Johnlock I M Bored John Chapter Ngoai Truyen Strange X Ross 1

Tôi nổi hứng viết Strange x Ross, hóng cmt nhé :3

Chắc lại nhảm quần rồi :v Phần đầu nhạt vđ nên các bác có lướt lướt qua cũng được :3

Chap ngoại truyện:

Strange x Ross: I Saw Something, Doctor!

. . .

Áo choàng Levitation, một chiếc áo choàng rất rất trung thành, rất rất lo lắng về đường tình duyên của chủ nhân nó- Stephen Strange.

Vào một buổi sáng, khi bác sĩ còn đang bận ngủ thì nó đã thức dậy rất sớm để dọn dẹp lại nhà của hắn, nhà cửa mà bừa bộn thế này thì người nào thèm yêu. Áo choàng rất thương chủ nhân Stephen nên không mấy khi hắn lại phải tự thân vận động đi làm gì đó dù chỉ là pha một cốc cà phê nho nhỏ.

Nó hua hua chiếc thìa trước mặt hắn, ý bảo: Ăn đi Bác sĩ à! Tôi nấu đó nha!

Vị Bác sĩ kia bèn thở dài, ngậm lấy chiếc muỗng trước mặt, Levi thì như ngoáy tít đuôi lên, bay lượn lờ quanh hắn như là hỏi có ngon không? Hắn gật đầu, xoa lấy mép vải kia của nó, thế là quá đủ để nhận ra hôm nay sẽ là một ngày may mắn.

Trong khi chờ Chủ nhân Stephen nhâm nhi cốc cà phê, Áo choàng Levi tranh thủ chạy đi đổ rác, trong đường đi đến khu đổ rác thường xuyên, Levi bắt gặp một người tóc vàng nằm sấp xuống cạnh vệ cỏ, nhanh chóng nó đổ túi rác ra và bó chặt thân hình người đàn ông kia mang về nhà, dù sao Chủ nhân cũng là bác sĩ giỏi mà! Thế nào cũng chữa được!

. . .

" Áo choàng nè, chắc hôm nay ta phải xin Wong cho nghỉ làm thôi, chắc mình anh ấy giữ thánh đường không sao đâu...... nhỉ?.... Ngươi giữ cái gì trong người mà phồng to bất bình thường vậy?"

Áo choàng Levi giũ giũ người một lát, rơi xuống một người đàn ông tóc vàng kim, may sao hắn kịp mở một cổng dịch chuyển đưa người kia vào tận giường, sau khi nghe tiếng bộp và rên rỉ do đau, anh mới cau mày nhìn xuống chiếc áo choàng kia:

" Này, nói cho ta nghe, người kia là sao?"

Levi bắt đầu khua khoắng loạn xạ, mà chuyện cũng đâu có gì, chỉ là trong khi đi vứt rác thì nhìn thấy người này, có vẻ như là bị thương, mang về nhà cho Bác sĩ chữa, đó, chuyện chỉ có thế, mà một người một áo khua khoắng loạn xạ khó hiểu.

Sau cùng, vì quá bất lực nên Stephen quyết định buông bỏ, đi vào trong phòng xem người lạ mặt ra sao, nhà đã nghèo thì chớ, lại còn ham lo chuyện bao đồng, chán ngươi thật đấy, cái thứ áo choàng này, muốn lo chuyện xã hội chí ít cũng phải xem gia cảnh nhà mình ra sao chứ, nhỡ hắn ta- tức người lạ- bị một bệnh lí đắt đỏ thì làm sao mà chữa được?.. Haiz.. 

Vừa đi vừa nghĩ, Stephen không để ý mà vấp phải cột nhà làm cho đau điếng, hầu như chỉ thiếu mỗi tiếng cười sặc sụa phụ họa, và nếu như Levi có thể làm được, thì hắn dám cá hết tiền của mình là nó sẽ làm điều đó. Sau khi nhận thức được, Stephen lảo đảo đi vào phòng ngủ, chỉ tay vào nó, đe dọa, cho dù là lúc ấy Levi đang cố giúp đỡ anh với những cơn run rẩy mà ai cũng biết là gì, nó đang cười nhưng éo ra tiếng :)

" Khụ, đừng nói với ai."

Chiếc áo choàng gật gật ra vẻ ngoan ngoãn, nhanh chóng bay lại gần cái người lạ mặt kia, giật giật đuôi áo của Stephen, phiên dịch: Lại gần đi xem cái người này, hình như có bảng tên ấy Bác sĩ!

Stephen lật người kia lại, xem qua một lượt, thở dài, người này bị đánh một cú vào đầu, mạnh là đằng khác, tuy nhiên không bị thương quá nghiêm trọng, trầy trụa sơ sơ. Thế là tốt. Nhìn tới bảng tên trên ngực áo, Stephen mới giật mình, đọc lên:

" Everett Ross- Làm việc tại tổ chức CIA, 46 tuổi. Ồ, Áo choàng nè, chúng ta đang được tiếp đón một người có địa vị cao cấp đấy, nhìn vào cách anh ta ăn mặc thì biết."

Trong khi đó, Áo Choàng Levi chạy loanh quanh chọc chọc vào má người kia, và trong một thoáng một dòng suy nghĩ chạy vụt qua.

NÓ PHẢI KẾT DUYÊN CHO HAI NGƯỜI NÀY!!

. . . 

Còn tiếp...

Và tôi nghĩ phần hai sẽ đặc sắc hơn, sẽ có T'challa, tôi nghĩ sẽ có một màn giành vợ giành chồng cho nó kịch tính chút nhỉ? :)

Đồ áo choàng Levitation mất nết, mày chỉ được mỗi cái mai mối là giỏi :) Thôi, thế là được :) *xoa đầu Levi*

loading...