Khong Muon Lam Hoang Tu Chuong 60 61 62 63 64 65

Chương 61: Cuộc chiến tranh đoạt ( 2 )

Nửa đêm cảm thấy có tiếng động cơ ô tô vang lên mơ hồ bên tai, Ogihara lấy đồng hồ báo thức ra nhìn, mới 2 giờ sáng. . . Nằm một lúc, Ogihara từ trên giường đứng lên, có lẽ là các anh đã trở về. Theo thói quen mà đi chân trần, Ogihara dụi dụi mắt chuẩn bị đi ra xem. Đi tới lầu hai, đang muốn đến phòng các anh nhìn lại thấy có ánh đèn ở thư phòng. Ngáp một cái, Ogihara quyết định trước hết nên bảo người trong thư phòng đi ngủ đã.

“Cha, vừa rồi công ty ‘Reid’ đột nhiên gửi fax nói bọn họ muốn tìm kiếm đối tác mới, đây là bản fax từ bọn họ.” Đã bận rộn suốt một tuần, Anthony đưa bản fax cho cha. Mấy ngày liền mệt nhọc làm đôi mắt anh tràn ngập tơ máu. Hall thì nằm ngồi một bên, vẻ mặt giận dữ. Ngày mai sẽ ký hợp đồng rồi, không ngờ đối phương lại có thể đơn phương kết thúc hợp tác.

“Ta đã dự liệu chuyện này, tuy nhiên lần này ‘Reid’ chỉ có thể hợp tác với chúng ta, trừ phi hắn muốn từ bỏ toàn bộ thị trường Anh quốc.” Ken bỏ tờ fax sang một bên, sắc mặt bình tĩnh nói, “Lan truyền tin tức, nếu ai muốn cùng ‘Reid’ hợp tác hạng mục khai thác dầu mỏ này thì sẽ là kẻ địch của gia tộc Douglas. Không có đối tác, ta muốn xem xem ‘Reid’ có khả năng tài chính được đến đâu. Anthony, trước hết con và Hall hãy bỏ chuyện này sang một bên, nếu ‘Reid’ dám bội ước, ta sẽ bắt chúng cuối cùng phải cầu xin chúng ta hợp tác. Đến lúc hiệp nghị một lần nữa định ra, chúng ta sẽ lấy lợi nhuận về mình là 60%.”

“Cha, xin hãy nói rõ ràng, rốt cuộc đã có chuyện gì?” Anthony nhạy bén nhận ra khác thường, sao cha lại có thể ngờ được tình huống này.

Ken lặng im một chút rồi nói với hai đứa con: “Mohammed đã sớm đến Anh quốc rồi. Hôm trước hắn đến câu lạc bộ tìm Baby, còn tuyên bố ba ngày nữa sẽ đến nhà ta cầu thân, cũng là ngày mai. . . Ta đã trực tiếp cự tuyệt hắn, mà chuyện này. . .” Ken gõ gõ lên bản fax, “Chắc chắn có liên quan tới hắn. Hạng mục này ở ngay tiểu quốc Ajmān, đúng chỗ giáp ranh với Abu Dhabi, sao Mohammed có thể buông tha cơ hội tốt vậy.”

“Cha!” Anthony và Hall vừa nghe liền đứng lên, cực kì giận dữ nhìn Ken.

“Cha! Hôm trước Mohammed đi tìm Baby, sao bọn con lại không biết?!” Anthony tức giận lớn tiếng hỏi. Hall thì đi tới trước bàn làm việc, hai tay đập trên mặt bàn lớn giọng kêu lên: “Cha! Chuyện lớn như vậy cha lại định gạt con và Anthony!”

“Hai người các con kích động như vậy làm cái gì? Hiện tại mới biết tức giận, vậy lúc đầu tới Nhật Bản sao lại chăm sóc Baby không tốt, để nó bị thương trở về?” Ken ngồi một bên nghiêm khắc nói, Anthony và Hall không có cách nào cãi lại cha mà nắm chặt tay.

Dường như cuối cùng cũng xả giận xong, Ken dịu giọng nói: “Các con cũng đừng quá tức giận. Chuyện này Baby đã liên tục xin ta không nói cho các con, sợ ảnh hưởng đến công việc của các con. Nó thế mà giận ta mất mấy ngày, nói ta đối với các con đã quá nghiêm khắc.”

“Hừ!” Hall sắc mặt không tốt, không cam lòng ngồi trở lại. Anthony vẫn đứng tại chỗ, sắc mặt mặc dù thoáng chuyển biến tốt đẹp nhưng vẫn âm trầm.

“Bây giờ Baby thế nào rồi?” Anthony hỏi.

“Ngày đó bị làm cho hoảng sợ, hai ngày nay đã tốt hơn rồi, ở nhà vẽ tranh, chơi bóng, nhìn qua thì tâm tình coi như không sai.” Nhắc tới con trai út, trên mặt Ken xuất hiện một nụ cười.

Anthony nghe xong thì lạnh mặt nói: “Chuyện này con và Hall sẽ xử lý tốt. Cha, cha và mẹ hãy đưa Baby ra nước ngoài chơi đi. Em ấy vẫn muốn đi trượt tuyết, cha dẫn em ấy đến Thụy Sĩ trượt tuyết là được rồi.”

“Ừ, ta cũng vậy nghĩ như vậy. Chỉ cần Mohammed còn ở Anh quốc, tâm tình Baby nhất định sẽ không tốt. Ta và mẹ các con chuẩn bị hưởng tuần trăng mật thứ tư, vừa lúc mang theo Baby. Nó đã rất lâu không cùng chúng ta đi nước ngoài chơi rồi.” Ken thật cao hứng với quyết định của con trai trưởng. Xem ra hắn có thể sớm giao toàn quyền tiếp quản gia tộc cho Anthony và Hall, có thể thêm nhiều thời gian bên cạnh Fujika và Baby.

Sau đó, ba người trong thư phòng bắt đầu thảo luận bước tiếp theo nên làm như thế nào, cùng với việc nên đưa Backy đi đâu chơi.

Nhẹ nhàng đóng cửa lại, Ogihara đi tới sân thượng rồi ngồi xuống. Các anh. . . đã vất vả lâu như vậy, cuối cùng lại vì mình mà vô ích rồi. . . Cậu. . . thực sự rất vô dụng. Cha mẹ và các anh rất thương cậu, việc gì cũng giúp cậu xử lý vững vàng ổn thỏa, thế nhưng. . . Cậu không có cách nào yên tâm thoải mái tiếp nhận sự cố gắng của người thân mà không làm chuyện gì được.

“Các anh. . . Xin lỗi. . .” Ogihara cúi đầu nói xin lỗi với các anh. Lần này, cậu không nên trốn ở sau lưng người thân nữa. Cậu không muốn các anh đã vất vả lại phải gánh thêm chuyện này trên vai nữa.

“Baby?” Anthony đi vào thì phát hiện trên giường không có ai, xốc rèm cửa sổ lên quả nhiên thấy em trai đang ngồi dưới đất. Lo lắng gọi một tiếng, Anthony ôm em trai lên, “Đã trễ thế này sao lại ngồi ở đây?”

“Đại ca, em ngủ không được, ngồi đây ngắm sao.” Ôm lấy đại ca, Ogihara nghe được sự mệt nhọc trong giọng nói của anh.

“Sao lại không ngủ được? Có tâm sự?” Anthony nghe xong thì ôm em trai lên giường rồi bật đèn bàn.

“Không phải, có thể là ban ngày ngủ nhiều quá nên giờ không thấy.” Ogihara nhu nhu đôi mắt của đại ca, vỗ vỗ giường, “Đại ca, anh mới là người cần nghỉ ngơi đó.”

“Anthony, xong chưa?” Cửa bị đẩy ra, Hall nhỏ giọng hỏi, vừa thấy trong phòng đèn sáng, lại thấy Baky vẫn tỉnh thì lập tức đi đến, “Baby? Sao còn chưa ngủ?”

“Các anh không ở cùng nên em ngủ không ngon.” Ogihara khó có được cơ hội trêu chọc các anh, liền học giọng điệu của nhị ca mà nói.

“Ha, thì ra Baby là muốn bọn anh hả, ” Hall đến bên giường ôm em trai dậy, “Vậy nhị ca không khách khí nữa, đêm nay nhất định phải ôm em ngủ.” Nói xong, thì nhìn hướng cửa mà hất hất đầu, ý bảo Anthony mở cửa. Anthony thấy em trai có vẻ thực sự không có việc gì, mở cửa cùng Hall đi ra ngoài.

Mở to mắt, nghĩ đến mùi thuốc lá vừa rồi trên người các anh, Ogihara lại thêm đau lòng. Bởi vì cậu không cho nên các anh chưa bao giờ hút thuốc cũng không uống cà phê. . . Mấy ngày nay vì cái hạng mục kia, nhất định họ đã hút rất nhiều thuốc, cũng nhất định đã uống nhiều cà phê. Lần trước đến gặp các anh, lại thấy trên bàn đại ca có một ly cà phê thật đặc. Thế nhưng. . . đáng lẽ không có vấn đề gì, lại bởi vì cậu mà thất bại. . . Xin lỗi. . . Anh. . . Xin lỗi. . .

Bên người truyền đến mùi mồ hôi nhẹ nhàng của các anh, Ogihara biết bọn họ mệt muốn chết rồi. Quay đầu nhìn gương mặt trầm ngủ của đại ca, Ogihara nhẹ nhàng chạm tay lên hai gò má gầy gò thấy rõ của đại ca. . . Lại quay sang bên kia, sờ sờ gương mặt cũng hơi hóp lại của nhị ca. . . Nhẹ nhàng rời khỏi cánh tay của các anh đang ôm mình, Ogihara khẽ đi xuống giường.

“Xin chào, xin hãy giúp tôi tra số điện thoại của đại sứ quán Abu Dhabi. . . Vâng. . . Cảm ơn anh.” Nhìn chằm chằm dãy số, Ogihara hít sâu mấy hơi rồi bấm số.

“Điện hạ, bên đại sứ quán điện báo, nói có người muốn gặp ngài, nhưng đối phương không chịu tiết lộ tính danh, chỉ nói là người hôm trước ngài đã gặp.” Một người tùy tùng nghe điện thoại xong liền báo cáo lại với Mohammed vẫn chưa ngủ dù đã rất khuya.

“Aisha?” Mohammed không xác định kêu lên, lập tức nói, “Đưa số điện thoại của người nọ cho ta.” Tùy tùng lập tức liên hệ với đại sứ quán.

“RRRRRR. . .” Điện thoại di động trên mặt đất rung lên, Ogihara cầm lấy đón nghe, “Xin chào.” Vừa rồi người ở đại sứ quán không chịu nói cho cho cậu số điện thoại của người này. Giờ lại có người gọi đến, có lẽ chính là người cậu muốn muốn tìm.

“Aisha. . . Quả nhiên là em.” Trong điện thoại vang lên tiếng nói trầm thấp của Mohammed.

“Mohammed, tôi muốn gặp anh, sắp xếp thời gian đi.” Ogihara lãnh đạm nói. Nghe thấy sự xa cách của cậu, vẻ mặt Mohammed lại trầm xuống vài phần.

“Khách sạn L’Oreal, phòng D3208, em có thể tới bất cứ lúc nào.”

“Vậy mai tôi đến tìm anh.”

Không đợi Mohammed nói gì thêm, Ogihara liền cúp điện thoại. Mohammed đứng  bên cạnh cửa sổ, trong mắt lộ ra lửa giận.

Một lần nữa tiến vào bên cạnh các anh, mặc kệ có thể sẽ đánh thức các anh, Ogihara ôm chặt lấy đại ca, vùi mình vào trong lòng anh. Cậu chỉ muốn có cuộc sống yên tĩnh, chỉ muốn bình an sinh sống ở thế giới dường như không có thật này. Vì sao muốn tới phá hoại cuộc sống của cậu, vì sao cứ muốn ép buộc cậu không tha, vì sao. . . Vì sao…

“Baby. . . Nhóc hư. . . Không được quen bạn gái. . . Không được. . .” Hall nói mê vài tiếng, ôm chặt lấy nguồn hương thơm mát thoang thoảng nơi chóp mũi, nói mấy tiếng “không được” rồi lại vù vù ngủ.

Nghe thấy nhị ca nói mê, tâm tình xuống thấp của Ogihara mới tốt hơn một chút. Nằm trong vòng tay an toàn của các anh, Ogihara thấy buồn ngủ. Không thèm nghĩ đến chuyện mai gặp người kia nữa, khi trời bắt đầu chuyển sáng, Ogihara cuối cùng cũng rơi vào mộng đẹp.

Chương 62: Cuộc chiến tranh đoạt ( 3 )

“Tezuka?” Sáng sớm thấy người, Yukimura có chút kinh ngạc.

“Yukimura, cậu có số điện thoại nhà Itsuki-chan không, di động của cậu ấy tắt máy.” Tezuka đi vào phòng bệnh của Yukimura hỏi, thần sắc lo lắng.

“Có, ” Yukimura lấy ra điện thoại di động tìm số, “Tezuka tìm Itsuki-chan có việc gấp sao?” Yukimura tìm ra dãy số, đưa di động cho Tezuka hỏi.

“Tôi quyết định cuối tuần đến Anh một chuyến, nhưng tôi không liên lạc được với cậu ấy.” Tezuka lưu dãy số rồi lập tức gọi đi. Thấy dường như Tezuka thực sự rất gấp, Yukimura tạm thời không hỏi anh đến Anh làm gì.

Điện thoại vang lên, Tezuka bỗng nhiên nghĩ đến ở Anh hiện giờ đang là ban đêm, đang chuẩn bị ngắt điện thoại thì đầu dây bên kia đã có người nhấc máy kích động kêu lên: “Là Baby sao?” Người phụ nữ trong điện thoại mang theo giọng mũi nồng đậm, rồi điện thoại bị người đoạt đi, đổi thành giọng một người đàn ông.

“Baby, có phải là con không!” Giọng nói người đàn ông cũng tràn ngập lo lắng.

“Chào bác, con là Tezuka Kunimitsu, là đàn anh của Backy. . .” Tâm Tezuka trầm xuống, sau đó hỏi, “Có phải cậu ấy đã xảy ra chuyện không ạ?” Yukimura ở một bên liền từ trên giường đứng lên khẩn trương nhìn anh.

“Tezuka Kunimitsu, ta biết cậu, hôm nay Backy có liên lạc với cậu không?” Ken vừa nghe thấy không phải con mình thì lạnh lùng hỏi. Lúc này, điện thoại lại bị người đoạt đi, Fujika dùng tiếng Nhật nói, “Tezuka-kun, ta là mẹ của Backy, hôm nau nó có liên lạc với con không? Hay là. . . nó có nói với con là sắp về Nhật không?”

“Bác gái, không có, hôm nay con vẫn không gọi được cho cậu ấy, có thể nói cho con biết cậu ấy có chuyện gì được không?” Sắc mặt Tezuka thay đổi, cả giọng nói cũng trở nên khàn khàn.

Fujika vừa nghe, nhất thời khóc ra tiếng, “Không thấy Baby nữa. . . Buổi trưa nó nói tới thư viện, đến giờ vẫn không trở về, điện thoại cũng tắt. . . Tezuka-kun. . . Nếu như, nếu như con có tin tức của Baby, xin hãy mau chóng nói cho chúng ta. . .” Tuy rằng biết là mong muốn xa vời, nhưng Fujika đã hoang mang đến cực điểm vẫn khóc mà nhờ cậy.

“Bác gái, xin bác trước tiên hãy bình tĩnh, nếu có tin tức của cậu ấy nhất định con sẽ báo cho bác.” Đối phương vừa nói cảm ơn thì lập tức ngắt điện thoại. Tay Tezuka có chút run rẩy mà bấm dãy số của hai người. Khi Fuji và Ryoma đều nói hôm nay không hề nhận được điện thoại của Ogihara, Tezuka xoay người định đi thì bị Yukimura kéo lại.

“Tezuka, Itsuki-chan làm sao vậy?” Yukimura lo lắng hỏi.

“Người nhà Itsuki-chan nói buổi trưa sau khi cậu ấy đến thư viện thì đến giờ vẫn không về nhà, cũng không liên lạc được với cậu ấy.” Nghĩ đến bên Anh hiện giờ là hừng đông, Yukimura chỉ cảm thấy trong đầu như có cái gì nổ “Oanh” một tiếng. Tezuka đỡ anh nói, “Yukimura, hôm nay tôi phải đi Anh. Sức khỏe cậu không tốt, phải chăm sóc chính mình, có tin tức của cậu ấy tôi sẽ gọi cho cậu đầu tiên. Cậu ấy không có việc gì đâu, nhất định không có việc gì.”

“Không. . . Tôi cũng muốn đi. . . Tezuka, cậu đừng nên khuyên tôi, bảo tôi ở đây chờ tin tức tôi sẽ điên mất!” Yukimura nắm vai Tezuka, ngữ khí bất ổn nói, rồi lấy ra ba lô mà bắt đầu thu dọn đồ của mình.

“Genichirou, giờ cậu đến bệnh viện một chuyến, mang giúp tôi hộ chiếu đến đây. . . Tôi muốn đi Anh. . . Cậu không cần lo cho tôi, mau giúp tôi mang hộ chiếu đến. . . Với lại, cho tôi mượn một ít tiền. . .” Yukimura vừa thu thập hành lý, vừa gọi điện thoại cho Sanada. Thấy không thể ngăn Yukimura, Tezuka lại lo lắng cho Ogihara. Sau khi bảo Yukimura chờ điện thoại của anh thì vội vàng rời khỏi bệnh viện.

“Tezuka, có phải Itsuki-chan đã xảy ra chuyện không?” Tezuka từ phòng hiệu trưởng đi ra, Fuji và Ryoma liền đi đến hỏi.

“Ừ, bây giờ cậu ấy còn chưa về nhà, cũng không gọi điện thoại, tôi muốn sớm tới Anh.” Bước nhanh đi tới, Tezuka nói xong thì bắt đầu gọi điện thoại đặt vé máy bay, vừa đặt hai vé máy bay, điện thoại đã bị Fuji cướp đi.

Đoạt lấy điện thoại của Tezuka, Fuji nói: “Xin chào, vừa rồi nhầm một chút, tôi muốn đặt ba. . . à không, bốn vé máy bay đi Luân Đôn. . . Xin hỏi hôm nay chuyến bay sớm nhất là mấy giờ. . .” Bị Ryoma kéo một chút, Fuji lập tức đổi giọng, sau đó khi nghe đối phương trả lời, Fuji vội vàng hỏi, “Toàn bộ vé máy bay hôm nay đã bán hết? Xin cô hãy kiểm tra lại. . . Tôi có việc gấp, hôm nay muốn tới Luân Đôn ngay. . . Một vé cũng không có sao? Vậy chuyến bay gần nhất là lúc nào? . . . Ngày kia? !” Fuji nhất thời sốt ruột, “Sao lại có thể không có vé máy bay? ! . . . Như vậy sao. . . Vậy cô có thể giúp tôi một chút, nếu có vé máy bay thì lập tức liên hệ với tôi. . . Vâng, gọi số điện thoại này là được.. ”

“Hai ngày nay có mấy đoàn khách du lịch người Anh về nước, toàn bộ vé máy bay đã bán hết, chuyến bay sớm nhất cũng là 4 giờ chiều ngày kia. Tezuka, làm sao bây giờ?” Fuji một phút cũng chờ không được.

“Lúc này đến Nhật Bản mà du lịch cái gì chứ?!” Ryoma gấp đến độ nói năng lung tung. Trong đầu cậu chỉ nghĩ mọi người đến Nhật Bản du lịch là để ngắm hoa anh đào, nhưng hiện giờ hoa anh đào đã sớm rụng hết, sao có thể có đoàn du lịch đến Nhật Bản.

“Tôi vẫn còn một cách.” Mở danh bạ điện thoại ra nhìn, Tezuka nghĩ xem có thể tìm ai hỗ trợ mua vé máy bay, sau đó anh bất động nhìn dãy số của một người thật lâu.

“Tezuka?” Fuji vừa định hỏi làm sao vậy thì thấy Tezuka đã gọi đến dãy số kia.

“Atobe Keigo.” Thấy điện thoại, Atobe nhíu mi.

“Atobe, là tôi, Tezuka Kunimitsu.”

“Hừ, bổn đại gia biết, có việc sao?” Tuy rằng không tiếp xúc với Tezuka nhiều lắm nhưng Atobe biết đối phương cũng không phải một người khi không có việc gì lại đi gọi điện cho mình.

“Atobe, tôi có chuyện muốn nhờ cậu giúp, tôi cần bốn vé máy bay đi Luân Đôn hôm nay. Công ty hàng không đã không còn vé, tôi muốn nhờ cậu hỗ trợ, tôi có việc gấp phải đi ngay hôm nay. Nếu như thực sự không được, ngày mai cũng có thể.” Tìm tới tìm lui, Tezuka nghĩ tới Atobe, con trai của gia tộc giàu nhất Nhật Bản, nhất định có thể có biện pháp.

“Chuyện gì có thể khiến núi băng như Tezuka cậu gấp đến như vậy?” Atobe đưa tay xoa lên nốt ruồi dưới mắt, “Nếu như bổn đại gia đoán không sai. . . Là bởi vì Backy. . . Ogihara đi.”

“Atobe, nếu như cậu không có cách nào, tôi sẽ nhờ người khác.” Ở đầu dây bên kia Tezuka định cúp điện thoại.

“Tezuka, ai nói bổn đại gia không có cách, hai tiếng nữa gặp ở sân bay.” Cúp điện thoại trước, trong mắt Atobe hiện lên sắc bén.

“Yukimura, cậu cứ như vậy từ bệnh viện chạy đến, thật quá nguy hiểm.” Fuji nhíu mày nhìn Yukimura sắc mặt tái nhợt nói, sau đó trách cứ liếc Tezuka. Trên đường đưa Yukimura đến sân bay Sanada đã khuyên bảo vô số lần, lúc này anh rất mong những người khác có thể khiến Yukimura “hồi tâm chuyển ý”, lập tức quay về bệnh viện.

“Fuji, đừng trách Tezuka, là tôi muốn vậy. . .” Yukimura mệt mỏi ngồi trên sô pha, lúc này anh cực kì thống hận căn bệnh của mình, “Bây giờ còn không có tin tức của Itsuki-chan, tôi không có cách nào ở bệnh viện chờ đợi được.” Thái độ của Yukimura rất  kiên quyết, nói xong thì nhắm mắt lại không hề nhìn những người khác. Lần này nói thế nào anh cũng phải đi Anh.

Ryoma ngồi một bên, càng không ngừng bấm số điện thoại của Backy. Quen biết Backy lâu như vậy, cậu rất hiểu Backy làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn theo quy luật, tuyệt đối sẽ không đi khuya như vậy còn không về nhà. Trước đây khi Backy đến Mỹ, buổi tối hai người chơi trò chơi, khi đến giờ thì Backy cũng sẽ dừng lại mà đi ngủ, càng không có chuyện cậu ấy khiến mọi người không tìm được mình. . . Backy nhất định đã xảy ra chuyện. . . Dù cho điện thoại di động hết pin, cậu cũng sẽ tìm cách gọi điện thoại về nhà báo bình an. . .

Tâm vì một câu “Người sử dụng đã tắt máy” mà chìm tới đáy cốc, Ryoma cứng nhắc buông điện thoại, tai đã không thể nghe thấy bất cứ âm thanh ầm ĩ nào trên sân bay.

“Đều tới rồi sao? Tới rồi thì đăng ký đi, Kabaji.” Đúng giờ đến sân bay, Atobe ưu nhã đi vào phòng đăng kí, phía sau vẫn là Kabaji. Nói xong, Atobe đi tới cửa vip.

“Yes.”

“Atobe?” Mấy người khác nhìn thấy hành động của anh thì hỏi.

“Bổn đại gia làm cái chuyện không hoa lệ là mua vé máy bay đâu, hôm nay chắc chắn các cậu sẽ say mê làm hành khách trên chiếc máy bay tư nhân xa hoa của bổn đại gia.” Giương lên một nụ cười kiêu ngạo, Atobe mang theo Kabaji đi vào.

“Hiện tại có thể nói cho tôi biết vì sao các cậu lại vội vã tới Luân Đôn như vậy rồi chứ?” Trên máy bay, Atobe vừa uống rượu vừa hỏi, thần sắc không còn vẻ kiêu ngạo vừa rồi mà là mang theo vẻ trầm ổn lạnh lùng.

Tezuka không mở miệng, chỉ duy trì tư thế nhìn ra ngoài cửa máy bay ngay từ lúc anh mới lên, còn Yukimura thì nhìn chằm chằm ảnh anh chụp cùng Ogihara trong điện thoại di động mà không nói lời nào. Ryoma đội mũ, cúi đầu, vành mũ đè thấp xuống để không ai thấy vẻ mặt của cậu. Thấy mấy người cũng không có ý định giải thích, Fuji âu sầu nói: “Itsuki-chan cậu ấy. . . mất tích rồi. . .”

“Cái gì?!” Atobe giật mình ngồi xuống, không thể tin mà nhìn mấy người.

“Hôm nay Tezuka gọi điện thoại đến nhà Itsuki-chan, cha mẹ cậu ấy nói buổi trưa cậu ấy đến thư viện sau đó vẫn không về nhà, điện thoại cũng tắt. . . Bên Anh hiện giờ đã đã là đêm khuya rồi, cậu ấy vẫn không có chút tin tức nào.” Đôi mắt lam của Fuji từ lâu đã không còn sự trấn định như trước mà tràn đầy hoảng sợ và vô thố.

“Khi nào máy bay hạ cánh, tôi sẽ sắp xếp người trực tiếp đưa chúng ta đến nhà Ogihara, nếu hiện tại vẫn không có tin tức thì hẳn là không phải bắt cóc.” Atobe tận lực trấn an chính mình. Với thế lực của nhà Douglas, không có bọn bắt cóc nào to gan như thế, sẽ không. . .

Chương 63: Cuộc chiến tranh đoạt ( 4 )

Một trận đập cửa gấp gáp vang lên, người bên trong cảnh giác ra mở cửa thì thấy một đám người vọt vào. Hai người dẫn đầu một quyền đánh ngã mấy bảo vệ định tiến lên ngăn cản rồi xông vào trong phòng gọi lớn: “Baby! Baby!”

“Các người là ai? !” Vệ sĩ của hai bên bắt đầu đánh nhau, chợt một người mặc đồ ngủ đi từ bên trong ra, vẻ mặt lạnh lùng nói, “Ngài Douglas, muộn như vậy các vị xông đến chỗ tôi là có ý gì?”

“Có ý gì?!” Hall xông lên muốn bắt Mohammed, khi gần chạm đến thì bị người ngăn lại. Vệ sĩ bên cạnh Mohammed rút súng chĩa vào vào Hall và Anthony, vệ sĩ phía sau Anthony cũng đã lấy súng ra.

“Mohammed, đưa Baby ra đây, nơi này là Anh quốc, không phải Abu Dhabi!” Hall coi như không thấy khẩu súng trước mắt, nhào tới nắm lấy áo Mohammed mà rống giận.

“Aisha? Cậu ấy không ở chỗ tôi.” Mohammed giật khỏi tay Hall, ra hiệu cho vệ sĩ bên người lui xuống, giọng nói cũng trầm hạ.

“Mohammed, mày đừng giả vờ không biết, cuộc điện thoại cuối cùng của Baby là gọi cho mày, giờ không thấy em ấy nữa, không phải mày giấu thì còn có thể là ai? Nếu như bây giờ mày không đưa Baby ra đây, nhà Douglas không ngại yêu cầu thủ tướng cùng quốc vương Abu Dhabi can thiệp chuyện này đâu!” Hall đã gấp đến đỏ mắt, nếu không phải Anthony ở một bên kéo lại thì anh đã sớm đi tới đánh cho Mohammed một trận rồi.

Anthony đi tới trước, dùng giọng nói băng giá không thua gì Mohammed mà trả lời: “Mohammed, buổi trưa Baby đi ra ngoài đến bây giờ còn không về nhà, mà chúng tôi khi kiểm tra cuộc gọi đã thấy Baby có gọi cho ngài lúc sáng sớm. Nếu như không phải ngài thì chúng tôi cũng không thể nghĩ ra còn có ai khác có thể mang em tôi đi. Rất mong ngài có thể đưa Baby ra đây, bằng không gia tộc Douglas sẽ không chỉ hành động thế này thôi đâu.”

“Ngài Douglas, nhân danh thánh Ala tôi xin thề Backy không ở chỗ tôi. Sáng nay đúng là tôi có nói chuyện điện thoại với cậu ấy, cậu ấy nói hôm nay muốn tới khách sạn tìm tôi. Tôi đã đợi cậu ấy cả ngày nay, thậm chí cho rằng cậu ấy đã đổi ý rồi.” Mohammed nói xong thì lập tức nói mấy câu bằng tiếng Ả Rập với người bên cạnh. Khi thấy người nọ lắc đầu, vẻ mặt Mohammed cũng trở nên căng thẳng, lập tức mệnh lệnh cho tùy tùng liên hệ với đại sứ quán tìm người. Thấy điệu bộ Mohammed thật sự không giống giả vờ, Anthony và Hall càng cảm thấy toàn thân lạnh lẽo.

“Ngài Douglas, hôm nay Backy cũng không tới khách sạn, chúng ta hãy chia nhau đi tìm cậu ấy.” Quay người đi vào phòng ngủ, chỉ chốc lát sau Mohammed đã thay quần áo đi ra, một phút sau thì trong phòng đã không còn một bóng người nào.

“Ken. . . Em muốn Baby. . . Rốt cuộc nó đã đi đâu rồi?” Đã liên tục hai ngày không hề nhắm mắt, đôi mắt đỏ hoe của Fujika lại lần nữa thấm đẫm nước mắt.

“Fujika, chúng ta báo cảnh sát đi.” Ôm lấy vợ, Ken thương lượng với nàng, hắn đã chờ không nổi nữa.

“Không được! Ken, không được báo cảnh sát, nếu như. . . nếu như có người bắt cóc Baby. . . Không được, Ken, em không thể lấy sự an toàn của Baby ra mạo hiểm.” Fujika nắm chặt tay chồng không cho hắn gọi điện thoại, bất kể là bao nhiêu tiền, chỉ cần bọn bắt cóc liên lạc với Ken thì họ sẵn sàng chi trả, nàng chỉ mong Baby bình an.

“Ông chủ, bà chủ, có người tìm đến cậu út, tới từ Nhật Bản.” Lúc này quản gia lại dẫn theo vài người đến. Vừa nhìn mấy người, Fujika lập tức biết bọn họ là ai.

“Ngài Douglas, phu nhân, xin lỗi đã quấy rầy, chúng con là bạn của Backy ở Nhật Bản, Backy đã trở về chưa ạ?” Thấy vẻ mặt của hai vợ chồng nhà Douglas, tâm tình chờ đợi của Tezuka gần như sụp đổ.

“Nó vẫn không có tin tức. . . Thực sự là phiền phức các con từ Nhật Bản tới tận đây, quản gia, chuẩn bị phòng nghỉ cho họ.” Biết những người này là bạn tốt của con mình, Fujika lau nước mắt, cố gắng làm mình không quá vô ý, “Các con trước hết đi nghỉ ngơi một chút, Baby sẽ trở về thôi.”

“Bác gái, chúng con đã ngủ trên máy bay rồi, chúng con muốn hỗ trợ tìm Backy.” Yukimura không để ý đến thân thể đang mệt mỏi, nghe thấy vẫn chưa tìm được Itsuki-chan, lòng nóng như lửa đốt thì làm sao anh có thể ngủ được.

“Các cậu đi nghỉ ngơi, Baby trở về nếu gặp được các cậu sẽ rất vui. Quản gia, dẫn bọn họ lên lầu.” Ken khăng khăng muốn mấy người họ đi nghỉ ngơi, hắn sẽ không để bạn bè của bảo bối vừa mới đường xa mà đến mà còn phải vất vả, bằng không bảo bối trở về sẽ tức giận. Ken lên tiếng, dù Tezuka rất sốt ruột nhưng cũng phải theo quản gia lên lầu, tuy rằng bọn họ không hề muốn nghỉ ngơi.

“Thật quá giống.” Một cô gái Ả Rập mang khăn che mặt mở to đôi mắt nhìn người trước mặt, thỉnh thoảng nhỏ giọng nói với thị nữ bên cạnh.

Ngồi trên thảm, Ogihara nhìn hai người trước mặt. Từ lúc cậu bị đưa đến đây, hai người này trừ lúc ăn và ngủ thì vẫn nhìn mình như vậy, sau đó lại nói mấy câu cậu nghe không hiểu. Cậu rất cố gắng làm cho các cô nói chuyện với mình, nhưng họ không hề để ý tới cậu, trái lại cứ lầm rầm nói với nhau cái gì đó. Ogihara có thể khẳng định người chụp thuốc mê cậu đem đến đây chắc chắn có liên quan tới Mohammed kia. Nghĩ tới đây, Ogihara cực kì chán nản, đã hai ngày cậu không về nhà rồi, mọi người nhất định sẽ lo lắng lắm.

Một người phụ nữ lớn tuổi đi đến, cúi người tỏ vẻ xin lỗi với Ogihara rồi ngồi xổm trước mặt Ogihara nói: ” Cậu Douglas, rất xin lỗi vì đã mời cậu đến đây.”

“Vậy giờ tôi có thể đi được chưa?” Trong mắt Ogihara có lửa giận, cái gì mà “mời” chứ, đây rõ ràng là bắt cóc! Người phụ nữ nhận ra Ogihara đang bất mãn, bỏ cái khăn che mặt xuống, gương mặt có vài nếp nhăn mang theo vài phần âu sầu.

“Cậu Douglas, tôi là vú em của điện hạ Emuhala, Dana, tôi biết không được sự đồng ý của cậu đã đưa cậu tới đây là chúng tôi không đúng nhưng vì điện hạ, vì hoàng hậu, tôi không thể không làm như vậy.”

Dana bỗng nhiên khóc thật thương tâm: “Chẳng biết từ lúc nào trong hoàng thất Abu Dhabi lại lưu truyền bức tranh, trong tranh là một người con trai mặc trang phục nước ngoài cực kì xinh đẹp. Chưa từng có ai nhìn thấy người đó, cũng không biết là ai đã để lại, người đó lớn lên rất đẹp. . . Tóc dài đen nhánh, đôi mắt đen láy như bảo thạch, áo choàng mỏng hoa lệ nhẹ bay trong gió. . .” Dana vừa nhớ lại vừa phức tạp nhìn Ogihara, “Khiến người ta không thể cưỡng lại được chính là nụ cười trên gương mặt anh ta. . . Bất kì người nào nhìn thấy bức tranh đều như bị mê hoặc, không thể nào kiềm chế bản thân nữa. . . Các vị quốc vương đời trước của Abi Dhabi đều mang bức tranh khóa vào mật thất, không cho bất kì kẻ nào tìm nó, đồng thời mất cả cuộc đời đi tìm người con trai trong tranh. Bức tranh này chắc chắn chính là sự trừng phạt của thánh Ala với Abu Dhabi rồi. Tương truyền là có một vị quốc vương của Abu Dhabi từng xúc phạm đến thánh nữ ‘Aisha’ nên thánh Ala đã vẽ một bức tranh có thể câu hồn người bỏ vào hoàng cung Abu Dhabi. Sau này, để một vị quốc vương Abu Dhabi không rơi vào điên cuồng như vậy, có một vị hoàng hậu không sợ hãi mà muốn thiêu hủy bức tranh, nhưng có một điều khiến người khác giật mình là ngọn lửa còn chưa chạm tới bức tranh thì tự tắt luôn. Khi đó, người Abu Dhabi mới ý thức được bức tranh này chính là lời nguyền của họ. Vì không có cách nào hủy nó nên đành giấu nó ở một chỗ, giao cho một trinh nữ trong gia tộc của vị hoàng hậu kia trông coi. Từ đó về sau, bức tranh không hề xuất hiện, Abu Dhabi cũng trở lại bình thường.”

“Thế nhưng. . .” Dana khóc càng thêm thương tâm, “Không biết vì sao điện hạ lại biết đến sự tồn tại của bức tranh rồi chiếm lấy nó. Từ sau đó thì điện hạ luôn tìm kiếm người trong tranh ở khắp nơi, ngài tin rằng người kia không phải là nam mà chính là thánh nữ ‘Aisha ‘. Hai năm trước, điện hạ bỗng nhiên tuyên bố ngài ấy đã tìm được ‘Aisha’ rồi, còn đính ước với đối phương. Ngài ấy muốn ‘Aisha’ trở thành hoàng phi của mình. Lúc đó chúng ta đều cho rằng ‘Aisha’ mà điện hạ nói là nữ, tuy rằng lo lắng nhưng cũng thở dài một hơi, có thể lời nguyền kia sẽ chấm dứt với điện hạ. Dù sao thì từ trước đến giờ cũng không có ai từng gặp qua người trong tranh, mà điện hạ lại khẳng định rằng ngài ấy đã gặp ‘Aisha ‘. Thế nhưng, khi điện hạ đến Anh quốc chúng tôi mới biết được hoàng phi mà ngài ấy muốn kết hôn là nam, hơn nữa. . .” Dana sắc mặt kích động nhìn Ogihara, “Hơn nữa. . . cậu và người con trai trong bức tranh thật sự là quá giống. . . giống đến mức làm chúng tôi sợ. . . Mà sự say mê của điện hạ đối với cậu càng làm cho chúng tôi kinh hãi. Cho nên, chúng tôi tuyệt đối không thể để điện hạ cưới cậu, chúng tôi không thể để Abu Dhabi rơi vào điên cuồng như trước. Đó là trách nhiệm của chúng tôi, cũng là trách nhiệm của hoàng hậu Abu Dhabi. Hơn nữa. . . cậu là nam, thánh Ala sẽ không cho phép con dân của ngài cưới đàn ông làm vợ. Nếu như điện hạ thực sự cưới cậu, thánh Ala sẽ giáng tội xuống Abu Dhabi. Đến lúc đó, để làm yên lửa giận của Abu Dhabi, theo ý chỉ của thánh Ala, điện hạ sẽ bị trục xuất, suốt đời không được quay về Abu Dhabi. Nếu không có điện hạ, hoàng hậu và công chúa cũng sẽ bị trục xuất khỏi hoàng cung. Từ lúc điện hạ tới Anh, hoàng hậu đều cả ngày rơi lệ. Cậu Douglas, Abu Dhabi không muốn đối đầu với gia tộc Douglas, tôi xin cậu hãy rời khỏi điện hạ. . .” Nói xong, Dana liền quỳ xuống trước mặt Ogihara.

“Này này, xin bà đừng như vậy.” Ogihara vội vọt tới nâng bà ta dậy.

“Cậu Douglas, lẽ nào cậu nhẫn tâm nhìn một người mẹ cả đời không thể gặp con mình, lại còn mất đi vinh quang, trở thành kẻ bị cả gia tộc phỉ nhổ sao?” Dana cho rằng Ogihara không đồng ý, cầm lấy tay cậu mà cầu xin. Cô gái đứng một bên cũng khóc lên, mấy thị nữ cạnh cô cũng khóc.

“Các vị nhầm người rồi.” Ogihara đau đầu nhìn ba người đang khóc sướt mướt, “Tôi đương nhiên không thể gả cho điện hạ của các vị, là hắn vô duyên vô cớ chạy đến Anh nói muốn kết hôn với tôi. Tôi chưa bao giờ đáp ứng anh ta cả.” Cái gì mà tranh, cái gì mà con trai, cái gì mà lời nguyền. . . Cậu bây giờ chỉ muốn lập tức, lập tức về nhà!

Ogihara vừa nói xong, ba người đang khóc bỗng kinh ngạc nhìn cậu, dường như không thể tin lời họ vừa nghe. Ogihara lại lớn tiếng nói: “Chuyện này các vị nên đi tìm Mohammed, từ đầu đến cuối tôi không muốn có gì liên quan đến hắn hết. Chuyện muốn cưới tôi là do hắn tự biên tự diễn thôi, tôi chạy còn không kịp sao có thể gả cho hắn? !”

“Vì sao?!” Ba người phụ nữ đồng thời cất tiếng hỏi.

“Cái gì vì sao?” Ogihara cũng bị họ làm cho hồ đồ.

“Hoàng huynh của tôi ưu tú như vậy, vì sao cậu không muốn gả cho anh ấy?” Cô bé con nhìn không chênh lệch tuổi với Ogihara lắm mang theo giọng mũi hỏi, đã quên luôn vì sao mình lại khóc. Dana cũng vẻ mặt kỳ quái mà nhìn Ogihara, người này thế mà lại không thích điện hạ hoàn mĩ của bà?!

Con người thường cứ mâu thuẫn như vậy, lúc đầu thì khóc lóc cầu xin Ogihara rời khỏi Mohammed, nhưng khi nghe được Ogihara nói vốn không hề muốn gả cho hắn thì họ lại cảm thấy không thể chấp nhận được.

“Chẳng vì sao hết, thứ nhất, tôi là con trai, không thể có chuyện lấy chồng!” Ogihara nói một câu mà cậu không hề thấy hối hận khi nói, “Thứ hai, dù tôi có là nữ, tôi cũng không thể gả cho Mohammed. Tôi không thích hắn, thậm chí có thể nói tôi vĩnh viễn cũng không muốn gặp lại hắn.”

“Vì sao?” Ba người đồng thanh, vẻ mặt khó hiểu cực điểm.

“Chẳng vì sao, không thích là không thích, tôi ghét cái loại người luôn tự cho mình là đúng như hắn.” Nhớ tới hai năm trước người kia đã cường hôn cậu, Ogihara không có lấy một tia cảm tình với Mohammed.

“A!” Cô gái nhỏ kinh hãi kêu một tiếng, “Cậu lại dám ghét Hoàng huynh? Hoàng huynh là người số một mà các thiếu nữ Abu Dhabi muốn cưới đó!” Fatima nhìn Ogihara như gặp quỷ, trên đời này lại có người không thích Hoàng huynh hoàn mỹ của cô. . . Điều này làm cho cô không thể chấp nhận được!

“Đáng tiếc tôi không phải là con gái Abu Dhabi, tôi là Backy Douglas của nước Anh.” Ogihara tức giận, người khác thích cậu thì cậu nhất định phải thích lại à, mấy người này thật sự quá thần kinh, “Còn nữa, ngày hôm nay nhất định tôi phải về nhà. Các vị vừa rồi cũng nói, Abu Dhabi không muốn đối đầu với gia tộc Douglas, nếu như hôm nay tôi còn không trở lại, cha mẹ tôi chắc chắn sẽ tức giận.” Ogihara không muốn lấy thân phận của mình ra để dọa người nhưng khi nghĩ đến người thân, cái gì Ogihara cũng bất chấp hết, cậu chỉ muốn lập tức về nhà.

“Chuyện này. . .” Dana lộ ra vẻ mặt khó xử, “Rất xin lỗi, bây giờ chúng tôi vẫn không thể để cậu trở lại, hoàng hậu đang khuyên bảo quốc vương bệ hạ gọi điện hạ trở về. Chờ điện hạ rời khỏi Anh, nhất định chúng tôi sẽ đưa cậu trở về.” Dana không dám nhìn vào mắt Ogihara, bọn họ chuẩn bị tốt việc giam giữ Ogihara. Người này không thể giết, nhưng. . . cũng tuyệt đối không thể để cậu ta đi ra ngoài. Chờ chuyện này lắng xuống, bà sẽ đưa đứa trẻ này ra nước ngoài, để cậu ta vĩnh viễn không xuất hiện nữa. Tuy rằng làm như vậy sẽ gặp nguy hiểm rất lớn nhưng vì Abu Dhabi, vì điện hạ, bà không thể không làm như vậy. Đứa trẻ này. . . quá giống với người trong tranh. . . giống đến mức làm bà thấy sợ.

Nói một câu “Xin lỗi”, Dana liền đưa công chúa đi. Nhìn thấy sự né tránh trong mắt Dana, Ogihara hít sâu, hôm nay nhất định cậu phải về nhà!

Chương 64: Cuộc chiến tranh đoạt khi chạy trốn

Đêm khuya, trong căn phòng tối om, Ogihara cẩn thận nhìn người coi cửa bên ngoài, có vẻ mấy người này bí mật tới Anh nên nhân số cũng không nhiều. Hai ngày này khoảng ba giờ sáng sẽ có người đến phòng cậu kiểm tra. Mặc dù không có đồng hồ nhưng dựa vào cảm giác của bản thân, Ogihara biết thời gian cũng không chênh lệch lắm. Đi vào buồng vệ sinh, nhờ ánh trăng ngoài cửa sổ, Ogihara cẩn thận đứng lên trên bồn rửa mặt, mở cửa thông gió phía trên. Nhờ có sự phát triển của điện ảnh mà cậu có được một chút kĩ năng đào thoát tìm đường sống. Khoảng mười phút sau, Ogihara bò lên cửa thông gió rồi đóng cửa lại như cũ, trốn trong một góc, Ogihara chờ đợi thời cơ đến.

Khoảng chừng nửa giờ sau, đèn buồng vệ sinh sáng, sau đó trong phòng truyền ra một mớ tiếng Ả Rập xì xà xì xồ, rồi âm thanh trở nên ầm ĩ. Ogihara cố gắng hết sức ẩn mình, chỉ chốc lát tiếng ồ ào ở bên ngoài phòng đã mơ hồ truyền tới.

“Chuyện gì xảy ra? !” Dana tức giận hỏi.

“Người kia đột nhiên biến mất rồi!” Người vệ sĩ đi kiểm tra phòng lo lắng nói.

“Không phải cửa sổ vẫn khóa sao? Sao người có thể biến mất được? !” Dana đi vào phòng của Ogihara, thấy trên giường không có dấu vết đi ngủ, cửa sổ vẫn khóa chắc, đi vào buồng vệ sinh. . . tất cả mọi thứ đều không có dấu hiệu bị chạm qua. Trong lòng Dana bắt đầu hốt hoảng, “Nhanh đi tìm, phái người đi xung quanh xem!”

Dana không dám nghĩ nữa, người đột nhiên biến mất như bốc hơi. . . Lẽ nào người kia thật sự do thánh Ala phái tới? Có phải hành vi của họ đã chọc giận thánh Ala nên Người đã tự mình đến đưa cậu ta đi. . .Lạy thánh Ala, con không cố ý mạo phạm Người, xin Người tha thứ cho sự hồ đồ của kẻ bầy tôi này. Dana quỳ trên mặt đất bắt đầu cầu xin, những người khác vừa nhìn thì cũng lập tức quỳ xuống bắt đầu cầu xin thánh Ala tha thứ.

Ogihara nghe không hiểu tiếng Ả Rập, thấy những người này vẫn còn ở trong phòng mà nói cái gì thì thầm nghĩ sao họ còn không mau đi. Một lát sau, trong phòng yên tĩnh lại, bên ngoài có tiếng động cơ ô tô khởi động. Đợi thêm một lúc, cảm thấy trong phòng đã không còn ai nữa, Ogihara mới từ cửa thông gió bò ra.

Đi ra khỏi phòng thấy bên ngoài không có ai, Ogihara cúi thấp người yên lặng mà đi thật nhanh ra phía ngoài, chỉ cần ra bên ngoài biệt thự là cậu sẽ có biện pháp về nhà. Thuận tay cầm lấy một cái lọ hoa, Ogihara khẩn trương nhìn quanh bốn phía. Có người đang lên lầu, Ogihara vội đứng nấp trước cửa, nín thở giơ lọ hoa lên, đột nhiên cửa phía sau mở ra, Ogihara quay người lại, sợ đến mức không kịp nhìn đã táng thẳng xuống. Người mở cửa còn chưa kịp kêu tiếng nào đã bị Ogihara đánh hôn mê.

“A!” Ogihara thở nhẹ một tiếng, kiểm tra hơi thở của người trên mặt đất, thở phào vì người chỉ là ngất đi thôi. Nghe thấy có người đi tới, Ogihara bất chấp tất cả tha Fatima bị cậu đánh ngất đi vào, sau đó lập tức đóng cửa lại.

“Cũng may không đánh hết sức.” Ogihara hơi áy náy nhìn tảng màu đỏ trên đầu Fatima. Hai ngày này cậu không hề ăn gì, nếu không thì đầu cô bé này đã chảy máu rồi. Ogihara phiền não xốc lên rèm cửa sổ, bên ngoài có người, cậu sốt ruột không biết phải đi ra ngoài như thế nào. Lơ đãng quét ánh mắt qua người ngất xỉu trên mặt đất, đôi mắt Ogihara sáng ngời. . . Sau đó lại hơi chút do dự. . . Quên đi, trước phải đi ra ngoài đã.

Lấy trong tủ quần áo một bộ đồ mỏng, Ogihara dựa vào “kinh nghiệm” một lần duy nhất của mình, luống cuống tay chân mà mặc bộ đồ vào. Thiếu nữ Ả Rập chưa chồng không thể tùy tiện cho người khác thấy mặt của mình, Ogihara che mặt mình lại thật cẩn thận. Qua tấm mạng che Ogihara nhìn thấy trong gương là một thiếu nữ Ả Rập hàng thật giá thật. Đưa cô công chúa kia lên trên giường nói một câu xin lỗi, Ogihara mở cửa đi ra ngoài.

Có thể vì vẫn không tìm được cậu nên mấy cô gái vốn luôn ở trong phòng cũng bắt đầu đi ra ngoài tìm người. Nhập vào trong đám người, nhân lúc họ không chú ý Ogihara nhấc váy chạy về phía sau của biệt thự. May mà bình thường vẫn rèn luyện, tuy rằng mặc váy rất bất tiện nhưng Ogihara vẫn chạy thật nhanh qua lan can rồi nhảy xuống. Ogihara co cẳng lên chạy, hình như đã có người phát hiện ra cậu, vài người đã đuổi tới phía sau. Nhấc mạng che mặt lên, Ogihara mở ra điện thoại di động vừa lấy được ở trong phòng, cấp tốc bấm một dãy số.

“Rengggggg. . .” Tiếng điện thoại reo trong đêm khuya trở nên cực kì âm vang, Fujika vẫn luôn túc trực bên điện thoại, trong nháy mắt khi có tiếng reo liền nhấc lên, “Baby à?” Fujika lại ôm hi vọng hỏi. Hai ngày nay nàng đã nhận không ít cuộc điện thoại, lần nào cũng hỏi có phải bảo bối Backy của nàng không.

“Mommy. . .” Trong điện thoại truyền ra tiếng Ogihara thở gấp.

“Baby!!” Fujika kinh hỉ kêu lên, rồi điện thoại chuyển tới tay Ken, mấy người đang ngồi bên cạnh lập tức đứng lên. Người trong phòng bắt đầu truy tìm vị trí của số điện thoại.

“Mommy! Có người đang đuổi theo con!” Tiếng Ogihara truyền ra từ điện thoại rất gấp, vì chạy thục mạng mà âm thanh cậu trở nên run rẩy, “Con vừa mới trốn ra, không biết mình đang ở chỗ nào!”

“Baby, đừng tắt điện thoại, daddy lập tức phái người đi cứu con. Không phải sợ, cứ chạy về phía trước!” Tim Ken dường như đã chạy đến chỗ đứa con, tim mấy người bên cạnh cũng vì âm thanh từ điện thoại mà treo lên run rẩy. Xác định được vị trí của số điện thoại, người trong phòng vội chạy ra ngoài, chỉ chốc lát sau máy bay trực thăng bay ra từ trong nhà Douglas.

Trong điện thoại, tiếng thở dốc của Ogihara đã rất rõ ràng, Ken và Fujika không dám nói gì thêm với con, sợ lãng phí thể lực của cậu. Nghe một tiếng thở dốc của con mình, Fujika che miệng nhịn xuống tiếng khóc.

“A!” Đột nhiên, trong điện thoại Ogihara kêu một tiếng, sau đó điện thoại ngắt.

“Baby!”

“Itsuki-chan!”

Một tiếng này làm những người trong căn phòng không thể ngồi yên. Ken bắt đầu điện thoại liên hệ Anthony và Hall, Atobe gọi điện thoại yêu cầu công ty phái xe tới.

“Phù phù. . .” Từ mặt đất bò lên, Ogihara nhấc váy tiếp tục chạy. Chạy một chút thì phát hiện điện thoại đã ngắt, Ogihara lại bấm số gọi lại.

“Baby! Làm sao vậy? !” Fujika gắt gao cắn môi, cố gắng không để mình ngất xỉu.

“Phù phù. . . Mommy. . .” Thể lực của Ogihara từ từ hao hết, người phía sau vẫn đang đuổi theo cậu, “Không có việc gì. . . Phù phù phù. . . Chỉ là. . . vấp ngã một chút. . .”

“Baby, mommy không hỏi con nữa, con cố giữ sức.” Bấm nút giữ cuộc gọi, tâm Fujika đau đớn, sợ phải nghe thấy âm thanh quần áo cọ xát và tiếng hít thở đang nặng dần của đứa con trong điện thoại.

Điện thoại di động của Ken vang lên, hắn lập tức đi tới một bên nghe. “Tộc trưởng, vị trí của cậu út bây giờ là ở rừng Fierge. Ở đó trực thăng không thể hạ cánh, tôi đã liên lạc với cậu cả và cậu hai để họ tới tiếp ứng.”

“Được, ta đã biết, trước hết anh hãy nghĩ cách tìm được nó, ta lập tức tới ngay.” Ken buông điện thoại, lạnh lùng nghiêm mặt mang theo vài vệ sĩ. Ở cửa đã có sẵn mấy người đứng đợi hắn cùng đi.

“Yukimura Seiichi, cậu và Fujika ở nhà chờ tin của Baby, những người khác đi theo ta.” Ken bỏ lại mấy câu rồi bước nhanh ra ngoài. Tezuka, Fuji, Ryoma và Atobe đều vỗ vai Yukimura một chút rồi vội đi ra ngoài. Biết tình trạng sức khỏe của mình không cho phép, Yukimura nhìn họ đi ra cửa rồi trở lại bên điện thoại cùng Ogihara Fujika để ý thanh âm của Itsuki-chan.

Chạy. . . Vẫn tiếp tục chạy. . . Cậu biết, nếu daddy đã bảo cậu cứ chạy thì nhất định có thể tìm được cậu. Tiếng la hét phía sau hình như đã cách xa một đoạn, trên đỉnh đầu đột nhiên có âm thanh, ngẩng đầu nhìn thì không ngờ lại là trực thăng! Tưởng người bên kia đã tìm tới, Ogihara sợ tới mức gọi tên cha mẹ và các anh trong lòng, sau đó chạy qua lại trong rừng, nỗ lực né tránh ngọn đèn của trực thăng. Nhưng dù cậu có tránh thế nào ánh đèn vẫn chiếu tới đúng chân cậu.

Rồi có ô tô chạy tới, bốn chiếc xe song song đậu ở gần chỗ cậu. Ogihara hoảng loạn lùi về phía sau vài bước, quay người muốn chạy tiếp. Daddy. . . Các anh. . . sao mọi người còn chưa đến. Vừa chạy không được hai bước, cậu đã bị một người dùng toàn lực bắt lấy, sau đó cả người bị xoay lại, cậu bị người nọ ôm chặt vào lòng. Đang muốn đẩy người nọ ra, Ogihara vì ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên cơ thể này mà dừng giãy dụa.

“Baby, Baby.” Anthony ôm chặt người tưởng đã mất đi nay lại trở về. Rốt cuộc, rốt cuộc tìm được rồi, gần năm mươi mấy giờ, cuối cùng thiên sứ cũng quay trở lại vòng tay của mình.

“Đại ca. . .” Thả lỏng chính mình, điện thoại trong tay Ogihara rơi trên mặt đất, cuối cùng. . . cuối cùng cậu có thể về nhà rồi. Trước mắt tối sầm, Ogihara vì thể lực đã tiêu hao hết mà té xỉu trong lòng Anthony.

Lúc này, mấy người đuổi phía sau Ogihara vốn cũng cho rằng trực thăng trên bầu trời là của bên mình nhưng khi thấy người đang ôm Ogihara thì liền quay đầu chạy. Chưa chạy được bao xa đã bị người của Anthony và Ken tóm lại.

“Ta muốn xem xem lần này Mohammed định giải thích với ta thế nào nào.” Ken tiến lên nhìn mấy người đàn ông Ả Rập bị trói, thần sắc lạnh lùng.


Chương 65: Cuộc chiến tranh đoạt ( 5 )

Xe hơi nhấn ga chạy, Ken ôm hôn đứa con đã trở về, Anthony và Hall thì xử lý vết thương trên tay và trên đùi em trai. Anthony và Hall cứ một lần lại một lần yêu thương hôn lên những vết thương này. Tezuka, Fuji và Atobe thấy vẻ mặt và hành động của bọn họ thì trong mắt hiện lên kinh ngạc vô cùng. Ryoma đã quá quen với cảnh này, chỉ nhìn bọn họ, thỉnh thoảng giúp Anthony đổi một chiếc khăn sạch hơn.

“Anthony, gọi điện thoại cho Mohammed, nói chúng ta rất ‘cảm kích’ sự chăm sóc mà người của hắn làm với Baby!” Ken hôn hai gò má của con trai, ngữ khí lạnh lẽo.

“Uhm. . .” Đau đớn trên mặt làm Ogihara chậm rãi tỉnh lại từ trong hôn mê. Mở ra đôi mắt còn mơ hồ, Ogihara ngơ ngác nhìn gương mặt đầy râu của cha trên mặt mình. Đưa tay lên xoa xoa, Ogihara nhíu mày nói, “Daddy. . . mấy ngày không cạo râu rồi. . .”

Chân có chút đau, Ogihara đưa mắt nhìn xuống, bàn tay đang xoa xoa dừng lại, tất cả mọi chuyện xảy ra trước khi hôn mê hiện lên rõ ràng. Ôm lấy cha, Ogihara nói: “Daddy, xin lỗi.” Buông cha ra, Ogihara ôm lấy đại ca và nhị ca cũng mặt đầy râu như thế, “Anh. . .”

“Bé hư, sau này không được dọa anh như thế nữa.” Hall hung hăng hôn lên mặt em trai, dọa chết anh rồi, thực sự dọa anh sợ muốn chết

“Vâng. . .” Mải hôn lên mặt anh trai, Ogihara không chú ý tới bên trong xe còn có những người khác.

“Itsuki-chan. . .” Fuji lên tiếng đánh gẫy màn tương thân tương ái của mấy anh em Ogihara.

Ogihara sửng sốt quay đầu lại, kinh hỉ mà không tin được nhìn mấy người bên trong xe, “Fuji senpai? ! Tezuka? ! Ryoma? ! . . . Atobe? ! Các anh. . .”

“Itsuki-chan, cậu không sao thì quá tốt rồi, Yukimura cũng tới, vì lo cho sức khỏe cậu ấy nên bọn tôi để cậu ấy ở nhà cậu rồi.” Tezuka không nói bọn họ vì lo lắng cho cậu mà đi cả quãng đường dài tới đây, nhưng Ogihara hiểu được. Cậu không nghĩ rằng lần mất tích này lại làm mọi người phải đi xa như vậy để tìm cậu. Kích động tiến lên ôm lấy từng người, Ogihara khàn khàn nói: “Xin lỗi, làm mọi người lo lắng rồi.”

“Itsuki-chan. . . Cậu không có chuyện gì mới là quan trọng nhất.” Tezuka ôm chặt Ogihara một lúc rồi mới buông ra.

“Xin lỗi.”

“Backy, chuyện này không phải lỗi của cậu.” Vỗ vỗ Ogihara, Ryoma không đành lòng thấy cậu tự trách mình. Ogihara cười, kích động vì nhìn thấy bọn họ làm vành mắt cậu đỏ lên.

“Ogihara, bọn họ đã ngồi máy bay riêng của bổn đại gia tới đó, một chút cũng không khổ cực đâu.” Ôm Ogihara một lúc, tơ máu trong mắt Atobe cho cậu biết anh đã nhiều ngày chưa ngủ.

“Atobe, cảm ơn anh.” Không nghĩ rằng Atobe không quen biết nhiều với mình lại dùng máy bay đưa họ sang đây, còn giúp cậu bớt phiền muộn, Ogihara cảm kích nói. Có lẽ. . . cậu lại có thêm một người bạn nữa rồi.

“Itsuki-chan. . . Bộ quần áo này. . . rất hợp với cậu đó.” Ôm chặt Ogihara, Fuji cảm nhận được Ogihara đã an toàn trở về, nở nụ cười tươi rói đã lâu không thấy mà trêu ghẹo nói.

“A!” Ogihara không tự nhiên kéo kéo quần áo, “Hợp chỗ nào, chẳng tiện gì hết, còn hại tôi vấp ngã.”

Bế em trai lên, Anthony đặt lại cái khăn che mặt trên đầu cậu, tỉ mỉ nhìn kĩ một lần rồi nói: “Đúng là rất hợp.” Che mặt kín như vậy, gương mặt mỹ lệ sẽ không bị ai nhòm ngó nữa, quả thực rất thích hợp.

“Đại ca, rất muộn rồi đó.” Kéo khăn che mặt lên, Ogihara không chú ý rằng trong nháy mắt khi khăn che mặt được nhấc lên, cậu đã làm mọi người kinh diễm đến thế nào.

Hall cười lại đem tấm khăn che khuôn mặt của em trai, sau đó nắm chặt tay không cho cậu bỏ xuống. Ken cười, trong mắt lại hiện lên trầm tư lạnh lẽo.

“Mommy. . . . con đã làm mommy phải lo lắng rồi.” Xuống xe, Ogihara đi tới trước mặt người đang khóc mà ôm lấy nàng. Fujika ngửi hương thơm trên người con trai, xốc lên khăn che mặt, nhìn kỹ gương mặt đã gầy đi rất nhiều của cậu. ( kỳ thực có gầy đi mấy đâu, chỉ là trong mắt Fujika thì con nàng thực sự đã gầy đi nhiều. )

“Baby, trở về là tốt rồi, con có thể bình an trở về là tốt rồi.” Mặc dù không hiểu được vì sao con mình lại mặc bộ quần áo như vậy, giờ Fujika chỉ muốn ôm cậu một lúc.

“Mommy. . . Xin lỗi.” Mẹ thật tiều tụy, con mắt sưng đỏ, làm Ogihara lần đầu tiên thấy hối hận vì sự nóng vội của mình.

“Seiichi.” Tiến lên hai bước, Ogihara nhìn người sắc mặt tái nhợt, hổ thẹn mà ôm chặt lấy Yukimura, “Seiichi. . . Seiichi. . .” Cậu sai rồi, cậu thực sự sai rồi, bởi vì sự ngốc nghếch của cậu mà làm nhiều người phải lo lắng vì cậu như vậy.

“Itsuki-chan à. . . Tôi rất nhớ cậu.” Yukimura ôm chặt Ogihara, ghé vào cậu thấp giọng nói, đã trở về, đã trở về. . .

“Tôi cũng rất nhớ anh. . . Seiichi. . .” Muốn nói anh không nên tới, nhưng Ogihara lại không nói nên lời. Seiichi, thân thể anh yếu như vậy lại vì tôi mà tới tận đây. Seiichi, tôi đã nợ các anh nhiều lắm.

“Baby, hai ngày nay bọn họ rất vất vả, để cho bọn họ đi nghỉ ngơi đi. Con vừa trở về, mau tắm rửa rồi ngủ một giấc thật ngon, có cái gì muốn nói đợi ngày mai tỉnh dậy rồi tính tiếp.” Thấy sắc mặt chồng và hai đứa con trai không tốt, Fujika mở miệng để hai người đang ôm tách nhau ra. Vừa nghe mẹ nói như vậy, Ogihara vội buông Yukimura ra, sau đó bảo Tezuka bọn họ trở về phòng nghỉ ngơi, còn lo lắng đi theo sau.

Thấy con lên lầu xong, lúc này Fujika mới cảm thấy thực sự mệt mỏi. Dựa vào cái ôm của chồng nàng, Fujika nói: “Baby lớn rồi, chắc chắn sẽ có vài người bạn thân, hơn nữa nó cũng rất cần có bạn. Mấy đứa trẻ này vì lo lắng mà không quản đường xa chạy tới nơi này tìm nó, sự chân thành của họ với Baby anh và hai đứa kia cũng có thể thấy chứ. Đừng trói buộc thiên sứ quá chặt, nếu không thiên sứ sẽ bay mất đó.” Chọc chọc tay chồng, Fujika đi cùng hắn lên lầu. Cái gì cần nói nàng cũng đã nói, cũng chẳng biết mấy người này có thể nghĩ thông suốt hay không nữa.

“Fujika.”

“Ừ?”

“Baby còn nhỏ.”

“Nó đã 13 tuổi rồi, em 18 tuổi đã gả cho anh rồi đó.”

“. . . Baby với mấy người kia. . .”

“Ken, anh đang ghen.”

“Đúng, anh rất ghen, con trai bảo bối của anh lại thân mật với mấy đứa kia như vậy. Trước đây Backy bảo bối chỉ để chúng ta ôm nó, chưa bao giờ chủ động đi ôm người khác cả!”

“Ha ha, Ken, đây chỉ là cách bạn bè thân thiết thể hiện tình cảm thôi, Baby đâu có ôm con gái.”

“. . . Fujika, anh rất khó chịu. . .”

“Vậy anh bảo phải làm sao bây giờ? Baby rất coi trọng mấy người kia, anh nỡ để Baby vĩnh viễn không được gặp bọn họ hay sao? Vậy không được đâu, Ken.”

“… . .”

Tắm rửa xong, tâm tình Ogihara đã hồi phục một chút, quay cái gương nhìn mặt mình đủ hướng. Nói đến nói đi, chuyện xảy ra lần này là do cậu quá giống người trong tranh. . . Sao lại có chuyện như vậy được. Tưởng tượng không ra bức tranh là như thế nào, Ogihara quyết định ném chuyện này ra sau đầu, chuyện với Mohammed giao cho cha và các anh xử lý đi. Sự thực đã chứng minh cậu chỉ biết làm cho mọi chuyện rối tung lên, còn liên lụy đến người nhà, làm họ vì cậu mà lo lắng.

Mở cửa, thấy người đang ngồi trên giường cậu, Ogihara tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy anh, sau đó cậu lại bị ôm ra khỏi căn phòng. Vừa vào phòng, cái mông của Ogihara bị đánh mấy cái, có chút đau nhưng Ogihara không cảm thấy oan ức. Cậu biết mình đáng bị ăn đòn, mà chỗ bị đánh lại lập tức được người xoa xoa, Ogihara “Xì” một cái nở nụ cười.

“Anh, nào có ai như anh, đánh xong rồi lại xoa, như thế với không đánh có gì khác nhau?” Thấy người còn lại không có mặt trong phòng, Ogihara ôm đại ca hiếu kỳ hỏi, “Ơ? Nhị ca đi đâu rồi?”

“Anh bảo nó về phòng rồi. Baby, đại ca muốn một mình nói chuyện với em.” Đặt cậu xuống giường, Anthony khóa cửa phòng. Thấy vẻ mặt đại ca nghiêm túc, Ogihara nghe lời ngồi trên giường đợi đại ca “dạy bảo”.

Ngồi bên cạnh Ogihara, Anthony nhấc cậu lên đặt ngồi trên đùi mình, xoa cái mông vừa bị đánh của cậu một chút rồi nói: “Biết vì sao anh đánh em không?”

“Biết, em không nên chạy lung tung.” Ogihara vừa nói xong, mông lại bị đánh một cái.

“Còn gì nữa?” Anthony tức giận nhìn em trai, chuyện lần này đã dọa chết anh, để tránh sau này lại có chuyện như vậy phát sinh, anh đành “nhẫn tâm” đánh đứa em trai mà bình thường anh chẳng bao giờ đụng đến một đầu ngón tay.

“Còn. . . tự mình quyết định, có việc không thương lượng với các anh.” Ogihara thành khẩn liệt kê “tội” của mình.

Bàn tay đang giơ lên lại hạ xuống, rốt cuộc Anthony vẫn không thể đánh tiếp. Đặt em trai sang một bên, Anthony kéo ống quần Ogihara lên nhìn vết thương trên đùi cậu, vết thương dính nước đã hơi nhiễm trùng, Anthony xuống giường lấy hòm thuốc bắt đầu giúp cậu bôi thuốc một lần nữa.

“Vì sao muốn đi gặp hắn?” Vẻ mặt Anthony khi nhìn thấy vết trầy da liền trở nên dữ tợn.

“Anh, em sai rồi. Em vốn là muốn đối mặt để nói rõ với hắn, không nghĩ rằng lại bị bắt cóc.” Chân vì bôi thuốc mà hơi đau đớn, Ogihara phản xạ muốn né đi, sắc mặt của Anthony lại càng thêm xấu xí.

Băng bó cẩn thận cho em trai xong, Anthony tắt đèn bàn. Trời đã sáng nhưng trong phòng vì có rèm cửa sổ mà có vẻ hơi tối tăm. Ogihara chẳng hiểu vì sao đại ca phải tắt đèn, thấy không rõ mặt đại ca, Ogihara vì thái độ của anh mà có chút sợ hãi. Do dự một chút rồi nghiêng người ôm lấy đại ca, Ogihara nhỏ giọng nói: “Anh, anh đừng giận, sau này em sẽ không bao giờ làm như vậy nữa.” Ngoài dự liệu của cậu, Anthony lại run rẩy mà ôm chặt lấy cậu, hai tay cố sức siết chặt làm thân thể Ogihara bỗng chốc trở nên đau đớn.

loading...