Ke Hoach Bat Cuu Full Chuong 100 Tro Dua Cua Van Menh

  Thấy Tô Y Thược do dự, Lâm Mạc Tang biết là vì anh ở đây nên cô mới không ấn kíp nổ ngay.

"Em lừa anh, mà anh lại cam tâm tình nguyện bị em lừa, không phải là mộtngười muốn đánh, một người bằng lòng chịu sao?!". Giọng điệu của Lâm Mạc Tang bình thản như đang trần thuật chuyện gì đó. Anh phải lôi kéo sựchú ý của cô, chờ mấy người Phong chạy tới, anh sẽ có cách để khống chếcô.

Lúc này, khoảng cách giữa họ đã rất gần.

Có thể Tô Y Thược trời sinh là khắc tinh của vị vương giả Lâm Mạc Tangnày, nên làm sao cô sẽ thật sự bị anh dời sự chú ý đi được. Cô chỉ giảvờ, cô muốn Lâm Mạc Tang bước thẳng vào cái bẫy của cô không chút đềphòng, như vậy cô mới có thể khiến anh rời khỏi con tàu sắp bị nổ tungnày được.

Đột nhiên, một tay thủ hạ tới gần Tô YThược đột nhiên nổ một phát súng vào cánh tay cô. Tô Y Thược kêu lên một tiếng đau đớn nhưng vẫn không đánh rơi kíp nổ trong tay, đủ để thấyquyết tâm của cô kiên định đến mức nào!

Lâm Mạc Tangđã tiến sát đến bên cạnh Tô Y Thược, anh vốn đang định tiếp tục thuyếtphục cô để kéo dài thời gian, ai ngờ lại bị một viên đạn phá vỡ, nhìncánh tay bị thương của Tô Y Thược, sự tức giận mà Lâm Mạc Tang đang cốgiấu lập tức bị kích động, ánh mắt lạnh lùng tàn nhẫn như rắn độc quétvề phía kẻ vừa nổ súng kia.

"Tôi... tôi...". vừa thấy ánh mắt của Lâm Mạc Tang, khẩu súng trong tay gã thủ hạ kia lập tức rơixuống đất, hoảng hốt run rẩy hai tay, cũng không nói được một câu đầyđủ.

Nhân lúc này, Tô Y Thược lập tức dịch chuyển sang bên tay trái của Lâm Mạc Tang, lại bị anh bất ngờ ôm ngược cô lại. Cánh tay Tô Y Thược đã bắt đầu chảy máu xối xả, nhưng quần áo màu đen đã che đi màu máu, cơn đau khiến cô hơi váng vất.

Tô YThược không để ý đến hành động của Lâm Mạc Tang, tiếp tục dùng bước chân quỷ dị đổi chỗ với anh, nhưng trong lúc chuyển đổi lại liếc thấy khẩusúng đang chĩa về phía cô lại vì hành động của anh mà biến thành nã vềphía anh, nên lập tức đẩy Lâm Mạc Tang xuống khỏi boong tàu theo phảnxạ.

Một tiếng 'ùm' vang lên.

Tô Y Thược nhìn chằm chằm vào gã vừa cầm máu giúp Koster kia, trong tay gã chính là khẩu súng đã bắn bị thương Lâm Mạc Tang.

Ha ha ha ha, dù phải chết thì cô cũng muốn lôi đám người đó theo cùng.

Vì mất máu quá nhiều, mặt Tô Y Thược tái nhợt đi, hai tròng mắt khát máukhiến tất cả mọi người đều cảm thấy cô y như quỷ dữ đến tự địa ngục muốn lấy mạng người! Có lẽ cô vốn là như thế, một Tô Y Thược không có LâmMạc Tang, thì căn bản không cần bất cứ thứ gì cả. Cô ấn kíp nổ khôngchút do dự, đồng thời phóng pháo Lưu Ly lên. Có lẽ anh vẫn chưa chết,chờ bọn họ tìm đến, bọn họ nhất định, nhất định phải tìm được anh!!!

Cuối cùng cô vẫn không thể buông anh ra được, chỉ có mình anh...

Tiếng nổ mạnh trong chớp mắt đã nuốt gọn những tiếng gào khóc của mọi người,mọi vật trên thuyền đều bùng cháy sau một hành động rất nhỏ của Tô YThược.

Không ai biết được, trận hỏa hoạn này xảy ranhư thế nào, trừ cảnh sát ra, sẽ chẳng ai để ý đến vụ nổ ở bến tàu. Cóđiều, từ nay về sau, ở thành phố Quyết Hoa sẽ không còn Hồng bang nữa,chỉ còn lại có "Thanh bang", và "Đông Thần bang", mà cả hai bang pháinày cũng không dám chọc vào Quyết Tài môn. Dường như, sau ngày hôm đó,Quyết Tài môn cũng mai danh ẩn tích...

***

Một năm sau...

Napa – California, nước Mỹ.

"Đến rồi à." Một bartender trong quán bar đêm cất lời chào người khách ngồi ở quầy bar, nghe giọng điệu có vẻ hai người đã quen biết từ lâu.

"Ừm." Giọng nói của cô gái rất du dương.

"Vẫn là Thiên Túy sao?". Tuy là hỏi ý cô nhưng không chờ cô đáp lại thì tay bartender kia đã bắt đầu làm việc rồi.

Cô gái cũng không trả lời.

Mọi việc thoạt nhìn đều có vẻ rất thường tình.

Cô gái này chính là Tô Y Thược. Sau một năm tôi luyện, cô đã thay đổi rấtnhiều. Từ vẻ ngoài thì có vẻ cô càng trưởng thành, quyến rũ hơn, còn nếu nói về khí chất thì lại khiến người ta cảm thấy càng thanh cao, lạnhlùng hơn xưa, mà cũng chính vì khí chất của cô nên có rất nhiều ngườitrong quán bar này đều do bị cô thu hút mà đến.

Bartender tên là Booth, dù luôn sống ở thành phố nhỏ này, nhưng lại là người Anh, bị ảnh hưởng rất lớn từ phong độ quý ông lịch lãm của Anh. Anh ta làbartender của quán bar Euthanasia này, đồng thời cũng là ông chủ của nó.

Booth đưa "Thiên túy" cho Tô Y Thược. Nửa đêm của một năm trước, cô bé nàyđến quán của mình rồi không hiểu vì sao lại khóc ầm lên một trận khiếnanh ta rất kinh ngạc. Anh ta còn nhớ rõ lần đầu tiên khi anh ta nhìnthấy cô ấy, thì cô ấy đi cùng với một người thanh niên. Lúc đó, cảm giác đầu tiên của anh ta về cô ấy chính là 'máu lạnh'. Nhưng lần thứ hai, cô ấy gào khóc lại khiến anh ta trợn trừng mắt. Nước mắt chảy ra từ mộtngười như vậy, thực sự khiến anh ta rất ấn tượng.

Từđó về sau, ngày nào Tô Y Thược cũng tới đây gọi một ly Thiên Túy, màcuối cùng Booth cũng chưa từng gặp lại người thanh niên kia. Rõ ràngngười thanh niên đó thoạt nhìn có vẻ rất yêu thương cô ấy, nhưng lạikhông ở bên cô ấy nữa. Booth thầm đoán chắc hẳn đã có chuyện gì đó nêncàng quan tâm đến Tô Y Thược hơn. Dù sao, anh ta cũng hiểu rất rõ cảmgiác đau khổ khi mất đi người yêu thương...

Tô Y Thược tùy ý nhận lấy, chậm rãi nhấm nháp.

Thật ra, nồng độ cồn của Thiên Túy cũng không cao, nhưng vị chát chát cùngvới mùi thơm nhè nhẹ lại khiến người ta tự say. Tô Y Thược cũng khôngbiết mình cứ cố chấp tới nơi này để làm gì, anh sẽ không xuất hiện,Quyết Tài môn biến mất, anh cũng biến mất. Cô không thể tìm thấy anhnữa... Rõ ràng cô hiểu rõ tất cả, nhưng lại không bước qua được hố sâu đó.

Cô chỉ hy vọng khi cô say khướt đi rồi, người kia vẫn có thể đưa cô vềnhà, nói với cô rằng: "Anh đã là người của em rồi còn gì." Đến lúc đó,chắc chắn cô sẽ không chút do dự nói với anh rằng: "Em sẽ chịu tráchnhiệm." Chân thành, kiên định!

Trong vụ nổ đó, suynghĩ đầu tiên của Tô Y Thược khi đẩy Lâm Mạc Tang xuống nước chính là,cô sẽ mất anh. Nhưng sâu thẳm trong đáy lòng cô lại đang gào thét:Không! Cô yêu anh!!! Cô yêu anh mà... Thật nực cười rằng cho đến tận khibọn họ sắp đối diện với cảnh sinh ly tử biệt, thì cô mới có đủ dũng khíđối mặt với trái tim mình, to giọng nói lên ba chữ 'Em yêu anh'. Tiếc là anh không còn nghe thấy nữa.

Ngày nào cô cũng sốngtrong sự hối hận, vì sao ngày đó mình không chết?! Khi cô đã chuẩn bịsẵn tinh thần chết cùng với những kẻ trên tàu thì có thứ gì đó bên ngoài boong tàu như kéo thẳng cô xuống!

Dưới ánh trăng, Tô Y Thược chỉ kịp nhìn thấy mặt nước nhuộm đỏ máu!!! Là máu của ai thì đã quá rõ ràng rồi! Tuy cô không ở trên tàu, nhưng cũng bị cú nổ mạnh ngay sau đó hất tung ra một khoảng cách tàu khá xa, lập tức ngất xỉu rồichìm dần xuống đáy biển.

Cô rất thỏa mãn!!! Độtnhiên, cô lại ích kỷ muốn giữ anh lại bên mình, dù chết cô cũng khôngmuốn rời xa anh, một khi đã không còn lừa mình dối người nữa, thì tìnhyêu nồng nàn của cô dành cho anh cũng không thể nào kiềm chế được nữa.

Có điều, cô lại không chết.

Diệp Thiên Duyên cứu cô. Đây là lần thứ hai anh ta cứu cô nhỉ. Có lẽ ôngtrời cũng không muốn hai người ở bên nhau. Không ngờ Tô Y Thược lại bịtrôi dạt vào bờ biển, hơn nữa còn vừa vặn được Diệp Thiên Duyên đang rangoài tìm Lý Tư nhìn thấy.

Xem đi, cô muốn chết cũngkhông xong, ngược lại còn hại chết anh!!! Tô Y Thược cười châm chọc, vận mệnh thực sự đang chơi một trò đùa quá lớn với họ.

Cô lắc lắc chất lỏng màu lam trong tay, trong mắt hơi có chút nghi hoặc.Diệp Thiên Duyên và Diệp Tư Trần vẫn luôn nói với cô rằng Lâm Mạc Tangđã chết, nhưng nếu không nhìn thấy thi thể của anh, thì cô quyết khôngchịu tin rằng anh thực sự đã chết. Vì thế, suốt một năm nay cô vẫn pháingười đi tìm anh, nhưng đến tận bây giờ cũng không có kết quả.

"Booth, nếu cho anh một cơ hội, thì anh muốn nói với người anh yêu nhất câugì?". Đột nhiên Tô Y Thược chuyển mắt nhìn về phía Booth.

Booth suy nghĩ một chút rồi đáp: "Về nhà thôi."

Mặt của Booth dường như trùng khớp với khuôn mặt Lâm Mạc Tang, Tô Y Thượcnhư nhìn thấy Lâm Mạc Tang đang dịu dàng gọi cô: "Về nhà thôi."

Câu trả lời của Booth hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Tô Y Thược. Cô cứnghĩ anh ta sẽ nói mấy câu như "Anh yêu em", "Ở bên nhau nhé" gì gì đó,nhưng không ngờ anh ta lại nói giống Lâm Mạc Tang. Cô thực sự vô cùng hy vọng bây giờ anh có thể xuất hiện trước mặt cô, nói với cô rằng: "Vềnhà thôi."

"Ha ha... cho tôi thêm một ly Thiên Túy nữa đi."

Booth liếc nhìn cô một cái, trừ lần đầu tiên đến đây ra, thì cho tới bây giờcô cũng chưa từng gọi đến ly Thiên Túy thứ hai, hôm nay cô ấy làm saovậy?

Anh ta nhìn cô hơi nghi hoặc, tay cũng bắt đầu pha chế Thiên Túy mà Tô Y Thược vừa gọi, ai bảo khách hàng là thượng đế chứ.

...

"Berg, hình như cô gái kia bị bỏ thuốc. Có trò hay để xem rồi ~" Trên haichiếc ghế salon ở góc quán, một giọng nói vui vẻ chờ xem kịch vui chợtvang lên.  

loading...