Chap 44

Chap 44
_____________________

Khi YoungMin đứng bên cửa kính của HT để nhìn JungKook đến đón EunJi, nhiều lần cô thấy không phải xe của JungKook, mà là một chiếc xe sang trọng màu đen bóng, toả ra khí chất uy nghiêm đặc biệt. Chiếc xe đó cô cũng từng được nhìn thấy ở một nơi khác, chính là xe của Kim SeokJin. Cả thành phố này chỉ có một chiếc.

Tin đồn truyền tai nhau rằng SeokJin rất ít có quan hệ qua lại với phụ nữ, xưa nay đều không dính dáng gì tới những vụ tai tiếng, tuy nhiên vài năm trước anh ta từng có một trận đại chiến với gia đình, nghe đâu bố mẹ anh ta còn tuyên bố từ mặt anh ta. Thời điểm đó cũng là lúc HQ đang ở trong tình hình khó khăn.

Sự việc đó đủ khiến vị trí của HQ bấp bênh, dựa vào gia thế như vậy, nhưng cũng chỉ vì chuyện hôn nhân mà chấm dứt. Có một vài người đàn ông, trong mắt người khác, khuyết điểm của anh ta chính là cả đời yêu một người con gái mà không hề dao động.

Cũng thật tình cờ, một lần YoungMin bắt gặp SeokJin tự mình lái xe, đến một đầu ngõ nhỏ thì mất hút. Sau khi tan ca, EunJi cũng đi về phía con ngõ đó.

Một người đàn ông thành đạt có thể dễ dàng để cho người phụ nữ của mình đi nơi khác làm việc, hơn nữa không hề quấy rầy mà còn tự mình lái xe đến đón, cẩn thận không để người khác phát hiện, rõ ràng là anh ta rất quan tâm tới người con gái đó.

Điều này chứng tỏ, cô gái kia chính là điểm yếu của Kim SeokJin.

YoungMin đứng trong thang máy, cười chua chát. Một tình yêu cảm động như vậy mà cô cũng nỡ lợi dụng để đạt được lợ ích của bản thân ư?

Chỉ cần có cơ hội, cô đều sẵn sàng. Con người của cô quả nhiên rất đáng ghét, dù đã đạt được mục đích mà vần dằn vặt bản thân. Không phải là vì cô áy náy với người khác, mà là cô tự căm ghét chính mình.

.

Lúc Jungkook tới văn phòng, đúng lúc thấy SeokJin ném tập tài liệu sang một bên:

"Gọi điện cho Jung HoSeok, xin lỗi anh ta, nói tôi sẽ hợp tác với người khác".

JungKook hoài nghi nhìn SeokJin:

"Anh xác định là muốn em gọi?".

SeokJin chợt nghĩ tới điều gì đó:

"Bỏ đi! Tôi bảo người khác gọi".

Nói rồi anh ta bật cười:

"Hôm nay tôi bị một người phụ nữ uy hiếp! Thật là...".

"Cảm giác thích chứ?"

"Tôi thích phụ nữ can đảm!"

JungKook hừ lạnh:

"Có mà anh đang hứng chí trong đầu suy nghĩ xem về nhà làm thế nào để khoe công trạng thì có".

Về điểm này, làm việc với SeokJin nhiều năm, JungKook có thể nhìn rõ mồn một.

SeokJin không phản bác, anh ta chỉ thầm nghĩ, về nhà sẽ cố ý xị mặt ra mà nói mình đã thua lỗ nhiều thế nào cho HT, tất cả đều là vì nể mặt EunJi. Anh rất muốn hưởng thụ sự dịu dàng của bà xã, cảm thấy cuộc sống như vậy thật hoàn hảo.

JungKook nhặt bản kế hoạch từ dưới sàn nhà lên, hàng lông mày nhíu lại.

SeokJin trông thấy biểu hiện của JungKook như vậy, bấy giờ mới chợt nhớ ra chuyện quan trọng:

"Kế hoạch này cậu đích thân xem đi, cứ để vậy chắc chắn không ổn. Nên làm thế nào cậu tự biết, đừng có để mọi thứ hỏng bét! Lam Sơn là dự án quan trọng nhất nửa năm tới đây".

"Em biết rồi! Chi tiết cụ thể, anh tự đi thương thảo hay là..."

SeokJin chợt cảm thấy có gì kỳ lạ:

"Cậu có vẻ rất hứng thú với dự án này nhỉ?".

"Vậy anh tự đi đi!"

JungKook buông bản kế hoạch xuống, xoay người đi ra phía cửa.

SeokJin quan sát anh, mãi đến lúc thấy JungKook ra tới cửa rồi mới gọi lại:

"Cậu còn nóng nảy hơn cả ông chủ như tôi cơ đấy!".

JungKook quay đầu lại, anh ta nói tiếp:

"Giao chuyện cậu đang phụ trách cho giám đốc Lee, cậu qua nhận vụ này!".

JungKook gật đầu.

SeokJin bật cười:

"Cái cô Park kia, còn khiến tôi nhớ tới lần đầu tiên gặp cậu!".

Cũng là gan lì ngồi đợi, mặc dù anh ta đã đóng cửa tiễn khách. Dáng vẻ ngồi đợi một mình cam chịu ấy lại khiến người khác lần đầu nhìn thấy đã có thể cảm nhận được hoài bão trong lòng anh lớn thế nào.

JungKook khi ấy đã khiến cho SeokJin nổi lên kích động muốn lôi kéo người về phe mình. Nhiều năm qua, năng lực của JungKook quả nhiên đã chứng minh mắt nhìn người của SeokJin quả không tầm thường.

"Hoá ra hồi ức của anh còn có cả em nữa cơ đấy!"

JungKook cười hờ hững:

"Em ra ngoài đây!".

SeokJin gật đầu.

.

Sau khi Jimin từ HQ đàm phán trở về, nhân viên trong công ty ai nấy đều rất phấn khởi. Có thể hợp tác với HQ đồng nghĩa với việc HT đã bước lên một nấc thang mới. Nếu như dự án này hoàn thành tốt, tương lai của HT chắc chắn sẽ đầy hứa hẹn. Chỉ có điều, Jimin lại chẳng nói chẳng rằng đi thẳng về văn phòng của mình trước ánh mắt đang căng tràn hào hứng của mọi người.

Nhận thấy thần sắc của Jimin khác lạ, YoungMin liền đi theo anh ta vào phòng làm việc. Cô đứng ở cửa gõ hai tiếng lên cánh cửa:

"Anh có vẻ hoàn toàn không mấy hứng thú với lần hợp tác này với HQ nhỉ?".

Jimin ủ dột, hai tay bắt chéo sau lưng, vầng trán cau lại:

"Bố tôi từng nói, tôi rời khỏi bố chỉ được chừng hai, ba năm rồi sẽ nhất định phải quay lại về cầu cạnh bố. Lúc ấy tôi còn tràn ngập tự tin mà cười nhạt với những lời ấy. Còn bây giờ...".

Năm xưa khi anh mới về nước, hiệp định giữa anh và bố chính là ông giao một công ty con cho anh quản lý, nhưng phương thức hoạt động thế nào là do anh quyết định.

YoungMin lặng lẽ nhìn Jimin, khẽ cắn môi. Jimin ngay từ đầu đã biết thân phận của EunJi nhưng anh không cho phép bản thân dùng một người phụ nữ làm con bài. Điều này thực ra cũng là một phần tính cách kiên quyết của anh. Cho dù sự kiên trì ấy không thể giúp anh đi một đường thông suốt trong xã hội này, nhưng điều đó cũng không thể chứng mình rằng anh đã sai.

"Anh như vậy khiến tôi cảm thấy kính nể."

YoungMin khẽ cười, nụ cười vô cùng điềm tĩnh.

"Không phải là đang châm chọc tôi đấy chứ?"

Jimin nheo mắt. Về chuyện này, quả thực là anh có phần không thoải mái lắm, nhưng cũng không đến mức khiến anh phải sinh lòng hoài nghi đối với mọi người xung quanh. Mỗi người đều có một quan điểm riêng về cuộc sống.

"Tôi rất nghiêm túc. Phần lớn mọi người đều phải thay đổi để thích ứng với xã hội này, tìm được con đường sinh tồn thuộc về bản thân. Nhưng tôi còn kính nể anh hơn là bởi vì anh là một người kiên trì, không bao giờ chịu từ bỏ, kể cả khi đối mặt với khó khăn".

YoungMin lắc đầu:

"Chỉ có điều, tôi không làm được như vậy".

Jimin nhìn cô hồi lâu:

"Dự án Lam Sơn kia, cô đảm nhận!".

"Cái gì?"

"Cô giúp công ty chiếm được hợp đồng đó thì đương nhiên phải để cô phụ trách rồi, chẳng lẽ cô sợ không đảm đương nổi?"

"Xem ra, nếu muốn chứng minh năng lực bản thân thì tôi phải tiếp nhận thôi!"

YoungMin cố ý thở dài. Cô biết đây mới là lúc thể hiện mình.

_________End Chap 44 ________

#quinn

loading...

Danh sách chương: