1.về nước & gặp em

Tại sảnh sân bay Incheon Hàn Quốc không như thường ngày, không khí nơi đây thay đổi hẳn vì có sự xuất hiện của một vị tổng tài con nhà tài phiệt. Jeon Jungkook với thân hình cao ráo khoác trên người bộ vest và áo sơ mi hở hai cút áo, trên người anh tỏ ra đầy khí chất khiến bao cô gái xung quanh phải ngước nhìn với ánh mắt thèm thuồng mong ước sao mình có thể là một bóng hồng nhỏ bé lượn lờ xung quanh anh. Nhưng họ đâu biết rằng từ trước đến nay anh chỉ duy nhất có tình yêu thật lòng với một người con gái.

Bước lên chiếc xe xa xỉ đắc tiền. Xe lăn bánh nên Jungkook có thể nhìn ngắm cảnh vật qua khung cửa kính. Seoul Hàn Quốc chuyển giao sang mùa thu thật đẹp nhưng đối với anh sao có thể đẹp bằng người con gái ấy.

"Thưa thiếu gia. Cậu muốn về thẳng biệt thự gặp chủ tịch hay có đi đâu khác không ạ"
Là giọng tài xế kính cẩn hỏi anh.

"Đến trung tâm thương mại đi"
Jungkook kiệm lời nói. Anh cần mua vài thứ vì khi về nước quần áo anh không mang theo không nhiều sẵn tiện xem như là dạo chơi Hàn Quốc vì đã 5 năm rồi anh mới trở về nơi này. Bấy lâu qua anh đã du học tại nước Mỹ xa xôi nên hình ảnh về thành phố này chắc đã có nhiều thay đổi.

Xe dừng tại trung tâm thương mại Jungkook bước vào trong với vẻ ngoài hơn người anh đi đến đâu cũng khiến cho người khác ngước nhìn theo.

Đặt chân lên thang cuốn chiếc cầu thang từ từ chuyển động lên tầng trên nhưng rồi mắt Jungkook bỗng mở to ra tim anh đập liên hồi vì trước mắt anh là người con gái ấy người anh đã mong ngóng chờ đợi khi về nước sẽ tìm đến cô đầu tiên.

Nhưng cô gái ấy lại ở thang cuốn bên kia và di chuyển xuống ngược chiều với anh. Jungkook hấp tấp vẻ ngoài tổng tài lạnh lùng vì cô mà phải dẹp bỏ anh cố gắn chạy ngược lại về phía cô nhưng thang cuốn đang đi lên nên khá vất vả và khi anh đuổi theo ra ngoài thì cô đã lên xe đi khuất mất rồi.

Nhìn theo chiếc xe chở cô rời đi trong lòng Jungkook đầy luyến tiếc tim đập mạnh không phải vì đuổi theo cô mà là sự rung động khi gặp lại người mình yêu.

Cô là Park Ami người con gái được xem là mối tình đầu tiên của anh. Cô lớn hơn anh 1 tuổi. Ngày đó khi vào trường cấp 3, đối với anh cô là một tiền bối đánh nể, một hoa khôi xinh đẹp học giỏi của trường. Dần dần sự cảm mến trở thành tình yêu, với Jungkook thật không thể nghĩ con người lạnh lùng của mình lại có thể yêu đơn phương người con gái ấy. Nhưng có lẽ tình yêu ấy từ trước đến giờ cô vẫn chưa nhận ra được.

Đối với anh cô trong sáng như một viên thủy tinh mà anh không dám lại gần mở lời vì anh sợ, sợ sự lạnh lùng sẽ làm viên thủy tinh ấy tan vỡ. Cô như là một đoá hoa kiêu kì, đến một đại thiếu gia quyền lực như anh cũng phải mong ước được chiếm lấy.

Ngày cô ra trường, khiến lòng anh vụn vỡ nghe tin cô đã đậu được trường Seoul khiến anh cũng mong ước năm sau sẽ thi vào trường đó. Nhưng mọi chuyện xãy ra không như tính toán, bố anh muốn anh sau tốt nghiệp phải sang Mỹ du học. Jungkook đành phải nghe theo.

Năm năm đơn độc tại Mỹ, khiến anh dần thay đổi trưởng thành hơn lạnh lùng hơn nhưng lại luôn nhớ về mối tình đơn phương này nào. Những năm qua anh đã hạ quyết tâm rằng khi về nước nhất định sẽ đi tìm cô.

Môi mỉm cười mắt vẫn nhìn theo hướng Ami rời đi anh thầm nói "Rồi tôi nhất định sẽ tìm được em"

loading...

Danh sách chương: