Khe Uoc Hao Mon Phan 2 Can Nien Chuong 219 Thuong Quan Hao Me Kiep May La Thang Khon Nan


Tiểu Mặc sốt ruột đến mức nước mắt đong đầy trong hốc mắt, nhưng có chết cũng không khóc, lớn tiếng hét to qua điện thoại: "Đồ xấu xa! Chú thả mẹ cháu ra! Không cho chú bắt nạt mẹ! Nếu không Tiểu Mặc sẽ cắn chết chú!!"
Ngự Phong Trì nhíu mày càng chặt, tay vuốt ve tóc của cậu bé: "Đã xảy ra chuyện gì?"
Tiểu Mặc vẫn tiếp tục hét lớn, Ngự Phong Trì nhận thức được tính nghiêm trọng của sự việc, đẩy điện thoại trong tay cậu bé ra, đưa tới bên tai mình, nghe thấy rõ ràng âm thanh ở đầu bên kia, trong chốc lát đầu óc của hắn giống như nổ tung, khớp xương ngón tay vì dùng lực quá lớn mà trở nên trắng bệch.
Ngay cả khi không suy đoán, hắn cũng biết người đàn ông trong điện thoại là ai!
"Thượng Quan Hạo......" Hơi thở mong manh phả ra từ đôi môi mỏng, hắn nghiến răng gầm nhẹ, "Mẹ kiếp thằng khốn nạn!!"
Ngắt điện thoại một cách đột ngột, hắn quay đầu lại nhẹ nhàng nói với Tiểu Mặc: "Tiểu Mặc ngoan, mẹ không có việc gì, cháu hãy tin chú cô ấy không sao, bây giờ chú ngay lập tức đi tìm mẹ cháu, cháu....."
Hắn đột nhiên nhíu mày, hai tay giữ lấy bả vai của cậu bé, hô một tiếng: "Tiểu Mặc!"
Sắc mặt Tiểu Mặc tái nhợt đến dọa người, trên môi cũng không còn chút huyết sắc, dường như vô cùng khó thở, đôi mắt trong trẻo bắt đầu trở nên mơ hồ, vừa rồi còn là bộ dáng sinh khí dồi dào, bây giờ đã nhẹ nhàng dựa trên mặt bàn không có sức sống. Ngự Phong Trì bị doạ cho sợ hãi, theo bản năng sờ vào trán của cậu, lại sờ sờ trái tim của cậu bé, nhịp tim chậm đến dọa người.
"Tiểu Mặc...... Tiểu Mặc, cháu sao vậy? Mau nói đi!" Hắn khẽ chủi rủa một tiếng "Chết tiệt", vội vàng ôm lấy cậu bé!
"Tất cả tránh ra, tránh ra!" Hắn gầm nhẹ, bé cậu bé chạy ra khỏi nhà hàng.
Hắn không hề biết chút gì về tình trạng sức khoẻ của cậu bé, cậu bé rốt cuộc là phát bệnh hay vẫn là vì nhịn đói quá lâu nên tụt huyết áp dẫn đến ngất xỉu, thế nhưng giờ phút này không thể lo lắng bất cứ chuyện gì, hắn phải đem cậu bé đến bệnh viện trước, sau đó đi tìm Tần Mộc Ngữ!
Mọi thứ dường như nổ tung trong đầu, Ngự Phong Trì chặn một chiếc xe lại trực tiếp kéo lái xe ở trong xe ra, lấy tốc độ nhanh như chớp mang theo đứa nhỏ ngồi vào bên trong, giọng nói khàn khàn: "Thật xin lỗi, tôi mượn xe một lát, nhất định sẽ trả lại cho anh!"
Nói xong cũng nhanh chóng lái xe ra ngoài!
Hắn cố gắng tự suy nghĩ, suy nghĩ xem hiện tại Thượng Quan Hạo sẽ mang Tần Mộc Ngữ đến nơi nào, suốt bốn năm, hoá ra tên khốn nạn này vẫn như xưa!!....... Anh ta còn chưa tra tấn cô đủ hay sao? Hắn nhất định để anh ta thấy rõ ràng, Tần Mộc Ngữ không nợ anh ta, một chút cũng không nợ!
......
Ôm chặt cơ thể suy yếu của cô, vùi đầu vào cổ cô, không thể ngăn chặn mà bộc phát ra ngoài.
Thượng Quan Hạo đã tắt điện thoại di động kịp thời, nhưng không thể ngăn nổi sự ham muốn khi tên đã lên dây.
Anh ngẩng đầu, người ở dưới thân đã hoàn toàn bất tỉnh.
Đau đớn tột cùng, tủi nhục, sau khi cô gào thét phát tiết xong ngay lập tức cạn kiệt sức lực. Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo thiếu đi sức sống, bàn tay đỡ lấy cái trán, hận không thể xoá bỏ hoàn toàn những chuyện vừa xảy ra!!
Anh không nghĩ tới điện thoại vẫn còn đang kết nối.....
Anh không biết Tiểu Mặc vẫn còn nghe..... Vậy mà anh lại để thằng bé nghe được những thứ đó.....
Loại tội lỗi này, có lẽ anh có chết cũng không thể hoàn trả được.
"Thật xin lỗi......" giọng nói anh khàn đi, siết chặt nắm đấm, khớp tay có chút trắng bệch, cúi đầu nói bên tai cô, "Tần Mộc Ngữ thật xin lỗi..... anh sai rồi......"
Vừa nghĩ tới còn chưa kịp trấn an cảm xúc của thằng bé, trái tim Thượng Quan Hạo lại bị hung hăng níu chặt lần nữa.
Anh đứng dậy, cả người lảo đảo, bị cảm giác tội lỗi vừa rồi đè chặt ngực anh không thể thở nổi, anh ôm lấy cô đặt ra giữa giường, dùng chăn đắp kín, cầm lấy chìa khoá trên tủ đầu giường.
Thân thể mạnh mẽ, chống ở hai bên người cô.
Anh cúi đầu nhìn khuôn mặt cô chăm chú, bên trong mắt anh cảm xúc hỗn độn, khàn giọng nói: "Xin lỗi.....Tần Mộc Ngữ, anh thật sự xin lỗi...... Anh biết bây giờ em rất hận anh........ Nhưng không phải anh cố ý........"
Môi mỏng của anh hôn lên trán cô, đè ép sự sợ hãi mạnh mẽ, run giọng nói: "Bây giờ anh sẽ ra ngoài tìm thằng bé, anh sẽ đem nó trả lại cho em....... Tần Mộc Ngữ....... Xin em đừng hết hi vọng với anh......."
Một tầng hơi nước nóng bỏng ngưng tụ trong hốc mắt, anh hôn cô thật sâu, đứng dậy rời đi.
.....
Giang Dĩnh lặng lặng chờ đợi ở ngoài cửa, cảm giác đợi rất lâu rồi vẫn chưa có ai ra ngoài.
Một lát sau, quả nhiên anh đi ra.
Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ cô cũng chưa từng nhìn thấy Thượng Quan Hạo chán nản và tinh thần sa sút như vậy.
Anh thậm chí đi còn không vững, cảm giác sụp đổ tớt tận cùng, vẫn còn chút sức lực lái xe điên cuồng chạy về phía xa. Giang Dĩnh theo bản năng có một chút lo lắng, nhìn thân ảnh đã đi xa của anh, gần như muốn đuổi theo xem tình trạng của anh.
Nhưng khi suy nghĩ lại liền nhịn xuống.
Anh biến thành bộ dạng như vậy, đoán chừng cũng là do người đàn bà ở bên trong gây ra.
Cô ta ngước mắt đảo qua cửa sổ, trợn mắt nhìn một cách hung tợn. Cho tới bây giờ cô ta chưa từng nhìn thấy người phụ nữ nào như vậy, đã không yêu, tại sao phải dây dưa? Khiến cho một người đàn ông thần hồn điên đảo, người không giống người, quỷ không giống quỷ, chơi rất vui sao?
Lấy một chiếc găng tay từ trong xe ra, còn có một chiếc áo khoác và mũ lưỡi trai, cô ta chậm rãi đi tới cửa.
Lần này xem như dạy dỗ cô một chút, Tần Mộc Ngữ.
......
Trong bệnh viện, Tiểu Mặc bị đặt lên giường bệnh, cả người Ngự Phong Trì toát mồ hôi lạnh.
Bác sĩ kiểm tra một lượt, ngước mắt nói: "Anh yên tâm, không có trở ngại gì, do tụt huyến áp nên mới ngất, vì sao anh có thể bỏ đói đứa trẻ nhỏ như vậy được? Tôi hỏi anh một chút, có phải trái tim của thằng bé không tốt? Bị kích động hoặc là hoạt động quá mạnh liền xảy ra vấn đề?"
Thân thể Ngự Phong Trì cứng ngắc, lắc đầu: "Tôi không biết...... Có lẽ là như vậy, cái này tôi phải tìm cô ấy hỏi thì mới có thể cho cô đáp án?"
"Hả? Cái gì?" Bác sĩ nghi ngờ nói.
"Tôi đi đóng tiền viện phí, làm phiền các cô giúp tôi trông thằng bé một chút, tôi có chuyện quan trọng phải làm trước."
Bác sĩ nhíu mày: "Chúng tôi á? Chúng tôi sao có thể giúp anh trông thằng bé? Anh phải hiểu một chút, đứa bé còn nhỏ như vậy nằm viện là phải có người túc trực bên giường bệnh!"
Ngự Phong Trì cười lạnh, trầm thấp nói: "Tôi đi tìm người có thể trông non thằng bé...... Rất xin lỗi làm phiền mọi người, nhưng mà tôi nhất định phải đi, tôi sợ chậm một chút nữa cô ấy sẽ không chịu nổi."
Bác sĩ nghe đến lơ mơ, nhíu mày nhìn đồng hồ: "Vậy anh định đi bao lâu? Hai tiếng có đủ không?"
"Đủ."
Hắn xoay người muốn rời đi, quay đầu nhìn bác sĩ, nói nhỏ: "Làm phiền cô, giúp tôi chăm sóc tốt cho thằng bé."
Bác sẽ là một người phụ nữ trẻ tuổi, ánh mắt hơi lúng túng, ôm chặt bệnh án: "Được rồi, anh đi đi."
......
Ngồi ở trong xe, Ngự Phong Trì mở điện thoại di động của mình lên, một bên lái xe một bên bấm số điện thoại, giọng nói trầm thấp: "Chuyện tôi bảo anh điều tra mấy ngày trước thế nào rồi? Anh đã điều tra tất cả chưa? Bây giờ gửi cho tôi ngay lập tức."
"Tôi không chắc đây có phải toàn bộ không, nhưng mà tất cả các bất động sản đang đứng tên anh ta hiện tại tôi đều có, mà gần đây chỉ có một vài nơi anh ta ghé qua, anh cần ngay bây giờ à?"
"Tôi cần." Khuôn mặt tuấn tú của Ngự Phong Trì tái nhợt.
Trong lòng của hắn mặc niệm cái tên đó, ánh mắt lướt qua vài địa chỉ trên màn hình điện thoại, loại trừ một số chỗ không khả thi, chiếc xe đạt vận tốc tối đa, chạy điên cuồng như bão tố trên đường.

loading...