Katsudeku Translated Tuyen Tap Pha Bom Ly Ky Truyen Say The Name


Bakugou gào thét trong lòng không dưới trăm lần về việc sống chung cùng Deku tuyệt vời đến nhường nào. Cậu luôn ngọt ngào, ân cần và... dễ đỏ mặt nhưng hắn lại khó có thể nói cho cậu biết điều đó, chỉ đơn giản là hắn không thích và hắn cũng đ*o đủ can đảm để bày tỏ tâm tình với người bạn đời nhỏ bé của hắn. Vả lại, hắn cũng cần phải trông chừng đứa con của hắn và Deku một cách cẩn thận nhất có thể. Cậu nói cậu yêu Bakugou, yêu rất nhiều, chỉ đơn giản vì hắn là Bakugou Katsuki, là Kacchan, là người bạn từ thuở ấu thơ của cậu. 


Khi hắn và người yêu có khoảng thời gian thoải mái một mình, lúc đứa trẻ không còn mè nheo đòi sữa nữa, hắn tán tỉnh, nói những lời bông đùa lãng mạn với Deku rất nhiều, nhiều đến mức hắn còn chả thể nhớ nổi lần cuối cùng cách đây khoảng mười hay mười hai phút trước nữa. Tất nhiên, vì lợi ích của đứa trẻ, hắn và Deku sẽ không làm bất kỳ trò mờ ám nào nếu con hắn còn bò quanh quẩn xung quanh. Nhắc đến đứa trẻ - kết tinh tình yêu của hắn và Midoriya, Bakugou lại lần nữa thầm rên rĩ trong lòng. Đừng hỏi hắn tại sao.


Bởi con của hắn QUÁ dễ thương!


Bởi những thứ gì được tạo từ Izuku Midoriya đều dễ thương cả!


Bởi bản thân Izuku Midoriya đã dễ thương đến chết người rồi!


Nụ cười con bé bừng sáng cả khuôn mặt, như thể tất cả những gì đáng yêu nhất trên thế giới này đều chất chứa trong nụ cười thánh thiện ấy. Mái tóc vàng kem lượn sóng có vẻ giống hắn nhưng chút tàn nhang trên khuôn mặt chắc chắn bẩm sinh của Deku! Chính vì vậy, hắn đến yêu chết mệt cái vẻ mặt hạnh phúc của Deku khi cho đứa bé uống sữa, nó cho hắn cảm giác yêu thương nhen nhóm trong lòng, muốn bảo vệ hai tình yêu bé bỏng của đời hắn. Có chúa mới biết, hành trình cưa cẩm ngầm Deku của hắn khó khăn đến nhường nào. Ai trong trường đều biết việc hắn và cậu hẹn hò, điều này khiến tên tình địch khó ưa - thằng nửa nạc nửa mỡ Todoroki Shouto kia ghen tị đến nhường nào. 


Todoroki cũng thích Deku. Đúng, nhưng không bằng hắn.


Tên nhãi ranh thất bại ấy còn chả dám mở lời đi chơi với Deku. Và hắn đã làm được điều đó.


Và giờ, Deku là của hắn, chỉ của riêng hắn thôi. Thậm chí giờ hắn và cậu đã kết hôn và có một đứa trẻ xinh đẹp, y hệt bản sao của hai người. Bakugou nghĩ đến điều này cũng trên dưới chục lần, và lần nào cũng không nhịn được cười thầm trong lòng.


Phải, Deku vừa ra ngoài mua vài đồ dùng cần thiết cho Isuki Bakugou - thiên thần bé bỏng đang say ngủ của hắn và cậu,  cho gia đình 3 người hoàn hảo này. Hắn lẩm nhẩm từng phút chờ Deku quay lại. Mỗi khắc thiếu cậu với hắn hẳn là một cực hình bởi cậu vừa đi được một lúc hắn đã chẳng thể nào ngừng được nỗi nhớ rực cháy trong lòng. 


Hắn nhớ cậu. 


Bakugou Katsuki nhớ Izuku Midoriya.





Và không quá ba phút để tên đầu sầu riêng vốn cục tính nhanh chóng mặc chiếc áo khoác gió và nhẹ nhàng rón chân ra khỏi nhà để tránh làm cô công chúa bé nhỏ đang say ngủ kia khỏi tỉnh giấc để đi tìm kiếm người bạn đời lang thang đâu đó ngoài chợ của hắn về. 


Chắc chắn lần sau, khi ra ngoài sẽ không phải mình Izuku Bakugou mà còn có Katsuki Bakugou và Isuki Bakugou - một nhà ba người trọn vẹn, hoàn hảo!


loading...