17.tráo thuốc

Trong căn phòng toàn mùi vị của hoan ái. Cặp nam nữ vẫn chưa dừng lại, hay nói đúng hơn là Jungkook. Mặc cho Ami có la hét cỡ nào anh vẫn không ngừng ra vào bên trong cô.

Đứng ngoài phòng, kề sát tai mình vào cánh cửa, Eli có thể nghe được tiếng la hét rên rỉ của Ami.
*Đúng là tức chết thật mà*

Eli nóng giận, mọi kế hoạch ban đầu theo dự tính rất suông sẻ bây giờ lại đi ngược lại mong muốn của cô ta rồi.

Ban đầu Eli đã biết rằng Jimin sẽ ở trong kho lạnh kiểm hàng trước, cô ta ranh ma nên mới lừa Ami đi vào trong rồi nhanh chóng khoá cửa kho lạnh lại.

Tung tăng mà đi tìm Jungkook mách chuyện, Eli bảo rằng mình tận mắt nhìn thấy Ami cùng Jimin làm chuyện gì đó mờ ám trong kho lạnh, nên đã nhanh tay khoá cửa lại nhốt họ để làm bằng chứng.

Jungkook nghe đến Jimin thì trong lòng phát hoả ,vì trước đó anh đã bắt gặp Jimin cùng Ami thân thiết đôi lần rồi.

Khi Eli nhìn Jungkook mở cửa ra cô ta cũng không ngờ rằng cảnh tượng bên trong lại nghĩ  sự dự đoán, Jimin và Ami lại đang hôn nhau vì theo hướng nhìn của họ là như vậy, khi đó Eli càng hả hê hơn. Nhìn Jungkook lao vào đáng Jimin, Eli đắc ý lắm cô ta còn nghĩ Jimin bị xử như vậy thì Jungkook chắc chắn sẽ xử lí Ami thật nặng, đánh đập, từ bỏ, hay thậm chí là ly hôn. Nhưng không ngờ Jungkook lại dùng cách khác. Chắc vì Eli cứ nghĩ họ là vợ chồng thật nhưng không... Mà nếu dù có là quan hệ vợ chồng đi chăng nữa thì Jungkook cũng không dễ gì mà từ bỏ Ami.

Ôm mối hận trở về bàn làm việc Eli nắm chặt hay tay mà nghiến răng.
*Để rồi xem, tôi sẽ có cách khác để loại bỏ cô ra khỏi cuộc đời của Jungkook*

Eli từ ngày gặp Jungkook ở  Mỹ cô ta đã chỉ định rằng nhất định phải trở thành người phụ nữ của Jungkook. Một người đàn ông có đầy đủ mọi thứ, vẻ ngoài điển trai, gia thế siêu khủng, tài sản thì đồ sộ... Thử hỏi ai mà không muốn về làm phu nhân của anh đây chứ. Nhưng thật không ngờ ngoài dự tính của cô, khi đến tận Hàn Quốc tìm anh thì từ đâu lại xuất hiện Park Ami - người gây cản trở mọi thứ của cô. Ban đầu Eli cứ nghĩ Jungkook chỉ lừa cô thôi, nhưng với những gì cô chứng kiến ở kho lạnh, sự ghen tuông rồi cả về "chuyện ấy" thì cô chắc chắn hai người họ có quan hệ với nhau rồi.

•••

Ami với gương mặt ấm ức, cô đang ngồi trong xe, kế bên là Jungkook. Lúc chiều khi "xong việc" cô ngủ quên đi đến cả giờ tan ca. Và không hiểu sao hôm nay Jungkook lại bắt cô đi về chung xe với anh. Chắc có lẽ vì Jungkook sợ cô mà đứng trước cửa công ty bắt taxi về thì thế nào tên Park Jimin kia cũng xuất hiện mà ra tay giúp đỡ.

"Dừng xe lại, tôi cần mua đồ"

Bỗng Ami lên tiếng muốn xuống xe. Jungkook cũng nghe theo mà cho xe dừng lại. Cô đi xuống xe rồi đi vào tiệm thuốc tây. Jungkook cũng đủ hiểu cô vào đó mua thứ gì, chắc là vì câu nói của anh ban chiều - "quyền làm bố của con cô"

Một lát sau Ami đi vào xe. Anh cũng im lặng, không tra hỏi hay bắt cô bỏ thứ vừa mua, Ami thấy anh thật kì lạ cô còn tưởng anh sẽ làm dữ lên chứ.

Về đến nhà. Ami nhanh chóng chui vào phòng khoá cửa lại. Cô mệt mỏi mà vào tắm với nước nóng. Ở ngoài đây Jungkook bỗng mở cửa đi vào phòng, cô thật là ngốc nghếch mà, việc mở khoá phòng của cô dễ như trở bàn tay vậy, anh chỉ cần gọi quản gia là sẽ có chìa khoá.

Bước chân đi đến học tủ chứa các thứ lặt vặt của cô, anh lấy hộp thuốc ban nãy cô mua, rồi lấy trong túi mình ra một lọ vitamin. Vì thuốc cô mua là loại viên con nhộng nên anh có thể dễ dàng tráo bột thuốc bên trong bằng vitamin vào.

"Đừng trách tôi, khi em muốn giết chết đứa con tương lai của chúng ta"

Jungkook mỉm cười đắc chí mà nói. Dù Ami có thông minh cỡ nào thì Jeon Jungkook này cũng cao tay hơn mà thôi.

loading...

Danh sách chương: