Jungkook Khi Tho Jeon La Re Viet Nam Army

Chồng tôi và cả Bangtan, luôn dành cho fan tình cảm chân thành, thường trực. Trong trái tim các anh ấy, luôn có một góc riêng mang tên "ARMY".

Vào sinh nhật ARMY hàng năm, thường thì Bangtan không phải tất cả đều đăng bài hay lên chúc mừng đâu. Theo như chồng tôi kể, các anh ấy hay tập trung lại thành vòng tròn, ngồi nói chuyện cả buổi trời về những ngày tháng đã trải qua cùng ARMY. Có lần tôi tình cờ thôi, đến vào đúng hôm đó, các anh ấy một câu ARMY hai câu ARMY, thanh âm dịu dàng mà trân quý vô cùng.

Tối về, chồng sẽ ngồi ăn cơm cùng tôi và xem nhiều thật nhiều fancam của từng thành viên. Anh ấy nói rằng muốn nghe giọng của ARMY, những bông hoa hướng dương xinh đẹp soi sáng Hoa Dạng Niên Hoa của Bangtan.

Đêm về, ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn bầu trời đêm, chồng tôi sẽ giơ bàn tay khắc chữ ARMY lên, vân vê từng chữ cái và mỉm cười. Anh ấy kể rằng, khi quyết định xăm hình lên cơ thể, anh đã suy nghĩ rất rất nhiều. Thế mà trong tất cả, hình ảnh ARMY cùng ARMY BOMB luôn hiện hữu trong tâm trí. Cuối cùng, anh ấy đã khắc lên bàn tay cái tên yêu thương đó.

Năm nào chồng cũng kể cho tôi nghe lại câu chuyện đó và đôi mắt to tròn vẫn luôn long lanh ẩn chứa niềm tự hào nhìn những chữ cái trên mu bàn tay.

Rất dịu dàng và thuần khiết.
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

Chúc mừng sinh nhật, gia đình của tớ! Chúng ta hãy nắm tay nhau và sánh bước bên nhau như hiện tại thật lâu thật lâu nhé 💜

_09/07/13-09/07/20_

loading...