Quyển 2 - Chương 55 : Rửa tay nấu canh


Giống như bị bàn ủi nóng tới, Lâm Tuyết vội vàng rút tay về.

"Ha ha." Lương Tuấn Đào cười khẽ, tiếng cười hấp dẫn mê người. Anh kéo tay cô qua, một lần nữa trở lại phía trên "Con cọp" kia, ánh mắt sáng trong tràn đầy đều là ấm áp, "Vợ, cám ơn em!"

Anh nghĩ lần này sẽ mãi cương cứng tiếp, đã thành thói quen, mỗi lần cãi vã nếu anh không chủ động lấy lòng nhận sai, cô sẽ không để ý không hỏi tới anh. Không nghĩ tới tối nay chẳng những nhờ Lưu Mỹ Quân ám hiệu tối nay anh về nhà, mặt khác còn chuẩn bị cho anh hai niềm vui.

Thì ra cô rốt cuộc hiểu được, những thứ mà đàn ông bên ngoài kia tặng thật ra kém xa tít tắp anh người ông xã này quan trọng hơn. Không thể vì quà tặng bị ném đi mà lạnh nhạt anh ông xã chính thức này.

Vừa thỏa mãn, đồng thời áy náy trong lòng càng sâu càng đậm hơn. Mặc dù anh mau rất nhiều quà tặng để bồi thường cho cô, nhưng vẫn hơi không qua được.

"Vợ, tới xem một chút quà tặng anh mua cho em!" Lương Tuấn Đào kéo Lâm Tuyết tới trước bàn, chỉ vào đống "Núi nhỏ" đầy bàn kia, khẽ tự đắc nói với cô, "Toàn bộ đều do anh tự tay chọn, như thế nào? Có phải... Tốt hơn người khác đưa không!"

Lâm Tuyết tránh bàn tay to của anh, nụ cười lạnh lẽo, không nói một lời.

Thấy dáng vẻ của cô không giống vui mừng, Lương Tuấn Đào hơi chột dạ, giải thích: "Những thứ ở trong cốp xe chỉ có những thứ này, thật!"

Ừmh, ý tứ của anh là vứt bỏ những thứ đó, lại bồi thường những thứ này! Cho là đứa bé đùa giỡn ông nội sao? Lâm Tuyết giận quá hóa cười, đáp lễ một câu: "Những thứ này anh lưu lại cho mình đi, em không muốn!"

"Được rồi!" Lương Tuấn Đào hình như hạ quyết tâm, "Nếu em thật sự so đo đĩa CD kia, ngày mai anh sẽ sắp xếp người quay một bộ phim, để tên khốn Mạc Sở Hàn kia triệt triệt để để hết hy vọng!"

CD gì? Phim gì? Mạc Sở Hàn gì? Lâm Tuyết nghe không rõ, chỉ có điều nhìn vẻ mặt và giọng điệu của Lương Tuấn Đào chắc vẫn hoài nghi những thứ kia do Mạc Sở Hàn đưa. di3n~d@n'l3q21y"d0n

Thật sự không muốn vì những thứ máu chó không giải thích được này mà hiểu lầm dẫn tới hờn dỗi anh, Lâm Tuyết giận dỗi nói: "Em lại nói cho anh một lần, những thứ này đều là Hoắc Gia Tường mang tới cho em! Em thật sự không hiểu vì sao anh luôn thích kéo tới trên người Mạc Sở Hàn!"

Trải qua Lâm Tuyết liên tục thanh minh, Lương Tuấn Đào rốt cuộc đã tin tưởng, thì ra tất cả các thứ nhét đầy trong cốp xe đều do Hoắc Gia Tường mang tới cho cô.

Còn đĩa CD kia? Anh đã nhìn nội dung bên trong, giận đến đau bao tử, cho nên mới liên tục mấy ngày không về nhà. Anh sợ về nhà sẽ chất vấn Lâm Tuyết, hai người vì vậy mà mâu thuẫn trở nên gay gắt lại không làm hòa.

Thấy ánh mắt là lạ của Lương Tuấn Đào, vẫn trầm mặc không nói, Lâm Tuyết mới nuốt cơn tức xuống, cố gắng hết sức hòa hoãn giọng nói, nói tiếp: "Em hy vọng về sau trước khi anh làm việc hãy động não, đừng cứ dựa vào xúc động nhất thời. Kết hôn lâu như vậy, em là hạng người gì anh còn không rõ ràng sao? Luôn hoài nghi em, em cảm thấy anh nên đi gặp bác sỹ tâm lý!"

Được lắm, mới chừng mấy ngày không gặp mặt, vừa gặp mặt đã phán anh hung ác, anh không khỏi hoài nghi, rốt cuộc trong hai người ai mới là thủ trưởng.

"Được, anh thừa nhận là lỗi của anh, kiểm điểm bổ sung sau!" Lương Tuấn Đào cũng không muốn tiếp tục náo loạn với cô, náo loạn chiến tranh lạnh mấy ngày, thật ra thì anh càng khó chịu đựng hơn cô.

Ban đêm một mình làm bạn với gối đầu đâu chỉ riêng cô, anh cũng tịch mịch khó ngủ. Bị vợ yêu lạnh nhạt một bên, anh thế mà lại khổ sở vô cùng, đây không phải rõ ràng tự ngược mình sao?

Thủ trưởng Lương là người thông minh, quyết định không thể làm chuyện ngu xuẩn nữa. Vợ của mình bản thân tìm rõ được tâm tình của cô, cô thích mềm không thích cứng, dụ dỗ cô nhiều thêm mấy câu dịu dàng thì mọi chuyện OK. dieendaanleequuydonn

Thôi, tức giận với cô làm gì? Không phải vì Mạc Sở Hàn, thằng cha này lại không ở trong nước, nước xa không uy hiếp được lửa gần, trước không cho tên kia lên đĩa làm thức ăn, trấn an vợ yêu trước quan trọng hơn.

"Vợ, nhớ ông xã đi, nào, để ông xã hôn một cái!" Lương Tuấn Đào ôm cô, hai bàn tay to lớn không đàng hoàng chạy trên thân thể mềm mại của cô.

"..." Đàn ông, sao đều có tính tình như vậy! Lâm Tuyết thật sự không nói được gì! Cô rõ ràng đang nói vấn đề rất nghiêm túc với anh, anh thế mà lại như thường có thể hóa nghiêm túc thành chơi đùa, ôm cô làm chút chuyện mặt dày.

Ôm cô bước nhanh tới giường lớn của bọn họ, anh cúi đầu gần sát vành tai cô, ngậm chặt vành tai y hệt như ngọc châu, vừa mút vừa xấu xa cười nói: "Mới vừa rồi bộ áo ngủ kia không tệ, tối mai nhớ thay!"

"..." Còn nói chuyện này, cô đều muốn xấu hổ chết được!

"Vợ..." Cố tình giống như không biết người trong ngực đang khó chịu đến cỡ nào, anh cố ý cười đểu nói, "Lần này ánh mắt của em rất tốt!"

Đỗ Hâm Lôi dù sao vẫn là cô gái chưa lấy chồng, Lâm Tuyết cảm thấy khai cô ấy ra rất không phúc hậu, chỉ có thể câm điếc ăn hoàng liên.

Được rồi, coi như cho thủ trưởng Lương một bậc thang, hai người chiến tranh lạnh vài ngày cũng nên ngừng chiến.

Động tác đặt cô lên giường rất nhẹ, anh dịu dàng phủ lên cô, kéo tay thon của cô lặp lại sờ lên "Con hổ" dũng mãnh kia, anh xấu xa cười một tiếng, rất vênh váo hỏi: "Hình thêu này thật không tệ, có phải đang khen ông xã mạnh mẽ như con cọp không?"

Cô dùng môi chặn lên cái miệng lầu bầu kia, không để cho anh tiếp tục om sòm.Lỗ tai cô rốt cuộc tỉnh táo, mà "Con hổ mạnh mẽ" kia càng dũng mãnh hơn rồi...

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Con người, thật sự là động vật rất kỳ quái. Có lúc, ngủ như chết vậy, sấm đánh cũng không tỉnh; có lúc, rõ ràng mệt mỏi như vậy, nhưng tiếng rung nhỏ nhẹ của điện thoại di động lại có thể nhiễu loạn khiến cô tỉnh.

Vì sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ, trước khi ngủ Lâm Tuyết đều chỉnh điện thoại về chế độ rung. Đêm nay, sau khi Lương háo sắc giày vò xong đã muộn rồi, anh ôm cô rất nhanh thỏa mãn ngủ thiếp đi.

Mơ mơ màng màng, Lâm Tuyết cho rằng mình ngủ thiếp đi, chính là giữa lúc nửa tỉnh nửa ngủ này, cô nghe được tiếng rung của điện thoại di động.

Là ai gọi điện thoại tới? Lâm Tuyết quan hệ bạn bè cũng không rộng, người biết số điện thoại di động của cô cũng không nhiều lắm, đều là người quen đi!

Cô miễn cưỡng để mình mở mắt, nhẹ nhàng nâng bàn tay khoác lên eo cô của Lương Tuấn Đào ra, từ từ dời người, xuống giường lần nữa.

Chân trần dẫm trên thảm, màn hình sáng lên hiện là số của Mạc Sở Hàn.

Bây giờ không có hứng thú để nghe điện thoại của anh ta, nhất là vào lúc đêm hôm khuya khoắt này. Cô rất tức giận cúp, sau đó tắt máy luôn.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Ngày hôm sau, sau khi Lâm Tuyết rời giường người đàn ông bên cạnh đã theo lệ rời đi. Đối với chuyện này, cô đã thành thói quen, cũng không để ý.

Rửa mặt thay quần áo, kêu Mộng Mộng cùng xuống lầu ăn bữa sáng.

Không ngờ, "Người giúp việc" bưng bữa sáng lên hôm nay cho hai người lại là Lương Tuấn Đào.

Anh mặc bộ đồ đầu bếp mới toanh, còn khoa trương đội mũ đầu bếp, tự tay bưng bữa sáng phong phú lên bàn.

"Cha Tuấn Đào!" Mộng Mộng ngạc nhiên nhìn, hỏi, "Sao cha lại biến thành chú đầu bếp?"

"..." Lâm Tuyết trực tiếp trợn mắt há hốc mồm, không hiểu mới sáng sớm thủ trưởng Lương đã trúng gió gì.

Lương Tuấn Đào vui tươi hớn hở, hiển nhiên bản thân thoải mái vui vẻ: "Nếm thử một chút tài nấu nướng của anh!'

Lâm Tuyết nhìn bữa ăn sáng phong phú đầy bày, nhưng hơi không tin tưởng: "Đừng nói với em rằng món ngon đầy bàn này đều do tự tay anh làm tới!" die~nd a4nle^q u21ydo^n

"Đã đoán đúng một nửa!" Lương Tuấn Đào tự tay múc cho cô chén cháo gà xé sợi đậm đặc, như tranh công nói, "Cháo do tự tay anh làm, nếm thử một chút!"

Dùng thìa múc một muỗng thưởng thức, mùi vị lại rất tốt, rất có khả năng! Lâm Tuyết gật đầu khen: "Không tệ!"

Mộng Mộng cũng vội vàng chủ động đưa chén nhỏ qua cho Lương Tuấn Đào: "Cha Tuấn đào, Mộng Mộng cũng muốn uống!"

Lương Tuấn Đào múc một chén nhỏ cho Mộng Mộng, sau khi đứa nhỏ thưởng thức cũng học giọng khen của Lâm Tuyết: "Rất không tệ!"

Lâm Tuyết không nhịn được bật cười, ngước mắt dò xét người đàn ông trước mắt, hơi ngoài ý muốn: "Anh học nấu cháo từ khi nào vậy?"

"Thật ra thì mấy ngày không về nhà anh cũng không nhàn rỗi, rảnh rỗi lại đi chỗ cấp dưỡng học nấu nướng với đầu bếp... Những thứ khác còn kém chút trình độ, nhưng cháo nấu không tệ, đầu bếp còn nói có thể coi như vượt qua kiểm tra!"

Làm chuyện gì cũng đều chú ý tới thiên phú, thủ trưởng Lương với súng ống máy móc không gì không giỏi, nhưng lại ngu ngốc trời sinh với nấu nướng. Thời gian học tập ba ngày, anh liên tục xào hỏng vài chảo sắt, có đến vài lần thiếu chút nữa gây ra hỏa hoạn, làm hại đầu bếp đó khi nhìn thấy anh vào phòng bếp liền cực kỳ khẩn trương.

Cũng may có công mài sắt, có ngày nên kim, dụng tâm cũng không phải hoàn toàn không thành, tối thiểu anh học được nấu cháo gà xé sợi. Đập nát mấy cái hũ, anh từ từ mò ra bí quyết. Lửa nhỏ từ từ nấu, gia vị tinh tế, mấu chốt là phải có kiên nhẫn. Chỉ cần bỏ thời gian, nấu ra cháo có mùi vị tuyệt đối không sai.

Lâm Tuyết không nghĩ tới hôm nay Lương Tuấn Đào ngoại lệ không đi bộ đội mà lại tự mình xuống bếp nấu cháo cho cô uống, trong lòng thật sự hơi cảm động.

Nhớ mang máng, cô đã từng hâm mộ Lãnh Bân từng vì Hà Hiểu Man là chịu rửa tay nấu canh, cho dù ở bên ngoài hô mưa gọi gió oai phong một cõi như thế nào, về nhà chính là một người đàn ông tốt, lên phòng khách vào phòng bếp.

Không ngờ Lương Tuấn Đào lại để chuyện này ở trong lòng, lần chiến tranh lạnh này, anh cũng không chỉ một mực theo cô giận dỗi, mà là... Âm thầm bỏ công sức nghiên cứu tài nấu nướng, cho cô một vui mừng bất ngờ.


Uống một ngụm cháo gà xé sợi đậm đặc thơm ngon, cô thật sự bị cảm động rồi. Người đàn ông có thân phận giống như Lương Tuấn Đào này chịu vì cô vào phòng bếp, còn có gì đáng để hoài nghi đây!

Tính cách của anh hơi bá đạo cường thế chút, nhưng mà tâm ý của anh đối với cô chân thật đáng tin. Nâng cô trong lòng bàn tay mà nuông chiều như thế, nhất định là trong lòng trong mắt đều có cô.

Không nói thêm gì nữa, cúi đầu tập trung thưởng thức cháo ngon, thứ gì đó khác đều không muốn ăn. Sán sớm hôm nay, cô nhất định phải thật cổ vũ uống thêm hai chén bày tỏ ngợi khen.

Lưu Mỹ Quân đã tới, thấy con dâu ngồi đó ăn cơm, con trai lại cầm muỗng đứng bên cạnh, mặc bộ đồ đầu bếp, ngoài khiếp sợ ra không khỏi hết sức tức giận.

Nghe người giúp việc nói nhị thiếu gia tự mình xuống phòng bếp bà còn không tin, con trai mình sinh ra mình rõ ràng nhất, nó nào biết cửa phòng bếp ở đâu!

Mắt thấy mới là thật, không ngờ đồ không có tiền đồ này lại thật sự xuống bếp nấu cơm cho con dâu... Thật sự tức chết bà.

"Tuấn Đào!" Lưu Mỹ Quân lạnh lùng quát.

Lương Tuấn Đào quay đầu, thấy Lưu Mỹ Quân với vẻ mặt giận dữ đi tới đây, liền cười đùa cợt nhả nói: "Mẹ, con tự tay nấu cháo, mẹ tới ăn một chén!"

"Mẹ không có lộc ăn mà hưởng thụ!" Lưu Mỹ Quân rất tức giận, nghiêm túc nhìn chằm chằm con trai, khiển trách, "Con rất rảnh rỗi sao? Lại tự mình xuống bếp nấu cháo cho phụ nữ uống, càng ngày càng có tiền đồ!"

"Xem mẹ nói kìa, không phải vợ con đang mang thai sao? Cô ấy chịu nhiều đau khổ sinh đứa bé cho con, con đây làm ông xã nấu chút cháo cho cô ấy thì tính là gì!" Lương Tuấn Đào chớp chớp mắt với Lưu Mỹ Quân, cười nói, "Khi mẹ sinh con ra, cha cũng chịu làm cơm cho mẹ ăn, có phải ăn càng thơm ngon hơn bất cứ thứ gì không?" die nda nle equ ydo nn

"Mẹ lại không có phúc khí tốt như vậy!" Lưu Mỹ Quân nghĩ tới Lâm Tuyết có thai, bồi bổ thân thể nhiều ngược lại mới có lợi, nên cũng không so đo nữa. Chỉ có điều trong lòng vẫn hơi không thăng bằng, bà liên tục sinh hai đứa con trai cho Lương Trọng Toàn, nhưng không thấy người không có lương tâm kia nấu cháo cho bà uống!

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Ngoài ý muốn của Lâm Tuyết, sau khi ăn sáng xong Lương Tuấn Đào thế mà lại không vội vã trở về quân đội, anh thay quần áo, không mặc quân trang, mà mặc bộ đồ thường giản dị, lộ vẻ anh tuấn cao to dáng người to lớn, vẻ đẹp trai mười phần.

"Vợ, ông xã đẹp trai đi!" Thấy Lâm Tuyết chỉ lo nhìn anh mà ngẩn người, người nào đó lại bắt đầu vênh váo rồi.

Lâm Tuyết dời ánh mắt đi, mắng: "Đến lúc nào cũng không đổi được tật xấu chảnh chó rắm thúi!"

"Gia có tiền vốn để chảnh!" Lương Tuấn Đào vỗ vỗ khuôn mặt tuấn tú của mình, thở dài nói, "Đẹp trai như vậy, không chảnh cũng tiếc!"

"..." Tha cho cô đi, sáng sớm, cháo ăn vào dạ dày còn chưa tiêu hóa hết!

"Đừng đứng ngẩn người, thay đồ trang điểm đi, dẫn em đi chơi!" Lương Tuấn Đào thấy cô bị anh nổ bom tới ngổn ngang trong gió, liền ha ha cười khẽ nói.

Thì ra người này hôm nay cố ý xin nghỉ đặc biệt theo cô, đoán chừng bồi thường mấy ngày lạnh nhạt với cô đi!

Ở nhà buồn bực chừng mấy ngày, dĩ nhiên muốn đi chơi, nhất là có anh làm bạn. Được rồi, cô thừa nhận trong lòng, thật ra thì cô vẫn còn khát vọng anh làm bạn và thương yêu.

Hớn hở lên lầu thay bộ váy kiểu Hàn Quốc màu đen, dùng để che giấu bụng hơi nhô lên, sau đó trang điểm tao nhã, chọn một sợi dây chuyền bằng bạch kim đeo lên, xách túi xách. Vừa định xuống lầu, đột nhiên nhớ ra điện thoại di động còn chưa mở! d1en d4nl 3q21y d0n

Một lần nữa mở máy, lập tức nhận được mấy cái tin nhắn, trừ tin nhắn cuộc sống và tin nhắn hệ thống ra, cái khác là Mạc Sở Hàn gửi cho cô.

Xem ra tối hôm qua sau khi bị cô cúp điện thoại, người này vẫn chưa từ bỏ ý định lại gửi cho cô một tin nhắn.

Lười phải nói linh tinh nọ kia với anh ta, chỉ có điều gửi tin nhắn tới đọc một chút cũng không sao, tối thiểu rõ ràng anh ta rốt cuộc lại đang rối rắm chuyện gì.

Thật đáng ghét, bây giờ hứng thú duy nhất của cô với anh ta chính là tra ra manh mối vụ án Vân Đóa, sau đó đưa anh ta ra tòa xét xử.

Mở tin nhắn ra, cơ bản nhìn một lần, hơi cảm thấy không giải thích được. Lại khẽ đoán, rốt cuộc hiểu rõ: Anh ta cố ý để Thôi Liệt mang một lễ vật cho cô chính là một đĩa CD, hỏi cô đã xem chưa.

Từ xa xôi như vậy thật sự chỉ vì mang cho cô một đĩa CD sao? Lâm Tuyết cảm thấy không lời nào để nói. Không biết nội dung bên trong đĩa CD, cô cũng không cảm thấy hứng thú gì, tiện tay xóa tin nhắn (Để tránh Lương Tuấn Đào hiểu lầm cô và Mạc Sở Hàn vẫn còn vương vấn không dứt), rồi đi xuống lầu.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Từ sau ngày biết Lương Tuấn Đào, đa số thời gian đều trôi qua trong quân đội, thời gian còn lại ở trong nhà, hai người rất ít khi cùng nhau tham dự sự kiện nào.

Hôm nay, Lương Tuấn Đào và cô ra ngoài, lại đi tham gia xã giao."... Không có người ngoài, tất cả đều là bạn thân của anh, trước kia từng lăn lộn trong một chiến hào ở quân đặc chủng trong quân đội..."

"Ừmh." Lâm Tuyết không có hứng thú với chuyện này, đều là đàn ông hơi lớn, hơn nữa bạn bè chó má của Lương Tuấn Đào lại nhiều, ngay cả Tào Dịch Côn như vậy cũng được tính là bạn thân của anh, có thể nghĩ tới bạn thân của anh quả thật khắp thiên hạ.

Làm lính cần vụ riêng của Lương Tuấn Đào, thủ trưởng đại nhân đi đâu thì tiểu Cao đi tới đó. Cho nên, hôm nay vẫn do tiểu Cao lái xe.

Bởi vì là bạn bè tụ tập, nên không chạy xe quân đội, mà chạy chiếc Maybach màu đen, khiêm tốn mà xa hoa.

Xe dùng tốc độ ổn định chạy tới câu lạc bộ golf Gia Lý Hải, là hội sở hạng sang của người thượng lưu.

Ngày hè chói chang, nơi này lại che kín trời, gió mát phất phơ, cảnh đẹp mê người.

Ở đây có rất nhiều người chơi, không thể nghi ngờ cũng là người có thân phận. Khi Lương Tuấn Đào khoác tay Lâm Tuyết xuất hiện, thỉnh thoảng có người đứng lên chào hỏi bọn họ. dinendian.lơqid]on

Lâm Tuyết biết người này kết bạn khắp thiên hạ, một đường đi tới một đường xã giao, cứ vừa đi vừa nghỉ như vậy, cuối cùng chỗ dừng chân là chỗ bọn họ chuẩn bị ngồi xuống.

"Đào, mấy người tụi này đợi ông nửa ngày, có thể dừng con mẹ nó vênh váo như vậy không!" Một người đàn ông cao gầy mũi thẳng miệng vuông mở miệng làm khó dễ trước.

"Ông được đấy Lung tử, gặp mặt đã chê tôi!" Lương Tuấn Đào xông tới cho đối phương một quyền.

Bản lĩnh người đàn ông kia cực tốt, thấy quyền sắt của Lương Tuấn Đào đánh tới, ngồi ngay ngắn không động, nhưng cũng nhanh chóng đánh quyền ra, hai quyền sắt đụng vào nhau, xương cốt chạm vào nhau phát ra tiếng vang trầm nặng.

"Đã nghiền!" Người đàn ông cười ha hả, "Rất lâu không đánh quyền với ông rồi!"

"Vuốt hèn!" Lương Tuấn Đào đưa ra hai từ khái quát cảm nhận với anh ta, đồng thời chỉ vào anh ta giới thiệu cho Lâm Tuyết bên cạnh, "Cậu ta tên Phùng Chu Long, em gọi anh ta Lung tử là được!"

(*) Lung tử = kẻ điếc, Lung và Long có cách đọc giống nhau [lóng]

"Chào anh!" Lâm Tuyết nhàn nhạt nhếch môi, nhìn chằm chằm Phùng Chu Long một lúc, hỏi, "Anh có phải là anh họ của Phùng Trường Nghĩa không?"

Đã sớm nghe Phùng Trường Nghĩa nói anh ta có một người anh họ rất bản lĩnh, hôm nay cuối cùng Lâm Tuyết đã được nhìn thấy người đàn ông khiến Phùng Trường Nghĩa bội phục sát đất.

"Đúng, anh và Phùng Trường Nghĩa là anh em họ!" Phùng Chu Long nở nụ cười nheo mắt nhìn Lâm Tuyết, chìa một tay ra.

Lương Tuấn Đào vung tay gạt móng vuốt có ý đồ xấu của Phùng Chu Long ra, nhíu mày nói: "Bệnh cũ nhìn thấy phụ nữ xinh đẹp lại chìa tay ra vẫn không thay đổi, nhìn cho rõ ràng, đây là em dâu của ông!"

Phùng Chu Long cũng bởi vì thấy đủ rõ ràng nên định ăn đậu hũ, nghe tiếng Lương Tuấn Đào cưng chiều bà xã lên tận trời cao đã lâu, ai nhìn nhiều cũng khẩn trương không xong, hận không thể tìm một chỗ che giấu không để cho bất kỳ kẻ nào mơ ước. Anh muốn nhìn một chút xem tin đồn này có phải là sự thật hay không, kết quả... Thằng nhóc này thật sự không khiến cho anh thất vọng.

"Bắt tay một cái với em dâu thì làm sao? Thôi đi, ông quá mức chuyện bé xé ra to rồi!" Phùng Chu Long rất bất mãn ai oán nói.

"Chỉ cho phép nhìn không cho phép sờ!" Lương Tuấn Đào cảnh cáo như vậy, sau đó chỉ vào một người đàn ông anh tuấn to lớn khác giới thiệu với Lâm Tuyết, "Anh đẹp trai này tên là Đoàn Dật Phong, nick name Phong tử, cũng là bạn thân của anh!"

(*) Phong tử = kẻ điên

"Chào anh!" Lâm Tuyết cố ý mở to hai mắt quan sát Đoàn Dật Phong tỉ mỉ một lần, bởi vì cô biết vị Đoàn soái ca này từng là mối tình đầu của Hà Hiểu Man.

"Chào em!" Khác với Phùng Chu Long vô lại, Đoàn Dật Phong rất nghiêm túc, môi mỏng như dao, quen mím môi, chỉ gật đầu một cái với Lâm Tuyết, lễ phép mà lạnh nhạt, một chữ cũng không muốn nhiều lời.

"Này, không phải kêu ông mang theo phụ nữ? Không thấy tôi mang theo em dâu sao!" Lương Tuấn Đào thấy Đoàn Dật Phong vẫn một thân một mình, không khỏi rất bất mãn.

Phùng Chu Long ngược lại dẫn theo một kiểu cay nồng tới, thuần túy hợp với tình hình, mà Đoàn Dật Phong ngay cả một bóng người cũng không chịu.

"Ông có vợ lên mặt rồi, cho rằng ai cũng may mắn giống ông!" Đoàn Dật Phong liếc mắt, tỏ vẻ không chịu nổi.

"Tôi nói ông chuẩn bị luôn cô đơn như vậy tiếp?" Lương Tuấn Đào rất buồn rầu, giao tình giữa anh và Đoàn Dật Phong vẫn rất vững chắc, cũng nhìn thấy một đoạn với Hà Hiểu Man kia. Cho dù như thế nào đều đã qua, chẳng lẽ định cả đời nhớ mãi không quên. "Người ta hiện giờ cùng Lãnh Bân như hình với bóng, hạnh phúc vô cùng, chẳng những sinh con trai, nghe nói gần đây lại mang thai!"

Cái gì? Hà Hiểu Man lại mang thai? Mức độ hứng thú với tin tức này của Lâm Tuyết còn rõ ràng hơn Đoàn Dật Phong, "Chuyện khi nào? Haizzz, em cứ ở trong nhà ngây ngốc rồi, cái gì cũng không biết!"

"Chờ khi Dương kết hôn em sẽ gặp được cô ấy!' Lương Tuấn Đào vội vàng an ủi ôm vợ, tránh cho cô lại oán giận anh giấu cô ở trong nhà, "Thật ra Hà Hiểu Man rất bận rộn, cả ngày không ở nhà, bình thường còn không thấy cô ấy!"
Trong tròng mắt tuấn tú của Đoàn Dật Phong thoáng qua vẻ đau khổ thật sâu, giống như ba chữ Hà Hiểu Man là một lưỡi dao sắc bén, đâm thật sâu vào trái tim anh.

Ba vị chiến hữu thép tụ tập chung một chỗ đương nhiên có chuyện nói không hết, vì sợ lạnh nhạt vợ yêu, Lương Tuấn Đào đề nghị đi chơi golf, còn kêu quản lý hội sở gọi một cô gái tới bạn gái cho Đoàn Dật Phong, đáng tiếc Đoàn Dật Phong có xa cách với phụ nữ, xua xua tay từ chối, "Mấy ông đi chơi đi, tôi ở đây nhìn là được rồi!"

Lâm Tuyết chưa bao giờ đánh thắng golf, chỉ có điều cô rất thông minh, dưới truyền dạy nhẫn nại của Lương Tuấn Đào đã nhanh chóng nắm được mấu chốt. Lại đánh cho đâu ra đấy, thắng được từng trận ủng hộ của đàn ông.

Lương Tuấn Đào mặc quần áo thường quả thật đẹp trai ngây người, hấp dẫn ánh mắt gái đẹp trong sân, mặc dù nhìn thấy rõ bên cạnh anh có Lâm Tuyết, nhưng vẫn không tiếc tạo ra các cơ hội định đến gần anh.

Dĩ nhiên, thủ trưởng Lương của chúng ta chỉ ga lăng mỉm cười với bọn họ, sau đó ôm vợ yêu vào trong ngực, nói gì cũng không cần nhiều lời, rất trực tiếp tỏ rõ cho những oanh oanh yến yến vây quanh tới này – tôi đã có phụ nữ rồi!

Âm thầm, các người đẹp nhỏ giọng thảo luận, mới biết vị soái ca đến người và thần cùng căm phẫn này lại là Lương nhị thiếu tiếng tăm lừng lẫy ở kinh đô, khó tránh khỏi có vẻ Vương giả khí phách trời sinh, gương mặt điên đảo chúng sinh này quả nhiên danh bất hư truyền.

Ai mà không biết Lương nhị thiếu cưng vợ như mạng? Mặc dù hết sức tiếc nuối, nhưng mọi người vẫn biết điều né qua một bên, dời mục tiêu tới hai vị soái ca khác.

Người đàn ông mũi thẳng miệng vuông đó có vẻ hoang dã lại lắng đọng, người đàn ông diện mạo lạnh lùng có vẻ đau thương trời sinh, đều rất hấp dẫn người. diee ndda fnleeq uysd doon

Bọn họ chính là Phùng Chu Long và Đoàn Dật Phong, một người bên cạnh mặc dù có cay nồng, nhưng anh vốn không thèm liếc mắt nhìn, một người bên cạnh trống không, giống như chỉ chờ gái đẹp thích hợp xuất hiện, dĩ nhiên đưa đến mấy đẹp rục rịch ngóc đầu dậy.

Phùng Chu Long ngược lại không ghét phụ nữ liếc mắt nhìn trộm, nhưng Đoàn Dật Phong lại căm thù đến tận xương tủy, đoán chừng những năm này thật sự phiền chán những gái đẹp tự cho mình đa tình thích ngã vào lòng.

"Chỗ nhiều phụ nữ thật phiền toái!" Đoàn Dật Phong đề nghị tới hội quán quyền anh đánh quyền, nơi đó đa số là đàn ông, tương đối sẽ không thu hút mơ ước của hoa hoa cỏ cỏ này.

Đàn ông đều tồn tại nhân tố bạo lực, cần định kỳ tìm chỗ phát tiết, đánh quyền không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.

Đề nghị lập tức nhận được hưởng ứng của hai người đàn ông khác, chỉ có điều sự tình vừa đúng dịp, vừa vặn Hà Hiểu Man cũng tới, cũng không phải có hẹn trước, thuần túy trong lúc vô tình đụng phải.

Cô đi chơi cùng mấy người đồng nghiệp, mặc áo khoác rộng thùng thình trên người, không nhìn ra đã có thai, đoán chừng thời gian mang thai không khác Lâm Tuyết.

Tiến lên chào hỏi Lương Tuấn Đào và Lâm Tuyết, giống như không quen biết Đoàn Dật Phong, tự động che chắn.

Đoàn Dật Phong lại đột nhiên chấn động, tròng mắt tuấn tú nhìn chằm chằm vào Hà Hiểu Man, thân thể cường tráng giống như bị đóng đinh, không nhúc nhích.

Đã bao nhiêu năm không ở gần như thế nhìn cô rồi? Lần chia tay trước dường như đã có mấy đời.

Lâm Tuyết kéo tay Hà Hiểu Man, hai người đưa mắt nhìn cách ăn mặc của nhau cũng không khỏi cười thầm. Họ quả nhiên có duyên, ngay cả mang thai cũng không khác thời gian lắm.

"Tuấn Đào, anh và hai người bạn đi chơi đi! Nhiều ngày không gặp Hiểu Man rồi, em muốn hàn huyên với riêng cô ấy một chút!" Lâm Tuyết nói như vậy với Lương Tuấn Đào. di ien n#dang# yuklle e#q quiq on

Cô nhìn ra Hà Hiểu Man không muốn đối mặt với Đoàn Dật Phong, nên để Lương Tuấn Đào dẫn đi.

"Được!" Lương Tuấn Đào biết Lâm Tuyết và Hà Hiểu Man rất hợp nhau, ở chung một chỗ bát quái nói chuyện phiếm tốt cho tâm tình vui vẻ của cô, lại nói Đoàn Dật Phong mất hồn mất vía chỉ lo nhìn chằm chằm Hà Hiểu Man, thật sự không có thể thống thể diện gì, vẫn rời đi thì thích hợp với anh ấy hơn. Lập tức liền gật đầu dặn dò, "Có chuyện gì nhớ gọi điện thoại cho anh!"

Lúc ba người đàn ông đi, thứ cay nồng kia sợ bị Phùng Chu Long vứt bỏ, mặt dày mày dạn cứng rắn kề cận, không chịu lưu lại. Lâm Tuyết cười nói với Phùng Chu Long: "Em vừa đúng tán gẫu chút chuyện riêng tư với chiến hữu, anh cứ mang theo bạn gái của anh đi đi!"

Hà Hiểu Man giải thích đôi câu với đồng nghiệp của mình, họ cũng rời đi, lưu lại không gian riêng tư cho hai người nói chuyện phiếm.

Đã lâu không gặp mặt, đương nhiên có lời nói mãi không hết. Lần này Lâm Tuyết tò mò nhất chính là chuyện cũ giữa Hà Hiểu Man và Đoàn Dật Phong, nhưng Hà Hiểu Man rõ ràng không muốn nhắc lại chuyện xưa.

"Tất cả giữa tớ và anh ấy đều là chuyện quá khứ! Cho dù ai đúng ai sai đều không quan trọng! Tớ đã từng hận anh ấy, hiện giờ gặp được anh ấy ngược lại thật bình tĩnh, giống như người xa lạ vậy!" Hà Hiểu Man giải thích quan hệ giữa cô và Đoàn Dật Phong như vậy.

Thấy Hà Hiểu Man không muốn nói thêm, Lâm Tuyết cũng biết điều không tiếp tục hỏi. Lập tức, hai người làm mẹ tiêu chuẩn trao đổi chút tâm đắc sau mang thai, cùng nhau bàn về việc sắp xếp chờ đứa bé ra đời.
Họ hẹn xong, nếu như hai người sinh đều là con trai hoặc đều là con gái thì làm mẹ nuôi của đứa bé đối phương, nếu như sinh một nam một nữ, tương lai sẽ làm thông gia.

Hai người đầu kề bên đầu, rì rầm nói nhỏ, thỉnh thoảng cười, vô cùng vui vẻ.

Không ngờ không khí hòa hợp như vậy, cố tình có người chạy tới phá hư phong cảnh! Khi bọn họ đang bàn luận đến ăn ý thì có một cậu thanh niên trẻ tuổi lòe loẹt chạy tới, khóe miệng cười toe tóe tự cho là nụ cười rất tuấn tú, đến gần nói, "Hai người đẹp, kết bạn đi!"

Trên tóc cậu thanh niên kia cũng không biết bôi bao nhiêu dầu, quả thật là một đầu bóng loáng, tạm thời đặt tên cho cậu ta là "Đầu dầu" đi!

Lâm Tuyết nhíu mày, Hà Hiểu Man khoa trương hơn, che miệng định ói.

Tròng mắt "Đầu dầu" xoay chuyển nhanh như chớp, cẩn thận quan sát hai người đẹp một phen, cảm thấy người mặc váy đen chính là quá lạnh lùng, vẫn là người mặc áo khoác kia tương đối dễ dàng giải quyết, liền đặt mông ngồi bên cạnh Hà Hiểu Man, giống như con giun không xương uốn éo qua, vẻ mặt cợt nhả nói: "Người đẹp, sao không để ý tới người ta?"

"Tránh ra!" Hà Hiểu Man thật sự không chịu nổi mùi thơm son phấn trên người cậu thanh niên này, thật mắc ói. di1enda4nle3qu21ydo0n

"Ôi, tính khí còn rất cay này, ha ha, càng cay ông đây càng thích!" "Đầu dầu" thò móng vuốt bẩn thỉu ra định sờ mặt Hà Hiểu Man.

"Bốp!" Hà Hiểu Man dĩ nhiên không chút do dự cho cậu ta một cái tát.

"Mẹ, con đào thúi, dám đánh ông đây, cho mặt mũi mà còn lên mặt!" Bị đánh một bàn tay, "Đầu dầu" lập tức vạch mặt, đưa tay định nhéo Hà Hiểu Man. "Oa!" Một giây sau, cậu ta lập tức hét thảm lên, đôi tay che phần giữa chân ngồi xổm người xuống.

Thì ra Lâm Tuyết túm lấy cổ tay cậu ta lại thuận tiện đá một cái vào chỗ quan trọng của cậu ta, lúc này cậu thanh niên kia chỉ đau đến ngồi xổm trên mặt đất cả người run lên trán đồ mồ hôi, nào còn có hơi sức đi vô lễ với phụ nữ.

Hà Hiểu man không khỏi giơ ngón tay cái lên với Lâm Tuyết, khen: "Bản lĩnh giỏi!"

Lâm Tuyết khẽ mỉm cười với cô ấy, bâng quơ nói: "Không khí nơi này bị kẻ cặn bã ô nhiễm đến ngột ngạt, chúng ta đi thôi!"

Hai người đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên không biết có một nhóm người từ nơi nào nhảy đến, có cánh tay trần có lưng trần, người người lại xăm rồng xăm phượng, vừa thấy đã biết chính là lưu manh...

"Con đàn bà thúi, dám ra tay với lão đại của tụi tao, chán sống rồi đúng không!" Tên dẫn đầu đi lên trước dìu "Đầu dầu", lại chà chà tay, giống như bất cứ lúc nào cũng sẽ ra tay với hai người phụ nữ.

Hà Hiểu Man nhíu đôi mày thanh tú lại, nhỏ giọng nói với Lâm Tuyết: "Hay là chúng ta báo cảnh sát đi!"

Lâm Tuyết không cho là đúng lắc đầu một cái, an ủi cô ấy: "Đừng sợ, tớ tự có cách!"

Bước tới một bước, Lâm Tuyết hỏi tên dẫn đầu kia: "Trong đám mấy người ai là lão đại?"

Người nọ chỉ vào "Đầu dầu" vẫn che giữa chân rên rỉ, nói: "Anh ấy chính là lão đại của tụi tao! Hai người đồ đàn bà đê tiện dám động thủ đánh anh ấy..."

"Nếu biết anh ta bị hai phụ nữ đánh còn không có lực đánh trả lại, mấy người nhận anh ta làm lão đại có ý tứ gì chứ?" Lâm Tuyết tỏ vẻ giống như rất khó hiểu, "Theo ý tôi, anh còn không bằng trực tiếp đá anh ta vào trong thùng rác, tự mình làm lão đại thì tốt hơn!"

Người nọ ngẩn ngơ, có lẽ không ngờ trong mắt người đẹp này mình còn có tiềm chất như vậy.

Lâm Tuyết âm thầm buồn cười, nhìn ra được những người này đều là lũ không có đạo hạnh không có đầu óc! Chỉ có điều câu lạc bộ golf Gia Lý Hải cao cấp như vậy, sao lại cho phép lũ lưu manh giang hồ không hợp thời này tiến vào đây? Hơi khó lý giải.

"Khốn kiếp! Còn không mau bắt hai con đàn bà này đi, chẳng lẽ mày thật sự định làm lão đại!" "Đầu dầu" ôm đũng quần rên rỉ kia cuối cùng có thể nâng người lên được rồi, đưa một tay ra cho tên dẫn đầu một cái tát, "Nhanh, bắt hai con đàn bà này lên xe mang đi, hôm nay ông đây phải khiến cho hai con đàn bà này chút hiểu biết về thủ đoạn làm lão đại của ông đây!"

"Lão đại, không tốt đâu!" Người cầm đầu kia dường như có chút đầu óc, "Anh Ngũ nói phụ nữ trong này không thể tùy tiện lộn xộn, bất cứ người đàn ông nào bên cạnh bọn họ đều có lai lịch lớn!"

"Sợ cái gì? Tao là em họ của anh Long, xảy ra chuyện tự có anh Long ra mặt giải quyết!" "Đầu dầu" chỉ vào Lâm Tuyết ra lệnh cho bọn họ, "Chỉ cần tóm cô ta là được! Mẹ nó, dám đạp gốc rễ của ông đây, không phải chỉnh cô ta đến cầu xin tha thứ không thể!" Cuối cùng vì khích lệ tinh thần còn tăng thêm một câu, "Mau ra tay, đợi ông đây xong xuôi sẽ để cho mấy người hưởng thụ!"

Sắc mặt mấy tên lưu manh kia đều hơi khó coi, nghe nói lão đại bởi vì quan hệ lung tung mà bị bệnh lây qua đường sinh dục, ai dám chơi người phụ nữ lão đại từng chơi chứ? Mặc dù như thế, ra lệnh không thể cãi lời, bọn họ không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt, từ từ bọc đánh * Lâm Tuyết.

(*) bọc đánh: chỉ tấn công quân địch từ sau lưng hoặc từ hai bên hông.

loading...

Danh sách chương: