22.lộ mặt thật

Vào trong nhà hàng. Quả thực Ami không có tâm trạng nào để ăn cả. Thế mà Taehyung còn đi đâu mất, anh nói mình đi vệ sinh mà từ nãy giờ lại không thấy đâu.

"Ami! Ăn xong chưa"

Vừa mới nghĩ đến anh thì anh lại xuất hiện. Ami cũng gật đầu rồi cả hai lên xe đi về.

Ami thì đang khá mệt mỏi về chuyện ở công ty. Taehyung nói là sẽ lo chuyện này, cơ mà chỉ thấy anh đi ăn uống bây giờ đang lái xe thì lại huýt sáo yêu đời.

Ami không quan trọng là có ai nghĩ mình là kẻ bán đứng. Nhưng cô cũng rất muốn tìm ra người gây nên những chuyện này. Và... Cô nghĩ đó là Eli. Sự chối bỏ mọi việc làm của cô ấy đã nói lên tất cả. Chỉ có điều là chỉ có mình cô là biết được mà thôi.

Về đến công ty, Ami bước xuống xe thì Taehyung cũng đi theo.
"Ô anh còn có việc gì hả"

"Ừm cô cứ vào làm việc trước đi. Tôi vào gặp Jungkook"
Taehyung cười nói với cô rồi đi vào trong.

Ami nhìn bóng lưng anh mà thầm nghĩ dường như trên cuộc đời này chỉ có mỗi Jeon Jungkook là ngang ngược, độc tài. Chứ về những người đàn ông xung quanh cô từ Chủ tịch đến Jimin, Taehyung ai ai cũng đều ôn nhu đối xử tốt với cô cả.




*cốc cốc*

"Vào đi"

Taehyung gõ cửa rồi đi vào phòng Jungkook.

"Chuyện gì vậy?"
Jungkook mệt mỏi ngã người ra sau mà nhìn về phía người trước mặt

"Chuyện đó tôi đã lo xong rồi"
Taehyung cười tươi bình thản mà nói.

Jungkook nghe vậy như có vẻ không tin, sao một việc như vậy Taehyung lại giải quyết chỉ trong một buổi trưa được. chau mày lại anh nói.
"Cậu đang đùa à"

"Không. Này, xem đi"
Taehyung lên tiếng khẳng định. Anh đưa điện thoại cho Jungkook, rồi bật một đoạn video lên.

Đoạn video này được cắt từ camera của một nhà hàng. Jungkook có thể thấy rõ Eli cùng Ami đi gặp tên trưởng phòng của công ty đối tác. Ami thì dường như im lặng chỉ có Eli là nói rất nhiều. Một hồi sau thì Eli đi đâu đó và Ami đưa sấp giấy tờ qua cho tên trước mặt.

Video kết thúc Taehyung giật điện thoại lại, nói:
"Hiểu rõ rồi chứ. Ami rõ ràng là bị gạt chứ không hề làm những việc đó đâu"

Jungkook chỉ im lặng. Đúng là anh đã có lần nghi ngờ Eli vì hôm đó cô ta có gọi cho anh để hỏi về việc kí kết hợp đồng, thì ra là lúc đó cô ta đang tạo bằng chứng giả cho Ami tin. Đúng thật là không ngờ.

Nhưng điều Jungkook lo lắng hiện tại chính là không biết phải nói với Ami như thế nào. Anh ban đầu nhìn thấy những tấm hình đó đã nổi cáu rồi bảo cô bán bản thiết kế, phản bội công ty. Bây giờ sự thật như thế này thì không biết phải đối diện với cô như thế nào.

"Bây giờ cậu tính sao?"
Taehyung hỏi anh

"Gọi cô ta và Ami lên đi"
Jungkook nói Taehyung cũng làm theo. Anh là định sẽ lột bộ mặt thật của Eli ra, không thể vì lòng tự trọng của anh mà phải để Ami chịu oan uổn được.

Một hồi sau. Cả Ami và Eli cùng lên phòng.

"Xem đi"

Taehyung như ban nãy. Cũng đưa điện thoại cho hai người họ xem. Ami thì ra bây giờ mới biết vì sao đến nhà hàng đó Taehyung lại không ăn gì mà đi đâu đó thì ra là để lấy được đoạn video này.

Ngược lại, Eli bên cạnh thì tái xanh mặt mày. Đúng là ngu ngốc, cô ta đang thầm trách mình vì đã quên mất việc mua chuộc để xoá đoạn video do camera quay lại.

"Mọi việc đã rõ rồi đó"
Jungkook nghiêm nghị mà dùng ánh mắt sắc bén nhìn Eli. Đúng thật là sai lầm khi anh đưa cô ta vào công ty này mà.

"Tôi... Tôi... Không phải như.. "

Eli lắp bắp nói chưa xong thì đã bị Jungkook quát im lặng.

Lấy điện thoại ra Jungkook gọi cho trợ lí. Rồi người trợ lí cũng đi vào.

"Đuổi việc cô ta. Sai người tìm bằng chứng cô ta bán bản thiết kế, rồi trục xuất về Mỹ"

Jungkook nói với người trợ lí, anh ta vì làm việc lâu với Jungkook nên cũng hiểu. Anh dứt lời thì người trợ lí cũng lôi Eli đi khỏi mặc cho cô ta la hét mình không làm gì cả.

Nhìn theo Eli bị lôi đi. Ami vui mừng quay sang Taehyung.
"Thật sự cảm ơn anh rất nhiều. Nếu không có anh, không biết chuyện này sẽ thế nào nữa"

"Không có gì đâu. Vì tôi tin tưởng cô mà"

Jungkook nhìn cả hai người họ cười nói mà bực tức.

"Mọi chuyện xong rồi cô đi ra ngoài đi"

Nhìn Jungkook bực tức nói vậy khiến Ami càng thêm ấm ức. Dù đã biết cô không hề làm những điều đó nhưng anh vẫn cọc cằn, đến một lời xin lỗi hay khẳng định cô trong sạch cũng không có.

loading...

Danh sách chương: