lại thấy đôi mắt sưng đỏ, giọng nói khàn đi vì khóc của mẹ, sắc mặt mệt mỏi của mọi người, Seiichi mang bệnh trên người mà vẫn đi từ Tokyo tới tận Luân Đôn, không thể quên được đại ca vẫn luôn cứng cỏi lại vì lo lắng mà hai tay run rẩy. . . . Cậu không phải hoàng tử, cũng không muốn làm hoàng tử, cậu chỉ muốn làm con vịt xấu xí, một con vịt xấu xí mãi mãi không thể cất cánh bay lên được. . .

“Baby, con biết mommy vui thế nào khi con nói như vậy không?” Fujika ôm con trai hôn lên đỉnh đầu cậu, “Cha và các anh con vẫn lo lắng có một ngày con sẽ rời khỏi gia đình này, không cần đến họ nữa, nếu như họ biết quyết định của con nhất định sẽ không có suy nghĩ rằng con sẽ bị người khác mang đi nữa.” Quay đầu lại, những lời nói này của Fujika là nói cho chồng và hai đứa con trai đứng ở cửa nghe. Theo ánh mắt của mẹ nhìn lại, Ogihara phát hiện mọi người đều đang đứng ở cửa. Có người thân của cậu, bạn bè và cả một người cậu không hề muốn gặp nữa. Nghĩ rằng những lời mình vừa nói đều bị họ nghe hết, Ogihara cúi đầu che giấu sự bối rối trong lòng.

Trong mắt Ken là thần tình kích động nhưng trên mặt vẫn giữ nguyên sự bình tĩnh, hắn tiến lên ôm lấy con trai út, ôm cậu quay lại nói với người đang đứng ở cửa: “Mohammed điện hạ, thái độ của Backy đối với ngài tôi nghĩ giờ ngài đã rất rõ ràng rồi. Bây giờ tôi nghiêm túc yêu cầu ngài từ nay không được đến quấy rầy nó nữa. Chuyện lần này, vì Backy nên nhà Douglas đồng ý không truy cứu phía Abu Dhabi nữa, nhưng nếu như Abu Dhabi tiếp tục có ý đồ làm ra chuyện thương tổn Backy, nhà Douglas không ngại dùng đến ảnh hưởng trong Quốc hội để trừng phạt Abu Dhabi đâu. Lần này, trong số những người bắt cóc Backy, em gái của ngài tôi sẽ giao lại cho ngài, nhưng những người khác phải ở lại Anh nhận sự trừng phạt theo pháp luật Anh. Còn mẫu hậu của ngài, nữ hoàng sẽ phái người tới Abu Dhabi trước để tiến hành đàm phán, rất mong Người có thể cho nhà Douglas một câu trả lời thỏa mãn. Từ hôm nay trở đi, nhà Douglas không chào đón bất kì một người Abu Dhabi nào hết.” Câu cuối cùng Ken ra lệnh đuổi khách, nếu không có địa vị của nhà Douglas tại Anh thì hôm nay thiên sứ của hắn sẽ bị người khác cướp đi, nghĩ tới đây Ken lại ôm chặt con trai.

Mohammed nhìn người nọ, trước sau vẫn không hề nói gì. Nếu như thời gian có thể quay lại, hắn nhất định sẽ không làm như vậy với cậu, nhưng chuyện đã rồi, hắn không còn cơ hội hối hận nữa. “Backy, xin lỗi vì đã quấy rầy cuộc sống của em, nhưng dù em có tin hay không, tôi đối với em là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Không phải vì bức tranh, chỉ là vì ngày đó em rất đẹp, khiến tôi tin rằng em chính là ‘Aisha ‘ trong truyền thuyết.” Đeo kính râm, qua cặp kính Mohammed nhìn Backy thêm một lúc nữa rồi mới quay đầu mang người của mình đi. Aisha, tôi rất ước ao được như bọn họ, có thể nhìn thấy được nụ cười của em, mà đó, có lẽ là tiếc nuối duy nhất của tôi trong cuộc đời này.

Đi tới trước mặt Backy, Anthony cúi người ôm lấy em trai, Ogihara quay lại ôm đại ca, hai người ai cũng không nói gì. Hall đứng bên cạnh Anthony, khi Anthony buông Backy ra thì anh cũng không nói gì mà chỉ ôm chặt lấy cậu. Nhìn qua vai anh trai, mấy người đứng ở cửa nhìn Ogihara mỉm cười với cậu.

“Các anh không thể đợi vài ngày nữa hãy đi sao?” Trong phòng khách, Ogihara rất không muốn nhìn mấy người cùng hành lý đã chuẩn bị tốt của họ trên mặt đất. Tuy rằng biết yêu cầu của mình hơi quá phận nhưng Ogihara thực sự rất không muốn để bọn họ quay về.

“Itsuki-chan, không phải cậu nói trước giải Kanto sẽ trở lại sao? Chúng ta sẽ gặp mặt rất nhanh.” Yukimura mặc dù cũng không muốn nhưng bọn họ thực sự cần phải đi.

“Seiichi, quay về đó anh cũng không đi học, không bằng ở lại Anh với tôi vài ngày đi. Tôi nhờ Daddy giúp anh nhập viện ở đây, mấy người họ cần đi học thì về trước là được rồi.” Qua chuyện lần này, Ogihara thực sự coi mấy người họ là bạn bè tri kỉ. Cậu còn chưa kịp ở cùng họ được vài ngày thì bọn họ đã phải về rồi, Ogihara cảm thấy hơi phiền muộn.

“Itsuki-chan, đừng nói ngốc vậy.” Tezuka không tán thành, vuốt nhẹ mái tóc của Ogihara. Chẳng biết từ bao giờ anh đã có thói quen như vậy.

“A. . . Các anh mới đến được hai ngày đã muốn đi rồi. . . Vẫn còn chưa chơi bóng với tôi mà!” Ogihara cực kỳ bất mãn kêu lên, đầu càng cọ mạnh lên sô pha để phát tiết bất mãn của mình.

“Backy, hôm nay không phải cậu vừa đánh bóng rổ sao?” Ryoma ngồi một bên cười vì hành động hơi bị khoa trương của Backy.

Ogihara vuốt lại mái tóc hơi rối loạn ngẩng đầu nói: “Ryoma, cái đó mới chỉ là làm nóng người, OK? Tớ nói là tennis, tennis!”

Atobe nhướng mi, buông thõng đôi chân, “Sáng mai chúng tôi mới đi, bây giờ cũng đủ thời gian cùng đánh vài trận đấy.” Dứt lời, Atobe liền đứng lên, những người khác cũng ngừng động tác trên tay.

“Vậy. . . vụ cá cược chiều nay có tính không?” Ogihara vừa nghe thì hăng hái, cậu đã ngứa tay muốn chết rồi.

“Tính, đương nhiên tính, nhưng cậu có chắc tay cậu không có vấn đề gì không?” Atobe nhìn bàn tay băng bó của Ogihara.

“Không thành vấn đề, không thành vấn đề, tôi đi tìm vợt tennis, Fuji senpai, Ryoma, Seiichi, các anh trước hết nghĩ xem sau khi trở về bắt hai người họ mời chúng ta đi đâu ăn.” Ogihara vừa nói vừa rất nhanh chạy ra ngoài, bóng rổ cậu không được, tennis thì cậu có lòng tin mười phần.

“Ha ha, xem ra, Itsuki-chan rất có ý kiến với hai người đội trưởng các cậu đấy.” Fuji vuốt cằm, vẻ mặt nghiêm túc bắt đầu lo lắng.

“Anthony, con thật sự định làm vậy?” Fujika cảm thấy ngoài ý muốn vì quyết định của con trưởng.

“Vâng, con đã đặt vé máy bay ba ngày nữa cho em ấy rồi.” Anthony uống rượu vang đỏ, qua cửa sổ nhìn người đang cười cực kì vui vẻ dưới sân bóng.

“Mẹ, hôm nay có thể nghe Baby nói như vậy, chúng con còn có gì phải lo lắng nữa? Sự thực là sau khi giải toàn quốc kết thúc, em ấy nhất định sẽ trở về, giờ chúng con không ngại thiên sứ bé bỏng của chúng ta có thể ra ngoài chơi nhiều nhiều một chút. Chờ em ấy trở về, bọn con sẽ không để em ấy đi nữa.” Hall ngồi trên bệ cửa sổ, cong chân lên thương yêu nhìn em trai đang chơi đùa với mấy người kia. Bọn họ thực sự không thể dành nhiều thời gian ở bên cậu, có thể thấy em trai cười đến vui vẻ như vậy, dù rất để ý nhưng anh vẫn có thể nhẫn nại. Nghĩ tới mấy lời em trai chính miệng nói ra hôm nay, khóe miệng Hall không nhịn được cong lên, còn có cái gì so với điều này hạnh phúc hơn chứ.

Fujika cảm thấy hơi đau đầu, không ôm hi vọng hỏi: “Anthony, không phải con thực sự định sau này sẽ giữ Backy ở nhà chứ?” Nắm lấy tay chồng, Fujika cũng không ôm hi vọng chồng nàng sẽ khuyên nhủ hai đứa con. Backy có lòng với nàng như vậy cũng đã đủ, con nàng còn nhỏ, đáng lẽ nó nên tiếp xúc với nhiều người hơn.

Anthony xoay người, nghiêm túc nhìn mẹ mình: “Mẹ, con nghĩ rằng chuyện này không cần phải thảo luận thêm nữa.”

“Ken!” Fujika gọi chồng một tiếng, lúc nào thì mấy người này có thể lý trí một chút đây.

“Fujika, nếu chính Baby đã đồng ý rồi thì chúng ta cứ nghe theo ý của nó đi.” Thái độ của Ken dĩ nhiên là lửa đổ thêm dầu.

“Chuyện này chờ sau khi Baby trở về thì nói tiếp, nói chung em không đồng ý.” Fujika thái độ kiên quyết nhìn ba cha con, “Chúng ta không thể cướp đoạt cuộc sống và bạn bè của nó, bởi vì chúng ta không thể vĩnh viễn ở bên cạnh nó được.”

“Vì sao không thể? Mẹ?” Hall cầm lấy rượu Anthony đưa uống một ngụm nói, “Baby không cần nhiều bạn bè, mấy người kia đã là quá nhiều rồi. Mẹ, Baby quen biết càng nhiều người em ấy lại càng dễ gặp nguy hiểm, mà chúng ta. . . không có cách nào trải qua chuyện này một lần nữa, con nghĩ mẹ cũng thấy vậy. Con và Anthony sẽ vĩnh viễn ở cùng em ấy, về điểm này thì xin mẹ cứ yên tâm.” Gương mặt tuấn mỹ của Hall lộ ra nụ cười tà tứ. Nhẹ lắc lắc ly rượu vang, trong mắt Hall là thâm trầm và kiên quyết.

“Haizzzz. . .” Fujika vỗ trán, lâm vào mâu thuẫn. . . Rốt cuộc nàng nên làm gì bây giờ.

“A! Sao có thể? !” Ogihara không thể tin nhìn bóng rơi vào sân của mình. Rõ ràng cậu có thể đỡ được mà.

“Itsuki-chan. . . Cậu đánh đôi bao giờ chưa?” Fuji có dự cảm không tốt.

“Chưa từng.” Ogihara trả lời rất thành thật.

“Ha ha, quả nhiên là vậy.” Fuji nghĩ giờ mình nói cái gì cũng là dư thừa. Buộc mái tóc dài lại, Ogihara liếc nhìn người bên ngoài sân, con ngươi xoay chuyển, cầm vợt tennis vẽ đường ranh giới trên mặt đất.

“Backy. . .” Ryoma kêu lên phản đối. Atobe bên đối diện ôm vợt tennis hiếu kỳ nhìn Ogihara, trên trán Tezuka dường như đã hiện lên hắc tuyến.

Fuji nhìn ranh giới quen thuộc trên mặt đất, cười hỏi: “Itsuki-chan, cậu chắc chắn chứ?”

“Chắc chắn.” Ogihara nghĩ nếu Ryoma có thể, cậu cũng nhất định có thể, “Fuji senpai, bên phải của tôi, bên trái của anh, ở giữa. . .” Nghĩ đến một chuyện nghiêm trọng, Ogihara lại vẽ một đường ngang, một chữ “Thập” xuất hiện, “Ở giữa thì, phía trên của tôi, phía dưới của anh.”

“Còn chỗ giao nhau?” Fuji phối hợp với sự ương bướng của Ogihara hỏi.

“Chỗ giao nhau. . . của Fuji senpai.” Ogihara nghĩ một giây rồi trả lời.

“Như vậy à, được thôi.” Fuji cười tủm tỉm nhìn hai đường thẳng trên mặt đất, sau đó lại cười tủm tỉm nhìn Ogihara. . . Khó có được cơ hội thử nghiệm một lần đánh đôi khác thường như vậy. . .

“Tezuka, cậu chắc chắn cậu ta là ‘thần đồng tennis ‘?” Atobe đánh bóng sang, nhìn hai người biểu diễn đánh đơn mà có cảm giác muốn đầu hàng.

“Không chắc.” Đối với cái người đang làm ẩu kia, vẻ mặt Tezuka có chút bất đắc dĩ.

Yukimura ngồi bên ngoài sân, vì hành động của Ogihara mà cười đến đau bụng từ lúc nãy rồi, thấy vẻ mặt méo xệch của Echizen đứng bên cạnh, Yukimura thuận miệng hỏi: “Echizen, không phải Itsuki-chan học chiêu này của cậu đấy chứ?”

“Mada mada dane ”

“Ha ha ha. . . Xem ra tôi giống Ryoma, không hợp với đánh đôi rồi.” Ogihara thua bóng ngồi bệt dưới đất, chiến thuật bất thường này làm cậu thoáng quên nỗi buồn sắp chia tay đi một chút.

“Ogihara, không phải cậu không thích hợp, vốn là cậu đang làm liều.” Một tay Atobe gác lên vai Tezuka, vẻ mặt bất đắc dĩ, “Ogihara, bổn đại gia thề, sau này tuyệt đối không đánh đôi với cậu, cậu muốn tôi mời ăn thì nói một tiếng là được.”

“Ha ha, Atobe, anh nói như vậy làm tôi thương tâm lắm đấy.” Ogihara từ trên mặt đất đứng lên, cầm lấy khăn Yukimura đưa lau mồ hôi trên tóc rồi nói, “Ngày mai các anh đã đi rồi, hôm nay thế nào cũng phải để tôi đánh một trận thật đã nha.”

“Itsuki-chan, lúc nào đó đánh với tôi một trận đi, đánh đơn.” Fuji mở hai tròng mắt nghiêm túc nói.

“Được, chờ tôi trở lại, nhất định đánh với Fuji senpai một trận.” Nói xong, Ogihara tiếp tục nói như đúng rồi, “Ai thua phải làm bữa trưa cho người kia, nói trước, tôi không ăn mù-tạc.”

“Ha ha. . . Được thôi.”

“Baby, lần đầu tiên em gặp Mohammed, có phải hắn đã cường hôn em không?” Buổi tối, ôm em trai, Hall sắc mặt không tốt hỏi, Anthony dựa vào một bên, vuốt tóc em trai không nói gì.

“Vầng, nên em không thích hắn.” Lau lau môi, Ogihara muốn lau sạch cảm giác chán ghét đó, “Anh, sau này em tuyệt đối sẽ không để người khác hôn em nữa, cái loại cảm giác này thật đáng ghét.” Nhớ tới cảm giác ướt át kia, Ogihara lại xát môi thật mạnh, sau đó tay cậu bị anh trai kéo lại.

Hall kéo tay em trai, ngón tay xoa nhẹ lên đôi môi sưng đỏ nói: “Baby, đừng lau nữa, môi sưng lên rồi, anh sẽ thấy đau đấy.” Rồi Hall lộ ra nụ cười tà, “Baby, sao em có thể vẫn nhớ cái hôn đó chứ, phải nhớ cái hôn của anh mới đúng.” Nói xong, anh trực tiếp hôn lên môi của em trai, mút vào hai cái, “Thế nào, nụ hôn của anh không đáng ghét chứ?” Thoả mãn liếm liếm môi, Hall lại hôn em trai một cái.

“Nhị ca!” Ogihara cầm gối đầu đập xuống “Không được để nước bọt của anh trên miệng em!” Lau nước bọt của nhị ca lên áo đại ca, Ogihara tức giận lấy gối đánh nhị ca vài cái.

“Được rồi được rồi, Baby, nhị ca sai rồi, đừng đánh nữa.” Cầm gối đầu, Hall ôm lấy em trai rồi xin lỗi một cách chả thành tâm chút nào, “Baby, tốt hơn chưa?”

“Vâng. . .” Cắn nhị ca một miếng cho hả giận, Ogihara gật đầu, tuy rằng nhị ca vừa rồi rất quá đáng, nhưng cũng đã làm dịu bớt cảm giác đáng ghét Mohammed lưu lại cho cậu.

“Baby, từ giờ ném tên kia từ trong đầu, trong lòng em đi, nhị ca đã giúp em khử trùng hết rồi.” Mũi cọ cọ lên môi em trai, vẻ cợt nhả trên mặt Hall biến mất, “Nụ hôn đầu tiên của em anh đã sớm lấy đi, em đừng nghĩ đến cái hôn kia nữa, được không?”

“Anh. . . em nghĩ anh rất đáng thương. . .” Ogihara đồng tình nhìn chằm chằm môi anh trai.

“Vì sao?” Hall phát ngốc, Anthony lại nở nụ cười.

“Mỗi ngày anh phải ăn nước miếng của bao nhiêu người nha, thật mất vệ sinh.” Nhị ca có nhiều bạn gái như vậy, mỗi người hôn một cái. . . Ogihara đẩy nhị ca ra, lấy tay áo đại ca tiếp tục lau môi, cậu cũng bị bẩn miệng rồi!

Hall vừa nghe thì tà ác cười nhẹ vài tiếng, sau đó lôi cái gối ở giữa anh và em trai ra, “Hừ hừ, dám nói anh như vậy. . . Bé hư. . . xem anh thu phục em thế nào. . .” Hét to một tiếng, Hall nhào lên trên người em trai, cố sức đem nước bọt của mình đổ lên miệng em trai.

“A! Đại ca cứu mạng!” Ogihara quay người trốn vào lòng đại ca, tóc dài chôn vào cổ đại ca, Anthony một tay ôm em trai, một tay giúp cậu chống lại sự “tấn công” của Hall. Trong căn phòng, tiếng cười đùa của ba người làm Fujika và Ken vốn định đến xem con trai nhìn nhau, sau đó quay trở về phòng của mình.

Lời tác giả

“Không muốn làm hoàng tử” ta đã tạm quyết định sẽ viết hai bộ, bộ 1 vẫn là mập mờ, bộ 2 mới nói đến tình yêu. Phần sau còn rất dài rất dài nên mọi người phải kiên trì một chút. Bộ 1 có nhiều lắm một hai cái kiss, không có H, chủ yếu xoay quanh giải toàn quốc, bộ 2 mới là gút mắc tình cảm của Ogihara với mấy người kia.

Cái kia, về chuyện phải đợi bao lâu, ta cũng rất do dự, quên đi, tất cả nhờ ông trời vậy, xem lúc đó ta có cảm giác viết không đã.

Vừa rồi bị cảm, bị viêm mũi, rồi tự nhiên lại khỏi.


Chương 69: Bức tranh quỷ dị

Ngửa mặt lên nhìn chiếc máy bay đã biến mất, Ogihara nói thầm trong lòng: các anh phải chờ tôi. . . Tôi sẽ trở về nhanh thôi.

“Đại ca?!” Ogihara mừng rỡ nhìn vé máy bay đặt trước mặt cậu, không ngờ đại ca lại bí mật giúp cậu chuẩn bị vé máy bay về Nhật, ngay hai ngày sau!

“Baby, chỉ cần em nói được làm được, đại ca cũng sẽ nói được làm được.” Cầm lấy vé máy bay đặt lên tay em trai, Anthony trực tiếp nói.

Tiến lên ôm đại ca một chút, Ogihara cầm vé máy bay cất cẩn thận: “Anh, anh cứ yên tâm đi.” Sự thực là dù có chuyện gì thì sau giải toàn quốc cậu vẫn phải về, còn chuyện học ở đâu với cậu mà nói hoàn toàn không quan trọng, chỉ cần đến lúc “nghỉ” cậu có thể đi Nhật Bản tìm bọn họ chơi bóng là được, tin rằng đại ca sẽ không phản đối chuyện này.

“Tốt.” Anthony cực kỳ thoả mãn.

“Cậu út, có bưu phẩm của cậu. . . do người của đại sứ quán Abu Dhabi đưa tới.” Quản gia đứng ngoài cửa, nói với người đang thu dọn hành lý. Fujika đang giúp con thu dọn, Ken, Anthony và Hall thì ngồi một bên, sắc mặt trong nháy mắt trầm xuống.

“Bưu phẩm của tôi?” Ogihara từ trên giường đi xuống, cầm lấy bưu phẩm mỏng dẹt trên tay quản gia, trọng lượng có vẻ hơi nặng. Quay đầu lại nhìn cha mẹ và các anh, Ogihara hơi do dự, bây giờ cậu đối với những gì liên quan đến Abu Dhabi là cực kì mẫn cảm.

Ken tiến lên đón lấy bưu phẩm, mở ra thì thấy bên trong là một bức tranh, cầm bức tranh xé giấy bọc ra, Ken bỗng nhiên thất thần.

“Ken?” Thấy chồng mình đột nhiên bất động, Fujika hiếu kỳ đi đến bên cạnh, khi nàng nhìn thấy bức tranh thì cũng khiếp sợ kêu lên, “A! Chúa ơi!” Đặt bức tranh xuống giường, Anthony và Hall vừa nhìn thì cũng lộ ra vẻ mặt khiếp sợ. Ogihara nhìn chằm chằm bức tranh, tuy rằng cũng rất kinh ngạc, nhưng lại có một loại cảm giác rất quỷ dị, tựa như đang nhìn ảnh chụp của mình vài chục năm sau vậy.

“Bọn họ nói bức tranh. . . sẽ không phải cái này chứ.” Ogihara chỉ chỉ người tóc dài đen, mắt đen, mặc áo choàng hoa lệ trên bức tranh nói.

“Ken. . . này. . .” Fujika cảm thấy không biết nên phản ứng thế nào, ôm chặt lấy con trai, bức tranh này làm nàng thấy sợ.

“Daddy. . . Con lớn lên sẽ không giống như thế này đi. . . Thật là đáng sợ.” Ogihara sờ sờ mặt mình, nếu như sau này cậu trưởng thành cũng có hình dạng này, giờ cậu nhất định phải đi phẫu thuật thẩm mĩ, nếu không thì đâu còn chút dáng vẻ nam nhi nào. Nếu không phải quần áo so với hai thị nữ hai bên rõ ràng khác nhau, là quần áo nam, cậu không tin nổi người này là con trai tuy rằng nhìn giống cậu khủng khiếp, “Daddy, con muốn đi cắt tóc!” Kéo kéo mái tóc hơi dài, Ogihara cảm thấy sợ hãi cho tương lai.

“Thực sự rất giống. . .” Tròn mắt Ken lóe lên tia khó hiểu nhìn chằm chằm bức tranh trên giường, “Nhưng như vậy có thể thấy thiên sứ của chúng ta lớn lên xuất sắc thế nào. . .” Trong tranh là một người con trai. . . Không. . . không thể nói là con trai, hắn không tìm được từ ngữ thích hợp để gọi cái người có mái tóc đen nhẹ nhàng bay bay, đôi con người đen láy so với sao trên trời còn lấp lánh hơn này. Y cười mà như không cười nhìn mấy thiếu nữ đang quỳ gối bên cạnh, trong mắt là tia tình cảm nhẹ nhàng khó nắm bắt, mang theo ôn nhu, nghi hoặc, nghiêm khắc còn có vài phần bất đắc dĩ, dường như mấy thiếu nữ này đã làm cái gì khiến y tức giận, mà y lại không đành lòng trách cứ bọn họ. Người trong tranh nghiêng mình, thoáng cúi đầu nhìn thiếu nữ bên cạnh, gần đó có một cây hoa không biết là hoa gì, vẫn chưa có bông hoa nào nở ra. Y cầm trên tay một bình hoa màu vàng tinh xảo, hình như đang chuẩn bị tưới hoa, nụ hoa là màu trắng, viền hơi có màu vàng. . . Lá cây cũng là màu trắng viền vàng, giống màu áo choàng của người trong tranh, tản ra ánh sáng màu vàng nhàn nhạt hiền hòa.

“Daddy, không thể nào, cha không cảm thấy trưởng thành như vậy rất kinh khủng sao?” Nghe cha nói như vậy, Ogihara liền nghi ngờ thẩm mĩ của cha mình, con gái thì không nói làm gì, con trai lớn lên mà như vậy thì thật là đáng sợ. Giờ cậu thấy mình không còn phiền muộn nữa, nếu trưởng thành mà như vậy thì không cần các anh mở miệng cậu cũng nhất định ngày ngày trốn trong nhà thôi.

“Sao thế được? Bảo bối của ta sao có thể nói là kinh khủng?” Bỏ bức tranh vào trong hộp, Ken giao cái hộp cho con trưởng rồi xoa xoa mái tóc đen mềm mại của con út nói, “Backy bảo bối, không được cắt tóc, daddy thích nhất tóc của con.” Thấy vẻ mặt đứa con có vẻ không thích, Ken kéo tay cậu đi ra ngoài, “Backy bảo bối, daddy tìm người làm cho con vợt tennis mới, chắc là đưa đến rồi, chúng ta đi xem đi.” Một tay kéo người vợ vẫn còn căng thẳng, Ken mang hai người đi xuống lầu.

“Daddy, con nhờ cha tìm người làm giúp búp bê vải con đã làm chưa?” Kéo tay cha mẹ, Ogihara tạm thời đem chuyện bức tranh ném ra sau đầu.

“Chuyện Backy bảo bối giao làm sao daddy lại quên được, đến chiều sẽ có người mang đến cho con.” Thấy âm thanh nói chuyện của hai cha con càng ngày càng xa, Anthony lúc này mới một lần nữa lấy ra bức tranh.

“Chúa ơi! Đây là có chuyện gì? !” Nhìn những bông hoa trên bức tranh vốn không hề nở giờ lại có một bông hoa nở rộ, Hall la hoảng lên. Tỉ mỉ nhớ lại, anh chắc chắn mình nhớ không lầm.

“Hall, trước hết không được nói cho Baby và mẹ.” Cất bức tranh, trong mắt Anthony xuất hiện vài phần lo sợ và bất an.

“. . . Em biết. . . Anthony, phái người đến Nhật Bản bảo vệ Baby, tranh này. . . thật quá quỷ dị.” Hall ôm ngực nỗ lực làm mình tỉnh táo lại. Không thể hoảng, không thể hoảng, nếu như bọn họ đều mất bình tĩnh, em trai biết làm sao bây giờ.

“Ừ.”

Kiểm tra xem có cái gì còn quên mang không, Ogihara có chút chờ mong lần trở lại này. Tặng quà mừng trở về gì cho họ nhỉ. . . tạo ra một bất ngờ đi. . . Ừm, thật muốn thấy vẻ mặt của họ khi gặp mình quá. Trong lòng lóe ra ý xấu, ngáp một cái, Ogihara nhảy lên giường, thân thể một thoáng đã rơi vào đệm chăn mềm mại.

Cửa mở, Ogihara chui ra chăn khỏi chăn nhìn, “Nhị ca, gần đây anh không ra ngoài tìm bạn gái nhỉ.” Gần đây nhị ca đổi tính thì phải, tối nào cũng ở nhà. Nằm dựa vào lòng đại ca, Ogihara vò vò tóc nhị ca, nhìn xem có phải đây là giả mạo không.

“Baby, em không thích nhìn thấy nhị ca thế à?” Hall ai oán kêu thảm thiết, khoa trương ôm đầu mình.

“Đại ca, anh nói nhị ca gần đây có phải rất quái không. Trước đây bình thường tối anh ấy có về nhà đâu, nếu không phải hẹn hò với Jenny này thì cũng là đi chơi với Anna kia, sao giờ lại không thấy anh ấy hẹn hò với ai nữa nhỉ?” Mạnh tay vò tóc nhị ca, Ogihara thoả mãn nghe nhị ca tru lên.

“Ai nha, Baby, có phải em ghen tị không đó?.” Hall mang nụ cười đạo chích kề sát lên khuôn mặt nhỏ nhắn của em trai.

“Nhị ca, em cũng không phải người cần ghen, chỉ cần bạn gái của nhị ca không coi em là tình địch là được rồi.” Giật ra khỏi tay nhị ca, Ogihara trêu chọc nói. Trên người nhị ca lúc nào cũng mang theo ảnh của cậu, trước đây đã từng có nữ sinh đến trường học tìm cậu, bảo cậu đừng quấn lấy bạn trai của họ nữa.

“Ha ha. . . Baby. . . Đừng nóng giận mà, bây giờ đến một người bạn gái nhị ca cũng không có, trong tim nhị ca chỉ có thiên sứ Baby của chúng ta thôi.” Hall thơm đệ đệ một cái, thoả mãn rên rỉ nói, “Uhm. . . vẫn là hôn Baby thích nhất.”

“Nhị ca, anh như thế này sao có thể có nhiều bạn gái như vậy?” Ogihara lui vào lòng đại ca, hoài nghi nhìn nhị ca, “Em nghĩ đại ca phải là người được nhiều con gái thích mới đúng chứ!”

“Gì? Baby nghĩ nhị ca không có mị lực sao?” Hô to một tiếng, Hall nhào lên người em trai, cù trên người cậu một trận ngứa ngáy.

“A! Nhị ca tha mạng!” Ban đêm, trong nhà Douglas vang lên tiếng kêu thảm thiết quen thuộc.

“Anthony, em rất sợ.” Hơi duỗi thân trên, Hall nhìn em trai đang ngủ say, trên mặt không còn vẻ đùa nghịch, “Bức tranh đó. . . làm em rất bất an, liệu nó có liên hệ gì với Baby không?”

“Anh không biết. . . Hall. . . anh không biết. . . anh cũng rất sợ. . . Hall, mặc kệ bức tranh có liên quan đến Baby không, anh cũng không thể mất đi em ấy, lần đầu tiên anh sợ Baby thật sự là thiên sứ.” Anthony vỗ bàn tay lạnh lẽo của em trai.

“Baby. . . Baby. . . Anh phải làm thế nào mới có thể giữ em an toàn bên người? Baby. . .” Hall khẽ hôn mặt em trai, thống khổ thấp giọng nói, rồi anh có chút hoảng loạn ngẩng đầu nhìn Anthony, “Anthony. . . Hương thơm trên người Baby. . . bỗng nhiên nồng đậm!” Hương thơm mười mấy năm không đổi của Baby bỗng nhiên biến đậm!

“Hall. . . Baby không ngửi được mùi thơm trên người em ấy, đừng làm em ấy sợ.” Anthony ôm lấy em trai vừa xoay người vùi vào lòng mình, “Đây có lẽ chỉ là ngẫu nhiên, đừng để Baby nghĩ em ấy có vấn đề gì.”

“Ừ.” Hall khàn giọng nói, nhẹ nhàng ôm chặt em trai. Baby, anh không hy vọng em là thiên sứ đâu, không được bay đi, không được rời khỏi anh.

  Chương 70: Một vụ cá cược

“Anthony, em muốn mang Baby trở về.” Nhìn máy bay đã bay xa, Hall nói với người bên cạnh.

“Hall, chúng ta đã đáp ứng em ấy rồi, nếu đổi ý Baby sẽ rất buồn.” Tuy rằng cũng cực kì không muốn em trai đi nhưng Anthony không muốn cậu thất vọng vì mình, “Hall, tối đa bốn tháng nữa, chúng ta cố gắng nhẫn nại thêm bốn tháng nữa.”

“Bốn tháng ư. . . dài đằng đẵng như vậy sao Anthony?” Hall lấy ra một điếu thuốc, vừa định bật lửa rồi lại cất đi, Baby ghét nhất họ hút thuốc.

Không nói gì, Anthony ngửa đầu nhìn lên bầu trời, mây trên trời thật giống khuôn mặt tươi cười của em trai.

Xuống khỏi máy bay, sau khi báo bình an với gia đình xong, ngồi trên xe tới đón mình Ogihara cảm thấy hưng phấn lấy ra điện thoại di động gửi một tin nhắn.

“Ryoma, đang ăn sao?” Bên này giờ đang là buổi trưa, tên kia chắc là đang ăn cơm đi.

Rất nhanh, đối phương nhắn tin trở lại. “Ừ, đang ăn trưa, cậu còn chưa ngủ à?”

Ogihara “Hì hì” cười một tiếng, trả lời lại, “Vẫn chưa, Ryoma, tớ muốn ăn cơm mà Rinko-san làm, tối nay tớ đến nhà cậu được không?”

Ryoma ngồi trên sân thượng vừa ăn bánh mì vừa đọc tin nhắn, cái miệng đang nhai chợt ngừng một chút. Cho rằng Ogihara đang nói đùa, Ryoma trả lời. “Được, tối tớ sẽ bảo mẹ làm vài món ăn ngon, khi nào thì cậu tới vậy?” Ryoma cũng đùa lại.

“7 giờ đi, 7 giờ cậu về nhà rồi nhỉ?” Ogihara vừa nghĩ đã thấy đói bụng, mặc dù khi trên máy bay cậu đã ăn không ít.

“OK.” Ryoma cười bấm phím nhắn lại, người này cứ không ngủ được là lại muốn ăn như vậy. Cuối cùng cũng ăn xong bánh mì, thấy Ogihara không nhắn lại nữa, Ryoma đặt túi tennis của mình xuống đất gối đầu lên, trước cứ ngủ trưa đã.

“Hắc hắc” cười xấu xa một chút, Ogihara lại bắt đầu quấy rầy người khác.

“Fuji senpai. . . Cây tiên nhân chưởng của tôi không chết chứ?”

“Itsuki-chan?” Nhìn tin nhắn, Fuji tính tính thấy bên kia giờ hẳn đã là đêm khuya rồi, sao người này còn chưa ngủ? “Itsuki-chan, làm sao vậy? Không ngủ được à?” Fuji lo lắng nhắn tin hỏi.

“Ừ, không ngủ được, các anh nhanh như vậy đã đi về, một mình tôi thật là buồn chán nha.” Trong xe, Ogihara vừa nhắn tin vừa cười, khiến tài xế cứ nhìn cậu không ngừng.

“Ha ha, Itsuki-chan này, khi nào thì cậu trở về?”

“Không biết nữa, chắc phải đợi vài tuần nữa.” Ogihara nghĩ mình bị nhị ca làm hư rồi.

“Tốt, khi nào cậu trở về thì điện thoại sớm một chút, tôi đến sân bay đón cậu.”

“Ừ.”

“Ha ha ha.” Ogihara khẩn cấp muốn xem vẻ mặt của bọn họ thế nào khi thấy mình xuất hiện trước mặt.

“Seiichi, muốn ăn cái gì? Ngày mai tôi làm cho anh.” Thấy tin nhắn của Ogihara, Yukimura nở nụ cười, nghĩ Itsuki-chan muộn như thế không ngủ lại nhắn tin đùa anh. Hùa theo Ogihara, Yukimura nhắn lại, “Chỉ cần là Itsuki-chan làm tôi đều thích ăn.”

“Vậy. . . ngày mai dù tôi làm cái gì, Seiichi đều phải ăn bằng hết nhé.” Ogihara bắt đầu nghĩ chút nữa đi siêu thị mình nên mua cái gì.

“Được, ngày mai Itsuki-chan nhất định phải tới, tôi đợi được ăn cơm trưa Itsuki-chan làm đấy.” Gửi tin nhắn đi, Yukimura nhìn ảnh chụp trong điện thoại di động, trong mắt là nhớ nhung. . .

Khép lại điện thoại, Ogihara quyết định tạm thời không liên lạc với Tezuka và Atobe. . . Cậu vậy mà lại thiếu họ một bữa cơm đấy.

Mở cửa, Ogihara “Oa” một tiếng, rời đi nhiều ngày như vậy mà phòng ốc vẫn quá sạch sẽ! Sờ sờ sàn nhà, một chút bụi cũng không có. Trực tiếp đi chân trần tới, Ogihara buông hành lý đi xem khắp các phòng, giống như cậu không hề đi vậy, chỗ nào cũng rất sạch sẽ. Trên sân thượng, có người đã đem đệm chăn của cậu ra phơi nắng, quần áo ngủ trước lúc đi cũng được giặt sạch gấp bỏ vào tủ.

“Tôi còn tưởng cho các anh bất ngờ chứ, không ngờ các anh lại cho tôi bất ngờ trước rồi.” Ogihara nhìn cây tiên nhân chưởng đã nở hoa trên bệ cửa sổ, ngoại trừ bọn họ thì ai sẽ giúp cậu dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ như vậy, “Tôi phải cảm ơn các anh thế nào đây?” Ogihara ngửi mùi vị ấm áp trên tấm chăn, “Vậy cho các anh một bất ngờ lớn hơn nữa đi.”

“Echizen, đi ăn Hamburg đi.” Tập luyện xong, Momoshiro cưỡi xe đạp chạy đến bên cạnh Ryoma nói.

“Ông già tôi vừa gọi điện thoại bảo tôi tối nay về nhà ăn.” Ryoma khó hiểu vì hành động hiếm thấy này của ông già mình.

“Như vậy à, thế tôi đi trước.”

“Ừ, hẹn gặp lại, Momo senpai.”

Đẩy cửa ra, Ryoma cúi đầu tháo giày, “Con về rồi đây.” Cất giầy vào tủ, tim Ryoma nhảy lên một cái. Đây là. . . giầy thể thao của ai. . . Nhớ tới tin nhắn lúc trưa nhận được, Ryoma quăng túi tennis, cấp tốc chạy vào phòng khách.

“Backy? !”

“Hì hì, Ryoma, tớ nói rồi mà, tối nay sẽ tới nhà cậu ăn.”

Ngồi trên tràng kỷ, Ogihara giương vẻ mặt đắc ý vì âm mưu được thực hiện nhìn Ryoma đứng ở cửa kinh ngạc đến ngây người. Ông chú bất lương đứng một bên thấy vẻ mặt của con trai thì cười haha, “Ê, thiếu niên, sợ đến choáng váng rồi?”

“Oyaji!” Ryoma hổn hển gào lên với ông già mình, dám lừa cậu như vậy!

“Nanjiro-san, xem ra con đã cho Ryoma một sự kinh hãi chứ không phải kinh hỉ rồi.” Ogihara xấu xa nói, ha ha, rất ít khi thấy Ryoma như vậy, chơi vui thật.

“Ừ, sau này có cơ hội như vậy nhất định đừng quên nói cho ta biết.” Ông chú bất lương gật đầu phụ họa.

“Backy, cậu về từ lúc nào? Sao không nói để tớ đi đón?” Tự động bỏ qua ông già mình, Ryoma ngồi bên cạnh Ogihara nhìn cậu, người này. . .

“Lúc nhắn tin cho cậu đã đến rồi, muốn dọa các cậu một chút nên không nói cho các cậu tôi đã trở về, Ryoma, có bị dọa không nào?” Dựa sát vào Ryoma, Ogihara trêu tức nói.

“Không có.” Giọng nói Ryoma dù mang theo buồn bực nhưng trong mắt cũng không giấu được nỗi vui mừng.

“Ryoma. . . Cậu định lừa ai chứ. . .”

Nằm trên giường, Ogihara xoay sang nhìn người bên cạnh, “Ryoma, cậu phải giữ bí mật cho tớ nha, không được nói cho những người khác tớ đã trở về.”

“Đã biết.”

Ngửi hương thơm dường như đã trở nên nồng đậm trên người Ogihara, Ryoma vươn tay ôm lấy Ogihara. Sửng sốt vài giây, Ogihara cũng đưa tay ôm lại Ryoma. Một chuyến về Anh đã làm Ogihara coi mấy người kia là những người bạn thân thiết ngoài người thân của mình. Vậy nên giống như đối với các anh trai, Ogihara cũng thân thiết mà vươn tay. Ánh mắt Ryoma lóe lên một chút, dựa sát vào Ogihara, chợt thấy đối phương nở nụ cười.

“Cười cái gì?”

“Ha ha. . . Ryoma, cậu có lẽ sẽ mãi thấp hơn tớ nha.” Động động chân, Ogihara nghĩ mình so với Ryoma “dài hơn” cũng không ít.

“Không thể nào, tớ sẽ vượt qua cậu thôi.” Ryoma có chút mất hứng, chiều cao của mình là điều khiến cậu để ý nhất.

“Ryoma, hai năm trước cậu thấp hơn tớ, bây giờ vẫn thấp hơn tớ, tương lai nha, cậu chắc chắn thấp hơn tớ.” Ogihara cọ cọ chân Ryoma, nói cho đối phương biết cậu thấp hơn mình bao nhiêu.

Đôi mắt mèo màu hổ phách của Ryoma tỏa sáng, “Backy, nếu như tớ cao hơn cậu thì sao?”

“Cao hơn?” Vẻ mặt Ogihara là không tin, thuận miệng nói, “Nếu như cậu lớn lên cao hơn tớ, tớ tùy cậu xử trí đấy.” Căn cứ vào góc độ di truyền học, cậu chắc chắn có thể cao được như các anh đi, Ogihara cực kỳ tự tin.

“Tùy tớ xử trí?”

“Ừ, tùy cậu xử trí.”

Người nào đó không biết sống chết cứ như vậy đem mình bán luôn.

Nửa đêm, Ryoma đang ngủ say thì bị người đánh thức, mở mắt ra đã thấy một người đang lui vào ngực mình nhưng vì mãi không tìm được vị trí thích hợp nên vẻ mặt khó chịu. Nằm thẳng về phía trước, Ryoma làm người nọ thuận lợi lui vào lòng mình. Duỗi tay ôm lấy khối thân thể thơm thơm, Ryoma không buồn ngủ. Backy, tớ lớn lên sẽ cao hơn cậu, mạnh hơn cậu, sẽ giống như bọn họ để cậu có thể dựa vào. Nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mình đã từng hôn qua, Backy, cậu đã quên, nhưng tớ. . . vĩnh viễn sẽ không quên.

loading...