Khe Uoc Hao Mon Phan 2 Can Nien Chuong 216 Ai Se Co Cai Quyen Duoc Tuy Tien Ra Vao Nha Cua Co

hắn, giống như là không muốn hắn phát hiện ra nơi phát ra âm thanh.
Hắn giống như ngay lập tức bừng tỉnh.
Cầm lấy điện thoại di động và chìa khoá, hắn cúi người ôm lấy cậu bé, tựa vào trán của cậu bé nói nhỏ: "Tiểu Mặc đói bụng có đúng không? Chú mang Tiểu Mặc ra ngoài ăn chút gì đó, chờ một lát nữa chú sẽ  giúp Tiểu Mặc liên lạc với mẹ, được không?"
Tiểu Mặc đỏ mặt, không có cách nào giấu diếm nữa, gật gật đầu.
Ngự Phong Trì bế cậu bé, khoá cửa lại.
......
Một chiếc xe màu đen đỗ dưới lầu chung cư.
Thân thể Thượng Quan Hạo hơi cứng đờ vươn tay mở cửa đi xuống xe.
Tối hôm qua điên cuồng cả một đêm, có lẽ anh đã kiềm chế quá lâu, cũng có lẽ là bị cô kích thích quá mạnh, cho nên mới thô bạo giày vò cô cả một đêm, đến mức hai thể dường như nhập sau vào nhau và phẳng phất mùi của đối phương, bên trong sự giao hoà là sự đối đầu mạnh mẽ, cho nên cả hai đều bị thiệt hại.
Chỉ là thứ anh không nghĩ tới là cô sẽ để con ở nhà.
Lúc ấy cô đi ra từ bệnh viện, anh còn tưởng là.......
Thượng Quan Hạo dừng một chút, thân ảnh cao lớn trực tiếp đi vào toà chung cư, đi về phía tầng cô ở.
Cánh cửa thang máy đóng lại, cửa thang máy bên cạnh từ từ mở ra.
Trên cùng một đường thằng, không ai nhìn thấy ai, một người đi vào nột người đi ra, cậu bé trắng nõn vòng tay ôm cổ một người đàn ông, ngoan ngoãn đung đưa hai chân trong lòng hắn, có tình cảm tốt và sự ỷ lại tự nhiên vào hắn.
Cửa thang máy từ từ đóng lại, đem tất cả mọi thứ ẩn giấu ở nơi mà tầm mắt không nhìn thấy.
Mấy phút sau, sắc mặt anh tái nhợt đi ra khỏi khu chung cư.
Thằng bé căn bản không ở bên trong.
Thật ra anh đã phải sử dụng một số thủ thuật đặc biệt để mở được cửa, nhưng Tiểu Mặc hoàn toàn không có ở đây. Vậy là cô nói dối, hay là thằng bé bị người khác mang đi? Cửa phòng của cô vẫn rất hoàn hảo, không chỗ nào có dấu vết bị người ta đập phá, cho nên ai là người có quyền cầm chìa khoá nhà cô, tự nhiên vào nhà dẫn thằng bé đi?
Thượng Quan Hạo không tiếp tục do dự nữa, lên xe, lái thẳng xe trở về.
Chuyện này, chỉ có cô rõ ràng nhất.
......
Tring vườn hoa yên tĩnh, tiếng phanh xe chói tai vang lên.
Một người phụ nữ yểu điệu đứng trước cửa, nhìn chằm chằm vào khoá cửa vân tay như đang suy nghĩ điều gì, nghe thấy tiếng xe đằng sau lưng nhanh chóng tranh thủ thời gian chốn đi, khuôn nhỏ nhắn hơi trắng bệch, vào khoảnh khắc giấu thân thể sau bồn hoa, xe của Thượng Quan Hạo liền dừng lại.
Nhìn xuyên qua tán lá và hoa, cô ta thấy rõ ràng, anh dùng vân tay của ngón trỏ để quét, đưa vào.
Cửa lớn mở ra, có một loại cảm giác trang nghiêm.
Đôi mắt trong suốt nhìn lên trên lầu, trong tích tắc Giang Dĩnh liền hiểu ra, có thể để cho Thượng Quan Hạo quan tâm như vậy, vừa hận lại giống như giam giữ ở trong lòng không cho bất cứ kẻ nào động vào, ngoài trừ Tần Mộc Ngữ ra thì còn có ai?
Cô ta đi tới nhìn khoá vân tay một lần nữa, cười khẩy.
Bỏ ra nhiều công sức như vậy, cũng muốn giữ người phụ nữ đó ở bên người có đúng không?
Người ta luôn nói, người phụ nữ bị đàn ông xem như chim hoàng yến nhốt trong lồng, nửa thì hạnh phúc nửa lại thê lương, lông mi Giang Dĩnh run rẩy, mắt nheo lại suy nghĩ, cô đã có mị lực khiến anh ấy phải giam cầm cô lại, vậy thì......
Đừng đi ra ngoài nữa.
Cô ta gọi một cuộc điện thoại, nhẹ nhàng đưa di động đặt lên tai: "Tôi muốn dấu vân tay ngón trỏ bên phải của anh ấy, muốn ngay bây giờ, tôi biết anh có thể lấy được, anh nói đi muốn như thế nào mới có thể giao cho tôi."
Giọng nói đối phương có chút trầm thấp, ưu nhã nhưng bên trong lại lộ ra sự lạnh lùng: "Lần này, cô muốn chơi lớn đến đâu?"
"Hừ," cô ta hừ lạnh một tiếng, "Mặc kệ chơi lớn thế nào tôi sẽ tự bảo vệ mình, tuyệt đối trong để anh ấy điều tra ra tôi, anh yên tâm đi!" Vì nếu là nơi có khoá vân tay, như vậy việc giám sát nhất định sẽ nới lỏng một chút, cô ta sẽ cẩn thận né tránh.
Người trong điện thoại cũng cười nhạt một cái, giọng nói càng thêm trầm thấp: "Cô là đang muốn hại tôi rơi xuống địa ngục."
Giang Dĩnh nâng khoé miệng lên một cách quyến rũ: "Vậy anh không vui vì tôi mà xuống địa ngục à? Đừng tưởng tôi không nhìn ra mục đích của anh, tôi không phải loại người thiện lương gì, có thể lợi tôi sẽ lợi dụng triệt để."
"Giang Dĩnh......" Hắn trầm thấp gọi một tiếng, mê hoặc mà u mê, "Một ngày nào đó cô sẽ phải trả lại tất cả những gì đã nợ tôi."
Điện thoại đột nhiên cắt đứt.
Cô ta nhíu mày, không chút sợ hãi, tình yêu vốn luôn là như vậy, ai thích ai, ai thiếu nợ ai, trong mối quan hệ này đều không rõ ràng.
Cô ta lẳng lặng chờ đợi, biết rằng không đến mười phút, cô sẽ ngay lập tức nhận được dấu vân tay của anh.

loading...