Khong Muon Lam Hoang Tu Chuong 41 45


Chương 41: Đến giải đấu ( 2 )

“Uhm. . .” Nhìn người đang đối mặt bọn họ, trong mắt Ryoma là sáng tỏ.

“Fuji Yuta.” Người đối diện giới thiệu tên mình.

“A?” Ogihara có chút giật mình nhìn người đối diện, cùng Fuji senpai là. . .

“Em trai của Fuji senpai.” Ryoma giải thích với Ogihara một chút.

“Tao không phải em trai hắn! Tao chính là tao! Fuji Yuta!” Ogihara nghe vậy đang muốn cùng đối phương chào hỏi, không ngờ đối phương tự nhiên lại phẫn nộ hét lên như vậy. Nghe lời đối phương nói, bỗng nhiên Ogihara cảm thấy tức giận.
Sẽ
“Người như anh đúng là hỏng bét.” Ogihara không muốn nhìn người này nữa, liếc mắt một cái, trực tiếp bỏ đi.

“Mày có ý gì! ?” Fuji Yuta ngăn cản Ogihara, tàn bạo hỏi.

“Ý của tôi rất rõ, sự thực vĩnh viễn không thể thay đổi, em trai của Fuji senpai!” Giọng của Ogihara cũng lớn lên. Người anh trai nào lại chịu được việc em trai không chấp nhận mình, người này nói như vậy chắc hẳn đã làm tổn thương Fuji senpai. Nếu người này không muốn nghe, vậy cậu lại càng muốn nói.

“Thằng ranh này. . . Đừng tưởng mày giống con gái thì tao không dám đánh!” Fuji Yuta bị chọc giận, một tay nắm cổ áo Ogihara, hai mắt đỏ lên.

“Vậy anh cứ đánh.” Fuji Yuta còn chưa ra tay, Ogihara liền động thủ trước, một đấm hướng tới mặt Fuji Yuta, “Tôi giống con gái thì sao? So với người mà ngay cả anh trai mình cũng không nhận như anh thì còn mạnh hơn.” Yuta không tránh kịp, mặt ăn đau nên đành phải thả Ogihara.

“Itsuki-chan, người này là đối thủ trận sau của tớ, giao cho tớ đi.” Ryoma ôm chặt lấy Ogihara đang kích động, lạnh lùng nhìn Fuji Yuta, “Em trai của Fuji senpai, chúng ta sẽ gặp nhau trên sân bóng, xin được chỉ giáo chỉ giáo.” Nói xong kéo Ogihara đi.

“Ghê tởm!” Xoa xoa vết máu trên khóe miệng, Yuta bực bội cực điểm nhìn hai người đã đi xa, nếu không vì sợ bị truất quyền thi đấu, nhất định hắn đã đánh trả. Không ngờ thằng ranh giống con gái kia lại ra tay nặng thế.

… … . . .

“Hyotei, Hyotei, Hyotei. . . .” Trên sân bóng, âm thanh cổ vũ vang lên rất lớn. Atobe đọc tin nhắn trên điện thoại di động, thoả mãn nở nụ cười. Điện thoại di động vang lên, Atobe liền nghe máy.

“Atobe, tình hình bên đó thế nào?” Trong điện thoại, Oshitari chẳng hề lo lắng mà hỏi thăm.

“Oshitari, đối thủ trận sau của Hyotei là Fudomine.” Atobe nói một câu không liên quan.

“Fudomine? Chưa từng nghe qua.” Oshitari phản ứng giống hệt Atobe.

“Có người nói cho tôi biết Fudomine cũng là một đội ngựa ô, bảo tôi không nên sơ suất, cậu nghĩ sao?” Ngón tay Atobe gõ nhẹ điện thoại di động, khóe miệng xuất hiện nụ cười giống như lúc nãy.

“Atobe, vậy cậu nghĩ sao? Lần này dự thi chỉ có một thành viên nhóm đội tuyển thôi.” Oshitari tương đối hiếu kỳ người Atobe nói đến là ai.

“Cho dù chỉ có một thành viên đội tuyển, Hyotei cũng sẽ không thua.” Đối với các cầu thủ của mình, Atobe rất tự tin, “Tuy nhiên, tôi sẽ nhắc nhở bọn họ để bọn họ chú ý.” Nhưng nếu Ogihara đã nói vậy, anh lựa chọn tin tưởng cậu.

“Được rồi, nhưng mà không biết đội trưởng có thể tiết lộ một chút không, người nói chuyện này với cậu là ai vậy?” Oshitari nhịn không được hỏi.

“Dập máy đây.” Atobe trả lời rồi trực tiếp cúp điện thoại.

“. . . Atobe, cậu không nói, tôi cũng đoán được.” Oshitari gấp lại điện thoại di động, tự nói với mình.

… …

“Đúng như dự đoán, những đội từng tham dự giải Kanto đều thuận lợi tiến vào vòng trong.” Fuji tựa vào cột, vẻ mặt thả lỏng. Tezuka an tĩnh ngồi uống trà Ô Long, nghe quanh mình truyền đến âm thanh cổ vũ.

“Thật muốn cùng bọn họ đấu lần nữa, ở nơi chỉ toàn âm thanh cổ vũ của bọn họ.” Nghĩ đến trận đấu năm ngoái, Fuji quay đầu nhìn về phía bạn thân, “Năm ngoái thua bọn họ, hơi không cam lòng một chút.”

“Hyotei, Hyotei, Hyotei. . . .”

“Tezuka, cậu và Itsuki-chan đã giao đấu sao?” Fuji lại gần, ngẩng đầu nhìn bầu trời.

“Chưa từng.” Tezuka uống ngụm trà cuối cùng, nhàn nhạt trả lời.

“Tezuka, trước đây tôi không muốn Itsuki-chan dự thi vì lo lắng nếu như xảy ra chuyện gì thì cậu ấy sẽ rời Nhật Bản. Mà hiện tại, tôi vẫn cho là như thế, trừ phi cậu ấy tự nguyện.” Mở hai mắt, Fuji trở nên nghiêm túc, “Tuy rằng Itsuki-chan hiện tại không giấu mình nữa nhưng cậu ấy vẫn còn khúc mắc. Cứ như vậy, có thể cậu ấy vĩnh viễn không thể trở lại sân đấu được. Hơn nữa, có thể cậu ấy sẽ lại trốn tránh lần thứ hai.”

“Tôi biết.” Tezuka trầm giọng nói.

“HLV Ryuzaki và những người khác đều mong muốn Itsuki-chan có thể đại diện cho Seigaku dự thi. Tezuka, ý cậu thì sao?” Fuji biết tính tình của bạn mình, bởi vậy anh cần một sự đảm bảo, đảm bảo của Tezuka rằng sẽ không miễn cưỡng Itsuki-chan.

“Fuji, ý của tôi hẳn cậu là người rõ ràng nhất.” Tezuka đứng lên bỏ chai không vào thùng rác, xoay người bỏ đi.

“Xin lỗi, Tezuka.” Fuji khôi phục vẻ mặt tươi cười, đuổi kịp Tezuka, thành khẩn hướng về phía đối phương xin lỗi.

… … . . .

“Itsuki-chan?” Tập hợp hoàn tất, Fuji nghe HLV Ryuzaki sắp xếp xong thì bị Ryoma kéo đến một bên nói mấy câu, sau đó lập tức tìm được Ogihara đang ngồi trong góc vườn cây bên cạnh.

“Fuji senpai. . . Xin lỗi. . .” Ngẩng đầu, Ogihara nói nhỏ, rồi lại cúi đầu. Hôm nay không ngờ cậu lại ra tay đánh người, người đó lại là em trai của Fuji senpai. Biểu muội từng nói, Fuji senpai rất hiểu em trai mình. Nếu Fuji senpai biết, nhất định sẽ tức giận đi.

“Làm sao vậy? Vì sao lại xin lỗi?” Fuji cũng ngồi xuống, một tay ôm Ogihara.

“Tôi vừa. . .”

“Cậu vừa đánh Yuta đúng không?” Fuji cười nâng đầu Ogihara dậy, quả nhiên thấy vẻ mặt sợ hãi của Ogihara, “Itsuki-chan, tôi cũng không biết cậu sẽ tức giận như vậy đó.”

“Fuji senpai. . .” Đôi mắt Ogihara đảo qua đảo lại trên mặt Fuji senpai, định tìm kiếm một tia tức giận.

“Itsuki-chan, cảm ơn cậu.” Fuji đẩy tóc vương trên trán Ogihara ra, ôn nhu nhìn Ogihara, “Cảm ơn cậu vì tôi mà cãi nhau với người khác.”

“Fuji senpai. . . Tôi đã đánh em trai anh.” Ogihara nhìn vào màu xanh thẳm trước mắt. Trong màu xanh ấy, dáng vẻ cậu hiện lên thật rõ ràng.

“Không sao đâu, Itsuki-chan không nên để ý.” Fuji nhẹ nhàng nở nụ cười, tuy cười nhưng màu xanh kia vẫn không hề biến mất.

“Fuji senpai. . .” Ogihara nghiêng người về phía trước ôm lấy đối phương, “Nếu như anh ta còn nói như vậy nữa, tôi sẽ còn đánh đấy.”

“Ha ha, Itsuki-chan, đừng nóng giận. Yuta sẽ nghĩ thông suốt thôi, vì tôi mà nó gặp rất nhiều áp lực.” Fuji trở tay ôm lấy Ogihara, nói bên tai cậu.

“Fuji senpai, anh ta vốn không biết có anh trai là việc hạnh phúc đến thế nào.” Ogihara nghĩ tới đại ca và nhị ca thì càng thấy tức giận vì hành động của Fuji Yuta.

“Trước đây Yuta không phải như thế, nó rất thích đánh tennis, sau lại. . .” Fuji nói cho Ogihara vì sao Yuta không thích người khác nói hắn là “em trai của Fuji” .

” ‘Em trai của thiên tài Fuji ‘, rất vinh dự mà, tôi rất thích người khác nói mình là ’em trai của Anthony ‘, ’em trai của Hall ‘. Đại ca từ nhỏ đã rất lợi hại, giống như đội trưởng vậy, cái gì cũng làm được; nhị ca lớn lên thì cực kì đẹp trai, rất nhiều cô gái thích anh ấy, hơn nữa năng lực của anh ấy so với đại ca cũng không hề kém. Từ nhỏ tôi luôn ước mình được như các anh bởi vì ngoài tennis thì tôi cũng không biết cái gì khác. Đại ca và nhị ca cũng biết đánh tennis, từ nhỏ các anh ấy đã cùng tôi tập luyện. Nếu như không phải các anh ấy muốn tham gia việc quản lý công ty, với thực lực của các anh ấy thì hoàn toàn có khả năng trở thành tuyển thủ tennis chuyên nghiệp. Tôi thật không hiểu, có một người anh trai giỏi như vậy, đáng lẽ anh ta phải vui vẻ mới đúng, sao lại không thích chứ?” Ogihara thực không thể tưởng tượng sao lại có người không muốn nhận anh mình.

“Itsuki-chan, chuyện này tôi cũng sai. Tôi quá để ý mình mà không thật sự quan tâm đến suy nghĩ của Yuta.” Fuji biết trận đấu đã bắt đầu, nhưng anh không muốn Ogihara hiểu lầm Yuta quá sâu.

“Fuji senpai, tôi không thích em trai anh.” Ogihara rất thẳng thắn nói ra suy nghĩ của bản thân.

“… .” Đối mặt với Ogihara thẳng thắn như vậy, thiên tài Fuji cũng không biết nói gì nữa, chỉ có thể cười mà ôm chặt Ogihara. . . Đây cũng là một vấn đề nhỉ.

“Fuji, Itsuki-chan.” Đang tìm kiếm hai người, Tezuka cúi đầu nhìn hai người đang ôm nhau một chỗ, giọng nói lạnh lùng.

Lời tác giả

Với Atobe: theo con mắt của ta, hắn rất tự kỷ, rất tự phụ, rất tự tin, nhưng không mù quáng. Là con một của gia tộc giàu có nhất Nhật Bản, đội trưởng đội tennis Hyotei, hẳn không phải là một người không thể nghe ý kiến của người khác hay quá tự cao tự đại.

Với Ryoma: hắn rất nhăn nhó, rất khốc, có đôi khi rất khả ái ( đối với bữa sáng, đối với Karupin ), nhưng với những chuyện then chốt thì hắn có năng lực rất mạnh. So với Tezuka, hắn có chút thiếu thành thục, nhưng ta lại cho rằng hắn là một nam tử hán cực kì mạnh mẽ. Hơn nữa, Ryoma hiện tại chỉ có 12 tuổi, hắn sẽ trưởng thành, sẽ cao lên. Có chút khốc, có chút ngang ngạnh, mặc dù cố chấp nhưng cũng không lỗ mãng, cho nên ngẫu không cảm thấy hắn là tiểu hài nhi nha.

Với Fuji: rất phúc hắc, nhưng không hề thiếu ôn nhu, kỳ thực ta nghĩ trong truyện này, sự ôn nhu của hắn không thua gì Yukimura. ( chủ yếu là Yukimura vẫn còn đang bệnh, sau này Yukimura sẽ rất mạnh đó. )

Với Tezuka: người ngẫu yêu nhất ~~~~~~~ hoàn mỹ, siêu cấp hoàn mỹ ~~~~~

Với Yukimura: tuy rằng số lần hắn xuất hiện cũng không nhiều, bất quá ta nghĩ hắn là điển hình của kiểu lấy nhu thắng cương, hơn nữa ngoài mềm trong cứng, cực có năng lực. Nếu không thì làm sao có thể dẫn dắt Rikkaidai, thành viên của Rikkaidai đều rất khó bảo mà. Có thể khiến “Hoàng đế” nghe lời hắn như vậy, khiến Kirihara phải trung thành, khiến Yagyu Hiroshi tuân phục, người như vậy không phải là một nhân vật đơn giản.

Với Itsuki-chan: hài tử bị cha mẹ, ca ca làm hư, bảo vệ quá chặt. Quá khứ 16 năm ngươi sống rốt cuộc uổng phí rồi. Cho nên mới nói, nam hài, nhất là nam hài xinh đẹp, không thể quá sủng mà phải nghiêm khắc giáo dục bằng gậy gộc đòn roi mới đúng. (–.–|||||)

Editor lảm nhảm: Itsuki-chan, em đúng là ngây thơ thụ, thiên nhiên thụ, em không thu hút một đám ruồi bu quanh thì thật quá phí phạm rồi =]]]]]]]]]]


Chương 42: Đến giải đấu ( 3 )

“Đội trưởng.” Ogihara buông ra Fuji senpai rồi đứng lên, thấy sắc mặt Tezuka không tốt, cậu cẩn thận hỏi: “Trận đấu sắp bắt đầu à?”

“Chuẩn bị vào sân rồi.” Tezuka nói rõ mục đích mình đến, sau đó xoay người bỏ đi.

Ogihara nhất thời không hiểu ra sao, trong mắt Fuji xẹt qua một tia tức giận, sau đó cười kéo Ogihara ra khỏi rừng cây.

“Fuji, cậu đi đâu đó? Trận đấu gần bắt đầu rồi.” Kikumaru đi tới chỗ Fuji oán giận một tiếng. Những người khác thì nhìn chằm chằm Ogihara người đi cùng Fuji. Vừa rồi đội trưởng đi tìm Fuji, sau khi trở về thì hình như có gì không ổn, khiến bọn họ rất tò mò rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

“Không có gì.” Fuji không muốn nhiều lời, chỉ là đột nhiên thu hồi vẻ tươi cười, lạnh lùng nhìn chằm chằm Tezuka. Kikumaru đang muốn hỏi tiếp, lập tức thấy sợ mà trốn ra sau Oishi.

“Fuji, trận đấu lập tức sẽ bắt đầu, đối thủ lần này của chúng ta là Saint Rudolph, lúc này mọi người không thể không cảnh giác.” Oishi đoán vừa rồi đội trưởng và Fuji có thể có xích mích, vội kín đáo cảnh báo.

Tiếng còi vang lên báo hiệu bắt đầu trận đấu, Fuji cười một cái với Ogihara đang lo lắng rồi lạnh mặt đi vào sân. Duy nhất không chịu ảnh hưởng là Ryoma thì bỏ một lon trà chanh vào tay Ogihara, đi theo vào sân. HLV Ryuzaki thì vẫn thoải mái mà không để ý bầu không khí căng thẳng của đám cầu thủ. Trong mắt bà, thỉnh thoảng cãi nhau một chút sẽ làm tăng tình hữu nghị giữa các thành viên. Dù sao mấy đứa trẻ này cũng không phải không biết chừng mực.

Ở trong sân, Yuta để ý thấy anh trai mình hôm nay tâm tình không tốt. Lại thấy anh trai chỉ mỉm cười với cái tên vừa đánh hắn, ngực Yuta có chút khó chịu. (Huynh đệ văn sao? 0.o)

Các thành viên của Seigaku đi vào trong sân, đứng đối mặt với nhóm đội tuyển của Saint Rudolph. Ngoại trừ Ryoma và Fuji, những người khác không tự giác mà nhìn về phía Yuta, chuẩn xác mà nói, là nhìn vết bầm tím trên bên mép Yuta.

Oishi nói vài câu khách khí với đối phương. Kikumaru, Momoshiro và cả Kaidoh thì nhìn Fuji, đã thấy trên mặt Fuji không còn sự lạnh lùng vừa rồi, thế nhưng cũng không cười, trong lòng bắt đầu lo lắng, rốt cuộc là làm sao vậy.

“Fuji senpai làm sao vậy? Vừa rồi sao tự nhiên lại có vẻ mặt đáng sợ như thế.” ở ngoài sân, Horio cảm thấy lạnh mà tự ôm mình. Cậu ta cho rằng đội trưởng đã đủ lạnh, không ngờ Fuji senpai lại cũng có thể lạnh như thế.

“Fuji và đội trưởng. . .” Kawamura lo lắng nhức đầu. Inui không nói chuyện mà nhìn về phía Ogihara đang cực kì uể oải ngồi trong góc phòng, cặp kính lóe lóe.

… … …

Trận đầu là đánh đôi 2, Momoshiro, Kaidoh đấu với Kisarazu Atsushi và Yanagisawa Shinya của Saint Rudolph, những người khác thì rời khỏi sân bóng. Vừa ra sân bóng, trong ánh mắt khó hiểu của người khác, Tezuka đi tới trước mặt Ogihara rồi cúi người nói gì đó bên tai Ogihara. Điều này làm người khác kinh ngạc đến há to miệng, mà Fuji thì bỏ đi khuôn mặt lạnh lùng vừa rồi, khôi phục vẻ mặt tươi cười, còn xung quanh thì liên tục vang lên tiếng cằm rớt.

“Itsuki-chan, vừa nãy tôi thật vô ý, xin lỗi.” Tezuka thấp giọng ở bên tai Ogihara xin lỗi.

“Tezuka, có phải tôi lại làm cái gì chọc giận anh không?” Ogihara nghĩ phá đầu cũng không biết cuối cùng cậu đã làm sai cái gì.

“… .” Tezuka trầm mặc không nói, mà Ogihara thì vẫn nhìn anh. Một lát sau, Tezuka xoay người nhìn về phía sân bóng, ” Fuji Yuta của Saint Rudolph đúng là em trai của Fuji, có biệt danh là ‘tay trái hủy diệt’. Tôi muốn xem xem Echizen sẽ đối phó với cậu ta thế nào.” Tezuka dời đi trọng tâm câu chuyện, có một số việc, anh cũng không thích hợp đi hỏi.

“Tôi biết, tôi vừa gặp anh ta rồi, còn thiếu chút nữa là ẩu đả luôn.” Ogihara quay đầu liếc nhìn người kia ở cách đó không xa, phát hiện đối phương cũng đang nhìn cậu thì lập tức trầm mặt mà quay đầu lại.

“Có chuyện gì?” Tezuka vừa nghe, cúi đầu nhìn Ogihara, kiểm tra qua lại trên người cậu.

“Hừ!” Ogihara tức giận nói, “Anh ta không chỉ không nhận anh trai mình, còn nói tôi giống con gái, tôi không đánh anh ta mới là lạ! Nếu như Ryoma thua dưới tay anh ta, sau này tôi không bao giờ … làm cơm trưa cho cậu ấy nữa.” Lần đầu tiên Ogihara tức giận đến mức đem cảm xúc của mình đặt vào trận đấu. Mà Ryoma lại không hề biết rằng mình sắp có khả năng không bao giờ được ăn bữa trưa do Ogihara làm nữa.

“Cậu đã quá lỗ mãng rồi.” Tezuka cũng không tán thành việc làm của Ogihara, nhưng sắc mặt đã hòa hoãn xuống một chút, thở dài nói, “Yuta là tuyển thủ, nếu như đánh nhau sẽ bị truất quyền thi đấu nên cậu ta không thể ra tay. Nhưng nếu là người khác thì sao? Itsuki-chan, dù không hài lòng cũng đừng để mình mất bình tĩnh.”

Ogihara gật đầu, lúc sau cậu cũng nghĩ đến chuyện đó, nhưng trong tình huống lúc đấy, cậu cũng không biết thế nào mà không thể nhịn được. “Tezuka, anh ta ở đó mà hét lên anh ta không phải em trai của Fuji senpai, tôi nghe thấy thì tức giận. Còn có. . .” Mái tóc dài của Ogihara nâng lên khiến gương mặt cậu hoàn toàn lộ ra, không xác định mà hỏi, “Có phải tôi rất giống con gái không?” Bất kì thằng con trai nào cũng đều không thích người khác nói như vậy, cậu cũng không ngoại lệ. Tuy cậu càng lớn càng giống mẹ, nhưng giống mẹ không có nghĩa là cậu giống con gái chứ.

Trong mắt Tezuka hiện lên ý cười, khiến cho Ogihara nhìn thấy thì giật mình không ngớt. Ngay khi cậu đang nhớ lại nụ cười vạn năm khó gặp của Tezuka thì chợt nghe đối phương “Ừ” một tiếng. Đầu tiên Ogihara không hiểu, sau đó liền la lớn với Tezuka: “Tezuka! Anh hơi quá đáng đó!” Một tiếng hét này càng thêm khiến những người xung quanh đang nhìn họ phải chú ý.

“Tôi vẫn biết cậu là con trai.” Tezuka đột nhiên nói một câu, lửa giận trong mắt Ogihara chậm rãi biến mất, nhưng vẫn không cam lòng trừng mắt nhìn Tezuka.

“Itsuki-chan, lớn lên giống không có nghĩa cậu là con gái. Hơn nữa, nhìn cậu cũng không có cảm giác là con gái, chỉ là gương mặt giống thôi.” Tezuka lại giải thích một lần, anh chỉ nói ra cảm giác của mình, cũng không hy vọng Ogihara vì vậy mà tức giận.

“Hừ hừ. . . Anh vẫn rất quá đáng, dù cho thực sự giống thì anh cũng không được nói.” Ogihara vẫn không cam lòng, nhất là vừa rồi nhìn thấy đôi mắt Tezuka phía sau cặp kính thì lại càng là không cam lòng.

Dường như phát hiện ra ý đồ của Ogihara, Tezuka lập tức lui về phía sau vài bước làm tăng khoảng cách giữa mình và Ogihara. Bàn tay Ogihara định lấy kính của Tezuka liền rơi vào khoảng không, làm cho Ogihara phải trực tiếp duỗi tay tới: “Cho tôi mượn kính của anh, tôi sẽ không tức giận.”

… . . . . .

“A a, Fuji, Ogihara cậu ta. . . lại dám lấy kính của đội trưởng kìa. . . Lợi hại. . .” Kikumaru đu trên lưng Oishi, trên mặt tràn đầy kính phục.

“Fuji, quan hệ của các cậu với Ogihara thật tốt nhỉ. Vừa rồi các cậu làm sao vậy? Sao tự nhiên đội trưởng lại không vui, có phải hiểu lầm gì không. Cũng không biết đội trưởng vừa nói gì với Ogihara, nếu như đã hết hiểu lầm thì tốt, nếu như chưa thì sau này. . . .” Oishi phát huy thiên tính của bảo mẫu, bắt đầu lo lắng phân tích.

“Sự tình đã giải quyết tỷ lệ là 100%, có liên quan tới Ogihara tỷ lệ 100%.” Inui giải đáp đúng lúc nghi hoặc của Oishi, sau đó lấy bản ghi chép của mình ra nhìn về phía Fuji, “Fuji, cái chiêu hôm đánh với Momoshiro Ogihara đã sử dụng, cậu biết là cái gì không?”

“Tôi không biết, tôi chưa từng đánh với Itsuki-chan.” Fuji thẳng thắn cho biết, đúng là anh chưa từng đánh trận nào với Itsuki-chan, sau lại lo lắng thân thể của Itsuki-chan nên cũng không đi hỏi.

“Vậy à. . . Fuji, từ bao giờ cậu lại gọi Ogihara bằng tên vậy, lại còn là nick name.” Inui thâm ý nhìn Fuji vài lần, Kikumaru và Oishi cũng giật mình, Fuji thế mà lại gọi Ogihara là “Itsuki-chan” mà không phải “Aitsuki”, thật là thân mật đó.

“Thật không? Thế mà tôi cũng không nhận ra đấy.” Fuji cũng không định trả lời, lộ ra nụ cười có vài phần gian xảo. Fuji đi tới chỗ Tezuka và Ogihara, nhưng trước khi đi còn bỏ lại một câu làm những người khác triệt để khiếp sợ, “Hì, đội trưởng cũng gọi Ogihara như vậy đấy.”

“A? ! ! ! !” Bên ngoài sân chợt phát ra một tiếng kêu kinh thiên động địa.

“Hả? Fuji senpai, có chuyện gì?” Đang định giật lấy kính, Ogihara thu tay về, hỏi Fuji senpai đang đi tới.

“Không có gì, vừa rồi Inui nói quản lý của Saint Rudolph là Mizuki Hajime cũng là một cao thủ thu thập dữ liệu. Trận này, chúng ta có thể sẽ gặp khó khăn.” Fuji mặt không đổi sắc mà nói dối.

“Mizuki Hajime. . . Là người đang ngồi trong sân kia sao?” Ogihara chỉ chỉ người ngồi ghế HLV ở bên chỗ Saint Rudolph.

Fuji gật đầu: “Ừ, đó chính là quản lí của họ, giống như Inui là một người am hiểu thu thập dữ liệu. Hắn có thói quen coi mỗi trận đấu như một kịch bản, mà tất cả sẽ diễn biến theo kịch bản đó.”

“Kịch bản. . . Đúng là sáng tạo thật.” Ogihara không để ý chuyện kính mắt nữa mà là dồn lực chú ý của mình vào trận đấu.

… …

“Đối phương đầu tiên để thua hai game để thu thập dữ liệu của Momo senpai và Kaidoh senpai, sau đó “Snake” của Kaidoh senpai không thể phát huy được, Momo lại bị cầm chân. Hơn nữa còn đúng lúc làm nhiễu loạn ý chí chiến đấu của Momo senpai, kịch bản của Mizuki Hajime quả thật rất khá.” Nhìn một lúc, Ogihara đã hiểu rõ.

“Trận này chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, đối phương vẫn công kích vào điểm yếu của Momoshiro và Kaidoh, hai người bọn họ cũng không đủ ăn ý.” Fuji cũng dần cảm thấy lo lắng.

“Dưới tình huống này thì có cách là bỏ qua các chiêu thức vốn thường sử dụng của mình. Nếu đối phương đã nghiên cứu toàn bộ dữ liệu về mình thì bọn họ cũng chỉ dựa theo trước đường lối và đấu pháp trước đây để phòng ngự là chính, mà kiểu phòng ngự này có thể chỉ vì một sự đột biến mà bị công phá. Kỳ thực “Snake” của Kaidoh senpai vẫn có thể đánh ra, chỉ cần khống chế cự ly mở rộng của “Snake” là được, đối phương sẽ không thể phòng ngự nữa. Momo senpai thì chỉ cần đánh bóng thẳng thật nhanh hoặc bóng chạm lưới, đối phương vẫn không dám đánh bổng vì sợ “Dunk Smash” của Momo senpai. Nhưng bọn họ lại quên, Momo senpai có sở trường là “Dunk Smash” thì tuyệt đối có ưu thế về lực đánh và tốc độ bóng, trong đánh đôi có khi bóng thẳng mới là khó phòng thủ nhất.” Ogihara lạnh lùng phân tích, mà Inui chẳng biết tới từ bao giờ, rất nhanh ghi nhớ lời Ogihara vừa nói, Fuji và Tezuka thì giật mình nhìn Ogihara. Đối với mọi thứ xung quanh Ogihara đều không hề có cảm giác, chỉ chăm chú quan sát biến hóa trên sân.

Một lát sau, Ogihara đột nhiên thả lỏng rồi nở nụ cười: “Trận này Seigaku sẽ không thua, đối phương có một khuyết điểm nghiêm trọng.” Ogihara chỉ chỉ người đeo băng đô trên đầu, “Năng lực phản ứng của hắn không tốt, lại quá mức tin tưởng kịch bản của người kia. Điểm này có thể thành trở thành chí mạng của bọn họ, mặc dù dữ liệu có thể dùng, nhưng nếu chỉ đơn thuần ỷ lại dữ liệu, như vậy sẽ vướng tay vướng chân lắm.”

Lúc này, từ ngoài sân truyền đến tiếng hoan hô, thì ra Kaidoh đã đánh ra một đường bóng không giống “Snake” lúc trước, đó cũng là điều Ogihara đã nhắc tới.

“Xem ra Kaidoh senpai đã phát hiện rồi.” Ogihara cũng không có nhiều kinh ngạc.

“Mada mada dane.” Ryoma uống một ngụm Fanta, ngay sau đó, đồ uống trong tay cậu bị đổi thành trà chanh, “Đường bóng đó vẫn chưa hoàn thiện, nếu là đánh đơn thì bóng ra ngoài rồi còn đâu.”

“Kaidoh senpai, cố lên! Lấy bất biến ứng vạn biến.” Ogihara vỗ cái mũ của Ryoma một chút rồi quay đầu cổ vũ Kaidoh một câu, dưới tình huống không phạm quy thì nói một câu ám hiệu. Cậu biết, Kaidoh senpai sẽ hiểu.

“Khè. . .” Kaidoh buộc buộc lại khăn đội đầu, than nhẹ một lần, “Lấy bất biến ứng vạn biến. . .”

“Canh thời điểm tốt lắm.” Tezuka thoả mãn nhìn Momoshiro nhảy lên thật cao. Mà Momoshiro hô lớn một tiếng, thấy Kaidoh dùng hư chiêu dụ đối phương đánh bóng bổng thì dùng toàn lực đập bóng.

“Seigaku thắng điểm, 5-3.” Điểm số bắt đầu thay đổi, một game này, kịch bản ban đầu của Saint Rudolph đã không còn sử dụng được nữa.

… … …

“Oh, my god.” Thấy người kia bị một quả bóng của Momo senpai đánh trúng mặt mà ngã trên đất, Ogihara không đành lòng mà che mắt, chắc chắn đau khiếp luôn.

Bị bóng đánh trúng rồi! Nằm trên mặt đất co giật vài cái rồi hôn mê luôn. Mà game đấu này, ngoài dự đoán của mọi người, vì tình huống vừa rồi mà còn chưa kết thúc thì Seigaku đã thắng lợi.

“Momo senpai, không thể đánh lên mặt người ta nha, không thể nha.” Ogihara bướng bỉnh trêu chọc Momoshiro senpai đang đi tới, những người khác thì cười ha ha.

“Thắng như thế, thật không cam lòng. Ai biết lại đánh trúng nó chứ.” Momoshiro cũng giơ ra gương mặt phiền muộn.

“Khè. . . Ngu ngốc!”

“Mày bảo ai ngu ngốc!” … . . .

Chương 43: Đến giải đấu ( 4 )

“Trước mắt tôi thấy có những điều này cần chú ý, còn lại phải dựa vào các senpai thôi.” Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, Ogihara bị Inui mời trình bày những tình huống có thể xuất hiện và cách đối phó với Oishi và Kikumaru senpai đang chuẩn bị bước vào trận tiếp theo.

“Ogihara, cảm ơn cậu, chúng tôi nhất định sẽ thắng.”

“Được, tớ đã hoàn toàn sẵn sàng.” Kikumaru nhảy dựng lên, cùng đồng đội hợp tác của mình đập tay.

“Senpai, trời rất nóng, nhất định phải tốc chiến tốc thắng.” Cuối cùng Ogihara căn dặn một câu, thể lực của Kikumaru senpai không được tốt lắm.

“Tôi biết rồi.” Kikumaru hiểu rõ liền trả lời lại.

“Ogihara, cậu thay tôi ngồi vào ghế huấn luyện viên đi. Trời quá nóng, tôi già rồi, thân thể khó chịu quá.” HLV Ryuzaki đi tới, lau lau cái trán đầy mồ hôi, sắc mặt tái nhợt.

“HLV Ryuzaki?” Ogihara liền bước tới đỡ bà ngồi lên ghế, những người khác vội mang nước tới.

“Huấn luyện viên, để Kawamura đưa cô tới bệnh viện đi.” Tezuka tiến lên nói.

“Không cần, nghỉ ngơi một lúc sẽ không sao, ngày hôm nay quá nóng.” Ngồi dưới bóng mát, Ryuzaki thở phì phò từng ngụm lớn. Inui đứng một bên không ngừng dùng bản ghi chép để quạt cho huấn luyện viên.

“Ogihara, cậu đi vào đi, Seigaku không thể không có huấn luyện viên. Tôi đã nói với trọng tài rồi.” Ryuzaki dần bình thường lại, nhìn về phía Ogihara.

“HLV Ryuzaki, em không được đâu, cô để Inui học trưởng đi thôi, hoặc đội trưởng cũng được.” Ogihara liên tục lắc đầu, để cậu chơi bóng thì cũng được đi, nhưng làm huấn luyện viên thì tuyệt đối không được, “Hơn nữa, em cũng không có tư cách, em không phải trợ lý huấn luyện viên, cũng không phải thành viên đội tuyển.” Ngoại trừ huấn luyện viên, chỉ có cầu thủ đội tuyển chính thức đã đăng ký mới có thể đi vào trong sân chỉ đạo, sao cậu có thể vào sân được.

“A, tôi quên nói cho cậu, hôm nay lúc đăng ký, tôi đã ghi cậu là trợ lý huấn luyện viên.” HLV Ryuzaki vừa nói xong, Tezuka liền ngắt lời.

“Huấn luyện viên, em là đội trưởng, sao cô không nói chuyện này cho em biết.” Tezuka sắc mặt nghiêm túc nhìn huấn luyện viên, Ogihara giật mình.

“Tezuka, đây là hôm nay lúc đến tôi mới quyết định nên chưa kịp thương lượng cùng cậu.” HLV Ryuzaki chừng mực nhìn đội trưởng nhà mình, rồi thân thiết nói với Ogihara, “Ogihara, tôi nhờ cậu đó.”

“Này. . . Này không được đâu, đội trưởng. . .” Ogihara lúc này chỉ có thể đem hi vọng đặt lên Tezuka.

“Ogihara, cậu có thể đi mà. Mau đi thôi, trận đấu lập tức sẽ bắt đầu.” Inui cũng ở một bên khuyên bảo.

Trên đài ra âm thanh giục HLV của Seigaku ra sân, Tezuka kéo Ogihara đến một bên nhỏ giọng nói: “Itsuki-chan, đừng chần chừ nữa, đi thôi.” Nói xong, đẩy Ogihara về phía sân bóng.

“Itsuki-chan, cố lên!”

“Ogihara, cố lên!”

Fuji và những người khác lớn tiếng cổ vũ Ogihara, Ryoma thì đội mũ mình cho Ogihara: “Cậu cũng đừng để cảm nắng đó.”

… … …

“Ừm. . . HLV Seigaku có chuyện gì vậy?” Thấy bộ đôi vàng của Seigaku đã vào sân nhưng bà già Ryuzaki vẫn không xuất hiện, Mizuki sờ sờ cằm, trong lòng nghi vấn, sẽ không định làm trò quỷ quái gì đi.

“Huấn luyện viên của học viện Seigaku, xin mời vào sân, trận đấu lập tức sẽ bắt đầu.” Thổi còi xong, trọng tài liền giục.

“Xin lỗi, tôi đã tới chậm.” Ogihara chạy vào, đưa bản đăng ký cho huấn luyện viên, sau khi được đối phương xác nhận thì Ogihara đi tới chỗ ngồi của huấn luyện viên nói với Oishi và Kikumaru mấy câu, sau đó ra hiệu cho trọng tài rằng trận đấu đã có thể bắt đầu rồi.

“Trọng tài, cậu ta chỉ là học sinh của Seigaku, sao có thể là huấn luyện viên.” Mizuki vừa nhìn thì lập tức đứng lên kháng nghị.

“Ogihara Aitsuki, thành viên đội tuyển dự bị năm nhất kiêm trợ lý huấn luyện viên của Seigaku, đây là Seigaku đã đăng kí trước trận đấu.” Trọng tài lấy bản đăng kí đưa cho Mizuki, Mizuki vừa nhìn thì kinh ngạc không ngớt. Từ bao giờ Seigaku lại có thêm một trợ lý huấn luyện viên, vậy mà hắn không biết!

Trở lại chỗ ngồi, Mizuki nhìn sang đối diện, nhìn nam sinh đội mũ vừa cùng Tezuka, Fuji đứng chung một chỗ, cái thằng chui ở xó nào ra này rốt cuộc là ai?

Yuta thấy người kia lại ngồi ở ghế huấn luyện viên thì cũng âm thầm kinh ngạc, muốn đi hỏi anh mình một chút nhưng lại giận dỗi mà không chịu cất bước.

… …

“Bộp!” Bóng rơi xuống đất, người bên ngoài sân không tin được mà phát ra âm thanh sợ hãi. Không ngờ bộ đôi vàng của Seigaku đã thua liền hai game chỉ trong không đến mười phút.

“Hừ, tất cả đều trong dự liệu của mình.” Mizuki phi thường thoả mãn trước tình hình hiện tại, hắn quay đầu nhìn về phía trợ lý huấn luyện viên của Seigaku vẫn liên tục ghi chép từ lúc trận đấu bắt đầu, “Tôi còn tưởng rằng hắn có cái gì kinh người, xem ra cũng chỉ là một thứ trang sức mà thôi.” Mizuki ra một ám hiệu với đội trưởng Akazawa, sau đó Akazawa hưng phấn mỉm cười.

“Uhm. . . Cái người cao to kia đánh bóng ra sao lại thành 5, 6 quả vậy?” Ryoma tự nói một câu.

“Hả? Tại sao tớ không nhìn ra?” Horio nhìn một chút, nhận thấy vẫn chỉ là một quả bóng.

“Khi Akazawa kia đánh bóng trở lại thì thay vì dùng tâm vợt để đánh như bình thường, hắn lại đánh bằng đầu vợt. Đánh như vậy sẽ gây ra vô số xung động rất nhỏ, thoạt nhìn giống như ảo giác có 5, 6 quả bóng. Người có sức tập trung càng cao thì thấy ảo giác càng rõ ràng mà người thường nhìn không thấy được.” Inui quan sát tỉ mỉ một lúc thì phát hiện ra bí mật của đường bóng vừa rồi.

Ryoma nhu nhu con mắt hơi đau nhức, thấy Ogihara ngừng lại thì đôi mắt mèo màu hổ phách lộ ra vài phần hiếu kỳ.

“Tạm dừng.” Lúc vừa để thua một bóng, Ogihara hô lên tạm dừng, người của Saint Rudolph vô cùng kinh ngạc, mà người của Seigaku thì lại có chút hưng phấn.

“Ogihara, thu thập dữ liệu xong rồi sao?” Oishi bước lại gần hỏi.

“A a, Ogihara, bóng Akazawa kia đánh ra có đến mấy quả liền, mắt đau quá, nya.” Kikumaru uống ngụm nước lớn, trên đầu đều là mồ hôi.

“Cũng gần đủ rồi.” Ogihara đem tư liệu đã chỉnh lý giao cho hai người, rồi nói rất nhanh: “Kikumaru senpai, thử thả lỏng một chút xem. Anh đừng để ý quả bóng kia nữa, càng nhìn lại càng thấy nhiều bóng hơn đầy. Sau mấy game đại khái tôi đã nhìn ra mục đích của họ. Bọn họ chủ yếu muốn phong tỏa Kikumaru senpai nên mấy game tới Kikumaru senpai nên cố gắng không chạy khắp sân và đánh bóng cao nữa. Oishi senpai, anh tập trung tấn công cái người thấp bé kia cùng với phía sau nhé.” Ogihara vừa giải thích thật nhanh vừa đưa dữ liệu cậu đã chỉnh lý cho hai người. Kikumaru và Oishi vừa nghỉ ngơi, vừa nhớ kĩ những dữ liệu này.

“Được rồi, phía sau Kikumaru senpai và Oishi senpai có thể đánh thả một chút. Kikumaru senpai, thử nghiệm phương pháp này đi. Không phải lo đánh không tốt, chỉ cần nhớ kỹ đỡ được bóng, đánh trả lại là được rồi. OK, cố lên nhé.” Hết thời gian tạm dừng, Ogihara liền ngồi xuống, Kikumaru và Oishi thì thoải mái mà ra sân.

“Bộp!”

“3-1.”

“Bộp!”

“3-2.”

. . . . .

“Bộp!”

“4-3.”

Mấy game sau có chuyển biến dữ dội, Kikumaru và Oishi không còn thất bại nữa. Kế hoạch đã chuẩn bị tốt trước đó của Saint Rudolph giờ hoàn toàn phá sản. Vốn không có nhiều kinh nghiệm đánh đôi nên Akazawa định tiếp tục dùng ảo ảnh để khống chế Kikumaru. Kết quả là từ lúc tạm dừng, đường bóng của hắn không còn hiệu lực nữa với Kikumaru. Mà Kikumaru không còn biểu diễn Acrobatic như trước mà đem rất nhiều cơ hội cho Oishi. Có cơ hội Oishi vừa tiến công Kaneda thực lực yếu hơn, vừa ra tuyệt chiêu “Moon volley” của mình.

Lúc này, mọi người mới hiểu được, trợ lý huấn luyện viên của Seigaku không hề chỉ là trang sức. “Rốt cuộc người kia là ai?” trở thành đề tài quan tâm của mọi người.

“Bịch!” Ngay khi Seigaku cách thắng lợi không xa, đột nhiên Kikumaru đột nhiên ngã xuống đất. Mà gần như đồng thời, Kaneda của Saint Rudolph cũng ngã lăn ra đất.

“A! Kikumaru senpai!” Ogihara hoảng hồn chạy lên, cùng Oishi senpai dìu người ngất xỉu sang một bên. Bên kia người của Saint Rudolph cũng dìu Kaneda đang hôn mê lên.

“Trời quá nóng, hình như Kikumaru senpai bị cảm nắng rồi.” Sớm đã bỏ mũ xuống, Ogihara đầu đầy mồ hôi mà đem nước lạnh dội vào đầu Kikumaru senpai. Mặc dù còn chưa chính thức vào mùa hè nhưng hôm nay thật sự là quá nóng.

“Tình huống thế nào? Có thể tiếp tục không?” Từ bên Saint Rudolph tới, trọng tài lo lắng hỏi.

“Trọng tài, trận đấu không thể tiếp tục nữa, trận này chúng tôi bỏ quyền.” Ogihara ấn lên nhân trung của Kikumaru senpai, mong muốn anh mau tỉnh lại.

“Vì Saint Rudolph và Seigaku đồng thời bỏ quyền, trận này hai bên hòa.” Một lát sau, trọng tài ra quyết định.

Oishi cõng Kikumaru ra sân bóng, vừa đi tới cửa, mọi người liền vây quanh anh: “Oishi, các vất vả rồi, các cậu không hổ là bộ đôi vàng của Seigaku.”

… … …

“Ô. . . Oishi, sao tớ lại bị bị cảm nắng, nya, thật tiếc quá, Oishi. . .” Kikumaru tỉnh lại thì ảo não mà tự trách.

“Kikumaru, hôm nay cậu rất xuất sắc, so với trước đây tốt hơn nhiều.” Oishi ngồi xổm trước mặt đồng đội hợp tác, an ủi đối phương.

“Thế nhưng. . . Thế nhưng. . . Chúng ta sắp có thể thắng, nya.” Vành mắt Kikumaru đỏ lên, đều do thể lực mình quá kém mà.

“Eiji, trận sau còn có Echizen, Fuji và đội trưởng mà, không nên lo lắng, hơn nữa, trận này chúng ta cũng không thua.” Oishi ngồi sang một bên, Kikumaru lập tức lại gần.

“Oishi, sau này tớ tuyệt đối, tuyệt đối không ngất xỉu nữa.” Kikumaru gối đầu lên vai đồng đội hạ quyết tâm.

“Tớ tin tưởng Eiji nhất định có thể mà.” Đối với đồng đội hợp tác của mình, Oishi tuyệt đối tin tưởng.

… … … …

“Ryoma, em trai của Fuji senpai là ‘tay trái hủy diệt’ đó.” Đổ mồ hôi nhễ nhại, Ogihara lấy mũ của Ryoma làm quạt.

“Mada mada dane.” Ryoma vẫn chỉ trả lời một câu.

“Nếu như cậu thua, tớ sẽ không làm bữa trưa cho cậu, không cho cậu ăn ngon nữa đâu.” Ogihara hẹp hòi nhìn Fuji Yuta phía bên kia, ngữ khí lộ ra uy hiếp.

“. . . . Hừ, trưa mai tớ muốn ăn ngô với hạt thông.” Ryoma bắt đầu liệt kê đồ ăn.

“Chỉ cần cậu thắng thì không thành vấn đề.” Ogihara thu hồi ánh mắt, đội mũ lên đầu Ryoma, “Không cần cố ý thua hai game để tớ thu thập dữ liệu đâu.”

“Không cần.” Ryoma đội mũ lên, cầm vợt tennis đi ra sân.

… … . . . . .

“Ogihara Aitsuki. . .” Ngay lúc Ogihara và Ryoma đang nói, những người bên ngoài sân đều dùng ánh mắt dò hỏi mà nhìn cậu.

“Chuyến bay XX8932 từ Luân Đôn đến Tokyo chuẩn bị cất cánh, xin các vị hành khách lập tức đăng ký. . . .”

“Đại ca, anh nói khi Backy bảo bối nhìn thấy chúng ta thì có vui hay không?”

“Đương nhiên có.”

“Em thật muốn mang Backy bảo bối bên người mình, miễn cho người xấu nhìn đến.”

“Ừ.”

Chương 44: Đến giải đấu ( 5 )

“Bộp!” “Bộp!” . . .

“Ryoma sama!”

“A! Echizen mà để thua game đầu sao!”

“Em trai của Fuji senpai thật lợi hại. . .”

Hết game thứ nhất, xung quanh đồng loạt vang lên các loại âm thanh, Ogihara cầm mũ Ryoma tùy tiện đội trên đầu, giấy bút để một bên. Hai người đều thuận tay trái, rất có ý tứ nhỉ.

“Em trai Fuji senpai chỉ giữ được game giao bóng thôi, Echizen sẽ không thua.” Momoshiro tuyệt không đồng ý với suy nghĩ của người khác.

“Thành tích của Fuji Yuta khi cùng người thuận tay trái thi đấu là 16 trận toàn thắng, trận này của Echizen sẽ là khổ chiến. Sớm biết vậy thì bình thường nên để Echizen cùng với Tezuka cũng thuận tay trái luyện tập một chút.” Inui đứng một bên nói.

“Fuji, tâm tình cậu giờ rất phức tạp hả?” Tezuka hỏi Fuji ngồi bên cạnh, đối mặt với “Rising” của Fuji Yuta, Echizen có vẻ hơi bị động.

“Vì sao chứ? Tôi chỉ muốn Yuta không nghĩ như vậy nữa là tốt rồi. “Rising” của Yuta lại tăng thêm một tầng nữa rồi. Trong lòng tôi, nó vẫn là đứa em trai nhỏ, chỉ cần nó vui vẻ là được.” Fuji nhìn chăm chú vào Yuta trong sân, nhớ tới chuyện hai người khi còn bé. . . Yuta, xin lỗi, bởi vì người anh trai như anh mà em vẫn luôn không được vui vẻ.

Game giao bóng của Echizen, cậu vẫn dùng tay trái đánh ra bóng xoáy ngược. Khi mọi người đều cho rằng cậu sẽ ghi điểm thì Yuta lại có để đánh trả bằng “Siêu rising”. Ngoài sân vang lên một trận kinh hô và tán thưởng, tuyển thủ năm nhất của Seigaku lại bị đối thủ hoàn toàn áp chế.

“Hừ, Echizen Ryoma, đúng là mày phát bóng rất nhanh, nhưng thật đáng tiếc, gặp Yuta thì vô dụng thôi.” Lòng Mizuki âm thầm vui vẻ, thấy Echizen Ryoma tiếp tục đánh bóng xoáy ngược, hắn thoải mái quay đầu nhìn về phía người tự trước sau vẫn không để lộ chút biểu cảm nào , “Ogihara Aitsuki. . . Trận trước chẳng qua chỉ là may mắn thôi. . .”

Fuji Yuta trên sân cũng không thoải mái như quản lý của y, y có chút tức giận nhìn Echizen kia. Dám dùng bóng xoáy ngược để thử trình độ cú Rising của tao! Tao đây phải cho mày nếm thử một chút thực lực của Fuji Yuta này!

Trên mặt Ryoma không có chút nào lo nghĩ mà trái lại là vui vẻ. Vỗ bóng, Ryoma giương mắt nhìn người bên sườn đối diện, thấy người đó mỉm cười với cậu một cái, Ryoma liền ném bóng lên rồi đánh đi. Cùng lúc khi đối phương tung ra “Siêu rising”, Ryoma dùng tốc độ cực nhanh chạy lên trước lưới, trong nháy mắt khi bóng bay đến lưới thì đánh bóng trở lại.

“Cái gì? !” Bóng bay qua sát cạnh mặt, Yuta giật mình, Mizuki giật mình, người xung quanh cũng đều giật mình, không ngờ Echizen có thể phá “Siêu rising” của Yuta.

“A. . . Thật. . . thật nhanh. . .”

“Tốc độ của Echizen có thể nhanh như vậy sao?” Oishi vui vẻ tán thưởng.

“Aizzz. . . Tôi nói anh bạn, mada mada dane.” Ryoma nâng vợt tennis lên, lau mồ hôi chảy xuống, ánh mắt lại liếc về phía Ogihara, “Tôi từng đấu với tay vợt thuận tay trái mạnh hơn thế này nhiều.” Nói xong, Ryoma cười xoay người trở lại trước sân.

… … . . .

“Tay vợt thuận tay trái mạnh hơn cả Yuta? !” Fuji hơi mở mắt ra, “Tezuka, người kia hẳn là Itsuki-chan đi.” Nếu không phải sao Echizen lại có vẻ mặt như vừa rồi.

“Không biết.” Tezuka cũng để ý cái liếc mắt vừa rồi của Echizen.

“Tezuka, cậu và Itsuki-chan ở gần như vậy, lẽ nào cậu chưa từng chơi bóng với cậu ấy?” Fuji vô cùng kinh ngạc nhìn về phía Tezuka.

“Có đánh qua, nhưng Itsuki-chan chỉ có một lần dùng tay trái, những lần khác đều là tay phải, hơn nữa. . . cậu ấy chỉ cùng tôi luyện tập thôi, cũng không nghiêm túc.” Tezuka không dấu vết mà sờ lên khuỷu tay trái của mình.

“Tezuka, không biết rốt cuộc tay trái của Itsuki-chan có bao nhiêu lợi hại.” Fuji mong muốn có thể cùng Itsuki-chan chân chính đấu một trận, rồi sắc mặt Fuji có chút nghiêm túc, “Chưa từng có ai thực sự chứng kiến thực lực tay trái của Itsuki-chan. . .” Echizen sao? Mấy chữ cuối Fuji cũng không nói ra mà chuyển đường nhìn về phía người thấp bé trên sân.

“Người thuận tay trái còn mạnh hơn tao?!” Yuta đang phẫn nộ nên không hề chú ý tới ánh mắt vừa rồi của Ryoma. Lúc này y chỉ muốn đánh bại người trước mặt, muốn chứng minh mình là Fuji Yuta chứ không phải em trai của Fuji Shusuke. Ánh mắt của Yuta thay đổi, giơ tay trái lên cao, thân thể cúi thấp xuống, trong mắt Yuta là lửa giận có thể thiêu đốt tất cả.

“Hả?” Thấy em trai của Fuji bày ra tư thế như vậy, Ogihara đang nóng đến đờ người chợt ngồi ngay ngắn lại, đó là. . .

“Ya. . . yaaaaa. . . Tao sẽ không thua. . .” Yuta dùng một loại tư thế kì quái mà đánh bóng thật mạnh, lúc bóng nảy lên thì thẳng đến tận hàng rào bảo hộ rồi mắc trên lưới hàng rào.

“Sao anh ta có thể dùng chiêu này, ai lại đem chiêu thức có hại như thế dạy cho anh ta vậy!” Ogihara tức giận nhìn về phía Fuji Yuta, “Để thắng lợi thì phải liều lĩnh như thế sao?” Ánh mắt quét qua thấy quản lý của Saint Rudolph có vẻ đắc ý, Ogihara nhăn mi, không phải là người này dạy đấy chứ.

Quay đầu lại tìm Fuji senpai, ánh mắt hai người gặp nhau. Ogihara biết Fuji senpai cũng phát hiện rồi, mà Fuji thì từ ánh mắt Ogihara có thể khẳng định suy đoán của mình.

Lại thua một game nhưng vẻ mặt Ryoma vẫn nhàn nhã như đi chơi. Điều chỉnh lưới vợt một chút, Ryoma ngẩng đầu nhìn sang: “Aizz. . . Spin shot xoáy ngược. . . Chiêu này anh dùng ít thôi thì tốt hơn đó.”

“Hừ! Mày sợ sao?” Yuta thu hồi vợt tennis, khinh miệt nói. Lúc này là nghỉ giữa trận, hai người đều trở lại khu nghỉ của đội mình.

“Ryoma, chẳng lẽ em trai của Fuji senpai không biết rằng ‘Spin shot xoáy ngược’ sẽ có hại cho cánh tay sao?” Ogihara vừa quạt cho Ryoma vừa nghi hoặc hỏi.

“Ai biết được.” Ryoma chẳng quan tâm mà trả lời.

“Ryoma, mặc dù tôi không thích anh ta nhưng cũng không muốn nhìn anh ta như vậy. Nếu như cánh tay anh ta thật sự có vấn đề, Fuji senpai sẽ đau lòng.” Ogihara nhận ra Fuji senpai rất lo lắng.

“Chắc chắn quản lý của Saint Rudolph biết rõ.” Ryoma uống một ngụm trà cỏ xanh rồi nói. Cậu thấy rõ rành rành lúc cậu bảo đối phương nên ít dùng “Spin shot xoáy ngược” thôi, người kia tuyệt không có chút ngạc nhiên nào.

“Người kia, tớ có cảm giác anh ta không phải người tốt.” Ogihara cũng không rõ được là cảm giác gì. Thấy sắp hết thời gian nghỉ thì trả mũ lại cho Ryoma, “Ryoma, mau kết thúc đi, tớ nóng muốn chết rồi.” Từ lúc bắt đầu đến giờ, trong suy nghĩ của Ogihara thì trận này Ryoma tuyệt đối không thua nên cậu cũng không lo lắng chút nào.

“Đã biết.” Trong mắt Ryoma là ý cười nhàn nhạt, không khí xung quanh truyền đến hương thơm rõ ràng, đương nhiên cậu biết hiện tại Backy đang rất nóng.

“Này, trời nóng quá, chúng ta mau kết thúc đi.” Đội mũ lên, Ryoma tuy thương lượng nhưng giọng điệu đầy quyết tâm.

“Tao cũng nghĩ là nên thế.” Yuta giơ vợt tennis lên. . .

… …

“Drive B.” Đem “Spin shot xoáy ngược” của đối phương vừa đi được nửa đường đánh trở lại, Ryoma “hảo tâm” giải thích.

“Drive B?” Yuta không thể tin được tuyệt chiêu của mình lại thất bại.

“Mục tiêu của anh bạn chỉ là đánh bại anh trai mình, mà người tôi muốn đánh bại. . .” Ryoma cười cười chỉ lên bầu trời, “Có rất nhiều, thế nên tôi không thể thua anh bạn ở đây được.” Lúc này đây, Ryoma nhìn về phía Ogihara, đối Ogihara làm một thủ thế. Mà Ogihara tay trái lại nắm lại, tay phải giống như đao chém sang trái hai nhát rồi làm tư thế giống như Ryoma.

“Này, này, cái kia nghĩa là gì vậy. . .” Kikumaru không giải thích được mà hỏi.

“Một quyền, một đao. . . chém người à?” Momoshiro hoa tay múa chân một hồi, không hiểu gì cả.

“Ngu ngốc, sao có thể thế được.” Kaidoh vẫn như cũ nhịn không được mắng, trừng mắt nhìn Momoshiro.

“Ogihara và Echizen. . . ra ám hiệu sao?” Kawamura vò vò đầu.

“Cái thủ thế này. . . hình như tôi thấy ở đâu rồi. . .” Inui bắt đầu lật xem sổ ghi chép của mình.

“Itsuki-chan và Echizen. . . có rất nhiều chuyện riêng nhỉ, thật muốn biết. . .” Ánh mắt Fuji lúc đầu vì thấy em trai sử dụng “Spin shot xoáy ngược” mà có chút lạnh lẽo giờ lại biến thành ước ao, còn mang theo một tia mất mát cực kì khó nhận ra. Tezuka thì vẫn giữ nguyên sự trầm mặc.

“Đội trưởng, hai người đó. . . có ý gì vậy?” Thành viên Fudomine đến xem trận đấu không hiểu hỏi đội trưởng của họ, mà Tachibana chỉ trầm tư nhìn Ogihara.

“Hả? Ogihara và cái đứa tuyển thủ năm nhất của Seigaku kia rất hiểu nhau sao?” Đến tìm Ogihara, một tay Atobe ấn ấn nốt ruồi dưới mắt, híp mắt nhìn chằm chằm Echizen.

“Đội trưởng, anh quen trợ lý huấn luyện của Seigaku à?” Thành viên Hyotei vừa nghe liền cùng mở miệng hỏi. Mà Atobe cũng không trả lời, chẳng biết đang nghĩ cái gì.

… … . .

“Trận đấu kết thúc, Seigaku Echizen thắng lợi, tỷ số 6: 4.” Trọng tài ra hiệu một tiếng, trận đấu kết thúc.

Đấu xong thì Yuta vẻ mặt giận dữ thở hồng hộc từ mặt đất đứng lên, nhưng lúc này hắn lại cực kì vui vẻ. “Tuy rằng thua, nhưng đánh trận này xong tôi lại thấy rất vui vẻ.” Yuta lịch sự vươn tay.

“Này, cái ‘Spin shot xoáy ngược’ kia, Itsuki-chan bảo tôi nói cho anh bạn nếu như không muốn bỏ cánh tay mình thì đừng dùng nữa.” Ryoma bỏ mũ xuống, bỏ lại một câu với đối phương rồi đi về phía Ogihara.

“Em trai của Fuji senpai.” Ogihara đi lên, gọi Yuta đang sững sờ lại, quả nhiên sau một giây Yuta liền biến sắc.

“Có lẽ việc phải sống dưới cái bóng của anh trai là rất khó chịu, tôi thì không trải qua chuyện này nên tôi cũng không thể nói gì. Nhưng dù anh phủ nhận thế nào, quan hệ huyết thống của anh và Fuji senpai là không thể chối bỏ.” Ogihara đi tới trước mặt Yuta, mà vẻ mặt Yuta bỗng trở nên khó hiểu. Ogihara không suy nghĩ, tiếp tục nói, “Kỳ thực, có anh trai là một chuyện cực kì hạnh phúc. Tôi cũng có anh trai, bọn họ đều rất thương tôi, có đôi khi, so với cha mẹ còn yêu thương tôi hơn. Yuta, nếu như ngày nào đó Fuji senpai mất, hay là rời khỏi anh, đến lúc đó anh có hối hận không? Hối hận vì không còn anh trai bên cạnh nữa? Nếu như thực sự không thích người khác so sánh mình với Fuji senpai, vậy sau này anh có thể nói với họ rằng: ‘Tôi là Fuji Yuta, em trai của Fuji Shusuke. Tôi tuy rằng không mạnh như anh trai mình, nhưng cũng không kém.’ A, anh đừng nóng giận nha, Fuji senpai thật sự rất lợi hại, điểm ấy tất cả mọi người đều biết. Thế nhưng, nếu như anh không để ý những lời này nữa, có lẽ người khác cũng không so sánh anh với Fuji senpai nữa đâu.”

“Ừm. . . Tôi nghĩ phải nói mấy lời này, tôi biết, Fuji senpai rất quan tâm đến em trai mình đó.” Nói xong những gì muốn nói, Ogihara cũng không chờ xem Yuta có hiểu không liền vội vàng rời sân bóng, cậu nghĩ mình nóng sắp bốc hơi rồi.

“My baby. . . Có nhớ anh không nào. . .” Ogihara vừa trở lại chỗ của Seigaku, còn chưa kịp hỏi mọi người vì sao lại nhìn cậu quái dị như vậy thì chợt phía sau truyền đến một thanh âm làm cậu kinh hỉ không ngớt.

Lời tác giả: Na, thỉnh tự động hiểu lời các anh trai nói thành tiếng Anh ~~~~ ngẫu sẽ không viết tiếng Anh đâu ( chủ yếu là vì trình độ có hạn )

Chương 45: Đến giải đấu. Tình huống phát sinh

“Baby, làm sao vậy? Không muốn gặp bọn anh?” Hall tháo kính râm, nhìn em trai vươn hai tay. Thấy Backy vẫn đứng ở đó không nhúc nhích, anh nghĩ thầm sẽ không phải em trai không muốn bọn họ đến đây chứ. Vừa đoán như vậy, biểu tình vốn do dự của Hall trở nên cực kỳ không vui vẻ.

Ogihara không thể tin được ngay lúc cậu nhớ đến các anh, các anh lại xuất hiện trước mặt cậu. Tin rằng mình không nhìn lầm, Ogihara đầu tiên bước tới vài bước rồi chạy vọt đi.

“Nhị ca. . .” Ogihara vừa tiến vào lòng nhị ca đã bị anh ôm lấy thật chặt.

“Bé hư, nhị ca còn tưởng rằng em thấy bọn anh thì không vui chứ, hù chết nhị ca rồi.” Hall hung hăng vò vò tóc em trai, rồi hít mạnh vài cái. . . Uhm. . . Thiên sứ nhà bọn họ vẫn thơm như vậy. . .

“Baby?” Anthony không giống các em mình, cảm tình biểu lộ ra ngoài như vậy. Nghĩ rằng Hall cùng em trai “thân thiết” đã đủ lâu, anh liền gọi một tiếng. Vẻ mặt thường ngày nghiêm khắc lạnh lùng lúc này có chút nhu hòa.

Ogihara rời khỏi nhị ca, chuyển đầu hướng sang đại ca, kích động hỏi: “Đại ca. . . Sao các anh lại đến?”

Anthony hôn hôn hai gò má và cái trán em trai, thấp giọng nói: “Nhớ em quá nên tới.”

“Anthony, em còn không ôm đủ đâu.” Hall bất mãn lầm bầm.

“Thật không?”Anthony giương mắt nhìn, Hall căm giận mà “Hừ” một tiếng, không nói cái gì nữa, quên đi, ai bảo người ta là anh cả chứ.

Ogihara trầm mình trong vui sướng vì được gặp các anh trai, lại không biết rằng mọi người xung quanh đều nhìn bọn họ với vẻ mặt kinh ngạc và phức tạp. Bởi Ogihara và các anh trai nói rất nhỏ, hơn nữa nói tiếng Anh nên rất nhiều người không biết hai người ngoại quốc đột nhiên xuất hiện là ai. Trong mắt bọn họ, Ogihara đang cùng hai người đàn ông ngoại quốc cực kì cao to “thân thiết”, quái đản đến không nói nổi.

“Đội trưởng. . .” Kikumaru nhỏ giọng kêu một tiếng, thấy mọi người chung quanh đều im lặng nhìn ba người ôm nhau một chỗ, chuẩn xác mà nói là hai người ôm một người, anh vội nuốt xuống lời định nói đến miệng. Kikumaru hiếu kỳ, mọi người ngoại trừ vài người đều hiếu kỳ, hai người đàn ông ngoại quốc này là ai. Một người mặc áo sơmi hoa rất lòe loẹt, phối hợp với một cái quần vải màu trắng, dép lê màu vàng nhạt, tóc đen mắt vàng; người kia phong cách hoàn toàn khác hẳn, mặc một bộ Âu phục màu đen. Hai người kia nhìn qua đều không phải học sinh, ngược lại giống như người đã đi làm, mà Ogihara không chỉ quen bọn họ, thậm chí còn vô cùng thân thiết với bọn họ.

“Baby, còn có việc sao? Có thể về trước không?”Anthony lấy ra khăn tay lau mồ hôi cho em trai. Tuy rằng lúc em trai đổ mồ hôi thì rất thơm nhưng anh biết em mình rất ghét đổ mồ nên đến gần hỏi.

“Đại ca, sao cả anh cũng giống nhị ca gọi Baby vậy, em cũng đâu còn bé nữa.” Ogihara ngửa đầu để đại ca cao hơn mình rất nhiều có thể lau mồ hôi cho cậu, nhịn không được mà oán giận. Đại ca lớn hơn cậu 8 tuổi, nhị ca cũng lớn hơn cậu 5 tuổi. Từ nhỏ các anh luôn thích gọi cậu là Baby, sau đó cậu kháng nghị rất nhiều lần thì cuối cùng đại ca cũng đổi lại. Nhưng không nghĩ rằng hôm nay đại ca lại gọi cậu như vậy nữa.

Anthony cúi người, nhìn em trai chỉ cao đến ngực mình, hỏi: “Đại ca không gọi em là Baby thì gọi là gì? Backy? Angel? Hay honey?” Trong mắt Anthony lóe lên ý cười.

“. . . . .” Ogihara bị câu hỏi của đại ca làm á khẩu không trả lời được. Gọi Backy chắc chắn là không được rồi, Angel cũng là nick name khi còn bé người nhà gọi cậu thôi, hiện tại cũng không thể dùng. Mà honey, Ogihara nhìn nhị ca, chỉ có nhị ca lúc trêu cợt cậu mới gọi cậu như thế. . . . Nghĩ mãi vẫn không biết nên gọi cái gì thì tốt, nhưng Baby thì tuyệt đối không được, suy nghĩ một chút Ogihara mở miệng nói: “Gọi Aitsuki, Itsuki-chan hoặc Itsuki, đều được, nếu không Tree cũng được. Các anh tùy tiện chọn một cái, không được gọi Baby. Em lớn rồi, có thằng nhóc nào lớn rồi còn bị gọi vậy nữa?”

“No, no, nghe không hay.” Hall là người đầu tiên không đồng ý, lắc đầu, “Gọi Baby hay hơn, anh nói xem, Anthony.”

“Ừm.” Anthony trả lời một tiếng. Ôm em trai đang buồn bực, Anthony đi tới chỗ một đám người đang nhìn chằm chằm họ. Ogihara lúc đầu còn muốn tiếp tục “thương lượng” cùng các anh lúc này cũng phải ngừng lại. Bao giờ quay về nói tiếp, dù sao thì ở đây cũng không tiện.

“Xin chào, Tezuka Kunimitsu.”Tezuka vươn tay ra với người đang đi tới nói.

“Xin chào, Baby bình thường vẫn kể với chúng tôi về cậu, nói cậu đã chăm sóc em ấy rất nhiều, cảm ơn cậu. Tôi là đại ca của Baby, Anthony.” Anthony tiến lên bắt tay, tiếp theo là Hall, “Xin chào, Hall, nhị ca của Baby.”

“Đại ca, nhị ca, vị này chính là HLV Ryuzaki, bọn họ là các senpai em vẫn kể với các anh, đây là Fuji senpai, đây là Kikumaru senpai. . .”Ogihara giới thiệu từng người với các anh trai, rồi quay sang các senpai đang hiếu kỳ giải thích: “Bọn họ là anh trai tôi, đây là đại ca, anh Anthony, còn đây là nhị ca, anh Hall.”

Ogihara vừag nói xong, Kikumaru hiểu ra thì do dự hỏi: “Ogihara, bọn họ là anh trai ruột của cậu?”

“Ha ha, đúng vậy, bọn họ là anh trai của tôi.” Ogihara đứng ở giữa hai anh, vui vẻ trả lời.

“A?!” Kikumaru kinh ngạc kêu lên, “Anh trai? Sao không giống chút nào vậy, nya? Bọn họ là người ngoại quốc phải không, mà Ogihara. . . cậu. . .” Kikumaru nhìn Ogihara, lại nhìn hai người lớn lên không giống cậu một chút nào, thực sự không tin, mà những người khác cũng là vẻ mặt nghi hoặc.

“Mẹ của Ogihara là người Nhật Bản, còn cha là người Anh.” Không được Ogihara giới thiệu, Ryoma nói một câu rồi chào hỏi hai người, “Anthony, Hall.”

“Ryoma, đã lâu không gặp, hôm nay cậu có trận đấu sao?” Hall thân thiết bắt chuyện, Anthony thì gật đầu với Ryoma thể hiện sự hưởng ứng.

“Vừa kết thúc.” Ryoma không để ý tới hành động dò xét của những người khác với mình, nhàn nhạt trả lời một câu.

“Ogihara, người nhà cậu tới, trận sau để tôi vào đi, cậu cứ theo các anh đi đi.” HLV Ryuzaki tiến lên nói với Ogihara.

“HLV Ryuzaki, cứ để em đi.” Ogihara không muốn nửa chừng bỏ đi, quay đầu lại giải thích với các anh trai một chút. Sau đó cậu cùng Fuji senpai chuẩn bị thi đấu đi vào sân. Mới vừa đi hai bước, Ogihara liền bị nhị ca lôi trở lại.

“Nhị ca còn chưa hôn em mà.” Dứt lời, Hall trong tiếng thở nhẹ bốn phía mà hôn lên gương mặt và cái trán của Ogihara một ngụm, lúc này mới thoả mãn thả người Ogihara cực kì xấu hổ, cúi đầu bỏ chạy về phía sân bóng, Hall thì hài lòng cười ha ha không ngừng. Vẫn là hôn Backy bảo bối của anh là thích nhất, đương nhiên, được ôm bảo bối thì càng thích hơn. Thấy một màn như vậy, vài người có biểu cảm không giống nhau. Tuy rằng bọn họ là anh em nhưng làm như vậy hình như có hơi kì quái.

Ogihara vừa vào trong sân, sắc mặt của Anthony và Hall liền thay đổi, hơi tức giận mà nhìn HLV Ryuzaki và Tezuka. Anthony hỏi: “Tôi có thể biết chuyện này nghĩa là sao không?” Em trai của bọn họ đến Nhật là vì cái gì chứ, với tính tình của Backy, cậu sẽ vẫn giấu mình mà không phải khôi phục hình dáng thật như bây giờ, còn ngồi trong sân tennis nữa. Với những chuyện này cậu vẫn luôn tìm cách trốn tránh mà.

“Các cậu không muốn để cậu ấy tiếp tục đánh tennis sao?” HLV Ryuzaki vẻ mặt bình tĩnh hỏi, Tezuka đứng ở một bên cũng không nói gì. Những người khác mặc dù nghe không hiểu gì nhưng cũng cảm thấy bầu không khí có chút biến hóa.

“HLV Ryuzaki nói vậy là có ý gì?” Ánh mắt của Anthony thay đổi.

“Tôi biết cậu ấy là ai, nhưng tôi cho rằng trốn tránh cũng không phải biện pháp tốt nhất. Cậu ấy không chơi bóng nữa thì thật đáng tiếc.” HLV Ryuzaki nói một cách rõ ràng, “Các cậu là người thân của cậu ta, lẽ nào lại mong muốn cậu ta từ bỏ như thế sao?”

“Nếu là người khác có lẽ tôi sẽ nghĩ là đáng tiếc, nhưng với Baby thì tôi tình nguyện em ấy từ bỏ chứ không muốn em ấy chịu một chút thương tổn nào. Với em ấy mà nói, vài thứ kia cũng chỉ là hứng thú, nếu hứng thú biến thành khổ sở thì cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa. Huống chi chúng tôi cũng không cần em ấy phải đạt thành tựu gì cả. Nổi tiếng để làm gì, em ấy vui vẻ mới là điều quan trọng nhất. Mà điều chúng tôi không muốn thấy nhất là có người ép buộc em ấy làm việc mình không thích.” Khi đối mặt với huấn luyện viên Ryuzaki, giọng của Anthony dần dần lạnh xuống. Xem ra trong mắt những người này, tài năng của Backy bị lãng phí có lẽ là rất đáng tiếc, nhưng với anh thì không có gì quan trọng hơn việc cậu được vui vẻ. Nghĩ rằng có thể Backy đã không tự nguyện, Anthony nói câu cuối xong thì có chút bực bội.

“Xin lỗi, chuyện này là tôi không xử lý tốt, xin đừng trách HLV Ryuzaki.”Tezuka lúc này mở miệng. Những lời vừa rồi cho anh thấy sự bảo vệ của hai người kia đối với Ogihara, “Chuyện này tuy làm cậu ấy rất khổ tâm nhưng tôi cho rằng khi cậu ấy chơi bóng thì mới là vui vẻ nhất. Nếu như có thể tránh phát sinh những chuyện như lúc trước, tennis vẫn là điều cậu ấy thích nhất.”

Cao gần 2 mét, Anthony cúi đầu nhìn Tezuka, Hall chỉ thấp hơn anh một ít thì cảm thấy hứng thú nhìn đội trưởng Tezuka mà lần nào Baby cũng kể qua điện thoại và cả email. . .

… … . . .

“Itsuki-chan, nếu như không phải tôi đã xem ảnh ở đầu giường cậu, tôi còn tưởng rằng bọn họ là bạn bè của cậu. Tình cảm của cậu và các anh ấy thật . . . tốt.” Vừa vào sân Fuji đang tập khởi động trước trận đấu, sau đó hỏi người bên cạnh. Các anh của Ogihara đối với cậu ấy. . . . Hay là người ngoại quốc vẫn luôn nhiệt tình như thế nhỉ. . . .

“Vâng, tôi và các anh càng lớn càng không giống nhau. Các anh tương đối giống daddy. Từ nhỏ các anh luôn như vậy, bởi vì tôi kém các anh rất nhiều tuổi nên các anh lúc nào cũng coi tôi như trẻ con mà luôn quên tôi đã trưởng thành rồi.” Trên mặt Ogihara vẫn treo nụ cười tươi rói, tâm tình cậu lúc này cực kì tốt, hỏi tiếp: “Fuji senpai, vừa rồi anh và Tezuka nói cái gì đấy, tôi nghe anh ấy nói một câu ‘Lần này’ nghĩa là sao? ”

“Tôi nói cho cậu ấy lần này tôi sẽ không để cậu ấy có cơ hội ra sân đâu.” Fuji quay đầu lại, vì quay mặt ra ngoài nên anh đã phát hiện bầu không khí ngoài đó hơi có vẻ không ổn.

“Lần này. . . khó trách Tezuka lại nói vậy. . . Ha ha. . . Fuji senpai, hôm nay chắc là anh rất tức giận.” Quay lưng nên Ogihara cũng không biết bên ngoài xảy ra cái gì, chỉ là nghĩ tới một chuyện nên nhìn Fuji senpai mà khẳng định.

“Nghĩa là sao?” Fuji cười hỏi.

“Bởi vì Fuji senpai cũng là người anh tốt, cái ‘Spin shot xoáy ngược’ kia sẽ làm anh không thể không tức giận.” Ogihara dùng từ “cũng” bởi vì bên ngoài sân còn hai vị anh trai cực kì tốt nữa.

“Xem ra Itsuki-chan rất thích các anh mình nhỉ.” Fuji ngồi xổm xuống, thắt lại dây giày vẫn đang buộc chặt.

“Vâng, tôi rất yêu các anh mình. Trước 7 tuổi tôi vẫn ngủ cùng phòng với các anh, sau đó mới đến câu lạc bộ huấn luyện ngủ một mình.” Ogihara nhớ tới trước đây đại ca và nhị ca sống chết cũng không cho cậu ngủ một mình, cậu lại thấy buồn cười. Tướng ngủ của cậu xấu như vậy, các anh lại nhất quyết không chịu cho cậu ngủ một mình một phòng.

“…” Fuji hơi dừng một chút, sau đó anh đứng lên nói: “Itsuki-chan, trận này tôi sẽ không thua nên cho dù có xảy ra chuyện gì cậu cũng đừng lo lắng.” Đã đến giờ, thấy Mizuki của Saint Rudolph đi đến, nụ cười của Fuji biến mất, cầm vợt tennis bình tĩnh nói.

“Fuji senpai, không nên sơ suất, dù anh làm gì tôi cũng ủng hộ anh.” Ogihara sử dụng một câu Tezuka vừa nói với cậu, cũng đã hiểu rõ trận này Fuji senpai sẽ dùng cách gì để xả giận, cậu chỉ cần nhìn là tốt rồi.

… … . . .

“Anthony. . . . Hall. . .” Đứng một phía khác với Seigaku, Atobe nhìn hai người nước ngoài cao to, một tay vuốt lên nốt ruồi dưới mắt mà lẩm bẩm.

================

loading...