Ket Ngu Duong Ma Nang Ha Chuong 3

****
Nhân Mã sau khi tắm xong liền kiếm tìm thân ảnh của Thiên Bình nhưng không thấy. Loay hoay một hồi cô mới thấy anh đứng ngoài ban công nghe điện thoại. Nhân Mã khẽ mở cửa. Bước chân dừng lại khi nghe thấy Thiên Bình gọi người bên kia là Tiểu Vũ. Sắc mặt có chút thay đổi nhưng nhanh chóng quay về ban đầu.

Tiểu Vũ là bạn thân của Thiên Bình. Chuyện này cô cũng biết chỉ là có chút không vui. Cô và Thiên Bình quen nhau cũng đã được 4 năm rồi. Tiểu Vũ là cố gái hiền lành, giọng nói nhỏ nhẹ khác hẳn cô. Một cô gái khiến bao chàng trai ao ước.

- Thiên Bình!

Nhân Mã khẽ gọi. Cô không muốn cắt ngang nhưng bản thân lại tự động muốn gọi. Thiên Bình tắt máy xoay người lại. Khuôn mặt bối rối nhìn cô. Đây là lần thứ 2 cô nhìn thấy anh bối rối như vậy. Lần đầu tiên chính là khi anh tỏ tình với cô, khuôn mặt đỏ au bối rối khi nói anh thích cô.

- Nhân Mã nghe anh giải thích

Nhân Mã có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng bật cười. Cô ôm trầm lấy anh. Cả cơ thể nhỏ bé được thân hình cao lớn của anh bao bọc. Nhân Mã ngước mặt lên nhìn anh. Ánh mắt chứa đầy sự tinh nghịch.

- Em làm anh giật mình hả?

- Không có gì, lần sau đừng như vậy nữa nhé!

Anh ân cần vuốt tóc cô. Cảm giác lo lắng vẫn không nguôi. Nhân Mã đẩy anh ra chun mũi vẻ xa lánh.

- Anh mau đi tắm đi, người anh sắp bốc mùi rồi kìa

- Được rồi thưa cô!

Thiên Bình cười tươi sau câu nói của Nhân Mã. Anh cũng thấm mệt rồi. Không thể suy nghĩ nhiều được nữa, vội rảo bước vào phòng lấy đồ. Nhân Mã lon ton chạy theo sau rồi nhanh lẹ leo lên giường nằm trước. Cả ngày ngồi trên máy bay làm cô ê ẩm cả người. Giờ phải ngủ lấy sức mai đi chơi thôi.

** Mã Nhi.... anh xin lỗi **

___

* văn phòng Tống thị*

- Song Ngư lão trưởng phòng gọi em kìa

- Em vào liền

Vừa mới vào giờ làm ghế ngồi còn chưa nóng thì cái tên trưởng phòng lại gọi. Hắn ta lúc nào cũng vậy cứ sáng sớm tinh mơ là gọi cô vào nói chuyện. Khiến cho cả cái văn phòng này hiểu lầm cô và hắn.

* cộc cộc *

- Vào đi

Dáng vẻ điềm tĩnh, khuôn mặt lãnh đạm, nét  nghiêng hoàn hảo. Nhưng khi Song Ngư vừa đóng cửa vào hắn liền thay đổi nét mặt. Khuôn mặt hệt như đứa con nít được cho kẹo. Hắn vung tay liên tục kêu Song Ngư nhanh ngồi xuống ghế.

Song Ngư cười nhạt ngồi xuống. Rốt cuộc hôm nay lại có chuyện gì đây. Hôm thì kể bà bán chanh ngoài chợ, hôm lại kể mấy bà chị công ty đối diện.... Không biết hôm nay lại là câu chuyện nào.

- Song Ngư em biết chuyện gì không. Mới sáng nay ra khỏi nhà anh đã nhìn thấy tay chủ tịch đối thủ đi với một cô gái nóng bỏng nào đó.... Bla... Bla.....

Hắn-Vũ Bảo Bình, một kẻ nhiều chuyện nhất nhì cái công ty này. Lúc bước chân vô công ty được điều đến tổ phát triển cô đã gặp Bảo Bình đầu tiên. Khuôn mặt nghiêm nghị, thần thái hoàn toàn bóp nghẹn người nhìn. Nhưng không lâu sau đó. Không biết vì lí do gì hắn bắt đầu gọi cô vào nói chuyện phiếm. Dần đà thấy cô nói chuyện hợp tần suất gọi vào phòng ngày càng dày. Cả công ty đều đang đồn Song Ngư cô và Bảo Bình đang quen nhau. Thật là sai trái mà.

Những tưởng khi về kể chuyện cho con bạn thân Nhân Mã nghe nỗi lòng mình thế nào thì nó lại phán một câu khiến cô chết đứng. " Nếu tao và Thiên Bình không quen nhau thì tao sẽ hốt anh ta làm chồng mình...muahahaha... ".

Thế giới này điên hết rồi...




loading...