Quyển 2 Chương 76: Anh vợ cậu

Editor: Puck - Diễn đàn 

Không ngờ Lương Thiên Dật trả lời thật thản nhiên, anh nói tối hôm qua đã đi hẹn hò!

Trực tiếp như thế, trong lúc nhất thời người cả nhà ngược lại không có tiếng vang.

Hồi lâu, Lưu Mỹ Quân hòa hoãn giọng điệu, hỏi: “Với Vân Đóa sao?”

"Vâng!" Lương Thiên Dật thản nhiên thừa nhận, trên gương mặt tuấn tú cũng không hề có chút ngượng ngùng nào.

Lương Trọng Toàn đi tới, vẻ mặt ôn hòa nói với con trai: “Theo đuổi con gái người ta là chuyện tốt! Mọi người đều ủng hộ, chỉ có điều buổi tối không trở lại tối thiểu gọi điện thoại cho nhà, tránh cho mọi người lo lắng.”

“Được, lần sau con sẽ nhớ!” Nói xong những lời này, Lương Thiên Dật liền xoay người cũng không quay đầu lại đi lên lầu.

Mọi người nhìn trộm mặt nhau, cảm giác vẻ mặt Lương Thiên Dật có gì không đúng, về phần lạ ở chỗ nào, lại nói không ra được.

“Không sao! Con theo Lâm Tuyết đi chụp hình cưới!” Lương Tuấn Đào ôm eo nhỏ nhắn của Lâm Tuyết, cười một tiếng sảng khoái, “Vợ, chúng ta đi thôi!”

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

“Quay, dùng sức quay! Chính là hiệu quả này, tiếp tục, đừng có ngừng!"

Nhiếp ảnh gia không ngại phiền toái tiếp tục chỉnh động tác của cô dâu chú rể, cho dù là sai lầm rất nhỏ, đều phải chụp lại lần nữa, cố gắng đạt tới hiệu quả tốt nhất.

Bên bờ hồ phong cảnh xinh đẹp, Lương Tuấn Đào ôm Lâm Tuyết đã quay vô số vòng dưới ánh mặt trời như lửa, mồ hôi đầm đìa. Vì duy trì lớp trang điểm, cần càng không ngừng vỗ nước đá lên mặt, trình độ khổ cực không thua gì huấn luyện trong quân đội.

Xoay chuyển choáng váng đầu óc, giày vò anh thì thôi đi, vấn đề là làm hại vợ yêu của anh chịu khổ theo, đây không thể nào nói nổi.

“Có nóng không? Có muốn nghỉ ngơi một chút uống chút nước đá không?” Lương Tuấn Đào ân cần hỏi người trong ngực.

Lâm Tuyết khẽ gật đầu một cái, nói: "Em không sao! Anh mệt không?”

"Không mệt!" Chính là nóng đến quá mức, bên dưới ánh mặt trời hung ác như vậy làm tư thế chụp ảnh hơn nữa còn phải ôm cô càng không ngừng quay, quả thật mồ hôi như mưa. die nda nle equ ydo nn

“Này!” Nhiếp ảnh gia mất hứng, phê bình, “Chú ý tập trung lực một chút, khi quay đừng nói! Chú ý giữ vững trạng thái!”

“Rốt cuộc phải quay tới khi nào?” Lương Tuấn Đào sắp không nhịn được.

Mẹ nó, ở trong quân đội anh là Vương, chỉ huy lính của anh xoay quanh. Ở đây địa vị nghịch chuyển, anh thành tượng gỗ mặc cho người định đoạt.

“Đương nhiên phải quay đến khi thích hợp nhất với màn ảnh mới thôi! Vị tiên sinh này, anh phải có kiên nhẫn, vì đạt được hiệu quả tốt nhất khi quay chụp, vì để cho vợ của anh hài lòng, khổ cực chút cũng đáng giá chứ sao!” Nhiếp ảnh gia miễn cưỡng nói.

Ừ, cũng có đạo lý! Nếu như không phải vì vợ yêu của anh, sao anh có thể mặc cho người còn chảnh hơn anh vung tay múa chân chứ.

“Được! Ngừng!" Nhiếp ảnh gia cuối cùng hài lòng, phất tay kêu ngừng

Thở ra một hơi thật dài, Lương Tuấn Đào vội vàng ôm Lâm Tuyết đi tới phía dưới cây dù tránh né ánh nắng mặt trời nóng rực. Cả buổi trưa, hai người bọn họ sắp biến thành vịt quay.

Mới vừa bưng một ly nước đá lên đưa đến khóe miệng, liền nghe người nhiếp ảnh gia kia âm hồn bất tán la ầm lên: "Không được! Lụa mỏng trên đầu cô dâu hơi lệch, phải chụp lần nữa!”

“Phụt!” Một ngụm nước đá phun ra, anh thiếu chút nữa nói tục.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Lúc tan học, Vân Đóa ôm quyển sách cùng mấy người bạn học tốt đi ra khỏi cổng trường. Họ cười cười nói nói, vô cùng vui vẻ.

Một bạn học mắt tinh, ngẩng đầu nhìn thấy chiếc xe Mercedes - Benz màu đen dừng ở cổng còn có người đàn ông như ngọc thụ lâm phong đứng ở bên cửa xe.

"Vân Đóa, cậu xem, người đàn ông tối hôm qua lại đến nữa!”

“Wow, rất đẹp trai!”

“Ánh mắt của anh ấy thật mê người, đau thương như vậy!”

Theo tiếng thán phục y hệt hoa si của các bạn học, Vân Đóa chần chừ ngẩng đầu lên, thấy được Lương Thiên Dật.

Trong đôi mắt sáng y hệt nai con thoáng qua vẻ hồi hộp, cô theo bản năng lùi về phía sau một bước, định chạy trốn về.

“Này, Vân Đóa, cậu đi đâu vậy?”

“Tớ… Tớ có chút chuyện… Muốn trở về ký túc xá!” Ngày hôm qua từng gặp Lương Thiên Dật, nhưng không biết tại sao, từ lần đầu tiên nhìn thấy anh, cô có bản năng muốn thoát khỏi anh. d1en d4nl 3q21y d0n

Đó là một cảm giác tan nát cõi lòng muốn nứt, giống như người đàn ông trước mắt vốn không quen biết đã cho cô đau khổ khắc sâu nhất thế gian.

Tại sao lại có cảm giác kỳ quái như vậy đây? Bọn họ rõ ràng mới biết nhau hôm qua, còn náo loạn một vụ ô long *.

(*) Ô long: chỉ sự hiểu lầm gây ra tổn thất không đáng có.

Ngày hôm qua, cô đang trong lớp học, hiệu trưởng đột nhiên hốt hốt hoảng hoảng đi vào phòng học, tự mình điểm danh gọi cô đi phòng hiệu trưởng.

Cô không biết xảy ra chuyện gì, ôm tâm tình thấp thỏm đi theo hiệu trưởng tới phòng hiệu trưởng.

Trên đường, cô thử hỏi dò hiệu trưởng, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Hiệu trưởng xem ra còn khẩn trương hơn cô, lau mồ hôi hột trên trán kiểu “Địa Trung Hải”, trịnh trọng nói cho cô biết, “Lương đại thiếu tự mình tới trưởng học gọi đích danh em!”

Lương đại thiếu? Cô tìm tòi trong ký ức một phen, định dạng là anh cả của Lương Tuấn Đào. Người này vốn không quen biết cô, tìm cô có chuyện gì đây?

Lúc ấy, cô liền sợ hãi, dây dưa kỳ kèo không muốn đi.

Hiệu trưởng nóng nảy, nói nếu cô dám từ chối, sẽ khai trừ học bạ của cô.

Vì bảo vệ học bạ, cô nhắm mắt đi phòng hiệu trưởng gặp anh.

Sau khi hiệu trưởng đẩy cô tiến vào liền đóng cửa phòng lại, cô cùng Lương Thiên Dật ở chung một phòng, cảm giác càng khẩn trương.

Mới vừa gặp mặt, Lương Thiên Dật đã kích động đến nhào lên, ôm lấy cô thật chặt vào trong ngực, cuồng nhiệt kêu tên cô, thế mà lại bất chấp tất cả hôn cô.

Cô thật sự bị dọa sợ, liều mạng giãy giụa cũng không thể thoát khỏi người đàn ông điên cuồng đó, liền hét ầm lên.

Lúc ấy cô giống như động kinh thét chói tai, cả người bởi vì kinh sợ mà co quắp, thế mà lại sùi bọt mép, rồi bất tỉnh.

Kết quả, Lương Thiên Dật không thể làm gì khác hơn là đưa cô vào bệnh viện gần đó.

Trải qua một phen kiểm tra, bác sỹ nói thân thể của cô không có gì đáng ngại, chỉ có điều bị giật mình quá độ tạo thành chức năng thần kinh rối loạn, nghỉ ngơi điều chỉnh một chút là được.

Tiêm thuốc an thần, cô tỉnh táo lại, thấy Lương Thiên Dật ngồi trước giường bệnh của cô lặng lẽ rơi lệ. 

Anh cái gì cũng không nói với cô, thỉnh thoảng ngước mắt, sẽ dùng ánh mắt ưu thương đó nhìn cô, nhìn thấy mà lòng cô mềm mại, ê ẩm muốn khóc. dinendian.lơqid]on

Tối hôm qua ở bệnh viện quan sát cả đêm, anh vẫn ở bên cạnh cô, lại cẩn thận không tiếp tục đụng chạm vào thân thể cô. Bởi vì cô quá nhạy cảm, cho dù anh đến gần một chút, cô sẽ sợ đến gần như ngất đi.

Thử mấy lần, Lương Thiên Dật thấy cảm xúc của cô không ổn định, liền ngồi trên ghế sô pha cách cô xa xa, lặng lẽ nhìn cô, cô mới dần dần bình tĩnh xuống.

Sau lần đó, cô từ từ đón nhận sự hiện hữu của anh, không hề xa cách anh nữa, sau đó cả đêm, anh cùng cô ở chung một phòng, cô đều ngủ rất yên ổn. Có lẽ trong tiềm thức, cô vẫn tương đối tín nhiệm anh.

Sáng sớm, hai người ăn chung bữa sáng, bác sỹ vội vàng tới kiểm tra cho cô, nói cô không có việc gì có thể xuất viện!

Tiến hành làm thủ tục xuất viện cho cô, anh nói muốn về nhà nói một tiếng với người trong nhà, đợi buổi trưa khi cô tan học lại tới trường học đón cô.

Không ngờ, anh thực sự đến rồi!

"Vân Đóa!" Lương Thiên Dật đuổi tới, chân của anh khỏi rất nhanh, có thể bước đi nhanh nhẹn đuổi theo cô, “Đừng sợ, anh sẽ không làm tổn thương em! Anh là Thiên Dật! Vân Đóa…”

Cô trốn nhanh hơn, giống như con thỏ bị kinh hoảng.

"A!" Lương Thiên Dật đột nhiên ngã xuống, anh khổ sở ôm chân rên rỉ, "Chân của tôi… Đau quá!"

Dừng ngay lập tức, Vân Đóa dừng lại, theo bản năng xoay người ngoái đầu nhìn lại. Thấy Lương Thiên Dật ôm chân, gương mặt tuấn tú khổ sở như vậy, cô giật mình chạy tới bên cạnh đỡ anh.

“Này… Anh làm sao vậy!” Vân Đóa chìa tay định đỡ anh đứng dậy, lại không dám chạm vào anh. Không biết tại sao, Vân Đóa vẫn luôn bài xích đụng chạm của người đàn ông xa lạ, nhưng đối với anh… Lại giống như có cảm giác đã từng. Đang định cẩn thận rà soát lại trong đầu nhớ lại, nhưng hoàn toàn không có chút ấn tượng nào.

“Chân của anh… Từng tàn phế! Cho nên chạy nhanh sẽ ngã!” Lương Thiên Dật khó khăn lật người ngồi dậy, chìa một bàn tay to về phía Vân Đóa, khẩn cầu, “Có thể đỡ anh đứng lên không?”

Vân Đóa không trả lời anh, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, hồi hộp lại luống cuống.

Những bạn học khác cũng quay trở lại rồi, còn có vài người đi ngang qua, phát hiện nơi này có một trai đẹp siêu cấp cần nâng đỡ, dĩ nhiên đều vượt lên trước.

“Trai đẹp, em tới đỡ anh đi!”

“Em tới đỡ!”

“Em tới!”

Vân Đóa nhanh chóng bị bạn học của mình gạt ra ngoài, cắn cánh môi đầy đặn, một đôi mắt sáng long lanh giống như giọt lệ đã rơi.

Trong đầu hơi rối loạn, một vài hình ảnh không giải thích được nhanh chóng thoáng qua, đang định bắt lại, lại giống như nước không dấu vết.

Rối rắm vặn vẹo đầu ngón tay của mình, cô cúi đầu buồn buồn suy nghĩ, lại phiền chán gõ gõ đầu mình.

Sao lại không tốt như vậy chứ! Anh trai nói đầu óc cô đã hoàn toàn chữa khỏi, nhưng cô luôn cảm giác đầu óc mình có vấn đề!

"Bé ngốc, làm gì mà gõ đầu mình!” Một bàn tay trắng nõn trơn bóng cầm bàn tay nhỏ bé trắng nõn của cô, nhẹ nhàng nắm, không dám dùng sức nhưng cũng không chịu buông cô ra.

"A!" Vân Đóa ngẩng đầu lên, thấy Lương Thiên Dật thế nhưng đứng ở bên cạnh cô, anh được người đỡ dậy rồi, lại đến tìm cô. Không khỏi càng thêm hốt hoảng, theo bản năng định tránh nắm giữ của anh.

Lương Thiên Dật cầm không quá chặt, khống chế sức lực vừa phải, cũng không khiến cho cô bị thương, lại không để cho cô tránh thoát, “Đừng sợ, anh là Thiên Dật!”

Thiên Dật? Âm tiết trầm nhẹ như lông vũ phát ra từ môi anh, lại khiến nhịp tim của cô hơi chậm lại. Thật giống như có thứ gì đó nổ tung trong đầu cô, miêu tả sinh động sau khi sương mù tan ra, cố tình khi cẩn thận suy nghĩ lại hoàn toàn mờ mịt.

“Thân thể của em vẫn chưa khỏe sao lại đi học chứ?” Lương Thiên Dật hơi trách cứ cô, giọng nói lại vẫn tràn đầy cưng chiều nồng đậm, giọng nói thấp nhẹ như vậy, giống như sợ thoáng lên cao sẽ hù dọa cô.

Cô lắc đầu một cái, tròng mắt như nai con hoảng loạn chuyển sang hai chân thon dài của anh, một hồi lâu, ngập ngừng hỏi: “Chân của anh… Còn đau không?”

Kinh ngạc ngây ngô nhìn cô một hồi lâu, Lương Thiên Dật vui mừng không thôi, cô lại quan tâm anh! “Còn hơi đau!” Anh vội vàng kéo tay cô để cô xoa cho anh, “Đau quá! Trước kia anh từng bị tai nạn xe cộ, hai chân từng tàn phế!”

Trong đầu hoảng hốt một trận, giống như có chuyện gì đó khiến cô tan nát cõi lòng lại trôi nổi lên não, tia sáng lóe lên trong nháy mắt lại bị bao phủ trong biển sâu ký ức.

Thôi, những thứ ngắt quãng linh tinh nát bét này quá hỗn loạn, cô thật sự không ghép lại được, liền không tiếp tục làm khó mình nữa.

Ngồi xổm người xuống, cô giúp anh vuốt ve chân dài. Chân của anh thon dài thẳng tắp, có thể so với người mẫu. Thật sự không dám tưởng tượng, chân dài xinh đẹp khỏe mạnh như vậy lại từng bị tàn phế, suy nghĩ một chút đã khiến người ta đau lòng… Đúng vậy, đau lòng! Nghĩ tới đây lòng của cô lại không kiềm chế được chua xót đau đớn.

Editor: Puck - Diễn đàn 

Cảm giác thật sự kỳ quái, cô không nhớ rõ trước kia từng có va chạm gì với anh, khi chạm đến thân thể của anh lúc nào cũng có  một cảm giác quen thuộc, thật giống như trước đây cô thường chạm vào anh.

“Ừ, chỗ này đau! Còn có chỗ này!” Lương Thiên Dật vừa rầm rì kêu đau, vừa lưu ý quan sát vẻ mặt Vân Đóa, phán đoán cô có thể thừa nhận đụng chạm tứ chi ở khoảng cách gần như vậy không.

Ngày hôm qua, anh đụng chạm làm cô sợ đến co quắp run rẩy, thật sự khiến cho anh tan nát cõi lòng. Biết phản ứng kịch liệt của cô có liên quan tới năm đó cô bị kẻ bắt cóc làm tổn thương, cô sợ đàn ông xa lạ thô bạo ép buộc cô gần gũi, đây vốn là phản ứng theo bản năng.

Mấy người bạn học của Vân Đóa thấy bọn họ chàng chàng thiếp thiếp, dường như không có ý tứ chấm dứt, một người trong đó liền nhẹ giọng hỏi Vân Đóa đang bóp chân cho Lương Thiên Dật: “Cậu còn định bận tới khi nào? Có phải trai đẹp mời cậu ăn cơm không? Vậy tụi tớ đi trước!”

Lúc này mới phát hiện ra mấy người bạn học của cô vẫn chưa đi! Vân Đóa hơi ngượng ngùng, vội vàng đứng lên, nói với Lương Thiên Dật: “Em đi đây…”

“Em đừng đi!” Không đợi cô nói xong, anh liền vội vàng kéo cô lại, một đôi mắt đen nhánh yên lặng liếc nhìn cô, mời, “Buổi trưa anh mời em ăn cơm!”

“Không, không cần!” Vân Đóa cố gắng rút cổ tay mình từ trong bàn tay anh ra, nhưng muốn làm lại hết sức khó khăn. Nhìn anh giống như không có bao nhiêu hơi sức, lại nắm đủ vững chắc, cô không rút được tay ra.

“Vân Đóa, trai đẹp mời, không nên từ chối, tụi tớ đi trước!” Các bạn học rất thức thời, thấy tình cảnh này dĩ nhiên sẽ không tiếp tục ở lại chỗ này làm kỳ đà cản mũi nữa. [email protected]

Họ cười cười phất tay với Vân Đóa, tiếp tục cười cười nói nói rời đi.

Chờ các bạn học đều đi hết, Vân Đóa càng thêm gấp rút. Cô lo lắng nhìn người đàn ông dây dưa cô, thấp thỏm hỏi: “Anh rốt cuộc muốn làm gì?”

“Anh muốn -” Lương Thiên Dật cân nhắc một chút, để tránh hù đến cô, quyết định vẫn phải tiến hành quá trình theo chất lượng, “Anh muốn mời em ăn cơm!”

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Nhà hàng hạng sang xa hoa kiểu Tây, nơi này là nơi trước kia bọn họ thường xuyên đến. Cho nên khi bọn họ đặt chân lần nữa, Vân Đóa từng có một chút hoảng hốt.

Tại sao? Người của anh còn có một chút cảnh tượng đều có thể khiến cho cô sinh ra một ảo giác, giống như trước kia cô và anh có quen biết!

Chọn một góc tĩnh lặng, anh gọi bít tết đặc biệt và pizza gà xé phay cô thích ăn, còn có gan ngỗng và bánh pho mát cùng salad trái cây v.v… Đồ uống gọi Cappuchino, bản thân anh là  một ly Latte không đường.

Vân Đóa hơi kỳ quái vì anh hiểu rõ khẩu vị của cô như vậy, thưởng thức những món ăn quen thuộc này, ngắt quãng hơi mơ hồ lần nữa hiện lên trong đầu, cô liều mạng muốn làm rõ ràng, chung quy lại không bắt được trọng điểm.

Nhìn đôi mắt như nước suối rũ xuống của cô, trên khuôn mặt nhỏ nhắn vui vẻ tràn đầy khổ não và rối rắm. Lương Thiên Dật không đành lòng để cô khổ sở, liền lặng lẽ di chuyển cái ghế, đến bên người cô, sau đó đưa tay ôm vòng eo mảnh khảnh của cô, đồng thời lại gần bên tai cô, ngửi mùi hương kín đáo của cô.

"A!" Vân Đóa lần nữa bị kinh sợ, anh sao lại… Động tay động chân với cô! Mặc dù lần này không phản ứng kịch liệt giống như ngày hôm qua, nhưng cô vẫn không quen đàn ông thân cận với cô, “Anh buông ra!”

“Đừng kêu!” Lương Thiên Dật dứt khoát nhẹ nhàng ôm lấy cô, nhìn cô giống như con chim bồ câu nhỏ liều mạng giãy giụa trong ngực anh nhưng làm thế nào cũng không thoát được, không khỏi bật cười, “Em chính là đáng yêu như vậy!”

Nói xong, anh liền hôn lên môi cô.

Cô triệt để bị dọa sợ, không dám làm một cử động nhỏ nào, mặc cho anh hôn mổ lên cánh môi đầy đặn của cô, ngơ ngác một hồi lâu, “Anh… Sao anh có thể làm càn như vậy!”

Anh thân mật ôm lấy cô, động tác cực kỳ dịu dàng, trấn an cô đang hồi hộp và lo lắng, “Bảo bối, tâm can của anh!” Anh hôn tóc cô, lẩm bẩm, “Đừng sợ, về sau anh sẽ hết lòng thương yêu em, tăng gấp bội bồi thường cho quá khứ đã hiểu lầm và thiếu nợ em!”

Vân Đóa nghe không hiểu ý trong lời nói của anh, chỉ có điều đã nghe hiểu ý tứ bảo bối tâm can, đó là lời khi đàn ông tán tỉnh phụ nữ nói. Vì vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn vui vẻ của cô càng thêm xấu hổ, rặng đỏ đốt tới tới tận cổ. di@en*dyan(lee^qu.donnn)

Chỉ có điều, ở trong ngực anh, ngửi hơi thở nhẹ trên người anh, lòng sợ hãi không khỏi yên ổn lại, thậm chí sinh ra một tia lưu luyến.

Trên bàn bày thức ăn phong phú, bọn họ lại ôm nhau chung một chỗ, lẳng lặng trầm mặc, hưởng thụ ăn ý không tiếng động.

“Vân Đóa.” Anh đang nỉ non bên tai cô, “Em có bạn trai chưa?”

Vân Đóa thật khó xử, cô chưa bao giờ kết bạn trai, lúc này lại mặc cho người đàn ông này ôm ấp lấy cô, “Chưa có!” Âm thanh nhỏ như muỗi kêu vang lên, mặt đẹp đỏ hơn.

"Ưmh, thật tốt quá!" Lương Thiên Dật muốn chính là câu trả lời này, anh một lần nữa mổ hôn gò má nóng đỏ của cô, dịu dàng yêu cầu, “Để cho anh làm bạn trai của em có được không?”

“Em… Em…” Cô lắp bắp gay gắt, không biết nên hay không nên từ chối. Hôm qua bọn họ mới gặp mặt!

“Đồng ý anh, đừng từ chối!” Anh nhẹ nhàng hôn cô, hết sức dịu dàng.

“Ừm... Em còn cần… Thương lượng với anh trai… Anh ấy không cho phép… Em có bạn trai trong trường học.” Nói tới đây, nếu anh trai đồng ý, cô cũng sẽ đồng ý.

Chưa bao giờ có ý tưởng kết bạn trai, nhưng lúc Lương Thiên Dật nói ra yêu cầu như thế, cô thế mà lại không muốn từ chối. Trong tiềm thức, cô cảm thấy sâu trong đáy lòng quyến luyến người đàn ông này, đó là một loại quyến luyến nồng sâu không thể xuyên thủng, giống như cô yêu anh ba đời ba kiếp.

“Anh ta không để cho em có bạn trai ở trong trường học, anh cũng không phải trong trường của em đó!” Lương Thiên Dật kiên nhẫn khai thông với cô, vô cùng thân mật cùng cô vành tai và tóc mai chạm nhau, dụ dỗ, “Đồng ý anh đi!”

Vân Đóa hốt hoảng gật đầu một cái, lại lắc đầu, đầu óc của cô quá rối loạn.

“Buổi tối gọi điện thoại cho anh trai em, nói rõ thân phận của anh, sau đó hỏi ý kiến anh ta!” Xuất phát từ dự cảm bản năng, Lương Thiên Dật cho rằng Vân Thư Hoa đưa Vân Đóa trở về kinh đô đi học, khẳng định cũng không bài xích anh và Vân Đóa nối lại duyên xưa.

Vân Đóa hoảng hốt quay đầu, trong mắt trong suốt mê man nhìn chằm chằm vào anh, rất lâu không lên tiếng.

Dáng vẻ ngây thơ của cô thật sự đáng yêu, giống như đang mời anh hôn cô. Vì vậy, anh cũng không chút nào khách khí lần nữa hôn lên.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Khó khăn lắm mới chụp xong ngoại cảnh, đến khách sạn gần đó dùng bữa. Đi vào trong phòng bao hoàn toàn lạnh, cuối cùng có thể nhanh chóng mát mẻ.

“Vợ, em không sao chứ? Có thể bị cảm nắng không?” Vấn đề này Lương Tuấn Đào đã hỏi rất nhiều lần, khiến cho Lâm Tuyết sắp không nhịn được.

“Nhìn anh nói kìa, thật giống như em dễ hỏng cỡ nào! Chẳng lẽ ở trong quân đội tới mùa này không đi ra ngoài thao luyện sao?” Lâm Tuyết lườm anh một cái, thật ra thì trong lòng hiểu rõ ràng sự lo lắng của anh đến từ đâu.

Thể chất của cô nhất định kém, ở trong quân đội huấn luyện một khoảng thời gian có tăng cường chút, chỉ có điều vào mùa hè nóng bức chưa từng thao luyện trong quân đội. Bởi vì năm ngoái mùa này, cô đã sớm đi theo Lương Tuấn Đào tới tam giác vàng. Mặc dù nơi đó càng nóng, nhưng đa số thời gian đều ở trong phòng, cũng không huấn luyện dưới ánh mặt trời gay gắt.

Sau khi trở về, bởi vì mang thai, cô dĩ nhiên vẫn ở nhà tĩnh dưỡng, sống an nhàn sung sướng cho đến khi đứa bé ra đời.

Đứa bé lớn được nửa tháng, cô đi theo Lương Tuấn Đào tới lưỡi liềm vàng, sau khi thi hành nhiệm vụ kết thúc, cô trực tiếp đưa đơn giải ngũ, cho nên cũng không trải qua huấn luyện gian khổ nhất vào mùa hè nóng bức và huấn luyện vào mùa đông lạnh lẽo, đây cũng tính như một loại may mắn đi! die ennd kdan/le eequhyd onnn

Là Lương Tuấn Đào cho cô may mắn, nếu không có anh vì cô chống lên một khoảng trời, cô làm sao có thể tiêu sái như vậy. Muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, vung tay một cái không mang đi một áng mây.

"Lâm tiểu thư, Lương tiên sinh, ly rượu này chúc mừng vợ chồng hai người ân ái, trăm năm hòa hợp!” Nhiếp ảnh gia mặt tươi cười bưng ly rượu lên, chia ra chạm một cái cùng Lương Tuấn Đào và Lâm Tuyết.

Mặc dù có chút phê bình kín đáo với nhiếp ảnh gia “Mọi chuyện đều tốt” này, nhưng lời anh ta nói ngược lại rất hưởng thụ, Lương Tuấn Đào liền hào sảng uống một hơi cạn sạch.

“Buổi chiều còn phải chụp hình trong studio, hy vọng Lương tiên sinh phối hợp nhiều hơn! Mặc dù khổ cực một chút, chỉ có điều suy nghĩ một chút tới phu nhân xinh đẹp bên cạnh ngài, cực khổ nữa cũng đáng!!” Nhiếp ảnh gia không hổ đã từng kinh doanh, còn có sức thuyết phục với đồng bào nam.

Hết cách rồi, đàn ông trời sinh thiếu hụt tính nhẫn nại, sợ nhất hai chuyện: Một là đi dạo phố với phụ nữ, hai là chụp hình cưới, gần như đều bằng với muốn tính mạng bọn họ!

Để cho bọn họ lên núi đao xuống biển lửa cũng dễ dàng hơn tạo dáng trước máy chụp hình, hơn nữa giống như Lương Tuấn Đào đã quen vương giả chỉ huy người khác, lại bị một nhiếp ảnh gia làm khó mọi cách, trong lòng không thể nghi ngờ chứa một bụng lửa, nhiếp ảnh gia khai thông thích hợp có trợ giúp thăng bằng tâm lý cho anh.

Cũng được, vì Lâm Tuyết, hôm nay anh liền thuận theo nhiếp ảnh gia định đoạt, làm tượng gỗ một phen đến nghiện đi!

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Buổi chiều chụp trong phòng studo, mặc dù vẫn nhiều hạn chế phiền toái, chỉ có điều tối thiểu có thể hưởng thụ đầy đủ khí lạnh hơn so với bên ngoài.

Cho đến khi anh chàng Lương nghe được bụng của mình và nhiếp ảnh gia cùng nhau vang lên ùng ục thì ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, đã hơn tám giờ tối rồi.

“Này, tôi nói ‘Mọi thứ đều tốt’, lúc nào thì có thể xong hết?” Lương Tuấn Đào lại không nhịn được, anh cảm thấy đói rồi, Lâm Tuyết khẳng định càng chịu không được.

“Sắp, sắp!” Nhiếp ảnh gia vội vàng trấn an nói, “Còn một giờ nữa đoán chừng có thể kết thúc công việc!”

“…”

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Từ trong phòng studio đi ra, hai người đã đói bụng đến bụng lép xẹp, lái xe đi tới khách sạn gần đây, tùy tiện kêu chút đồ ăn, hai người bắt đầu ăn như hổ đói.

Rất lâu chưa được ăn thơm ngọt như thế, ngẩng đầu lên nhìn nhau, cũng không nhịn được cười.

Lương Tuấn Đào đưa tay lau hạt cơm dính trên khóe miệng giúp cô, trêu ghẹo nói, “Vợ, em giông như một đầu heo con, rất dễ nuôi!”

Miệng người này chính là cay độc, so sánh cô với heo con… Lâm Tuyết giận đến đưa tay nhéo anh, thế nhưng ai đó một thân cơ bắp cứng rắn, tay cũng đã nhéo đau mà không thấy anh cau mày.

Ăn được lưng dạ, hai người đùa giỡn không ăn ngon nữa rồi.

Đột nhiên nghe được điện thoại di động chấn động, Lương Tuấn Đào ôm Lâm Tuyết, không chút để ý liếc nhìn màn hình, vốn không có ý định nhận, lại thấy là ảnh chân dung của Lãnh Bân, cũng đành phải nhận.

“Tiểu Đào, anh vợ của cậu ở hoàng cung dưới mặt đất thua mấy chục triệu, cậu tới đây một chuyến nhanh lên!” Trong điện thoại di động truyền ra giọng nói nho nhã dễ nghe của Lãnh Bân, lại truyền tới một tin tức làm cho người ta giật mình.

loading...

Danh sách chương: