Khe Uoc Hao Mon Phan 2 Can Nien Chuong 257 Do La Tu Huyet Cua Toi Ro Chua


Trong đôi mắt hiện lên ánh sáng, đôi môi mỏng sắc bén của anh mang theo sự áp lực, trầm giọng nói: "Ngự lão tiên sinh, ông đang làm gì vậy?"
Xung quanh ồn ào hít vào một ngụm khí lạnh, Ngự Kinh Đông không ngờ rằng Thượng Quan Hạo sẽ xuất hiện ở đây ngay lúc này, khuôn mặt già nua tái mét, hung hăng nắm chặt quải trượng, nhìn anh bế Tiểu Mặc trong lòng, sự kiêu ngạo bị giảm xuống mấy phần.
Tần Mộc Ngữ càng trở nên kinh ngạc, cô bị hơi thở cường thế đó bao trùm hoàn toàn, đợi đến khi cô hiểu mọi chuyện thì mới phát hiện ra Tiểu Mặc đã bị anh ôm vào trong lòng, hốc mắt cô đỏ lên ngay lập tức muốn đoạt lấy cậu bé, thế nhưng đôi mắt tròn vo của Tiểu Mặc mở lớn, cánh tay nhỏ ôm cổ của anh, nhìn sườn mặt một cách kỳ lạ vừa kinh ngạc.
"Hoá ra là cậu à......" Giọng nói của Ngự Kinh Đông trở nên hoà hoãn, nhưng sát khí lạnh lẽo vẫn còn đang ở giữa hai đầu lông mày, giọng nói hùng hậu cứng rắn vang lên, "Cậu đến đây, vậy cũng tốt, chuyện của mấy người trẻ các cậu một lão già như tôi cũng không muốn quan tâm quá nhiều, yêu thế nào, giày vò nhau ra sao, người phụ nữ này và thằng bé là của anh, chính anh không chăm sóc được, để bọn họ phải lưu lạc tha hương đến mức chỉ có thể dựa vào người đàn ông khác để sinh tồn, cậu cái con người này —— đã làm những chuyện gì?"
Gừng càng già càng cay, Ngự lão tiên sinh nheo mắt lại bên trong ẩn chứa sự tàn ác, nói ra không chút khách khí.
Khuôn mặt lạnh lẽo tuấn dật của Thượng Quan Hạo nổi lên bão táp, ngay lập tức cô gái đằng sau lưng tức giận đến đỏ cả mặt, cánh môi đỏ bừng khẽ mở ra muốn phản bác, anh hạ tay xuống bảo vệ cô không chút dấu vết, che chở cô ở phía sau.
Đôi mắt sâu thẳm toả ra ánh sáng dịu dàng, anh nhẹ nhàng gật đầu, tao nhã lịch sự: "Ngự lão tiên sinh dạy rất đúng...... Điều cơ bản nhất với một người đàn ông cũng chỉ là gánh vác và trách nhiệm, để cho người phụ nữ và con của mình lưu lạc ở bên ngoài đến mức phải ăn nhờ ở đậu, còn bị người trưởng bối vô tình như ngài phỉ nhổ, thật sự là tôi không đúng."
Ngự lão tiên sinh kìm nén sự tức giận, ánh mắt lạnh lùng nhìn qua: "Cậu biết thì tốt rồi! Chuyện giữa mấy người trẻ các cậu, tôi không muốn hỏi tới, nhưng ngày nào Phong Trì còn chưa trở về nước với tôi thì tôi sẽ không yên lòng, trừ phi người phụ nữ này đảm bảo với tôi từ nay về sau sẽ cách Ngự Phong Trì thật xa, khiến thằng bé xoá bỏ cái suy nghĩ cưới một người phụ nữ còn chưa lập gia đình mà đã mang thai con của người khác, trả lại sự yên bình cho Ngự gia! Cô ta muốn bao nhiêu tiền, có thể nói với tôi."
Lúc này Tần Mộc Ngữ đã không nhịn được nữa, run giọng nói: "Chẳng lẽ tôi chưa từng đảm bảo à? Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, là ngài không tin! Là ngài nhất định phải lấy đứa bé bốn tuổi đến uy hiếp tôi! Ngài còn muốn tôi phải như thế nào?!"
Mà Thượng Quan hạp bị mấy chữ lạnh lùng "chưa lập gia đình mà đã có con" này châm chọc, khuôn mặt tuấn tú trở nên xanh xám, theo bản năng từ từ nắm lấy bàn tay của Tần Mộc Ngữ ở đằng sau.
Cười lạnh, Thượng Quan Hạo từ đầu đến cuối vẫn duy trì phép lịch sự và sự tao nhã, hơi thở càng thêm lạnh lẽo bức người: "Ngự lão tiên sinh, tục ngữ có câu đánh người không đánh mặt,trong quá khứ cô ấy đã chịu rất nhiều uất ức, là do tôi gây ra, tôi có thể nhắc đến chuyện đó, nhưng không có nghĩa là bất kể con chó hay con mèo nào trên đường cũng có thể tuỳ tiện lôi chuyện đó ra để sỉ nhục cô ấy....... Cô ấy cũng có người yêu thương và đau lòng vì cô ấy, không tới lượt người không có nửa phần thân quen với cô ấy đưa ra mấy lời phán xét vô căn cứ, ngài nói có đúng không?"
"Mày——" Ngự quản gia luôn luôn trầm tĩnh đột nhiên cau mày, hơi biến sắc, suỷ chút nữa không giữ nổi bình tĩnh.
Đám vệ sĩ đông đảo xung quanh cũng đột nhiên giương cung bạt kiếm.
Sát khí sắc bén, toát ra từ đôi mắt của Ngự Kinh Đông.
Hồi lâu sau mới có thể đè ép ngọn lửa giận dữ trong lòng xuống, Ngự Kinh Đông điều chỉnh lại cảm xúc, chậm rãi nói: "Cho tới bây giờ tôi vẫn luôn biết, cậu là một đứa nhỏ không đơn giản, nhưng tôi vẫn không ngờ rằng khi cậu ở Trung Quốc chẳng qua chỉ là chơi đùa, nơi này mới là thiên hạ của cậu! Cậu đã có thực lực, vậy thì hãy chăm sóc tốt cho vợ và con của cậu, nếu như cậu nhìn ra từ sớm, thì sẽ không đến mức kiến cô ta đang mang thai mà bước vào cửa Ngự gia, sinh con ra còn chưa tới lượt cậu nuôi! Ngự gia chúng tôi không phải không nuôi nổi một người, nhưng tôi còn chưa rộng lượng tới mức đi nuôi người ngoài! Chuyện riêng của cậu rối loạn như vậy, còn muốn Ngự gia tôi vì cậu mà tiếp nhận sao?"
Lúc này Tiểu Mặc giật mình, đôi mắt trong suốt chớp chớp, dường như những chuyện này có liên quan đến sự ra đời của cậu, nhưng vẫn không hiểu ra làm sao, chẳng lẽ lúc cậu sinh ra vẫn luôn ở trong nhà chú Ngự sao? Cái đầu nhỏ của cậu vặn vẹo, nhìn mẹ ở bên cạnh!
Mặt Tần Mộc Ngữ nóng hổi đến mức không thở nổi, theo bản năng muốn chạy trốn!
— Đừng nói những chuyện này trước mặt con của cô.
— Cô không muốn thằng bé cảm thấy hai mẹ con là đồ dư thừa, đi đến đâu cũng bị người khác ghét bỏ!
Sắc mặt Thượng Quan Hạo đã căng thẳng tới cực điểm.
Khuôn mặt tuấn tú của hắn xám xịt, vỗ nhè nhẹ vào lưng Tiểu Mặc, an ủi cậu bé, cả người anh toát ra hơi thở lạnh lẽo.
"Những lời nói của Ngự lão tiên sinh rất chính xác, nhưng mà tôi vẫn chưa hiểu, để Ngự gia các người phải nuôi con trai và người phụ nữ của tôi, đến cùng là ý của cô ấy, hay vẫn là mong muốn từ phía cháu của ngài?" Đôi mặt lạnh lẽo của anh liếc nhìn khuôn mặt của Ngự Kinh Đông, mang theo sự cường thế, kiêu ngạo nói, "Con người quý ở chỗ tự biết lượng sức mình, về điểm ấy thì tôi hiểu rõ, không biết Ngự tiên sinh có hiểu không? Dù sao thì cháu trai của ngài muốn ở bên cạnh cô ấy, cũng nên hỏi tôi trước xem tôi có đồng ý buông tay không—— Nếu có thứ gì đó Thượng Quan Hạo tôi không muốn từ bỏ, ngài nghĩ rằng tôi sẽ cho cậu ta cơ hội sao?"
Sự châm chọc sắc bén này, trực tiếp đâm sâu vào lòng của Ngự Kinh Đông!
Đôi mắt già nua của ông ta toát ra hàn khí lạnh lẽo, nắm chặt quải trượng, khiến người khác sợ hãi vô cùng!
"Ý của cậu là..... Cháu trai của Ngự gia chúng tôi không thể so sánh được với cậu có đúng không? Người phụ nữ này bắt cóc người thừa kế của Ngự gia và chạy trốn đến nơi này, nhưng hoá ra lại là do tôi lo lắng thái quá?" Ngự Kinh Đông suýt chút nữa bót nát quải trượng, giọng nói trầm thấp hùng hậu kèm theo sát ý.
Ánh mắt Tần Mộc Ngữ sáng lên, đỏ mặt nhíu mày: "Thượng Quan Hạo, rốt cuộc anh đang nói cái gì vậy?!"
Sắc mặt Thượng Quan Hạo càng thêm xám xịt, lạnh lẽo đến mức khiến người khác run sợ, anh ngang ngạnh nắm chặt tay Tần Mộc Ngữ không cho cô đi lên từ đằng sau, thản nhiên nói: "Ý của tôi rất rõ ràng, ngài cứ từ từ mà hiểu. Nhưng nếu như ngài có thời gian, thì tôi khuyên ngài không nên lãng phí để đi bắt nạt hai mẹ con yếu ớt, ngài hoàn toàn có thể đi tìm cháu trai bảo bối của mình mà nói chuyện cho tốt, để cậu ta về sau làm việc gì thì nên suy nghĩ một chút, đừng tưởng có thể tuỳ tiện có được một người phụ nữ như đồ vật—— nhất là lần này."
Ánh mắt anh lạnh lẽo như băng, thản nhiên nói: "Người phụ nữ của Thượng Quan Hạo tôi, cậu ta không đủ khả năng."
"——!" Sắc mặt Ngự Kinh Đông đột nhiên trầm xuống, tức giận đến mức thở cũng đau.
Mặt Tần Mộc Ngữ đỏ gay, cảm thấy bàn tay anh đang nắm tay cô nóng đến mức như muốn thiêu cháy cô, cô muốn mở miệng để phản bác, ngước mắt lên lại nhìn thấy khuôn mặt âm trầm đáng sợ của anh, trong lúc nhất thời không thể nói lại dù là một câu!
——Rốt cuộc anh đang nói gì vậy? Tại sao anh có thể nói ra những lời bá đạo như vậy!!
Nắm chặt tay cô, Thượng Quan Hạo lạnh lùng nói: "Tôi dẫn người đi, ngài cứ tự nhiên."
Ngay lập tức vệ sĩ ở xung quanh rầm rập di chuyển, vây quanh anh, bầu không khí trở nên căng thẳng.
"Đừng có chọc giận tôi——"  Giọng nói của anh lạnh lẽo quét qua bọn họ, trong đôi mắt cuồn cuộn sóng lớn.
"Tôi cảnh cáo lại một lần nữa, đừng có chọc giận tôi—" Anh trầm giọng nói, ưu nhã xoay người, nhìn chằm chằm Ngự Kinh Đông đang đứng thẳng ở giữa, "Có rất nhiều chuyện tôi không muốn nhắc tới, nhưng tưởng rằng không được nhắc tới thì sẽ không tồn tại— Chuyện của Cẩn Lan bốn năm trước, Tần Mộc Ngữ vô tội, không có nghĩa là cháu trai của ngài cũng vô tội, ngài có hiểu không?"
Một câu nói giống như sấm chớp, khiến đầu óc của Ngự Kinh Đông nổ vang!
"Cậu.....cậu....." Bàn tay của ông rời khỏi quải trượng, run rẩy chỉ vào Thượng Quan Hạo.
Khuôn mặt tuấn tú của Thượng Quan Hạo hơi tái nhợt, lạnh lẽo đến đáng sợ, giọng nói trầm thấp: "Tôi cảnh cáo lần cuối cùng, đừng tiếp tục làm phiền hai mẹ con cô ấy, cũng đừng để tôi nghe thấy bất cứ từ ngữ thiếu tôn trọng nào, nếu không—— tôi cũng không biết bản thân mình sẽ làm ra chuyện gì, hiểu chưa?"
Đám vệ sĩ xung quanh cũng hoài nghi, sát khí tán đi, không người nào dám lại gần Thượng Quan Hạo.
"Cậu...... Quá phách lối!! Cậu động vào ai cũng được, nếu cậu dám động vào một sợi tóc của Phong Trì, tôi sẽ liều cái mạng già này để đấu với cậu đến cùng!" Ngự Kinh Đông bị đâm vào chỗ đau, tức giận đến mức nổi cơn tam bành.
Thượng Quan Hạo nở một nụ cười nhẹ, lãnh ý mười phần: "Tôi vô cùng vinh hạnh...... Ai cũng có tử huyệt, với Ngự lão tiên, thì cháu trai của ngài chính là tử huyệt, tôi cũng hi vọng ngài nhìn cho rõ tử huyệt của Thượng Quan Hạo tôi là cái gì......"
Anh siết chặt bàn tay mềm mại lành lạnh của cô, đầy dịu dàng, "Cô ấy và thằng bé..... Ngài không động vào được đâu."
Một chiếc xe màu đen mở cửa ra rồi đóng lại, dừng trước cửa trường mầm non Noble Garden khiến người khác chú ý.
Tần Mộc Ngữ xấu hổ, bị một loạt lời nói của anh làm cho đầu óc rối bời, cô chỉ muốn bế bảo bối của cô, lại bị anh kéo lên xe, cô không yên tâm ngoái đầu nhìn, đã thấy anh ôm Tiểu Mặc vào lòng ngồi vào ghế lái.
Hàng lông mày quyến rũ của anh nhấc lên, thản nhiên nói: "Lên đi."
Trong lòng cô rất nhớ con trai, thở dài lo lắng bước lên xe, cúi đầu nhìn đứa bé anh đang ôm trong lòng, trong sự kinh ngạc của Tiểu Mặc nói mấy chữ: "Chúng ta đi thôi."
Chiếc xe đột nhiên lao đi, bàn tay nhỏ bé trắng nõn của Tiểu Mặc với lên vô lăng, đặt trên bày tay anh, có dư vị rung động lòng người.
"..... Anh cẩn thận! Đừng để trẻ con động vào vô lăng!" Tần Mộc Ngữ nhất thời trở nên lo lắng, nhíu mày nói.
"Không sao đâu....." Giọng nói nhàn nhạt của Thượng Quan Hạo lộ ra sự ổn trọng, dịu dàng nói, "Anh sẽ trông chừng thằng bé, yên tâm."
Xe đi trên đường, đi về phía căn hộ của cô.
*
Cửa phòng mở ra, ngay lập tức không khí ấm áp bao trùm bọn họ, xua tan sự lạnh lẽo.
Đây là lần đầu tiên Thượng Quan Hạo bước vào căn hộ của cô, đôi mắt sâu thẳm nhìn nhìn lướt qua bên trong một vòng, ngay lập tức trở nên cứng ngắc, nhưng vẫn tiếp tục đi vào, mắt nhìn vào giá treo quần áo.
Có một chiếc áo khoác màu đen của nam quấn lấy một chiếc khăn quàng cổ, trông vô cùng ấm áp, vẫn còn tuyết đọng trên đó.
Anh hiểu rất rõ, lúc này mình đi vào, không phải là không gian của một mình cô.
Trong không gian này tràn ngập hơi thở của người đàn ông khác, việc này giống như một bài kiểm tra sức chịu đựng của anh.

loading...