Jungkook Chu Da Lau Khong Gap 01 Hang Xom Moi

hôm nay bạn mới chuyển đến khu phố này, không quá tấp nập, nhưng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn được toàn thành phố, cũng có thể soi được ông chú nhà bên.

----------------------------------------------

thiết nghĩ là hàng xóm mới đi thì cũng nên lễ phép và thuận theo truyền thống tí chứ nhỉ, nên bạn đã mua một ít bánh gạo, mang sang từng nhà một, từ đầu ngõ tới cuối ngõ đều nhận được một túi bánh, chỉ có duy nhất một căn nhà là bạn bấm chuông mãi mà chả thấy ai ra mới cửa.

định quay lưng bỏ về thì nghe bạn chợt nghe thấy tiếng "cạch" đằng sau, nhanh chóng quay lại, bạn cúi đầu chào hỏi, nhưng tên kia thì chỉ ném cho bạn một ánh mắt lạ lùng, người gì đâu kì cục kẹo.

bạn vẫn nhẫn nhịn, lấy một túi bánh ra và nói với tên đó rằng mình mới chuyển đến đây, hắn vẫn im lặng, nhìn bạn một lượt từ trên xuống dưới rồi giật lấy túi bánh mà đi vào nhà. hắn đóng sầm cửa lại, bạn bơ vơ bên ngoài một mình. thầm nghĩ

"đúng là một ông chú gắt gỏng"

bạn dậm chân mấy cái thật mạnh xuống sàn, vùng vằng đi về. ai mà ngờ được tất cả những hành động ấy đã lọt vào mắt tên kia, hắn xem qua camera ở sân và thấy.

loading...