36.Gặp người quen

Tại trạm dừng của tàu điện ngầm. Hiện diện thân ảnh của một người con gái mảnh mai, tay thì cứ đặt lên bụng mình như đang muốn bảo vệ.

Nơi này chính là Busan một nơi đã khá xa Seoul rồi. Cũng như đã đi xa khỏi mọi kí ức đau đớn mà người kia đã gây ra cho cô.

Ami cứ chần chừ. Cô suy nghĩ tìm nơi nào đó để định cư lại lâu dài. Ít nhất là tới khi sinh bảo bối trong bụng ra.

Lần theo các địa chỉ cho thuê nhà, Ami sau một hồi lâu mới thuê được một ngôi nhà vừa ý. Nơi này rất nhỏ nhưng không sao vì cô chỉ ở có một mình, à không còn có cả tiểu bảo bối trong bụng nữa. Quan trọng là giá tiền cũng khá rẽ nên Ami mới thuê. Vì tiền cô mang theo không đủ nhiều. Lúc cô quyết định rời khỏi bệnh viện. Vào ngân hàng dùng chữ kí để rút tiền mà mình đã dành dụm được bấy lâu. Tuy không quá nhiều nhưng nó có thể nuôi sống mẹ con cô một thời gian, có thể duy trì đến khi Ami sinh xong thì cô sẽ đi tìm việc làm.

Xem một vòng, ngôi nhà còn thiếu khá nhiều thứ, Ami mới quyết định bắt xe bus đi đến trung tâm thương mại, một phần là muốn mua thêm quần áo, vì đồ đạt cô đem theo thì chẳng có gì cả. Vì khi trốn khỏi bênh viện cô đâu dám mà về nhà lấy đồ.

***

Ami tại trung tâm thương mại, cô đặc biệt chú ý đến những bộ đồ dành cho trẻ em. Ami cứ vừa đi mà mắt lại nghiêng sang những bộ quần áo. Cho đến khi cô va vào một người.

Vội ôm bụng lại, may mắn cô không bị sao cả. Ami không biết trước mặt mình là ai nhưng cứ cúi đầu mà xin lỗi.

"Tôi thật sự xin lỗi"

"Ơ... Phu nhân"

Đáp lại lời Ami là một giọng nói vô cùng quen thuộc, nhưng sao ở tận Busan này lại có người gọi cô là "phu nhân". Theo phản xạ Ami ngước lên nhìn là anh - Park Jimin. Người con trai mà đã bị Jungkook chuyển công tác đi một nơi xa sao bây giờ cô có thể gặp anh ở đây?

"Jimin … sao anh lại ở đây?"

"Vì tôi đã về đây làm việc rồi."

Jimin tươi cười mà nói với Ami. Anh cũng không ngờ lại gặp được cô ở đây. Khi bị Jungkook hiên ngang mà chuyển công tác, anh đã bỏ về quê mình là Busan để lập nghiệp.

"Cứ xưng hô như bình thường đi, vì hiện tại tôi không còn là phu nhân nữa rồi"

Nghe Ami trả lời, Jimin hơi bất ngờ rồi anh dần chú ý đến bụng của cô. Nó không quá to nhưng nhìn cách cô bảo vệ và đống đồ em bé bên cạnh Jimim cũng dần hiểu. Nhưng rõ là anh biết cô tuy là phu nhân của nhà họ Jeon nhưng việc có thai với chủ tịch rõ là không thể.

"À... Tôi... Anh nghe bảo chủ tịch đã qua đời rồi... "

"Ừm... "

Nghe Jimin hỏi Ami cũng biết anh đã phát hiện cô mang thai, nhưng anh là một người tốt biết đâu Jimin sẽ cảm thông cho hoàn cảnh của cô.


Ami và Jimin quyết định đi đến một quán cafe để dễ nói chuyện. Cô cũng kể hết mọi chuyện cho anh biết. Jimin bây giờ mới hiểu ra tại sao lúc anh và Ami ở riêng trong kho lạnh thì Jungkook lại làm lớn chuyện như vậy.

"Nếu em muốn trốn Jungkook, chi bằng nhân lúc anh sắp chuyển sang Mỹ thì chúng ta cùng đi chung đi"

"Được ạ?"

"Được chứ. Hơn nữa em mà cứ ở lại đây thì đến lúc sinh em bé chỉ sợ không có ai chăm sóc. Chúng ta mà đi cùng... Hơn nữa nếu em cho phép anh có thể bảo vệ em và đứa nhỏ mà"

Jimin thật sự là một người tốt nghe qua lời nói của anh. Ami có thể biết người con trai này chân thành và quan tâm đến cô biết chừng nào.

"Vậy ...cũng được"

Ami đồng ý với Jimin sang Mỹ, nhưng về tình cảm của anh cô chắc là mình không xứng đáng với nó. Những gì với Ami hiện tại chính là bảo bối trong bụng.



Ami cứ theo quyết định mà rời đi cùng Jimin. Cô không biết rằng mình đã bỏ lại Hàn Quốc này một người con trai đang điên cuồng tìm kiếm và nhớ nhung cô.








_____

Lâu quá mới ra chap nhỉ
Xin lỗi mọi người. Nhưng cũng chưa chắc có thể ra thường xuyên không nữa
💜💜💜💜💜💜💜

loading...

Danh sách chương: