Quyển 2 - Chương 32-1: Nguy hiểm hơn

1.

Phải tiếp tục trải qua khí hậu nóng như thiêu, Lâm Tuyết đã chuẩn bị tâm lý đầy đủ. Cô ung dung mặc một chiếc áo ngắn màu xám tro có hoa nhí, quần đùi bằng vải thô mỏng ôm trọn thân thể mềm mại duyên dáng cùng đôi chân ngọc thon dài.

Đôi chân xinh đẹp ngà ngọc kia quá chói mắt, Lương Tuấn Đào nhìn cũng có hơi thất thường, hắn bảo: "Bà xã, em mặc quần dài vào đi!"

Lâm Tuyết bất đắc dĩ buông lỏng, nói thật: "Ông xã, em mặc quần dài sẽ nóng đến xỉu mất!"

Rời khỏi tòa thành kia sẽ không được đãi ngộ tốt như vậy, trời hè nóng bức khô rang người, nếu không che kín thân mình thật kĩ sẽ bị cảm nắng mất.

Cô ăn mặc thế này tất nhiên một phần lí do cũng vì tối hôm qua Lương Tuấn Đào đã nói thẳng kế hoạch hành động với cô, cô biết ăn mặc gợi cảm sẽ giúp hành động tiến hành thuận lợi hơn.

Mặc dù vậy trong lòng Lương Tuấn Đào vẫn hơi khó chịu, cũng may cấp dưới đều biết tính "hay ghen" của hắn, lúc không có chuyện gì làm đôi mắt liền thưởng thức phong cảnh bên ngoài chứ không dám nhìn vào đôi chân ngọc của người phụ nữ bên cạnh hắn.

Nhưng...... Đợi đặt chân tới địa bàn của Sá Đặc, loại đàn ông như những sài lang hổ báo kia sẽ không nghe lời như vậy, chắc chắn sẽ mở to mắt nhìn chăm chăm đến lòi mắt ra ngoài!

"Sá Đặc là trùm thuốc phiện, trên địa bàn hắn khống chế có mỏ vàng! Hắn chiêu mộ rất nhiều thanh niên trai tráng bản địa làm công nhân đãi vàng, những kẻ đó đa số là tội phạm tử hình trốn trại, đều là bọn liều mạng, quả thực còn nguy hiểm hơn ác lang, em nhất định phải chú ý!" Trên đường đi, Lương Tuấn Đào nhỏ giọng dặn dò.

"Vâng!" Lâm Tuyết lắng nghe, cô gật đầu đáp: "Yên tâm! Trước khi bắt đầu hành động, em sẽ không rời anh một tấc!"

Đương nhiên cô hiểu chuyện nặng nhẹ, nếu sơ sót thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng! Lâm Tuyết sờ sờ túi nhựa bên hông theo bản năng, nơi đó cất giấu sáu cây độc châm, là vũ khí hành động của cô.

Thật sự phải giết người ư? Lâm Tuyết nắm chặt tay, nhịp tim đập tăng nhanh. Bình sinh ngay cả con gà cô cũng chưa từng giết! Hiện tại cô cần phải giết người, hơn nữa còn cần giết năm người.

Địa bàn của Sá Đặc cách chỗ Tào Dịch Côn khoảng hơn một trăm dặm, đi hơn hai tiếng đã đến mỏ vàng trong truyền thuyết.

Mỏ vàng ở dưới chân núi, bị một con sông không lớn không nhỏ chặn ngang chia làm hai mảnh, nước sông trong suốt gột rửa cát màu vàng kim trong lòng sông, ánh mặt trời chiếu xuống, kim quang lấp lánh.

Gần ngàn thợ mỏ thân thể cường tráng cởi trần, mặc một cái quần cụt, đầu gối ở sâu trong lòng sông đang đãi vàng. Cường độ lao động cao khiến thân thể bọn họ ngăm đen khỏe đẹp, nhưng do quanh năm ngâm nước đãi vàng nên đầu gối bọn họ không tốt lắm.

Những người này đa số là tử tù trốn trại hoặc là những kẻ chạy trốn kẻ thù, vì cùng đường mới tụ tập ở nơi này. Do Sá Đặc có thể cho bọn họ của cải cũng như sự bảo vệ nên không ai dám tới đây truy xét tù vượt ngục và kẻ thù, xông tới sẽ bị người của Sá Đặc thẳng tay hạ gục.

Sá Đặc nhìn trúng thú tính, thân thể và tính tình tàn nhẫn như sói của họ, chỉ cần lợi dụng thỏa đáng, bọn họ đúng là vũ khí có lực nhất trong tay hắn!

Lương Tuấn Đào mang theo bốn chiếc xe, lấy danh nghĩa Tào Dịch Côn tới nơi này nói chuyện giao dịch vũ khí cùng Sá Đặc.

Xe lái đến vùng trung du con sông thì có phần tử vũ trang cản lại, ý bảo bọn họ dừng xe.

Lương Tuấn Đào bình tĩnh nói vào bộ đàm: "Dừng xe, không được phép tranh chấp, đợi lệnh!"

Cửa xe mở ra, ba người - Lương Tuấn Đào - Lâm Tuyết và Vân Phàm cùng nhau bước xuống, 24 chiến sĩ khác cải trang làm tay chân trong ba chiếc xe phía sau cũng dừng lại chờ lệnh.

Có 2 kẻ bước tới, dùng tiếng Hoa không thuần thục nói với bọn họ: "Sá Đặc tiên sinh ở bên trong chờ các người, xe không thể lái vào, chỉ cho hai người vào gặp ông ấy!"

Lương Tuấn Đào gật đầu một cái rồi bảo Vân Phàm đưa những chiến sĩ cải trang kia lái xe đến địa điểm chỉ định chờ dặn dò sau, sau đó hắn cùng Lâm Tuyết đi theo hai hai gã võ trang kia lên thượng du.

Dọc đường đi, những công nhân đãi vàng bên ven sông ngừng động tác đào vàng, đứng thẳng người quan sát bọn họ. Ở khu vực hoang vu khai thác mỏ này, người mặc quần short áo ngắn như Lâm Tuyết rất chói mắt, mái tóc đen như mực, da trắng như tuyết, môi hồng răng trắng, vừa nhìn đã biết không phải phụ nữ bản địa.

Những cô gái bản địa đều có làn da màu mật ong, điều này liên quan tới ánh mặt trời mãnh liệt và khí hậu địa phương, Lâm Tuyết với làn da trắng như tuyết, mặt mày như hoa, quả thực là lông phượng sừng lân hiếm có.

Trong mắt những gã đàn ông bắn ra tia dâm tà, cứ nhìn chằm chặp vào cô như đám sói đói.

"Đi đi đi! Nhìn gì vậy? Người đàn bà này không phải người các ngươi có thể mộng tưởng! Làm việc, mau làm việc đi!" Một gã võ trang giơ súng lên quơ quơ trước mặt bọn họ, hùng hổ khiển trách.

Những thợ đào mỏ lúc này mới lại cầm sàng cát nặng nề lên, trước lúc khom lưng làm việc vẫn thèm thuồng nhìn về cô gái yểu điệu xinh đẹp.

Lâm Tuyết đi không nhanh, cô mau chóng quan sát cảnh vật chung quanh một lần, làm quen với địa thế nơi này để chuẩn bị đầy đủ trước khi thi hành nhiệm vụ. Nơi này quả nhiên giống lời Lương Tuấn Đào nói, là nơi phiến hoang mà Sá Đặc chính là thủ lĩnh của những kẻ dã man.

Vùng lãnh thổ này rất rộng, lấy mỏ vàng lớn làm tâm điểm, lục lượng vũ trang của Sá Đặc rải rác xung quanh. Ngàn vạn lần đừng xem thường mỏ vàng này, mấy năm qua, chưa ai có thể chiếm đóng nơi đây, Chính phủ các quốc gia chung quanh từng phái người tới quét sạch, kết quả có đi không về, toàn bộ hy sinh hết.

Thuộc hạ của Sá Đặc và những thợ mỏ này đều có tính tình hung ác, sẵn sàng bỏ mạng, giết một có một, độc ác cộng với không muốn sống, giống như cá mập trong biển, tàn nhẫn thị huyết, gặp được máu liền rất hưng phấn và hướng tới tấn công, dù có tử thương vô số cũng không sợ hãi, đôi khi càng đấu càng hung ác liền tự giết lẫn nhau, khi giết đỏ cả mắt hoàn toàn không phân rõ địch ta, thuần túy là để lấy được huyết sát nhằm thỏa mãn khoái cảm.

Đối với Tào Dịch Côn mà nói, Sá Đặc tựa như một con nhím gai, hắn đã sớm muốn trừ khử, đáng tiếc không nắm chắc mười phần thắng không dám hạ thủ.

Ánh nắng sắc bén chiếu vào, đi bộ chừng nửa cây số, hai người ướt đẫm mồ hôi vì nóng. Biết đây là đòn ra oai phủ đầu của Sá Đặc, nhưng không ai lên tiếng oán trách.

Cuối cùng đến trước một tòa nhà, dù chỉ là mấy gian nhà ngói bình thường nhưng trên vách tường bên ngoài là cục nóng điều hòa xoay tròn, xem ra không tầm thường chút nào.

Hai gã phần tử vũ trang dùng họng súng chỉ chỉ về phía cửa phòng, ý bảo tự họ đẩy cửa có thể đi vào.

Lương Tuấn Đào bình tĩnh tiến lên trước đẩy cửa phòng ra, chưa đợi hắn qua cửa đã bị người ở bên trong dùng súng chĩa vào, hắn không phản kháng mà phối hợp giơ tay lên.

Hai gã đàn ông soát người, tịch thu một khẩu súng ngắn, một con dao nhỏ bên hông hắn, ý bảo hắn có thể tiến vào.

Đến phiên Lâm Tuyết, cô không chịu để bọn họ đụng vào thân thể mình, liền tự mình vỗ vào bên hông cho bọn họ xem. Giữa hè nóng bức, quần áo phong phanh, giấu không nổi vũ khí sát thương nào trong đó, vì cô là khách, những kẻ kia cũng không ép buộc lục soát người cô.

Hai người thông qua kiểm tra đi vào bên trong, thấy bên trong bài biện cũng rất bình thường, quả thực không thể so nổi với sự xa hoa trong nhà của Tào Dịch Côn. Đợi chừng mấy phút, Sá Đặc liền có mặt.

Hắn không quá khác biệt với dân bản địa, da tay ngăm đen, vóc người vạm vỡ, há miệng liền lộ ra miệng đầy răng trắng.

"Đắc tội rồi, mời hai vị ngồi!" Vì còn duy trì hòa khí ngoài mặt với Tào Dịch Côn nên Sá Đặc khá lịch sự. Ánh mắt của hắn quét qua khuôn mặt Lương Tuấn Đào, sau đó rơi vào người Lâm Tuyết, không ngoại lệ mà toát ra kinh diễm.

Thấy Sá Đặc nói một hơi tiếng Trung lưu loát, Lương Tuấn Đào liền tiến lên bắt tay, rất khiêm tốn đáp: "Tôi là người Thất gia giới thiệu đến, lần đầu làm ăn với Sá Đặc tiên sinh, vô cùng vinh hạnh!"

Lương Tuấn Đào đóng giả làm thương nhân mua bán vũ khí, hơn nữa còn có quan hệ thân thích với Tào Dịch Côn, dựa vào tầng này quan hệ mà tìm được vị khách hàng lớn - Sá Đặc. Lần này mang theo ba xe súng ống chất lượng ưu tú, giá cả phải chăng tới khiến Sá Đặc hết sức phấn chấn, nên khi Lương Tuấn Đào nói muốn gặp mặt kết giao bằng hữu để ngày sau tiếp tục hợp tác, Sá Đặc rất sung sướng mà đồng ý.

"Có thể cùng Phương tiên sinh hợp tác cũng là vinh hạnh của tôi!" Sá Đặc vô cùng nhiệt tình, cùng bắt tay Lương Tuấn Đào đang dùng tên giả "Phương tiên sinh", còn chủ động bắt tay Lâm Tuyết.

Lâm Tuyết thấy Sá Đặc đi về phía mình, cũng biết kế hoạch đã thành công được một nửa. Cô bình tĩnh, nhiệt tình chủ động đưa tay cầm bàn tay lớn đầy đặn kia: "Rất vui được quen biết ngài!"

"Tôi cũng vậy, xin hỏi tiểu thư họ gì?" Sá Đặc bắt được tay Lâm Tuyết, giống như quên việc phải bỏ ra.
"Tôi họ Lâm!" Lâm Tuyết hơi giương môi, cũng không tránh tay hắn dù trên người hắn nồng nặc mùi hương phát sặc khiến cô thấy ghê tởm, cô vẫn cười tươi như hoa: "Sá Đặc tiên sinh nói tiếng Trung rất lưu loát!"

"Ah, trước kia tôi ở Trung Quốc mấy năm rồi!" Sá Đặc liếm liếm đôi môi dày, ánh mắt lang sói tham luyến trên mặt, trên ngực Lâm Tuyết băn khoăn mấy lần."Cô họ Lâm? Là Lâm muội muội sao?"

Lâm Tuyết lần nữa mỉm cười, gật đầu đáp: "Đúng vậy!"

"Chậc chậc! Thật sự có cốt cách của Lâm muội muội!" Sá Đặc gần như quên mất dự tính ban đầu của mình chỉ là muốn giữ chặt vị thương gia "Phương tiên sinh" có vũ khí chất lượng giá cả hợp lý kia, hiện tại hắn cầm bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương của Lâm Tuyết lại không muốn buông ra nữa. Nếu không phải còn mấy phần kiêng kỵ, hắn hận không thể kéo cô vào ngực ngay lập tức.

Lương Tuấn Đào đứng sau Sá Đặc, khuôn mặt xanh mét, hận không thể chặt đứt cái móng heo đang nắm chặt tay Lâm Tuyết kia, nhưng...... Đây chẳng phải là kết quả trong kế hoạch sao? Vào giờ phút này, trong lòng hắn âm thầm thề, cuộc đời này này không bao giờ... để Lâm Tuyết tham gia vào loại nhiệm vụ này nữa, lại càng không để cô thi hành nhiệm vụ với các quân nhân khác, xem ra sau khi về nước hắn phải cùng cô nói chuyện cho tốt một chút.

Lâm Tuyết đâu biết lúc này trong lòng Lương Tuấn Đào đang rối rắm, cô hoàn toàn tiến hành theo kế hoạch, vốn tất cả đều rất thuận lợi, có thể tưởng tượng trên đường không xuất hiện chút chuyện nhỏ ngoài ý muốn nào.

Lúc nói chuyện Sá Đặc có một thói xấu, há mồm liền phun nước miếng, người quen của hắn lúc nói chuyện sẽ cố ý kéo ra khoảng cách với hắn nhưng hắn cứ cố ý đến gần, dĩ nhiên Lâm Tuyết không thể đẩy ra, điều này dẫn tới trong lúc đối thoại nước miếng từ cái miệng thúi của hắn không ngừng văng tung tóe về phía cô.

Cảm giác ghê tởm xông tới từng đợt, cô cố gắng kiềm chế, không để mình nôn mửa.

Đáng tiếc Sá Đặc không nhận ra người đẹp trước mắt ác cảm chán ghét hắn cỡ nào, ngược lại càng hăng hái bừng bừng, nước miếng bay ngang: "Trên người Lâm tiểu thư có loại ý vị rất cổ điển, quá mê người! Khiến người ta không tự chủ được trong lần đầu tiên gặp mặt......"

"Ọe!"

Chuyện thảm nhất của Lâm Tuyết đời này chính là đây, rõ ràng lúc này cá đã cắn câu, cô lại khiến hắn sợ chạy.

Cuối cùng Sá Đặc cũng ngậm miệng, người đẹp đang nói chuyện với hắn lại chán ghét phát nôn một trận. Hắn buông lỏng tay cô, sắc mặt nhất thời âm trầm, gương mặt tròn trịa càng đen hơn, xem ra vô cùng mất hứng.

"Ọe!"

Cơn ghê tởm vẫn tiếp tục chưa dứt, Lâm Tuyết chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ bị khuấy bốc lên, dịch dạ dày không ngừng dâng trào, ghê tởm đến muốn ói! Cô che miệng, bước nhanh ra cửa, đứng ở ngoài cửa bóp cổ không ngừng nôn khan.

Thực sự không ngờ Lâm Tuyết sẽ phản ứng như vậy, Lương Tuấn Đào thở ngược, nhưng xưa nay hắn vốn nhạy bén, không đợi Sá Đặc thẹn quá hóa giận đã vội bước nhanh lên trước, khách khí nhận lỗi: "Do không quen nhiệt độ nóng nắng địa phương, sau khi xuống xe lại đi dưới ánh mặt trời lâu như vậy nên Lâm Tuyết hơi có triệu chứng cảm nắng, thất lễ rồi, kính xin Sá Đặc tiên sinh lượng thứ!"

Lý do này có thể chấp nhận cho qua, dù sao người phương bắc cũng khó thích ứng được với khí hậu khốc liệt của Tam Giác Vàng, hơn nữa đi bộ một đoạn đường dài lâu như vậy dưới nắng cũng do Sá Đặc ra lệnh, nên hắn không trách cứ gì nữa.

"Được!" Hiển nhiên Sá Đặc hơi mất hứng, thấy Lâm Tuyết tiến vào, hắn miễn cưỡng cười cười với cô, kết quả chưa đợi hắn nói thêm gì, người kia đã xoay lưng chạy ra sau cửa, lại không ngừng nôn khan.

Thế này thật không gì nói nổi! Thoạt nhìn Lương Tuấn Đào rất áy náy, hắn thử thăm dò cầu xin: "Có vẻ cô ấy chưa thích ứng được với thủy thổ nơi này, cũng có thể do mấy ngày liên tiếp đi ô tô lắc lư mệt mỏi...... Sá Đặc tiên sinh có thể cho chúng tôi ở lại một đêm, để cô ấy nghỉ ngơi một chút hay không?"

Sá Đặc không thích cho người ngoài ngủ lại khi hắn ở đây, nhất là người xa lạ không quen thuộc! Nhưng ấn tượng với "Phương tiên sinh" coi như không tệ, hơn nữa suy cho cùng hắn còn tơ tưởng tới Lâm Tuyết liền miễn cưỡng đồng ý: "Được rồi! Nhưng mấy người phải yên phận chút, đừng chạy lung tung!"

Bưng chén trà lên, cũng không còn nhún nhường "Phương tiên sinh", hắn đổ vào miệng uống ừng ực. Lau miệng xong, thấy cuối cùng Lâm Tuyết cũng tiến vào.

Lần này Lâm Tuyết không nôn nữa, khuôn mặt đẹp hơi tái nhợt, bắt gặp ánh mắt lo lắng sốt ruột của Lương Tuấn Đào, cô chỉ nhìn lướt qua, ý bảo: em không sao anh đừng lo lắng.

Sau đó, cô đưa mắt nhìn sang Sá Đặc, rất ý tứ nói một cách áy náy: "Thực sự xin lỗi ngài, tôi như có chút cảm nắng!"

Bản thân Sá Đặc hơi mất hứng, nhưng thấy Lâm Tuyết thành khẩn liền khoát tay một cái, nói: "Không sao đâu! Cô uống chén nước chứ?"

"Vâng! Đi nửa ngày đường cũng hơi khát!" Lâm Tuyết đi tới, nhận lấy chén không từ tay Sá Đặc, tự mình rót trà, sau đó ngửa cổ uống một hơi cạn sạch.

Hứng thú của Sá Đặc lần nữa được cô nâng lên, một màn ngắn ngủi không vui vừa nãy nhất thời tan thành mây khói, mặt đen lại tràn ra nụ cười. Hai bàn tay to đầy đặn xoa xoa nhau, cười hắc hắc nói: "Xem dáng vẻ uống trà của cô khí phách quá, tôi đoán tửu lượng của Lâm tiểu thư cũng không tồi!"

Lâm Tuyết thong thả cười một tiếng: "Hôm nay không khỏe lắm, chờ ngày mai khá hơn chút không biết có thể may mắn đền Sá Đặc tiên sinh hai chén được không!"

"Dĩ nhiên, dĩ nhiên có thể rồi!" Sá Đặc mừng đến mức tim ngứa ngáy khó nhịn, liền đưa tay muốn túm cô nhưng lại rơi vào khoảng không, bởi Lâm Tuyết đã lắc mình trốn ra.

Cô hơi mỉm cười xin lỗi, lại nhìn "Phương tiên sinh" đứng bên cạnh, ý tứ rất rõ ràng: cô là người đã có chồng, không thể có hành vi mập mờ cùng hắn.

Nếu không phải vẫn kiêng kỵ Tào Dịch Côn, Sá Đặc đã sớm bắn "Phương tiên sinh" một phát, biến Lâm tiểu thư thanh lệ động lòng người trước mắt làm của riêng. Nhưng bây giờ, hắn chỉ có thể âm thầm nuốt nước miếng, lưu luyến nhìn cô, nhận lời: "Vậy thì ngày mai, tôi và Lâm tiểu thư không say không về!"

Thật ra, làm một trùm thuốc phiện, Sá Đặc không phải chưa từng thấy người đẹp, ngược lại nơi hắn ở cũng không khác gì Tào Dịch Côn, đều nuôi nữ nô nhiều thủ đoạn để hắn lúc nào cũng có thể hưởng lạc phát tiết. Nhưng Lâm Tuyết thì khác, cô có loại khí chất trong trẻo lạnh lùng đặc biệt, khiến người ta không khỏi sáng mắt, sau đó kìm lòng không đặng muốn gần gũi, chinh phục cô, muốn xé rách bề ngoài của cô, hoàn toàn đoạt lấy cô.

Đàn ông là loại sinh vật, trời sinh đã có ham muốn chiếm giữ cực mạnh, càng lạnh lùng càng làm họ hăng hái, ngược lại những cô gái chủ động yêu thương, mặt mũi tràn đầy quyến rũ lại không làm hứng thú dâng cao.

Lương Tuấn Đào kịp thời đi tới, cắt đứt sự lưu luyến không rời của Sá Đặc với Lâm Tuyết, hắn ôm Lâm Tuyết vào ngực, rất khách khí nói: "Vậy phiền Sá Đặc tiên sinh sắp xếp cho chúng tôi một phòng! Ngoài ra còn có 25 anh em của tôi......"

"Oh!" Sá Đặc như bừng tỉnh đại ngộ, gật đầu liên tục nói: "Yên tâm, tôi sẽ bảo người sắp xếp cho bọn họ nghỉ ngơi trong phòng mát mẻ!"

*

Ít súng đạn Lâm Tuyết đưa tới lấy lòng khiến Sá Đặc thấy hứng thú.

Đêm nay, Sá Đặc bảo người chuẩn bị dạ tiệc phong phú, mời"Phương tiên sinh" và phu nhân uống sảng khoái.

Đáng tiếc khẩu vị Lâm Tuyết vẫn không tốt, không dám uống rượu, chỉ có thể nhấp môi. Giữa bữa tiệc, cô thấy Sá Đặc vẫn say đắm nhìn mình chằm chằm liền cười nhẹ với hắn, sau đó hợp thời đứng dậy vào toilet.

Quả nhiên, Sá Đặc rất nhanh liền lấy cớ đuổi theo.

"Người đẹp!" Hắn không thể chờ đợi mà ôm chầm Lâm Tuyết vào ngực, càng không ngừng dùng cái miệng thúi vây quanh cô.

Suýt tí nữa Lâm Tuyết không nhịn được lại muốn nôn, cô vội lấy tay cản miệng hắn, nói: "Xin tự trọng chút, tiên sinh tôi muốn đi qua!"

Sá Đặc vỗ vỗ súng bên hông, trong mắt lộ ra tia độc ác: "Tôi có thể giải quyết hắn!"

Lâm Tuyết lắc đầu, nghiêm mặt nói: "Anh ta là chồng tôi, ngài muốn bắn anh ấy tôi sẽ hận ngài!"

"Người đẹp, vậy theo em phải thế nào?" Sá Đặc giương mắt hỏi.

"Đợi buổi tối...... Anh ta ngủ, tôi sẽ tới tìm ngài! Phòng ngủ của ngài......" Lâm Tuyết thử thăm dò bắt đầu lôi kéo

"Phòng ngủ của tôi rất gần phòng em!" Sá Đặc quả nhiên đã cắn câu, đôi mắt dâm tà không ngừng liếc nhìn Lâm Tuyết, nói: "Buổi tối tôi bảo hộ vệ của tôi đi đón em!"


2.

Sá Đặc có bốn gã hộ vệ đắc lực tâm phúc là những tay súng lão luyện ngàn dặm chọn một! Tào Dịch Côn mấy lần phái người ám sát hắn đều gặp thất bại cũng do bốn người này! Lần nào Sá Đặc chạy trốn thuận lợi đều là nhờ bốn người che chở.

Lần này, nhiệm vụ trước nhất của Lương Tuấn Đào và Lâm Tuyết là diệt trừ bốn gã tâm phúc của Sá Đặc, sau là diệt trừ Sá Đặc, dọn sạch chướng ngại vật ngăn trở Tào Dịch Côn.

Trở về phòng nghỉ ngơi đã hơn mười giờ, đa số mọi người đều tản đi. Lương Tuấn Đào dường như uống hơi nhiều, sau khi vào phòng ngủ, hắn liền mở cửa sổ, sau đó kéo rèm tắt đèn.

Lúc này trong phòng ngủ phát ra các loại thanh âm rõ ràng, có thể truyền ra ngoài.

Lương Tuấn Đào vung tay lên, đem vật gì đó trên bàn đến gần cửa sổ, sau đó ép Lâm Tuyết ngã về phía trên.

Lâm Tuyết vội vàng dùng sức bấm hắn, dùng môi ngữ nói: "Chớ làm thật, diễn trò là được!"

Hắn lắc đầu một cái, dùng môi ngữ trả lời: "Diễn trò hiệu quả không tốt, thật mới có thể gây xúc động lòng người!"

Kẻ lưu manh này, cô nghi ngờ hắn có phải đang lấy việc công làm việc tư hay không, lại nhân cơ hội chấm mút!

Lâm Tuyết chưa bao giờ trải qua hoàn cảnh như thế, thân thể người đàn ông trên người nóng như lửa, nhưng hắn vẫn chưa thực sự đi vào cô, chẳng qua chỉ phủ lấy cô, dùng miệng môi gieo lên thân thể cô từng quả dâu tây tươi đẹp.

Sức hắn có chút nặng, cái loại tê dại ngứa ngáy khổ sở khiến cô kìm lòng không đặng mà rùng mình run rẩy. Khi hắn hút lấy nụ hoa của cô, Lâm Tuyết không nhịn được nữa hai chân cuốn chặt thắt lưng cường tráng.

Gần nửa canh giờ yêu chay, cô đã chuẩn bị đầy đủ kỹ càng, chưa bao giờ khát vọng

hắn như bây giờ. Nhưng hắn không chịu cho cô, dù thân thể nóng bỏng như lửa, bắp thịt khắp người căng cứng như sắt, hắn vẫn không chịu cho cô.

"Anh...... đồ khốn kiếp!" Lâm Tuyết bất lực nức nở, nhưng trong bóng đêm lại nghe như sung sướng mãn nguyện. Người đàn ông này tính tình nóng nảy, cho tới bây giờ đều không đợi cô chuẩn bị xong đã đoạt lấy cô, nhưng lần này thì khác, lần đầu tiên cô hiểu cái gì gọi là cầu xin mà không được.

Lâm Tuyết ôm lấy hắn thật chặt, không thể nghi ngờ gì nữa âm thanh quyến rũ theo bản năng của phụ nữ lúc động tình đối với bất kỳ người đàn ông bình thường nào cũng có lực sát thương không thể kháng cự.

Bên ngoài, trong chỗ tối, hai gã hộ vệ do Sá Đặc phái đi tiếp ứng Lâm Tuyết suýt nữa xịt máu mũi, bọn họ đang đứng ngoài cửa sổ rộng mở, nghe âm thanh mập mờ từ bên trong truyền ra, cả người đã sớm sôi trào nhiệt huyết.

Cả hai đều là những gã đàn ông chân chính, lại lâu ngày bị cấm dục, lúc này suýt nữa mù quáng mà vọt vào bắn chết gã đàn ông kia, đổi chỗ cho mình ở trên!

Nhưng Sá Đặc đã ra lệnh trói buộc, hai gã hộ vệ này tựa như bò đực động dục, hấp tấp xoay quanh bên ngoài.

Không biết đến lúc nào thì âm thanh bên trong biến mất, sau đó cửa phòng bật mở, bóng hình xinh đẹp yểu điệu bước ra.

Khu vực khai thác mỏ lớn như thế mà ánh đèn mờ tối, gần như không có bóng dáng ai. Trừ nơi ở của Sá Đặc, WC của những người khác đều ở bên ngoài, tách biệt với phòng ở, Lâm Tuyết vừa ra ngoài liền bước nhanh về phía toilet, nhìn ra được là đang quá mót.

Hai gã hộ vệ liếc nhìn nhau, trong lòng sinh tà niệm, hiểu ý nhau, bọn họ vội vàng theo sát đi lên.

Vị trí nhà cầu cũng rất vắng vẻ, thật ra thì ở đây trong hoàn cảnh này, một cô gái một thân một mình ra ngoài là chuyện rất nguy hiểm, huống chi màn hoạt sắc sinh hương vừa rồi đã khiến hai gã hộ vệ bị kích thích đến thú tính đại phát.

Dường như Lâm Tuyết hoàn toàn không nhận thấy nguy hiểm đang phủ xuống, trong chốc lát, cô bước ra từ WC, vẫn dọc theo đường cũ chuẩn bị về phòng.

Hai bóng đen một trước một sau liền cản cô lại, không đợi cô sợ hãi kêu lên chúng đã bịt miệng cô, lôi tới cây đại thụ cách đó không xa.

Một kẻ trong đó không thể đợi được nữa, hắn ghì cô trên cây khô, huơ huơ lưỡi dao sáng như tuyết trên cổ Lâm Tuyết, nhỏ giọng uy hiếp: "Chớ la! Đợi các anh thoải mái xong sẽ để em đi!"

Lâm Tuyết gật đầu một cái, dáng vẻ như rất sợ hãi, không giãy dụa nữa.

Dưới ánh đèn lờ mờ, cô càng đẹp hơn khiến người khác say lòng, khiến người ta điên cuồng, hai má còn chưa hết ửng đỏ, da dẻ nõn nà, dưới lớp quần áo mỏng manh là cơ thể trẻ trung uyển chuyển.

"Lão Tử chưa từng chạm vào người đàn bà nào đẹp như vậy...... Không đúng, cũng không phải là không có ai đẹp mà là không có ai có mùi thơm này!" Thân thể của gã hộ vệ thú tính bắt đầu kêu gào, hắn cởi thắt lưng giũ ra cái vật đã sớm vận sức chờ phát động, vội vàng muốn xâm nhập cô.

Ngón tay Lâm Tuyết áp vào túi nylon bên hông, cô rút một cây châm độc, đợi đến lúc gã đàn ông nhào lên, cô rất dễ dàng cắm châm độc vào bắp thịt hắn

Gã như bị con muỗi chích một phát, trong nháy mắt tất cả động tác dừng lại, mắt gã mở to, thân thể từ từ mềm xuống.

Loại châm độc đặc chế này chỉ cần sau hai ba giây đâm vào bắp thịt ba millimet là khiến tim người ta ngừng đập.

Gã hộ vệ bên cạnh không nhận ra điểm khác thường, hắn còn gấp muốn chết, hùng hổ nói: "Mày nhanh lên một chút được không? Giờ này còn có thể ngủ ah?"

Lâm Tuyết nhỏ giọng hô lên: "Anh mau đến xem anh ta sao rồi?"
Hắn vội vàng tiến lên, Lâm Tuyết đang cùng gã vừa ngất té song song trên đất, cô giơ cánh tay ngọc để gã đang đứng kéo mình lên.

Cánh tay ngà ngọc trong màn đêm như trêu chọc, gã kia căn bản không chống đỡ được sự hấp dẫn này, hắn theo bản năng đưa tay kéo cô đứng dậy.

Lâm Tuyết nhân thể nhào vào ngực hắn, đồng thời rút ra một cây độc châm đâm vào hông đối phương.

Kết thúc thật sự nhanh gọn, chưa đầy 2 phút ngắn ngủi đã giải quyết xong hai tên bò đực cường tráng, Lâm Tuyết hít sâu một hơi, xoa dịu thần kinh căng thẳng, sau đó cúi người kéo hai cái xác vào sâu trong bụi cỏ sâu cất giấu.

Làm xong đây đâu đấy, cô phân biệt phương hướng rồi đi về phía Sá Đặc đã nói với mình.

Bốn gã hộ vệ bên cạnh Sá Đặc rất hung tàn, hơn nữa tài bắn súng vô cùng chính xác, người bình thường không lại gần được. Nhưng tối nay hắn vạn lần đều không ngờ rằng hai trong bốn gã hộ vệ đã mất mạng dưới tay Lâm Tuyết.

Lâm Tuyết đến chỗ Sá Đặc, hai gã hộ còn lại vệ giơ súng lên khiển trách: "Ai? Giơ tay lên!"

"Là Sá Đặc tiên sinh bảo tôi tới!" Lâm Tuyết không dừng bước, vẫn tiếp tục đi tới.

Trong đêm tối thấy cô gái xinh đẹp thướt tha đi đến, hai người đều ngẩn ra, trong lúc họ còn do dự Lâm Tuyết đã đến trước mặt.

Cô vươn tay, nói: "Dẫn tôi đi gặp Sá Đặc tiên sinh đi!"

Hai gã hộ vệ được Sá Đặc phân phó đi đón Lâm Tuyết còn chưa trở về mà cô đã đến.

Lúc này thủ vệ trước nơi ở của Sá Đặc hơi hơi nghi ngờ, liền hỏi hai người kia đâu?

Lâm Tuyết giả vờ kinh ngạc, nói: "Tôi không thấy bọn họ!" Đột nhiên cô chợt quay đầu chỉ vào bên ngoài hỏi: "Các anh xem xem, có phải là bọn họ đang về hay không?"

Hai gã hộ vệ cũng giương mắt nhìn về phía ngoài, Lâm Tuyết nhanh tay rút hai cây độc châm dễ dàng đâm vào thân thể bọn họ. Trong cái mùa nóng nực như vậy, quần áo mong manh, loại kim độc sắc bén lại mảnh như lông trâu giúp hoạt động trở nên dễ dàng hơn, gần như bách phát bách trúng.

Như bị muỗi đốt, chưa kịp phản ứng gì, hai gã kia đã mềm nhũn ngã xuống cùng lúc.

Những người đàn ông này thân hình quá sức cao lớn, Lâm Tuyết đâu đủ sức đỡ bọn họ, chỉ có thể đưa tay đón lấy khẩu súng tự động, phòng ngừa lúc họ ngã xuống sẽ phát ra âm thanh quá lớn.

Nhưng tiếng bọn họ chạm đất vẫn kinh động đến Sá Đặc bên trong, "Sao rồi? Ai ở bên ngoài?"

Trước khi đối phương kịp ra ngoài xem xét, Lâm Tuyết đã vội vàng đẩy cửa bước vào, bên trong Sá Đặc đang giơ khẩu súng ngắn lên chỉa vào ngực cô.

"Sá Đặc tiên sinh!" Lâm Tuyết giả vờ kinh ngạc, "Ngài làm gì vậy?"

Sá Đặc theo bản năng cảm thấy có gì đó không đúng, dù sao hắn cũng là lão hồ ly, hắn không buông súng, trong đôi mắt thoáng hiện tia nghi ngờ: "Cô vào đây bằng cách nào?"

Dù phái hộ vệ đi đón cô, nhưng bình thường hắn vẫn có quy tắc, chính là bất kể ai cũng phải do hộ vệ của hắn dẫn dắt mới có thể vào phòng gặp hắn. Chớ xem thường quy tắc này, nó đã giúp hắn thoát khỏi ám sát mấy lần.

Lúc này Lâm Tuyết đột nhiên tự mình bước vàokhiến hắn cảm thấy có gì đó không đúng!

Thấy Sá Đặc đã nghi ngờ, Lâm Tuyết biết chuyện cũng không dễ làm! Cô cúi đầu trầm ngâm một lát rồi từ từ ngước mắt nói: "Bọn họ...... Bọn họ vô lễ với tôi, sợ tôi tố cáo nên không dám tới nữa!"

Sá Đặc bán tín bán nghi, hắn cầm súng đi tới gần cẩn thận quan sát từ trên xuống dưới Lâm Tuyết một phen, nói: "Sao trên người cô lại có súng?"

"Trên người tôi sao lại có súng chứ?" Lâm Tuyết vỗ vỗ bên hông của mình, đúng là giấu không nổi cái gì bé nhất dù là khẩu súng lục."Hôm qua khi gặp mặt, người của ngài đã lục soát qua! Chẳng lẽ ngài sợ tôi sẽ làm ngài bị thương ư?"

Lời nói này ít nhiều mang theo chút khinh bỉ, dù sao Sá Đặc cũng là một gã đàn ông béo tốt thân cao gần một thước chín, còn cô chỉ là cô gái nhỏ yếu, sao có thể làm hại hắn chứ?

Khẩu súng trong tay súng Sá Đặc vẫn chỉ vào Lâm Tuyết, hắn nghiêng đầu nhìn về bên ngoài gọi lớn: "Người đâu!"

Lâm Tuyết đột nhiên bay lên một cước, vừa đúng lúc đá trúng cổ tay cầm súng của Sá Đặc, sau đó cô rút ra một cây châm độc đâm vào da thịt đang phơi bày của hắn.

Sá Đặc vốn nghi ngờ cô từ trước, hắn kịp thời phản ứng, sau khi súng lục bị đá ra, hắn liền đưa bàn tay lớn ra hất một cái, cây châm trong tay Lâm Tuyết liền rơi xuống đến.

"Tiểu yêu tinh, quả nhiên cô là do Tào Dịch Côn phái tới giết tôi!" Sá Đặc cực kỳ tức giận, hắn cười gằn nói;"Chỉ bằng thân thể nhỏ của cô mà muốn giết tôi sao? Xem tôi trị cô thế nào đây!"

Đương nhiên Lâm Tuyết sẽ không để hắn vồ được mình, cô đâu có khả năng đánh lộn với một thân thể gấu chó như vậy, dựa vào thân hình linh hoạt, trong phòng ngủ rộng rãi, cô cùng hắn chơi trò trốn tìm.

Trong lòng Lâm Tuyết rất sốt ruột, nếu cô không thể nhanh chóng giết chết Sá Đặc, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng! Sau khi bắt được cô, hắn sẽ phái người giết Lương Tuấn Đào, Vân Phàm và 24 chiến sĩ kia, có thể toàn quân của bọn họ sẽ bị tiêu diệt ở đây.





loading...

Danh sách chương: