Quyển 2 - Chương 37: Tôi phải rời đi!


Lúc nào thì có thể hoàn thành nhiệm vụ? Lương Tuấn Đào không biết trả lời vấn đề này như thế nào! Gốc nhà họ Hoắc ở Tam giác vàng mấy chục năm, không ai có thể lay chuyển, anh tiếp nhận nhiệm vụ nặng nề này, thật ra thì cũng không có mười phần nắm chắc.

Trong mắt người ngoài, đây vốn là phương pháp điên cuồng! Quân đội tốn một số tiền lớn và thời gian nuôi trồng Tào Dịch Côn, thời gian gần mười năm trôi qua, chẳng qua cũng chỉ miễn cưỡng có thể có địa vị ngang với nhà họ Hoắc, nếu nói nhổ hết răng độc của nhà họ Hoắc này, trong thời gian ngắn vốn không thể nào.

Có lẽ tổ chức buôn lậu thuốc phiện Hắc Nha gần đây càng ngày càng ngang ngược hành động chọc giận quân đội, mới quyết định sai Lương Tuấn Đào tới Tam giác vàng hỗ trợ Tào Dịch Côn khai chiến với nhà họ Hoắc, về phần thắng bại được thua, trong lòng ai cũng không nắm chắc.

Hai năm trước, Lương Tuấn Đào khiến cho nhà họ Hoắc bị thương nặng một lần, khiến Hắc Nha đàng hoàng một thời gian, hiện giờ mầm cũ nảy lại, đương nhiên phải tiếp tục đả kích dáng vẻ kiêu ngạo của nó.

Thấy Lương Tuấn Đào trầm mặc không nói, Lâm Tuyết cũng không ép hỏi nữa. Cô khẽ thở dài, thay đổi đề tài: "Anh nói, khi em mang thai còn giết chóc... Việc này có gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của đứa bé không?"

Đều nói người mang thai phải giữ vững tâm tình nhẹ nhõm thoải mái, còn làm nhiều việc thiện hơn, cho đứa bé trong bụng chút lời nói và việc làm mẫu mực gì đó, cái này gọi là dưỡng thai. Nhưng cô người làm mẹ đúng chuẩn này lại giết bốn người... Suy nghĩ một chút cũng khiến cho người ta rợn cả tóc gáy!

Thấy vẻ mặt lo lắng của Lâm Tuyết, Lương Tuấn Đào không khỏi cười, anh ôm cô vào trong ngực, hôn lên máy tóc thơm của cô, an ủi; "Yên tâm đi! Đứa nhỏ phát triển lên rất tốt! Tương lai giống như cha mẹ nó, cũng là anh hùng giết địch vì nước!"

Tương lai có làm anh hùng hay không cũng không có ý kiến gì, mấu chốt ngàn vạn lần đừng biến thành tiểu sát tinh giết người như ngóe là tốt rồi! Lâm Tuyết vuốt ve bụng bằng phẳng của mình, nói: "Về sau em không làm nhiệm vụ giết người!"

Phụ nữ có thai không thể dính máu, nếu như cô biết mình mang thai, như thế nào cũng sẽ không chém giết đấy!

"Yên tâm, em định làm cũng không để cho em làm!" Lương Tuấn Đào ôm cô lên giường, dịu dàng ôm cô vào trong ngực mình, cũng không nhanh chóng xâm chiếm cô giống như trước kia, "Ngày mai để Vân Phàm đưa em về nước, nhớ chăm sóc thật tốt cho con của chúng ta, anh đồng ý chờ ngày đứa nhỏ ra đời nhất định sẽ trở về cùng em!"

Cô không lên tiếng, mà nhẹ nhàng vuốt ve cường tráng đầy đặn của anh, lòng ngón tay nhẹ nhàng lướt qua bắp thịt cánh tay bền chắc đẹp đẽ, từ từ vuốt ve xuống, cuối cùng nắm lấy bàn tay có lực của anh.

Ngón tay của người đàn ông hết sức đẹp mắt, thon dài trơn bóng lại tràn đầy lực lượng, nàng nhẹ nhàng vuốt ve hổ khẩu * của anh, chỗ đó có vết chai do cầm súng lâu để lại. Gả cho người đàn ông như vậy, nhất định sẽ có cục diện như bây giờ, cô đã sớm chuẩn bị tâm tư.

(*) hổ khẩu: Khoảng giữa ngón tay cái và ngón trỏ.

Bọn họ ít nhất là vợ chồng cùng chung đơn vị, khi thi hành nhiệm vụ còn ở bên nhau, mà đại đa số quân nhân cưới xong tuần trăng mật còn chưa có, đã lao tới chiến trường, có người thậm chí trực tiếp hy sinh trên chiến trường...

Không biết bắt đầu từ khi nào, đã thành thói quen anh dịu dàng chăm sóc, cũng quen nhu cầu dồi dào của anh, càng quen hơn mỗi đêm trước khi ngủ phải ôm lấy anh ngủ. Nhưng mà, ngày mai phải rời đi, bọn họ sẽ như ngàn ngàn vạn vạn vợ chồng quân nhân khác ở riêng hai nơi... Khiến cho cô làm sao thích ứng được?

Bàn tay đột nhiên cầm lấy bàn tay nhỏ bé không yên phận của cô, giọng trầm thấp khàn khàn hấp dẫn: "Quỷ nhỏ, đừng lôi kéo khiến anh thèm ăn, gia cũng không phải ngồi không!" Cô cứ sờ tới sờ lui trên người anh, không phải cố ý quyến rũ anh bốc hỏa sao!

A, thì ra tên lưu manh háo sắc này cũng biết thu lại kiềm chế dục vọng rồi! Không cần phải nói, tất cả đều vì cục cưng nhỏ ở trong bụng của cô. Ngước mắt dò xét gương mặt kiềm chế của anh, cô chớp chớp đôi mắt trong veo, cố tình nổi lên nghịch ngợm, bỏ mặc cảnh cáo của anh.

Một tay nhỏ bị anh cầm, tay khác lại sờ lên lồng ngực cơ bắp vạm vỡ của anh, sau đó từ từ trượt xuống, mơn trớn từng khối bắp thịt cứng rắn như sắt ở bụng anh.

Lương nhị thiếu vĩnh viễn đều không nghĩ tới cô gái nhỏ trong ngực lại có thể có một mặt khó chịu bướng bỉnh như vậy, biết rõ anh kiềm chế bao nhiêu khổ sở, còn cố ý trêu chọc như vậy, cố ý để cho anh khó chịu đúng không! Đụng ngã ăn cô luôn, còn phải dè chừng bảo bối ở trong bụng cô; không ăn, thật sự thèm ăn khó chịu!

Tay thon xoa xoa nắn nắn dưới rốn anh hai tấc, tròng mắt trong suốt ẩn chứa nụ cười đùa dai, cánh môi mím lại, như đứa nhỏ bướng bỉnh.

(*) tấc: đơn vị đo chiều dài, = 10cm

Con cầm thú nào đó đã bắt đầu máu thú sôi trào, lửa nóng và máu toàn thân lập tức tuôn ra bộ phận nào đó, gánh nặng quá tải nghiêm trọng, người anh em của anh trong nháy mắt phát ra cảnh cáo mãnh liệt với anh –– nếu không mở cống xả lũ đê sẽ vỡ tràn lan!

Hơi thở nóng bóng rối loạn của người đàn ông bên cạnh phun lên mặt cười của cô, cô nghịch ngợm dán gương mặt ửng đỏ lên ngực cứng như sắt của anh, lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ của anh, chờ đợi đến khi con cầm thú phát thú tính, cô cho anh thêm một đòn sát thủ –– không nên tổn thương cục cưng!Mấy lần huấn luyện như vậy, xem về sau anh có dám tùy ý phát tình như vậy không!

Bàn tay nắm thật chặt bàn tay nhỏ bé đang quấy rối của cô, anh gấp rút thở hổn hển, hung hăng nuốt xuống một ngụm nước miếng, giọng nói dễ nghe càng thêm khàn lợi hại: "Tiểu yêu tinh, coi như em lợi hại! Chờ sau khi cục cưng sinh ra, xem gia có nhấn em trên giường giày vò ba ngày ba đêm không!"

Wow, tư tưởng của người này càng lúc càng tàn nhẫn rồi! Ba ngày ba đêm, nhìn dáng vẻ lửa dục thiêu đốt của anh, cô tin tưởng anh hoàn toàn làm được!

Dưới tình huống lý trí vẫn còn tồn tại, anh lại không dám tiếp tục ôm cô như vậy, để tránh lau súng cướp cò, vội vàng lật người nhảy xuống giường, mấy bước vọt vào trong phòng tắm.

Chỉ trong chốc lát, từ trong phòng tắm không khép cửa hoàn toàn truyền ra tiếng nước chảy, có lẽ tên cầm thú động dục chỉ có thể dùng nước lạnh tưới tắt lửa dục hừng hực rồi!

Vùi đầu vào trong gối nằm, Lâm Tuyết len lén cười. Cô biết tối nay anh sẽ không quấy nhiễu cô nữa, bởi vì anh quan tâm đến cục cưng còn chưa ra đời hơn cô.

Khi Lương Tuấn Đào đi từ trong phòng tắm ra, Lâm Tuyết đã ngủ rồi. Má lúm đồng tiền của cô khi ngủ rất điềm tĩnh, thân thể mềm mại lả lướt giãn ra, hai cánh tay tự nhiên duỗi lên chỗ anh nằm kia, không hề khom người ôm cánh tay đề phòng như trước kia rồi.

Ngồi ở bên cửa sổ, châm điếu thuốc, quan sát cô từ xa, trong mắt sáng chói lóe lên dịu dàng mê người. Trong lòng anh chỉ nghĩ một vấn đề –– vào giờ phút này, trong mộng của cô có có thể có anh không?

Ngày hôm sau, sau khi rời giường, theo lệ thường người đàn ông bên cạnh đã sớm không thấy bóng dáng! Lâm Tuyết hơi bất đắc dĩ lắc đầu một cái, biết anh đang bận rộn vì củng cố lực lượng bên này.

Sáng sớm hôm nay, trong phòng bếp chuẩn bị bữa sáng vì cô đã thay đổi, ít rất nhiều dầu mỡ, thêm nhiều rau dưa xanh và trái cây ngon miệng.

Hiện giờ cháo trắng là món cô thích nhất, uống thoải mái không ghê tởm, ăn vài miếng hoa quả tươi và bánh mì, bữa ăn sáng đơn giản lại dinh dưỡng.

Ăn sáng xong, Vân Phàm lại tới kiểm tra thai cho cô. Ngày hôm qua không phải mới kiểm tra sao? Chỉ có điều Lâm Tuyết không hỏi, biết Lương Tuấn Đào người đó căn dặn.

Khi Vân Phàm làm kiểm tra, Lâm Tuyết tán gẫu với cậu ta, nửa đùa nửa thật nói: "Tôi có người chị em tốt cũng họ Vân! Tuổi cô ấy tương đương với cậu, dáng vẻ lại có vài phần giống cậu, có phải giống như tướng vợ chồng trong truyền thuyết không?"

"Thật hay giả?" Vân Phàm cười lên, hai lúm đồng tiền thật sâu bên khóe miệng hết sức động lòng người.

"Dĩ nhiên là thật!" Lâm Tuyết cảm thấy Vân Phàm rất tốt, chẳng những đẹp trai tính tình tốt hơn nữa thông minh cơ trí lại biết chữa bệnh, nếu Vân Đóa và cậu ta tình yêu tình báo, thật sự là lựa chọn tốt. Lập tức nhiệt tình làm bà mối, "Tôi có hình chụp chung với cô ấy! Cậu xem một chút, người ta là người đẹp đó!"

Vân Phàm liếc nhìn hình chụp chung Lâm Tuyết đưa tới, chính là ngày Lâm Tuyết và Lương Tuấn Đào kết hôn đã chụp lại. Ba cô gái xinh đẹp, ở giữa chính là cô dâu Lâm Tuyết, bên phải là Hiểu Man, bên trái là Vân Đóa mà Lâm Tuyết không ngừng khoe khoang rồi.

"A, ba đại mỹ nữ! Có phải tùy tiện chọn lựa trong đó không?" Vân Phàm cố ý bất cần đời hỏi.

"Không được!" Trong mắt Lâm Tuyết mang ý cười, nói: "Hai người phụ nữ đã kết hôn, cậu không thể chọn! Chỉ có thể chọn người duy nhất chưa lập gia đình trong đó!"

Vân Phàm cố ý lắc đầu, nói: "Không xinh đẹp như chị nói!"

"Không thể nào? Vân Đóa xinh đẹp bao nhiêu!" Lâm Tuyết nói, "Tầm mắt của cậu quá cao rồi!"

Lúc này Lương Tuấn Đào đã về rồi, vừa đúng lúc nghe Lâm Tuyết bán Vân Đóa cho Vân Phàm, rất tốt bụng nhắc nhở Vân Phàm, "Cô gái này có thể khóc nhất, cậu tuyệt đối đừng muốn!"

Lâm Tuyết giận đến trợn mắt nhìn anh, nói: "Anh có thể không phá không?"

"Được được!" Thấy vợ cáu giận rồi, thủ trưởng Lương vội vàng nộp vũ khí đầu hàng, "Vân Đóa quả thật quá xinh đẹp, làm tranh vẽ treo trên tường vui tai vui mắt!" Chỉ có điều khóc lên phiền chết người, người nào lấy về làm vợ cũng đủ loạn đầu! Anh cảm thấy anh cả không muốn cô bé kia là quyết định rất sáng suốt.


Dĩ nhiên câu tiếp theo không nói ra, nếu không vợ đại nhân sẽ không vui mừng, chỉ có điều tin tưởng đầu óc Vân Phàm thông minh như vậy, nhất định có thể lĩnh ngộ được ý trong lời nói của anh.

"Có ai nói như anh sao!" Lâm Tuyết dở khóc dở cười, hôm nay có tâm tư muốn làm bà mối, người này luôn theo phá. Còn tưởng là tranh vẽ treo trên tường, anh đang chế nhạo!

Lương Tuấn Đào rửa tay, nói với Vân Phàm: "Mau chuẩn bị, tiễn chị dâu cậu trở về nước!"

Lâm Tuyết vội vàng nói: "Không được! Em đồng ý làm quần áo mới cho Mộng Mộng, đợi hai ngày nữa rồi đi!"

"Anh để cho nhóm nhảy dù mang một đống vật tư quân dụng đến, quần áo mới và sách của Mộng Mộng cũng được đưa đến, không cần em làm!" Vợ của anh mang thai, yêu thương còn không kịp, nào cam lòng để cho cô phí công phí sức làm quần áo gì đó!

Nào nghĩ tới cô chỉ không muốn đi, muốn tìm một lý do nán lại bên anh lâu một lát mà thôi.

Lâm Tuyết nhìn anh thật sâu, không lên tiếng.

"Khụ!" Thủ trưởng đại nhân không có sức chống cự với ánh mắt đáng yêu này của cô nhất, không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ thỏa hiệp, "Định lưu lại hai ngày cũng được, nhưng không cho luôn ngồi đó làm quần áo, anh nói rồi, đợt nhảy dù tiếp theo trong tất cả vật tư có thứ Mộng Mộng cần!"

Vì lôi kéo Thạch Vũ, đương nhiên phải bỏ công sức trên người con gái anh ta yêu thương nhất, cho nên chuẩn bị tất cả vật tư cho Mộng Mộng cũng tính là nhiệm vụ vật tư quân dụng lần này, do bên quân đội thống nhất chuẩn bị, không cần Lâm Tuyết âm thầm bận việc.

Đi theo Lương Tuấn Đào ra ngoài, thấy Triệu Bắc Thành tự mình chở mấy xe tải súng ống đạn dược, Lương Tuấn Đào thế mà lại sai người phân phát cho những thợ đào mỏ kia.

Thạch Vũ cũng ở đây, anh quản lý những thợ mỏ kia tới lĩnh súng ống đạn dược, trật tự rành mạch. Những thợ đào mỏ này có lẽ chưa bao giờ sờ tới vũ khí súng ống đạn dược cao cấp như vậy, có người tại chỗ không nhịn được ngứa tay bắt đầu bắn chim bay trên trời, lại không trượt phát nào, có thể thấy được khả năng bắn súng của bọn họ đều rất không tệ.

Tính tình hung hãn của những thợ đào mỏ này khó sửa đổi, tay cầm vũ khí, đối diện với chim bay trên bầu trời mà ngắm loạn, trong lúc nhất thời xác chim khắp nơi, lông vũ lả tả bay múa đầy trời. Bọn họ lại vui mừng mà cười to lên, hết sức vui sướng sảng khoái.

Lương Tuấn Đào cười híp mắt nhìn, lại có dáng vẻ cực kỳ thưởng thức.

Lâm Tuyết không nhịn được khẽ kéo anh một cái, nhỏ giọng nhắc nhở: "Trang bị cho bọn họ nhiều súng ống đạn dược như vậy, lỡ như..."

"Không có việc gì! Chỉ cần Thạch Vũ ở đây, bọn họ không tạo phản!" Lương Tuấn Đào nói chắc chắn.

"Em biết rõ, nhưng anh cứ tin Thạch Vũ như vậy sao? Nếu như anh ta có dã tâm..." Lâm Tuyết cảm giác tính tình Thạch Vũ này kín kẽ, chuyện gì cũng không biểu hiện trên mặt, khiến cho người ta hơi đoán không ra. Trước thế cục không còn rõ ràng này, vẫn đề phòng một chút thì tốt hơn.

Lương Tuấn Đào khẽ nhếch môi, nói: "Anh không sợ anh ta không có dã tâm, chỉ sợ anh ta không có dã tâm là thằng ngu không chịu được!"

Dù sao cũng chuẩn bị về nước rồi, chuyện nơi này cô cũng lười để ý, tất cả do Lương Tuấn Đào làm chủ là được, cô tin tưởng kinh nghiệm thực chiến của anh.

Trở lại chỗ ở, cô bắt đầu làm quần áo cho Mộng Mộng, váy nhỏ, quần bó nhỏ, áo chui đầu nhỏ... Khi làm cảm thấy quần áo nhỏ thật dễ thương! Đợi đến khi cục cưng của cô ra đời, cô cũng phải tự tay làm quần áo cho con.

Tốt nhất có thể sinh một cô bé xinh đẹp như Mộng Mộng, cô sẽ yêu thương con bé gấp bội, che chở con bé, không để cho con bé mất đi quan tâm của người mẹ như cô khi còn nhỏ, trải qua cuộc sống cô độc đau khổ.

Trong khoảng thời gian này, cô cảm thấy phương diện tính tình của mình có thay đổi. Giống như từ một cô gái lạnh lùng dần dần hòa tan, bây giờ cô bắt đầu lộ ra một mặt chân thật khác.

Cô hơi nghịch ngợm, cũng hơi tùy hứng, còn thích cười, bởi vì cô biết cho dù mình làm cái gì, người đàn ông kia đều dùng ánh mắt hàm chứa ý cười bao dung cô cưng chiều cô.

Ặc, nói đơn giản, cô thật sự giống như bị anh làm hư rồi, chính là ỷ vào được cưng chiều mà kiêu trong truyền thuyết!

Buổi trưa, Lương Tuấn Đào chưa trở về, Lâm Tuyết biết anh bận rộn quá mức. Hơi bất đắc dĩ mím mím môi, cô chỉ đành phải ăn trưa một mình.

Buổi chiều, ngủ một lát, sau khi tỉnh dậy, cô lấy những bộ đồ nhỏ đã làm xong kia ra cửa.

Thời gian tới nơi này cũng không nhiều, cô đã từ từ thích ứng với nhiệt độ khí hậu nơi này, không giống như lúc mới tới khi ra cửa nhìn thấy mặt trời chói lọi đã choáng váng đầu.

Đến khu nhà ở của thợ đào mỏ, đại đa số khu vực khai thác mỏ đều đi làm việc, có số ít ngủ trưa, còn có hai ba nhóm tụ tập dưới bóng cây lau súng ống đạn dược mới tới, khe khẽ bàn luận đủ loại hành động của lão đại mới khiến cho bọn họ không thể tưởng tượng được.Dám đưa hàng loạt súng ống đạn dược tới tay bọn họ, đây không phải là vấn đề có nhiều tiền đem đi đốt, mà là can đảm quả nhiên đủ lớn. Ai cũng biết thợ đào mỏ ở khu vực khai thác mỏ này hiếu chiến khát máu đến cỡ nào. Phương tiên sinh lại giống như ngại không đủ ghiền, trang bị thêm chút trang bị cho bọn họ, như hổ thêm cánh.

Đủ nhóm người ở tam giác vàng đang dùng ánh mắt tới quan sát lực lượng vũ trang ở mỏ vàng này, đừng nói theo chân bọn họ trực diện nghênh chiến, chính là nhìn điệu bộ này cũng phải cẩn thận cân nhắc xem cái mạng của mình có đủ cứng rắn không.

Lâm Tuyết cũng cảm thấy quyết định này của Lương Tuấn Đào hơi mạo hiểm, chỉ có điều cô tin tưởng anh có lý do đầy đủ. Tất cả mấu chốt đều ở trên người Thạch Vũ, nếu Thạch Vũ chịu phối hợp, mấy ngàn thợ đào mỏ này có thể so với mấy vạn quân lính, trước kia khi Sá Đặc còn sống chỉ coi bọn họ như cu li mà sai bảo, thật sự quá lãng phí tài nguyên.

Thấy Lâm Tuyết tới đây, những thợ đào mỏ kia đều ngừng bình luận, nghiêng đầu nheo mắt nhìn cô, có nói chuyện, có dáng vẻ lưu manh huýt sáo, có hỏi han: "Lại tới tìm anh Thạch à?"

Lâm Tuyết cũng không giận, thoải mái đáp lại: "Tôi làm mấy bộ quần áo cho con bé, đưa tới đây để bé thử một chút!"

Mọi người đều nhìn ra được, gần đây quan hệ giữa Lương Tuấn Đào và Thạch Vũ ấm lên nhanh chóng có liên hệ không thể xem nhẹ tới cô gái trước mắt. Có nhỏ giọng trêu chọc: "Sao lão đại mới không dứt khoát đưa cô gái này cho anh Thạch chứ?"

"Anh Thạch không thích phụ nữ! Nếu như anh ấy muốn, lão đại mới sẽ không keo kiệt một phụ nữ!"

Những người khác tán đồng gật đầu, tuyệt đối không ngờ Thạch Vũ từng mở miệng yêu cầu Lâm Tuyết với lão đại mới nhưng bị từ chối, bởi vì trong ấn tượng bên người mấy lão đại hắc bang đều không thiếu mỹ nữ, tùy tiện thưởng mấy mỹ nữ thu mua lòng người cũng là chuyện thường như cơm bữa.

Lâm Tuyết cũng lười giải thích với bọn họ, trừng mắt nhìn bọn họ một cái, rồi bước nhanh hơn về chỗ ở của Thạch Vũ.

Đứng ngoài gõ cửa, chỉ nghe bên trong truyền ra tiếng Thạch Vũ đè thấp giọng: "Vào đi!"

Đẩy cửa đi vào, phòng ngoài không thấy bóng người, cô đi tới trước phòng ngủ, thấy cửa phòng khép hờ, cô lần nữa nhẹ nhàng gõ mấy cái: "Đã ngủ chưa?"

"Ừ, chờ!" Rất nhanh Thạch Vũ đi ra, tiện thể mở cửa phòng ngủ.

Thấy tình cảnh này Lâm Tuyết cũng biết Mộng Mộng đang ngủ trưa, liền bỏ túi giấy đựng đầy quần áo mới lên bàn, nói: "Tôi lại làm cho con bé mấy bộ quần áo, đợi khi con bé tỉnh ngủ nhìn một chút, nếu như không vừa thì sửa lại!"

Thạch Vũ đi tới, lấy quần áo trong túi ra, mở từng món ra nhìn, mỗi một món đều tinh xảo lại xinh đẹp, trên gương mặt cương nghị tuấn tú hiện lên ý cười: "Tay của cô thật khéo léo!"

Lâm Tuyết khẽ mỉm cười, không lên tiếng.

"Cô ngồi đi, tôi đi rửa chút quả dại cho cô!" Thạch Vũ nhấc một chậu thép, bên trong đầy các loại quả dại tươi mới theo mùa, đều hái trong rừng bên cạnh.

Anh bưng ra vòi nước phía ngoài rửa, có mấy anh em thợ đào mỏ đi tới chế nhạo nói: "Anh Thạch, rửa trái cây cho chị dâu mới ăn hả?"

"Đừng nói nhảm!" Thạch Vũ khiển trách, "Cô ấy là người phụ nữ của Phương tiên sinh, về sau không cho nói đùa kiểu này!"

Thấy thái độ của Thạch Vũ lạnh lùng, những thợ đào mỏ kia cũng không dám đùa kiểu này, cảm thấy không thú vị, tất cả liền giải tán.

Bưng chậu quả dại đã rửa sạch trở lại, thấy Lâm Tuyết định đi, anh vội nói: "Ăn mấy trái cây này đi!"

Lâm Tuyết cười nói: "Tôi mang về ăn!"

Thạch Vũ chậm chạp lấy một túi ni lon nhét vào cho cô, sau đó hỏi: "Nghe nói... Cô phải đi?"

Tin tức còn rất linh thông! Lâm Tuyết ngây ngốc, hỏi lại: "Anh nghe ai nói?"

"Phương tiên sinh!" Thạch Vũ hơi nhếch môi, nheo mắt lại nhìn cô, giống như đang rối rắm vấn đề gì đó.

Lâm Tuyết gật đầu một cái, biết trước đó Lương Tuấn Đào nói cho Thạch Vũ biết cũng là vì không để cho anh ta nghi ngờ, lại nói Thạch Vũ cũng biết chuyện cô mang thai, lý do tìm chỗ dưỡng thai an toàn hoàn toàn nói còn nghe được.

"Đúng vậy! Anh ấy cảm thấy hoàn cảnh nơi này quá loạn, không thích hợp dưỡng thai!" Do dự một chút, Lâm Tuyết vẫn thử thăm dò, "Anh Thạch, anh cảm thấy tôi là người như thế nào?"

Thạch Vũ từ từ đến gần cô, lại không đưa quả dại cho cô, vẫn xách trong tay mình, giống như định tiễn cô ra ngoài. Nghe Lâm Tuyết hỏi như vậy, hơi ngẫm nghĩ, sau đó đáp: "Cô tốt vô cùng! Lần đầu tiên nhìn thấy cô, đã cảm thấy cô đặc biệt giống như... Mẹ của Mộng Mộng!"


Dĩ nhiên câu tiếp theo không nói ra, nếu không vợ đại nhân sẽ không vui mừng, chỉ có điều tin tưởng đầu óc Vân Phàm thông minh như vậy, nhất định có thể lĩnh ngộ được ý trong lời nói của anh.

"Có ai nói như anh sao!" Lâm Tuyết dở khóc dở cười, hôm nay có tâm tư muốn làm bà mối, người này luôn theo phá. Còn tưởng là tranh vẽ treo trên tường, anh đang chế nhạo!

Lương Tuấn Đào rửa tay, nói với Vân Phàm: "Mau chuẩn bị, tiễn chị dâu cậu trở về nước!"

Lâm Tuyết vội vàng nói: "Không được! Em đồng ý làm quần áo mới cho Mộng Mộng, đợi hai ngày nữa rồi đi!"

"Anh để cho nhóm nhảy dù mang một đống vật tư quân dụng đến, quần áo mới và sách của Mộng Mộng cũng được đưa đến, không cần em làm!" Vợ của anh mang thai, yêu thương còn không kịp, nào cam lòng để cho cô phí công phí sức làm quần áo gì đó!

Nào nghĩ tới cô chỉ không muốn đi, muốn tìm một lý do nán lại bên anh lâu một lát mà thôi.

Lâm Tuyết nhìn anh thật sâu, không lên tiếng.

"Khụ!" Thủ trưởng đại nhân không có sức chống cự với ánh mắt đáng yêu này của cô nhất, không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ thỏa hiệp, "Định lưu lại hai ngày cũng được, nhưng không cho luôn ngồi đó làm quần áo, anh nói rồi, đợt nhảy dù tiếp theo trong tất cả vật tư có thứ Mộng Mộng cần!"

Vì lôi kéo Thạch Vũ, đương nhiên phải bỏ công sức trên người con gái anh ta yêu thương nhất, cho nên chuẩn bị tất cả vật tư cho Mộng Mộng cũng tính là nhiệm vụ vật tư quân dụng lần này, do bên quân đội thống nhất chuẩn bị, không cần Lâm Tuyết âm thầm bận việc.

Đi theo Lương Tuấn Đào ra ngoài, thấy Triệu Bắc Thành tự mình chở mấy xe tải súng ống đạn dược, Lương Tuấn Đào thế mà lại sai người phân phát cho những thợ đào mỏ kia.

Thạch Vũ cũng ở đây, anh quản lý những thợ mỏ kia tới lĩnh súng ống đạn dược, trật tự rành mạch. Những thợ đào mỏ này có lẽ chưa bao giờ sờ tới vũ khí súng ống đạn dược cao cấp như vậy, có người tại chỗ không nhịn được ngứa tay bắt đầu bắn chim bay trên trời, lại không trượt phát nào, có thể thấy được khả năng bắn súng của bọn họ đều rất không tệ.

Tính tình hung hãn của những thợ đào mỏ này khó sửa đổi, tay cầm vũ khí, đối diện với chim bay trên bầu trời mà ngắm loạn, trong lúc nhất thời xác chim khắp nơi, lông vũ lả tả bay múa đầy trời. Bọn họ lại vui mừng mà cười to lên, hết sức vui sướng sảng khoái.

Lương Tuấn Đào cười híp mắt nhìn, lại có dáng vẻ cực kỳ thưởng thức.

Lâm Tuyết không nhịn được khẽ kéo anh một cái, nhỏ giọng nhắc nhở: "Trang bị cho bọn họ nhiều súng ống đạn dược như vậy, lỡ như..."

"Không có việc gì! Chỉ cần Thạch Vũ ở đây, bọn họ không tạo phản!" Lương Tuấn Đào nói chắc chắn.

"Em biết rõ, nhưng anh cứ tin Thạch Vũ như vậy sao? Nếu như anh ta có dã tâm..." Lâm Tuyết cảm giác tính tình Thạch Vũ này kín kẽ, chuyện gì cũng không biểu hiện trên mặt, khiến cho người ta hơi đoán không ra. Trước thế cục không còn rõ ràng này, vẫn đề phòng một chút thì tốt hơn.

Lương Tuấn Đào khẽ nhếch môi, nói: "Anh không sợ anh ta không có dã tâm, chỉ sợ anh ta không có dã tâm là thằng ngu không chịu được!"

Dù sao cũng chuẩn bị về nước rồi, chuyện nơi này cô cũng lười để ý, tất cả do Lương Tuấn Đào làm chủ là được, cô tin tưởng kinh nghiệm thực chiến của anh.

Trở lại chỗ ở, cô bắt đầu làm quần áo cho Mộng Mộng, váy nhỏ, quần bó nhỏ, áo chui đầu nhỏ... Khi làm cảm thấy quần áo nhỏ thật dễ thương! Đợi đến khi cục cưng của cô ra đời, cô cũng phải tự tay làm quần áo cho con.

Tốt nhất có thể sinh một cô bé xinh đẹp như Mộng Mộng, cô sẽ yêu thương con bé gấp bội, che chở con bé, không để cho con bé mất đi quan tâm của người mẹ như cô khi còn nhỏ, trải qua cuộc sống cô độc đau khổ.

Trong khoảng thời gian này, cô cảm thấy phương diện tính tình của mình có thay đổi. Giống như từ một cô gái lạnh lùng dần dần hòa tan, bây giờ cô bắt đầu lộ ra một mặt chân thật khác.

Cô hơi nghịch ngợm, cũng hơi tùy hứng, còn thích cười, bởi vì cô biết cho dù mình làm cái gì, người đàn ông kia đều dùng ánh mắt hàm chứa ý cười bao dung cô cưng chiều cô.

Ặc, nói đơn giản, cô thật sự giống như bị anh làm hư rồi, chính là ỷ vào được cưng chiều mà kiêu trong truyền thuyết!

Buổi trưa, Lương Tuấn Đào chưa trở về, Lâm Tuyết biết anh bận rộn quá mức. Hơi bất đắc dĩ mím mím môi, cô chỉ đành phải ăn trưa một mình.

Buổi chiều, ngủ một lát, sau khi tỉnh dậy, cô lấy những bộ đồ nhỏ đã làm xong kia ra cửa.

Thời gian tới nơi này cũng không nhiều, cô đã từ từ thích ứng với nhiệt độ khí hậu nơi này, không giống như lúc mới tới khi ra cửa nhìn thấy mặt trời chói lọi đã choáng váng đầu.

Đến khu nhà ở của thợ đào mỏ, đại đa số khu vực khai thác mỏ đều đi làm việc, có số ít ngủ trưa, còn có hai ba nhóm tụ tập dưới bóng cây lau súng ống đạn dược mới tới, khe khẽ bàn luận đủ loại hành động của lão đại mới khiến cho bọn họ không thể tưởng tượng được.Dám đưa hàng loạt súng ống đạn dược tới tay bọn họ, đây không phải là vấn đề có nhiều tiền đem đi đốt, mà là can đảm quả nhiên đủ lớn. Ai cũng biết thợ đào mỏ ở khu vực khai thác mỏ này hiếu chiến khát máu đến cỡ nào. Phương tiên sinh lại giống như ngại không đủ ghiền, trang bị thêm chút trang bị cho bọn họ, như hổ thêm cánh.

Đủ nhóm người ở tam giác vàng đang dùng ánh mắt tới quan sát lực lượng vũ trang ở mỏ vàng này, đừng nói theo chân bọn họ trực diện nghênh chiến, chính là nhìn điệu bộ này cũng phải cẩn thận cân nhắc xem cái mạng của mình có đủ cứng rắn không.

Lâm Tuyết cũng cảm thấy quyết định này của Lương Tuấn Đào hơi mạo hiểm, chỉ có điều cô tin tưởng anh có lý do đầy đủ. Tất cả mấu chốt đều ở trên người Thạch Vũ, nếu Thạch Vũ chịu phối hợp, mấy ngàn thợ đào mỏ này có thể so với mấy vạn quân lính, trước kia khi Sá Đặc còn sống chỉ coi bọn họ như cu li mà sai bảo, thật sự quá lãng phí tài nguyên.

Thấy Lâm Tuyết tới đây, những thợ đào mỏ kia đều ngừng bình luận, nghiêng đầu nheo mắt nhìn cô, có nói chuyện, có dáng vẻ lưu manh huýt sáo, có hỏi han: "Lại tới tìm anh Thạch à?"

Lâm Tuyết cũng không giận, thoải mái đáp lại: "Tôi làm mấy bộ quần áo cho con bé, đưa tới đây để bé thử một chút!"

Mọi người đều nhìn ra được, gần đây quan hệ giữa Lương Tuấn Đào và Thạch Vũ ấm lên nhanh chóng có liên hệ không thể xem nhẹ tới cô gái trước mắt. Có nhỏ giọng trêu chọc: "Sao lão đại mới không dứt khoát đưa cô gái này cho anh Thạch chứ?"

"Anh Thạch không thích phụ nữ! Nếu như anh ấy muốn, lão đại mới sẽ không keo kiệt một phụ nữ!"

Những người khác tán đồng gật đầu, tuyệt đối không ngờ Thạch Vũ từng mở miệng yêu cầu Lâm Tuyết với lão đại mới nhưng bị từ chối, bởi vì trong ấn tượng bên người mấy lão đại hắc bang đều không thiếu mỹ nữ, tùy tiện thưởng mấy mỹ nữ thu mua lòng người cũng là chuyện thường như cơm bữa.

Lâm Tuyết cũng lười giải thích với bọn họ, trừng mắt nhìn bọn họ một cái, rồi bước nhanh hơn về chỗ ở của Thạch Vũ.

Đứng ngoài gõ cửa, chỉ nghe bên trong truyền ra tiếng Thạch Vũ đè thấp giọng: "Vào đi!"

Đẩy cửa đi vào, phòng ngoài không thấy bóng người, cô đi tới trước phòng ngủ, thấy cửa phòng khép hờ, cô lần nữa nhẹ nhàng gõ mấy cái: "Đã ngủ chưa?"

"Ừ, chờ!" Rất nhanh Thạch Vũ đi ra, tiện thể mở cửa phòng ngủ.

Thấy tình cảnh này Lâm Tuyết cũng biết Mộng Mộng đang ngủ trưa, liền bỏ túi giấy đựng đầy quần áo mới lên bàn, nói: "Tôi lại làm cho con bé mấy bộ quần áo, đợi khi con bé tỉnh ngủ nhìn một chút, nếu như không vừa thì sửa lại!"

Thạch Vũ đi tới, lấy quần áo trong túi ra, mở từng món ra nhìn, mỗi một món đều tinh xảo lại xinh đẹp, trên gương mặt cương nghị tuấn tú hiện lên ý cười: "Tay của cô thật khéo léo!"

Lâm Tuyết khẽ mỉm cười, không lên tiếng.

"Cô ngồi đi, tôi đi rửa chút quả dại cho cô!" Thạch Vũ nhấc một chậu thép, bên trong đầy các loại quả dại tươi mới theo mùa, đều hái trong rừng bên cạnh.

Anh bưng ra vòi nước phía ngoài rửa, có mấy anh em thợ đào mỏ đi tới chế nhạo nói: "Anh Thạch, rửa trái cây cho chị dâu mới ăn hả?"

"Đừng nói nhảm!" Thạch Vũ khiển trách, "Cô ấy là người phụ nữ của Phương tiên sinh, về sau không cho nói đùa kiểu này!"

Thấy thái độ của Thạch Vũ lạnh lùng, những thợ đào mỏ kia cũng không dám đùa kiểu này, cảm thấy không thú vị, tất cả liền giải tán.

Bưng chậu quả dại đã rửa sạch trở lại, thấy Lâm Tuyết định đi, anh vội nói: "Ăn mấy trái cây này đi!"

Lâm Tuyết cười nói: "Tôi mang về ăn!"

Thạch Vũ chậm chạp lấy một túi ni lon nhét vào cho cô, sau đó hỏi: "Nghe nói... Cô phải đi?"

Tin tức còn rất linh thông! Lâm Tuyết ngây ngốc, hỏi lại: "Anh nghe ai nói?"

"Phương tiên sinh!" Thạch Vũ hơi nhếch môi, nheo mắt lại nhìn cô, giống như đang rối rắm vấn đề gì đó.

Lâm Tuyết gật đầu một cái, biết trước đó Lương Tuấn Đào nói cho Thạch Vũ biết cũng là vì không để cho anh ta nghi ngờ, lại nói Thạch Vũ cũng biết chuyện cô mang thai, lý do tìm chỗ dưỡng thai an toàn hoàn toàn nói còn nghe được.

"Đúng vậy! Anh ấy cảm thấy hoàn cảnh nơi này quá loạn, không thích hợp dưỡng thai!" Do dự một chút, Lâm Tuyết vẫn thử thăm dò, "Anh Thạch, anh cảm thấy tôi là người như thế nào?"

Thạch Vũ từ từ đến gần cô, lại không đưa quả dại cho cô, vẫn xách trong tay mình, giống như định tiễn cô ra ngoài. Nghe Lâm Tuyết hỏi như vậy, hơi ngẫm nghĩ, sau đó đáp: "Cô tốt vô cùng! Lần đầu tiên nhìn thấy cô, đã cảm thấy cô đặc biệt giống như... Mẹ của Mộng Mộng!"


Nói mấy chữ cuối cùng "Mẹ của Mộng Mộng" thì giọng điệu của anh vô cùng dịu dàng, ánh mắt sắc bén cũng biến thành hòa nhã, đồng thời lơ đãng lộ ra vẻ đau thương và khổ sở khó che giấu.

"Con mắt của cô cũng sạch sẽ như cô ấy, tôi tin tưởng lòng của cô cũng sẽ thuần khiết lương thiện như cô ấy!" Thạch Vũ liếc nhìn cô, nhẹ nhàng nói.

Lâm Tuyết nhàn nhạt cười, khẽ nói: "Cám ơn!"

Thạch Vũ giết chết con nhà quyền quý cưỡng gian xong rồi giết chết vợ anh, mang theo đứa bé trốn tới đây, có thể thấy được anh có vẻ chính trực của đàn ông. Người trọng tình trọng nghĩa như vậy, có ân sẽ báo có oán phải trả, vì Lương Tuấn Đào nhìn trúng nhân phẩm của anh ta nên mới dám mạo hiểm đánh cược người nhìn như người dưng này.

"Tôi có thỉnh cầu, nếu anh tin tưởng tôi, nên đồng ý tôi có được không?" Lâm Tuyết biết yêu cầu của mình hơi kỳ lạ, nhưng cô muốn thử một lần! Mộng Mộng còn nhỏ, mà hoàn cảnh sinh tồn này quá không thích hợp cho sự phát triển của con bé!

"Cô nói đi!" Trên gương mặt cương nghị của Thạch Vũ có vẻ dịu dàng và hiền hòa không giống ngày thường.

"Tôi muốn... Mang theo Mộng Mộng đi cùng!" Thấy Thạch Vũ bỗng nhiên biến sắc, cô vội nói tiếp, "Anh đừng kích động, hãy nghe tôi nói! Tôi sẽ không lừa bán con bé, cũng không phải dùng con bé làm con tin uy hiếp anh, chỉ có điều đáng thương cho tình cảnh bây giờ của con bé..."

"Không cần phải nói!" Thạch Vũ khoát tay dứt khoát từ chối, "Tôi sẽ không để cho con bé rời khỏi tôi! Con bé đã không có mẹ, đi theo tôi dù khổ một chút, nhưng ít nhất con bé còn có cha!"

Ý nghĩ này cũng đúng! Lâm Tuyết cũng không kiên trì nữa, dù sao Thạch Vũ mới là người giám hộ của Mộng Mộng.

Nói lời cáo từ thì Thạch Vũ lại hỏi cô: "Tới nơi này bao lâu, cô chưa từng nhìn ruộng anh túc đúng không?"

Anh túc? Chính là cách gọi của hoa thuốc phiện! Lâm Tuyết lắc đầu, nói: "Đó không phải là ma túy sao? Có gì để nhìn?"

Ngũ quan khắc sâu của Thạch Vũ hiện lên ý cười, nói: "Ruộng hoa anh túc ở tam giác vàng nổi danh toàn cầu, cô không lạc vào cảnh giới kỳ lạ đó, vĩnh viễn không biết nó đẹp đến cỡ nào!"

Thật sao? Dù sao phải về nước rồi, trước khi đi xem ruộng hoa nổi tiếng trên thế giới này cũng là chuyến đi không tệ, "Chung quanh đây có ruộng hoa sao? Tôi thấy tất cả đều là cây to!"

"Người ngoài không tìm được, tôi dẫn cô đi!" Thạch Vũ xung phong nhận việc nói.Ruộng hoa nằm ở chỗ sâu trong rừng rậm, đi hơn nửa giờ, khó trách Thạch Vũ nói người ngoài bình thường không tìm được.

Lần đầu tiên Lâm Tuyết nhìn thấy cánh đồng hoa anh túc như biển lớn không giới hạn thì khiếp sợ tuyệt đối không thua kinh ngạc khi nhìn thấy cánh đồng hoa lavender ở Provence nước Pháp.

Quá đẹp! Hoa anh túc màu đỏ như lửa trải khắp núi đồi, gần như bao trùm toàn bộ mặt đất. Màu đỏ như lửa làm chủ, còn có màu khác như màu đỏ mào gà, màu hồng phấn, màu đỏ tím còn có màu vàng... Nở rộ hừng hực khí thế, cái đẹp và sức sống bừng bừng của nó đủ để khiến bất cứ người nào tiếc hận.

Lâm Tuyết rong chơi trên biển hoa, thán phục cái đẹp của nó, đồng thời không thể tin tưởng được hoa xinh đẹp nhất cõi đời này lại là nguồn gốc của ma túy! Vẻ đẹp mang độc càng thêm mê hoặc gian ác, cho nên có rất nhiều người bị thuốc phiện làm mê muội không cách nào tự kiềm chế.

Hái hoa anh túc đủ màu sắc, chỉ trong chốc lát đã bó thành một bó to, Thạch Vũ nói: "Cầm lấy, tôi đan cho cô một giỏ hoa! Mang về chơi!"

Ham chơi nhất thời, Lâm Tuyết giao chỗ hoa anh túc này cho Thạch Vũ, hai người ngồi chỗ mát mẻ, nhìn anh đan giỏ hoa.

Thạch Vũ có một đôi tay khéo léo, cây hoa như nhảy múa dưới bàn tay anh, chỉ chốc lát sau đã đan thành một giỏ hoa anh túc tươi mới.

Mang theo giỏ hoa này, Lâm Tuyết nhìn thế nào cũng thích, liền xách ở trong tay thưởng thức, nói với anh: "Cám ơn nha!"

Có lẽ do biển hoa xinh đẹp đầu độc tâm trí, có lẽ nụ cười của cô gái quá mức xinh đẹp động lòng người, có lẽ nhất thời không kiềm chế được, Thạch Vũ thế mà lại cúi đầu hôn lên mặt cô một cái.

Điều này khiến cho người ta bất ngờ rồi, Lâm Tuyết như gặp kẻ địch, vội vàng né tránh xa xa, đồng thời đề phòng lạnh lùng liếc nhìn anh ta. Mà vẻ mặt đối phương lại rất bình tĩnh, thậm chí mơ hồ có chút hy vọng nhìn cô.

Khuôn mặt tươi cười trầm xuống, Lâm Tuyết nghiêm nghị cảnh cáo: "Tôi là người đã có chồng, hy vọng cử chỉ của anh tự trọng một chút!"

Thạch Vũ thấy cô tức giận, cũng cảm giác hành động của mình hơi càn rỡ. Hết cách rồi, hành động vừa rồi của anh hoàn toàn không chịu sự khống chế của não bộ, cứ hôn cô như vậy, giống như bị ma quỷ ám ảnh. Sắc mặt hơi lúng túng, vì để tránh cho không khí lạnh cứng trong nháy mắt, anh đề nghị: "Tôi đưa cô trở về thôi!"

"Không cần! Tự tôi đi!" Lâm Tuyết ném giỏ hoa kia đi, xoay người sải bước về con đường lúc đi tới.

Cậy vào bây giờ là ban ngày, mặt trời chiếu trên cao, mặc dù con đường khó đi, cô cũng có lòng tin đi ra ngoài. Cố ý bước nhanh hơn, kéo dài khoảng cách với Thạch Vũ.

Có lẽ cô quá khinh suất rồi, không chú ý ảnh hưởng, không nên đơn độc ra ngoài cùng Thạch Vũ, cảm giác anh ta không giống như đồ háo sắc, tuy nhiên lại không nghĩ đến hành động của mình khiến cho anh ta nghĩ sai.

Bắt đầu từ bây giờ, cô nhất định phải trói buộc hành động và lời nói của mình, kiên quyết không thể để cho đối phương thêm bất cứ lý do và lấy cớ hiểu lầm gì.Thạch Vũ chỉ có thể theo cô từ xa xa, định kêu cô đi chậm lại một chút, nhưng sợ cô sẽ hiểu lầm anh có ý đồ xấu. Tính cách của anh vốn tương đối trầm mặc không giỏi nói chuyện, thấy Lâm Tuyết tức giận, càng không biết nên giải thích như thế nào cho phải.

Hai người đều cố ý kéo dài khoảng cách, cho đến khi trong lúc vô tình Lâm Tuyết bước đi hơi xa.

Rừng nhiệt đới rậm rạp che khuất ánh mặt trời, bụi cây dây leo cỏ xanh tận dụng mọi chốn, ở chỗ này gần như nguy hiểm giống như biển rộng mênh mông, hơi không chú ý sẽ bi lạc trong mảnh đại dương màu xanh lục này.

Chẳng qua chỉ trong nháy mắt, đợi đến khi Thạch Vũ phát hiện không thấy Lâm Tuyết, cuối cùng kéo căng cổ họng la lên, cũng không có bất kỳ hồi âm nào!

"Lâm Tuyết? Cô đang ở đâu? Nghe được lời nói của tôi không? Đừng chạy loạn, rất nguy hiểm!" Thạch Vũ kêu hết lần này đến lần khác, nhưng thủy chung không nghe thấy Lâm Tuyết đáp lại.

Cô là một người phụ nữ thông minh, thời điểm này không thể nào cố ý giận dỗi không để ý tới anh, nhất định đã xảy ra điều gì ngoài ý muốn.

Hoặc đạp nhầm vào bẫy thú, hoặc chính là bị rắn độc cắn bị thương hôn mê bất tỉnh. Cổ họng Thạch Vũ kêu đến khô rát rồi, núi rừng yên tĩnh trừ tiếng gió núi thổi qua và tiếng côn trùng kêu tiếng chim hót ra thì không có bất cứ động tĩnh gì.

Lâm Tuyết không biết mình té xỉu như thế nào, cô nhớ mình đang đi trên đường về, chân dột nhiên chợt lạnh, giống như bị con muỗi chích một phát, lập tức đã mất đi tri giác.

Đợi đến khi cô tỉnh lại, nằm ở trong một gian phòng ngủ trang trí xa hoa, bên cạnh hình như đứng không ít người, đang nhỏ giọng trò chuyện với nhau, mà trọng điểm của lời nói lại chính là cô.

"... Căn cứ vào mẫu máu bước đầu phán đoán cô ấy chắc là con gái ruột thịt của Hoắc tiên sinh, dĩ nhiên cuối cùng vẫn phải chờ đợi kết quả giám định DNA ra mới có thể xác định!"

Một giọng nói già nua lại vô cùng kích động vang lên: "Thật tốt quá! Tôi biết ngay Tịnh Sơ sẽ không tùy tiện giao thân cho người đàn ông khác... Chỉ có điều tại sao con bé lại gọi tên đàn ông Lâm Văn Bác là cha?"

Tiếp theo nghe được giọng một người đàn ông trẻ tuổi hơn quen tai đáp lại: "Thân phận của Lâm Tuyết là con gái riêng của Lâm Văn Bác, lúc mười tuổi do dì của cô ấy dẫn tới nhà họ Lâm đi theo Lâm Văn Bác sống cùng!"

"Hoắc tiên sinh, còn có một việc cần báo cáo với ngài, chính là khi tôi làm xét nghiệm máu cho cô ấy, phát hiện cô ấy mang thai!"

"Hả?" Âm thanh già nua này hiển nhiên rất kinh ngạc, còn mơ hồ mang theo rối rắm, "Con bé mang thai đứa nhỏ nhà họ Lương?"

Bọn họ đang nói cái gì? Lâm Tuyết giật mình không nhỏ, vội vàng quay đầu quan sát hoàn cảnh chung quanh, phát hiện người nói chuyện bên giường theo thứ tự là một vị bác sỹ mặc áo choàng dài cùng với một ông cụ dáng vẻ gầy gò, mặt khác cô nhận ra người đàn ông trẻ tuổi có giọng nói hơi quen thuộc kia, bởi vì anh ta chính là Hoắc Vân Phi!

Thấy Lâm Tuyết tỉnh, mấy người đang nói chuyện lập tức ngừng lại, ánh mắt phức tạp nhìn về phía cô. d

Một hồi lâu, trên mặt lão già kia hiện lên nụ cười hiền hòa mà đi tới đây, ân cần hỏi: "như thế nào? Còn thấy chóng mặt không?"

Lâm Tuyết ngây ngốc, không trả lời câu hỏi của ông ta, mà bò dậy, ổn định tinh thần, lúc này mới hỏi: "Ông là ai? Tại sao tôi lại ở đây?"

Có một dự cảm chẳng lành, cô giống như rơi vào trong tay người nhà họ Hoắc! Tròng mắt trong veo đề phòng liếc nhìn Hoắc Vân Phi, người phía sau đầy mặt nặng nề, giống như đang rối rắm vấn đề gì đó.

"Đứa nhỏ, cha là cha con!" Ông cụ dùng ánh mắt cha hiền nhìn cô, thương yêu kéo tay cô.

Vội vàng hất tay của ông ta ra, Lâm Tuyết nào tin chuyện hoang đường của ông ta, lui vào bên trong, lạnh lùng chất vấn: "Ông rốt cuộc là ai? Muốn làm gì?"

"Kêu cái gì?" Hoắc Vân Phi đi tới, liếc nhìn khuôn mặt sợ hãi của cô, lạnh lùng thốt lên, "Ông ấy là cha tôi cũng là cha của cô! Bây giờ nghe hiểu chưa?"

Nghe hồ đồ rồi! Chỉ có điều từ trong lời Hoắc Vân Phi nói Lâm Tuyết cũng hiểu được ông cụ này chính là Hoắc Gia Tường đứng đầu trùm buôn thuốc phiện tiếng tăm lừng lẫy ở Tam giác vàng.

"Trói tôi tới định bắt tôi làm con tin?" Lâm Tuyết ảo não trong lòng, tại sao không nghe lời Lương Tuấn Đào trở về nước sớm một chút, kết quả bị người nhà họ Hoắc bắt cóc, không biết Lương Tuấn Đào sẽ gấp thành cái dạng gì.

Hoắc Gia Tường nhìn đôi mắt lạnh lùng đề phòng của Lâm Tuyết, không khỏi rất khổ sở, liền tiến nhanh một bước, kiên nhẫn giải thích: "Sao cha lại bắt con làm con tin chứ? Con là con gái đã thất lạc nhiều năm của cha mà!" Ông nói đồng thời giao báo cáo xét nghiệm máu vào trong tay cô, nói, "Máu của chúng ta cùng một nhóm, chờ kết quả giám định DNA ra, thì có thể nhận nhau!"

"..." Đây là tình huống gì? Diễn tuồng gì? Lâm Tuyết chỉ liếc nhìn phần báo cáo kia, cũng không có gì xúc động, trong tròng mắt trong veo không hề thay đổi.

"Ban đầu mẹ con cũng vì gây gổ với cha, độc ác bỏ lại anh trai con, không kêu không đánh một tiếng đã đi mất rồi! Nhiều năm như vậy cha vẫn không tìm được mẹ con... Không ngờ lúc mẹ con đi đã có thai, lại sinh cho cha một cô con gái xinh đẹp như vậy!" Hoắc Gia Tường cảm khái nói xong, không nhịn được định đưa tay vuốt ve gương mặt xinh đẹp của Lâm Tuyết, thở dài nói, "Ánh mắt này, gương mặt này, thật sự rất giống mẹ con!"

"Đừng động!" Lâm Tuyết đột nhiên trở tay giữ chặt cổ tay Hoắc Gia Tường đang đưa tới, vặn ngược tay ông ta, tay khác rút châm độc bằng lông trâu giấu bên hông ra đặt giữa cổ gáy Hoắc Gia Tường, quát lên: "Độc trên châm này kiến huyết phong hầu *, tay của tôi khẽ run, ông có thể bỏ mạng già! Nếu các người không muốn để ông ta chết, vậy nhanh chóng chuẩn bị xe cho tôi, tôi phải rời đi!"

(*) kiến huyết phong hầu: chỉ độc tính cực kỳ mạnh, thấy máu là ngạt thở mà chết.











loading...

Danh sách chương: