Jungkook Chu Da Lau Khong Gap 19 Nguoi Thu Ba

nhanh thật đấy.

hôm nay đã là kỉ niệm 3 tuần bạn và jungkook chính thức trở thành người yêu. vẫn như thường lệ, sau khi ăn sáng xong bạn sẽ cắp nách sang nhà hắn chơi, thì cũng là ngồi xem tv với nhau, hay ăn uống hát hò nhảy nhót, hơn nữa thì tám dóc hoặc ngủ trưa cùng nhau luôn. những điều này mấy cặp đôi hay làm lắm, vào dịp cuối tuần thì hai người lại lôi nhau đi khắp chốn, càn quét các quán ăn và khu vui chơi.

bạn thậm chí đã up cả ảnh mình và jungkook chụp chung lên instagram nữa, bạn bè nghỉ lâu không gặp lại được một phen há hốc miệng khi con bạn "đàn ông" của mình có người thương, lại còn là một mẫu bạn trai lí tưởng của không biết bao nhiêu cô gái nữa chứ. bỗng nhiên bạn cảm thấy bản thân mình quả là may mắn quá đi.

... và hôm nay cũng không ngoại lệ, bạn vừa tìm được vô số những đĩa cd hay hết nấc, nghĩ rằng nhất định phải sang khoe với jungkook rồi cùng thưởng thức, bạn biết hắn cũng thích mấy thể loại nhạc ballad thế này nên không chần chừ gì mà nhanh chóng phi ra khỏi nhà.

đến trước cửa căn hộ của hắn, bạn chỉnh lại quần áo cho gọn gàng, vuốt tóc sang hai bên rồi cầm lấy tay nắm cửa kéo ra.

nụ cười trên môi chưa hiện hữu được bao lâu thì liền bị dập tắt bởi cảnh tượng trước mắt.

jung .. jungkook đang ôm ấp một người con gái lạ khác ngay trước mắt bạn. miệng bạn cứng đờ lại không nói được gì, mắt chỉ hướng về một điểm duy nhất.

bạn thấy tay cô gái kia vòng qua hông jungkook mà ôm lấy, cũng hít hà hương thơm trên người hắn giống như bạn từng làm, thậm chí còn vô duyên đặt tay lên khuôn mặt ấy mà vuốt ve. bàn tay to lớn ấy của jungkook còn xoa đầu ả đầy dịu dàng.

nhìn vẻ mặt đắc ý của cô ta kìa, thật là hạnh phúc biết bao khi được chạm vào jungkook. phải công nhận là ả rất đẹp, khuôn mặt trái xoan, đôi môi căng mọng hình trái tim cùng với làn da trắng thuần khiết, chuẩn mẫu "tiểu thư nhà giàu" mà mấy anh chàng hay săn đón. nhưng trong mắt bạn ả ta hiện giờ chỉ như một con điếm thèm hơi trai chứ không có gì hơn, còn jungkook thì quay lưng lại phía bạn nên bạn không nhìn thấy biểu cảm của hắn.

ai đời lại chấp nhận để người con gái khác động đến người đàn ông của mình chứ.

bạn không can tâm, mà cũng chẳng biết nước mắt đã chảy ra từ bao giờ thế này. cánh tay bạn buông thõng khỏi tay nắm cửa, bạn không muốn ở đây thêm một giây phút nào nữa.

bạn quay người lại rồi chạy về, đưa cánh tay quệt qua mặt để lau đi nước mắt. tiến thẳng tới cửa nhà rồi đóng sầm nó lại.

đằng sau cánh cửa ấy, một yumi năng động, ưa thể thao dường như biến mất, yumi của hiện tại là rất yếu đuối, lấy một tay che miệng đang bật khóc nức nở.

bạn hiểu rồi, thì ra từ lúc đó tới giờ hắn chỉ coi bạn là thứ đồ chơi rẻ tiền ở bên cạnh để mua vui cho hắn thôi. bạn cũng ngu muội lắm, sao lại đi thích hắn ngay từ lần đầu tiên gặp chứ.

jeon jungkook là tên đáng ghét. hắn đẹp trai, giàu có, hào nhoáng như vậy cô gái nào mà chả ham hố, xem ra bạn không còn tác dụng nữa rồi, hắn có được bạn, sở hữu bạn một thời gian rồi lại đi kiếm người khác.

"mày đúng là con ngốc, kim yumi ạ" bạn tát vào bên má mình một cái, tự trách móc.

ngồi thụp xuống sàn, bạn ôm mặt khóc nức nở.
bạn bây giờ nhìn có khác gì một người con gái đang thất tình không cơ chứ, yêu nhiều, kì vọng nhiều để rồi thất vọng cũng càng nhiều.

bạn muốn jungkook ở đây, vì những lúc bạn buồn hắn hay ở bên cạnh dỗ dành, ôm bạn vào lòng rồi xoa lưng cho bạn. bạn nhớ hơi ấm của người ấy đến đê mê, nhớ mùi hương ấy nữa, có phải bây giờ đã quá xa vời rồi không ?

"jungkook à. anh yêu người khác mất rồi"

____________________________

hường nhiều quá rùi, bắt đầu ngược thôi nha các cô T^T

loading...